LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại VoIP chuẩn SIP, vốn là một bộ phận của phần mềm tổng đài ảo.
Đem đến dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại của bạn ngay hôm nay — bất kể vị trí địa lý, tại nhà, văn phòng hoặc qua ứng dụng di động của chúng tôi!
Phần mềm softphone là một ứng dụng gọi điện thông qua mạng internet thay vì sử dụng tín hiệu điện thoại truyền thống.
Vì là một phần mềm nên nó có thể cài đặt trên máy tính, điện thoại di động thay vì dùng các thiết bị phần cứng hay điện thoại cố định.
Phần mềm LiveAgent được tích hợp với hơn 35 đối tác cung cấp dịch vụ VoIP quốc tế. Hỗ trợ giao thức SIP với một mức phí hàng tháng thấp, và không có cước phí theo phút.
Phần mềm softphone cho bạn cơ hội làm việc từ bất cứ đâu. Nhận điện thoạn từ nhà, văn phòng hay thậm chí là khi đang di chuyển!
Phần mềm softphone có các tính năng như nhật ký cuộc gọi, ghi âm, chuyển cuộc gọi, chất lượng âm thanh cực rõ, cây IVR và chức năng gọi lại, giúp dịch vụ CSKH luôn thông suốt và hiệu quả.
Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ chuyển đổi từ các phần mềm hỗ trợ khách hàng phổ biến nhất trên thị trường.
LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến các bộ phận và nhân viên phù hợp một cách ngẫu nhiên hoặc theo phân bổ ưu tiên.
Các cuộc gọi chỉ được điều hướng đến các nhân viên hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.
LiveAgent cho phép bạn khởi tạo danh mục IVR trong đó có cả chức năng gọi lại.
Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại IVR của mình ngay trong LiveAgent hay tải lên các tin nhắn thoại và lời chào đã soạn sẵn.
LiveAgent có tính năng gọi nội bộ (và chat!) miễn phí giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và cả ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.
Bạn cần gặp mặt khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.
Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào trả lời nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi, và các chỉ số quan trọng khác giúp bạn nắm được tình hình mọi việc và cũng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Phần mềm softphone của LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi đều được lưu trong LiveAgent.
Nếu cần xem lại các bản ghi âm vì vấn đề đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, bàn giao phiếu hoặc vấn đề pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent được tích hợp với nhiều phần mềm softphone cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi VoIP.
LiveAgent với công cụ live chat, ticket và khả năng tự động hóa tuyệt vời, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
LiveAgent dùng công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút là bạn có thể sử dụng phần mềm tổng đài mạnh mẽ của chúng tôi mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.
Phần mềm softphone chỉ là một phần của một tổ hợp các công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn mạng xã hội.
LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp hoàn chỉnh dịch vụ CSKH của mình từ năm 2004. Mời bạn gia nhập đại gia đình LiveAgent, và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sản phẩm phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên toàn thế giới với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Với trên 40 ngôn ngữ cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu và dấu ngôn ngữ đặc biệt có trong ứng dụng.
Sẽ không còn như thế nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một nền tảng với các mức phí hợp lý và minh bạch. Không có phụ phí khi sử dụng tính năng tổng đài chăm sóc. Hãy cùng xem so sánh giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Xem tất cả các đối tác và ứng dụng tích hợp..
Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?
Khám phá tại sao các công ty phát triển phần mềm hàng đầu chọn LiveAgent - phần mềm hỗ trợ #1 cho SMB năm 2019. Tạo trung tâm tri thức, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tập trung vào nhu cầu của họ với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!
Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ
Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team