Phần mềm Quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng

Hợp nhất thông tin giao tiếp của bạn và giải quyết các yêu cầu từ tất cả các kênh bằng tính năng quản lý ticket hiệu quả.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
LiveAgent omnichannel ticketing

Phần mềm quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng của LiveAgent

Bạn chán ngấy với những giải pháp giao tiếp khách hàng không đạt yêu cầu? Phần mềm quản lý ticket LiveAgent sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Làm quen với tính năng quản lý ticket đa kênh của chúng tôi và sắp xếp thông tin liên lạc của bạn từ bất kỳ kênh nào tại cùng một nơi. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay và trải nghiệm những lợi ích!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Demo phần mềm quản lý ticket

00:00/03:20

LiveAgent Ticketing Software Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M201SYoutube video: LiveAgent Ticketing Software Demo
Live Agent

Vì sao bạn nên chọn giải pháp quản lý ticket của LiveAgent?

Hệ thống quản lý ticket hiện đại của LiveAgent chuyển đổi tất cả thông tin giao tiếp từ mọi kênh thành các ticket có thể dễ dàng sắp xếp và giải quyết trong hộp thư hợp nhất của bạn. Nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng hiệu suất và tích hợp giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Tổng quan về sản phẩm của LiveAgent

00:00/02:24

LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Quản lý ticket trong mọi trường hợp sử dụng

Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi có thể tích hợp và thống nhất thông tin giao tiếp của bạn từ email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và cơ sở tri ​​thức tại cùng một nơi. Bạn cũng có thể chọn từ hơn 200 tích hợp phần mềm để tối đa hóa hiệu quả và tốn ít thời gian hơn khi chuyển đổi ứng dụng.

Trao quyền cho dịch vụ khách hàng của bạn với LiveAgent

Giao tiếp hợp nhất với tính năng quản lý ticket LiveAgent là giải pháp giúp loại bỏ hoạt động giao tiếp kém hiệu quả. Hãy cảm nhận giao diện của chúng tôi và xem nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất như thế nào.

Đây là những gì bộ phận hỗ trợ của bạn nhận được:

  • Quản lý ticket đa kênh & hộp thư hợp nhất
  • Giao tiếp hỗn hợp hiệu quả
  • Một loạt các tính năng năng suất
  • Trên 200 tích hợp với phần mềm khác
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
LiveAgent real time typing preview

LiveAgent không chỉ là một hệ thống quản lý ticket

Đây là một giải pháp toàn diện và bao quát cho mọi loại hình giao tiếp kinh doanh. Các tính năng của chúng tôi cho phép bạn sắp xếp gọn gàng mọi thông tin và hoạt động giao tiếp nhờ bộ tính năng tuyệt vời của chúng tôi. Hãy xem qua một số tính năng chính và chúng có thể giúp bạn như thế nào.

Giải pháp tất-cả-trong-một

Hộp thư hợp nhất

  • Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi giữa các giải pháp giao tiếp? Hộp thư hợp nhất của chúng tôi có thể giúp bạn theo dõi và tiết kiệm thời gian. Tích hợp tất cả các kênh giao tiếp bạn cần và theo dõi các cuộc trò chuyện từ từng khách hàng trong luồng yêu cầu hỗn hợp (hybrid ticket stream). Trả lời nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ các tính năng nâng cao khác của chúng tôi. 
  • Giao tiếp hỗn hợp trong hộp thư hợp nhất
  • Một loạt các tính năng quản lý ticket năng suất
LiveAgent help desk ticketing
LiveAgent's omnichannel ticketing

Quản lý ticket hỗn hợp

Luồng ticket đa kênh

Bạn thấy khó khăn khi theo dõi tất cả các kênh giao tiếp chỉ để chăm sóc tất cả hội thoại từ cùng một khách hàng không? Luồng ticket hỗn hợp có thể trở thành một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Nó có thể thống nhất thông tin giao tiếp từ cùng một khách hàng bất kể họ quyết định sử dụng kênh nào.

  • Giao tiếp từ bất kỳ kênh nào trong cùng một ticket
  • Tổ chức tốt hơn và quy trình làm việc đơn giản hơn

Giao tiếp nhóm

Ticket và ghi chú nội bộ

  • Giữ liên lạc với đội nhóm của bạn một cách dễ dàng mà không cần rời khỏi bảng dashboard. Bộ tính năng của LiveAgent bao gồm các ticket nội bộ chỉ hiển thị với các nhân viên cũng như các ghi chú nơi bạn có thể chia sẻ thông tin quan trọng với toàn bộ các bộ phận trong ứng dụng. Sử dụng mọi thứ chúng tôi có để cải thiện giao tiếp trong công ty.
  • Ticket nội bộ chỉ hiển thị cho bạn và đội nhóm của mình
  • Ghi chú trong ticket của khách hàng để dễ dàng chia sẻ thông tin
LiveAgent internal tickets and notes
LiveAgent canned messages

Quy trình làm việc hiệu quả

Tin nhắn soạn sẵn

Bạn có muốn tiết kiệm thời gian để trả lời các câu hỏi thường gặp không? Tin nhắn soạn sẵn là tính năng phù hợp cho công việc này. Chuẩn bị trước câu trả lời của bạn và chỉ cần gửi chúng với một vài cú click chuột trong ticket. Tiết kiệm cho bạn thời gian và tập trung vào những vấn đề cấp bách hơn. 

  • Chuẩn bị câu trả lời cho các tình huống khác nhau
  • Câu trả lời hiệu quả cho các câu hỏi phổ biến

Quản lý tri thức

Cơ sở tri thức

Giảm tải yêu cầu của bạn với cơ sở tri thức toàn diện và sâu rộng như một phần thiết yếu trong hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn. Tạo các bài viết cung cấp thông tin, cách thức thực hiện, hướng dẫn và tutorial trực tiếp từ bảng dashboard LiveAgent. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tương tác với khách hàng trên diễn đàn hoặc thu thập phản hồi.

  • Cung cấp hỗ trợ hiệu quả nhờ cơ sở tri ​​thức
  • Một giải pháp cổng thông tin khách hàng đầy đủ tính năng
LiveAgent - knowledge base software

Tìm hiểu cách thức bạn có thể hưởng lợi từ hệ thống quản lý ticket LiveAgent

Sự dễ dàng trong giao tiếp chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, còn có nhiều lợi ích khác liên quan đến việc quản lý ticket cho bộ phận help desk.

Làm khách hàng hài lòng

Sự hài lòng của khách hàng có được nhờ tốc độ và chất lượng từ các câu trả lời của bạn tại bộ phận help desk. Đảm bảo bạn loại bỏ sự thất vọng của khách hàng bằng cách giao tiếp hiệu quả nhờ hệ thống quản lý ticket LiveAgent.

  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với việc quản lý ticket hiệu quả
  • Tăng khả năng giữ chân khách hàng và cải thiện thời gian phản hồi
  • Hỗ trợ đa kênh mà không cần bỏ nhiều công sức
Chart

80%

Hỗ trợ đa kênh mà không cần tốn nhiều công sức

Phần lớn khách hàng coi tốc độ, sự trợ giúp đầy am hiểu, sự thuận tiện và thân thiện là những yếu tố quan trọng của dịch vụ khách hàng.

Tăng chỉ số ROI

Hỗ trợ tốt hơn tương đương với thu nhập tốt hơn. Khách hàng có nhiều khả năng quay lại hơn khi họ nhận được sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ doanh nghiệp yêu thích của họ. Việc quản lý ticket có thể giúp bạn xử lý nhiều vấn đề nhanh hơn bao giờ hết.

  • Giao tiếp khách hàng được hợp nhất và chi phí thấp hơn
  • Tăng thu nhập với sự hỗ trợ đáng tin cậy cho khách hàng
Chart

86%

sẵn sàng chi trả cho dịch vụ tốt

Cắt giảm chi phí của bạn trong khi doanh thu tăng lên. Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Có được lòng trung thành

Khách hàng biết ơn luôn đánh giá cao dịch vụ tốt và sự giúp đỡ am hiểu từ các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong thời điểm có lượng yêu cầu cao từ khách hàng và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ của họ bằng những tương tác tuyệt vời.

Việc quản lý ticket có thể giúp thương hiệu và doanh nghiệp của bạn có được lòng trung thành của khách hàng. Những khách hàng biết ơn và đánh giá cao có nhiều khả năng quay trở lại, đặc biệt nếu bạn có thể xử lý khối lượng yêu cầu lớn hơn với thời gian nhanh hơn nhiều.

  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng trên bất kỳ kênh ưa thích nào
  • Có được những khách hàng trung thành sẽ quay lại tiếp tục mua hàng
Chart

73%

Tỷ lệ khách hàng hài lòng cao hơn

Cung cấp các cuộc hội thoại cá nhân hóa và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi có thể giúp bạn làm hài lòng khách hàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bạn không cần phải chi quá ngân sách để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Hãy xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.

 

Lời chứng thực

Hãy sử dụng phần mềm quản lý ticket LiveAgent
cùng 7000 khách hàng hài lòng của chúng tôi

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Lên lịch demo

requestDemo
Bạn sẽ học được gì trong buổi demo
  • Cách đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn với LiveAgent – ​​cho dù đó là cải thiện sự hài lòng của khách hàng hay tăng doanh thu.
  • Cách thức LiveAgent hoạt động. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm để có thể biết cách hoạt động với phần mềm của chúng tôi.
  • Câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào về mức phí, dịch vụ, tích hợp và tính năng.
 

Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x