Bạn chán ngấy với những giải pháp giao tiếp khách hàng không đạt yêu cầu? Phần mềm quản lý ticket LiveAgent sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Làm quen với tính năng quản lý ticket đa kênh của chúng tôi và sắp xếp thông tin liên lạc của bạn từ bất kỳ kênh nào tại cùng một nơi. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay và trải nghiệm những lợi ích!
00:00/03:20
Hệ thống quản lý ticket hiện đại của LiveAgent chuyển đổi tất cả thông tin giao tiếp từ mọi kênh thành các ticket có thể dễ dàng sắp xếp và giải quyết trong hộp thư hợp nhất của bạn. Nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng hiệu suất và tích hợp giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
00:00/02:24
Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi có thể tích hợp và thống nhất thông tin giao tiếp của bạn từ email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và cơ sở tri thức tại cùng một nơi. Bạn cũng có thể chọn từ hơn 200 tích hợp phần mềm để tối đa hóa hiệu quả và tốn ít thời gian hơn khi chuyển đổi ứng dụng.
Giao tiếp hợp nhất với tính năng quản lý ticket LiveAgent là giải pháp giúp loại bỏ hoạt động giao tiếp kém hiệu quả. Hãy cảm nhận giao diện của chúng tôi và xem nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất như thế nào.
Đây là những gì bộ phận hỗ trợ của bạn nhận được:
Khách hàng của bạn xứng đáng được hưởng dịch vụ khách hàng hài lòng trên mỗi bước trong hành trình của họ. Hãy xem họ có thể hưởng lợi như thế nào từ khả năng giao tiếp được cải thiện của bạn nhờ tính năng quản lý ticket LiveAgent và nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời mỗi khi cần.
Một số lợi ích khách hàng của bạn nhận được:
Đây là một giải pháp toàn diện và bao quát cho mọi loại hình giao tiếp kinh doanh. Các tính năng của chúng tôi cho phép bạn sắp xếp gọn gàng mọi thông tin và hoạt động giao tiếp nhờ bộ tính năng tuyệt vời của chúng tôi. Hãy xem qua một số tính năng chính và chúng có thể giúp bạn như thế nào.
Giải pháp tất-cả-trong-một
Quản lý ticket hỗn hợp
Bạn thấy khó khăn khi theo dõi tất cả các kênh giao tiếp chỉ để chăm sóc tất cả hội thoại từ cùng một khách hàng không? Luồng ticket hỗn hợp có thể trở thành một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Nó có thể thống nhất thông tin giao tiếp từ cùng một khách hàng bất kể họ quyết định sử dụng kênh nào.
Giao tiếp nhóm
Quy trình làm việc hiệu quả
Bạn có muốn tiết kiệm thời gian để trả lời các câu hỏi thường gặp không? Tin nhắn soạn sẵn là tính năng phù hợp cho công việc này. Chuẩn bị trước câu trả lời của bạn và chỉ cần gửi chúng với một vài cú click chuột trong ticket. Tiết kiệm cho bạn thời gian và tập trung vào những vấn đề cấp bách hơn.
Quản lý tri thức
Giảm tải yêu cầu của bạn với cơ sở tri thức toàn diện và sâu rộng như một phần thiết yếu trong hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn. Tạo các bài viết cung cấp thông tin, cách thức thực hiện, hướng dẫn và tutorial trực tiếp từ bảng dashboard LiveAgent. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tương tác với khách hàng trên diễn đàn hoặc thu thập phản hồi.
Sự dễ dàng trong giao tiếp chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, còn có nhiều lợi ích khác liên quan đến việc quản lý ticket cho bộ phận help desk.
Làm khách hàng hài lòng
Sự hài lòng của khách hàng có được nhờ tốc độ và chất lượng từ các câu trả lời của bạn tại bộ phận help desk. Đảm bảo bạn loại bỏ sự thất vọng của khách hàng bằng cách giao tiếp hiệu quả nhờ hệ thống quản lý ticket LiveAgent.
80%
Hỗ trợ đa kênh mà không cần tốn nhiều công sức
Phần lớn khách hàng coi tốc độ, sự trợ giúp đầy am hiểu, sự thuận tiện và thân thiện là những yếu tố quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Tăng chỉ số ROI
Hỗ trợ tốt hơn tương đương với thu nhập tốt hơn. Khách hàng có nhiều khả năng quay lại hơn khi họ nhận được sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ doanh nghiệp yêu thích của họ. Việc quản lý ticket có thể giúp bạn xử lý nhiều vấn đề nhanh hơn bao giờ hết.
86%
sẵn sàng chi trả cho dịch vụ tốt
Cắt giảm chi phí của bạn trong khi doanh thu tăng lên. Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Có được lòng trung thành
Khách hàng biết ơn luôn đánh giá cao dịch vụ tốt và sự giúp đỡ am hiểu từ các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong thời điểm có lượng yêu cầu cao từ khách hàng và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ của họ bằng những tương tác tuyệt vời.
Việc quản lý ticket có thể giúp thương hiệu và doanh nghiệp của bạn có được lòng trung thành của khách hàng. Những khách hàng biết ơn và đánh giá cao có nhiều khả năng quay trở lại, đặc biệt nếu bạn có thể xử lý khối lượng yêu cầu lớn hơn với thời gian nhanh hơn nhiều.
73%
Tỷ lệ khách hàng hài lòng cao hơn
Cung cấp các cuộc hội thoại cá nhân hóa và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi có thể giúp bạn làm hài lòng khách hàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên.
Bạn không cần phải chi quá ngân sách để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Hãy xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.
Lời chứng thực
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales
Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team