Phần mềm Quản lý Ticket

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách
hàng liền mạch trên mọi kênh giao tiếp.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Một phần mềm quản lý ticket và help desk của LiveAgent

Bạn thấy mệt mỏi với phần mềm quản lý ticket nhàm chán? Chúng tôi cũng vậy. Với LiveAgent, email, tin nhắn chat, cuộc gọi, lượt đề cập trên mạng xã hội và các kênh giao tiếp khác của bạn sẽ được quy về một hộp thư hợp nhất và với sự trợ giúp của các bộ quy tắc và tích hợp tự động hóa tiên tiến, cơn ác mộng về dịch vụ khách hàng của bạn sẽ chấm dứt chỉ bằng một cú click chuột đơn giản vào nút “Sign Up/Đăng ký”.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bản demo của phần mềm quản lý ticket

00:00/03:20

LiveAgent Ticketing Software Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M201SYoutube video: LiveAgent Ticketing Software Demo
Live Agent

Phần mềm quản lý ticket là gì?

Hệ thống quản lý ticket (ticketing system) giúp chuyển đổi yêu cầu của khách hàng thành phiếu ticket để có thể phân bổ xử lý dễ dàng giữa các đội nhóm hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý ticket vì nhân viên CSKH có thể truy cập và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả từ một nền tảng duy nhất.

Giới thiệu sản phẩm của LiveAgent

00:00/02:24

LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Hệ thống quản lý ticket với giao diện người dùng trực quan

Phần mềm quản lý ticket của LiveAgent tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả các vấn đề của khách hàng thành ticket. Mọi hình thức liên hệ đều được chuyển đổi thành ticket để thuận tiện hơn cho việc quản lý. Giao diện người dùng thân thiện và trực quan.

Phần mềm quản lý ticket giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Cải thiện các khả năng của bộ phận help desk của bạn bằng một giải pháp quản lý ticket phù hợp. Trang bị cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn bằng nhiều công cụ và tính năng khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu nhân viên CSKH của bạn sẽ nhận được những lợi ích gì từ LiveAgent.

Sau đây là những gì đội hỗ trợ khách hàng của bạn nhận được:

  • Hệ thống quản lý ticket hiện đại
  • Tăng hiệu quả và quản lý dịch vụ
  • Mọi công cụ bạn mong đợi từ một giải pháp help desk
  • Một loạt các tính năng và tích hợp
  • Hỗ trợ 24/7 từ bộ phận help desk của chúng tôi
LiveAgent's ticketing system - support team view

LiveAgent hơn cả một phần mềm quản lý ticket IT

LiveAgent là một phần mềm quản lý ticket IT kết hợp nhiều kênh giao tiếp như email, chat, điện thoại và mạng xã hội để mang đến dịch vụ khách hàng toàn diện cho khách hàng của bạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó. LiveAgent còn cung cấp một cổng thông tin khách hàng với sự hỗ trợ từ một cơ sở tri thức đa dạng, các diễn đàn cũng như phản hồi và đề xuất của khách hàng. Chúng ta cùng khám phá hệ thống quản lý ticket tiên tiến nhất sẽ mang lại những gì cho tổ chức của bạn.

Các tính năng chính của một phần mềm quản lý ticket hiệu quả

Giải pháp tất-cả-trong-một

Hộp thư hợp nhất

  • Bạn không còn phải theo dõi từng kênh liên lạc riêng biệt nữa. Hộp thư hợp nhất của bạn thu thập tất cả tin nhắn vào cùng một nơi và chuyển đổi chúng thành ticket. Tìm nạp email cho hộp thư đến, trả lời email, cuộc gọi, tin nhắn mạng xã hội, tin nhắn live chat và các ticket từ cơ sở tri thức của bạn vào cùng một hệ thống trung tâm.
  • Mọi thông tin liên lạc của khách hàng được quy về một mối
  • Bảng dashboard được sắp xếp thuận tiện và dễ dàng
LiveAgent help desk ticketing
LiveAgent's omnichannel ticketing

Quản lý ticket hỗn hợp

Sắp xếp các tương tác của khách hàng

Ticket được tạo ra mỗi khi khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ từ bất kỳ kênh giao tiếp nào. LiveAgent sắp xếp và quản lý tất cả các hoạt động giao tiếp, vì vậy bạn không phải tốn thời gian tìm kiếm chúng. LiveAgent lưu trữ mọi nhu cầu của khách hàng trên các trang ticket, bất kể là chúng đến từ email, live chat hay mạng xã hội.

  • Tổ chức sắp xếp tất cả hoạt động giao tiếp trên mọi kênh liên hệ
  • Tăng tốc độ phản hồi của nhân viên CSKH.
  • Cải thiện quy trình làm việc của bạn, dễ dàng tìm thấy ticket của khách hàng

Giao tiếp nhóm

Các ticket và ghi chú nội bộ

  • Khởi tạo và chỉ hiển thị ticket với các nhân viên CSKH của bạn. Sử dụng chúng như các ghi chú để viết ra thông tin quan trọng, lời nhắc nhở hoặc để tạo các tác vụ trong trang ticket. Chia sẻ trực tiếp mọi thông tin quan trọng với đồng nghiệp của bạn trên chính ticket. Để minh bạch tối đa, toàn bộ thành viên có thể truy cập vào từng ghi chú cá nhân.
  • Tạo ghi chú nội bộ và giao tác vụ cho nhân viên CSKH
  • Viết ra thông tin quan trọng về khách hàng
  • Tạo lời nhắc nhở cho chính bạn trực tiếp trên ticket
LiveAgent internal tickets and notes
LiveAgent canned messages

Quy trình làm việc hiệu quả

Tin nhắn soạn sẵn

Sử dụng câu trả lời soạn trước để trả lời các câu hỏi thường gặp trong ticket hỗ trợ khách hàng, giúp cắt giảm thời gian trả lời của nhân viên hỗ trợ. Bộ phận CSKH có thể giải quyết các vấn đề phổ biến nhanh chóng hơn cũng như tập trung xử lý các truy vấn phức tạp hơn của khách hàng. Hãy tập trung vào những vấn đề cần đến sự chú ý của bạn.

  • Câu trả lời viết sẵn cho các tình huống khác nhau
  • Thời gian giải quyết các câu hỏi thường gặp được nhanh chóng hơn
  • Gia tăng năng suất và sự tập trung của nhân viên CSKH

Quản lý tri ​​thức

Cơ sở tri thức là một phần của hệ thống quản lý ticket

  • Xây dựng cơ sở tri thức cho những khách hàng thích các giải pháp tự hỗ trợ (self-service) thay vì phải liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp Cổng thông tin khách hàng tương thích với một hệ cơ sở tri thức hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu. Thêm Câu hỏi thường gặp và các diễn đàn trao đổi cho người dùng. Hãy để khách hàng tự tìm ra cách xử lý vấn đề của họ khi nhân viên CSKH của bạn không online.
  • Giải phóng thời gian của nhân viên để tập trung vào các vấn đề quan trọng cần nhiều sự chú ý
  • Các tùy chọn cổng thông tin self-service đầy đủ tính năng
  • Cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp
LiveAgent - knowledge base software

Phần mềm quản lý ticket online có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu làm thế nào hệ thống quản lý ticket có thể giúp bạn xử lý các yêu cầu của khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng hoặc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Làm hài lòng khách hàng

Làm hài lòng khách hàng bằng hệ thống quản lý ticket giúp bạn đưa ra câu trả lời nhanh chóng cùng thông tin hữu ích hơn. Mang lại sự thuận tiện cho khách hàng với việc phản hồi trên nhiều kênh giao tiếp  khác nhau trong khi vẫn quản lý tốt mọi thứ.

  • Làm hài lòng khách hàng với câu trả lời nhanh chóng và đầy đủ thông tin
  • Cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp
  • Tăng khả năng giữ chân khách hàng với thời gian phản hồi được cải thiện
Chart

80%

người tiêu dùng kỳ vọng ở tốc độ và sự tiện lợi

Đa số khách hàng coi tốc độ, kiến thức am hiểu, sự thuận tiện và thân thiện là những yếu tố quan trọng của dịch vụ khách hàng.

Tăng tỷ lệ ROI

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ CSKH tốt ở mọi doanh nghiệp. Giúp tăng thu nhập của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, đồng thời cắt giảm chi phí cho bộ phận CSKH với một hệ thống quản lý ticket và help desk chuyên dụng.

  • Giảm chi phí CSKH với LiveAgent
  • Tăng thu nhập bằng dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy
Chart

86%

sẵn sàng chi trả cho dịch vụ có chất lượng tốt

Cắt giảm chi phí và tăng thu nhập của bạn. Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả nhiều hơn để nhận được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Có được sự trung thành

Khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ tốt và sự hỗ trợ am hiểu từ các nhân viên CSKH. Hãy cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong thời điểm yêu cầu hỗ trợ tăng cao cũng như xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng khả năng tương tác tuyệt vời.

  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng trên bất kỳ kênh giao tiếp nào
  • Có được khách hàng trung thành, những người sẽ quay lại tiếp tục mua hàng của bạn
Chart

73%

Tỷ lệ hài lòng cao hơn

Cung cấp các cuộc hội thoại cá nhân hóa, làm hài lòng khách hàng của bạn. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời từ nhân viên CSKH.

Tiết kiệm nhiều hơn với phần mềm quản lý ticket

Cải thiện hoạt động quản lý dịch vụ khách hàng của bạn với mức phí phải chăng. Có được các tính năng phù hợp để tương tác với khách hàng và tiết kiệm ngân sách từ giải pháp quản lý ticket của bạn.

Lời chứng thực

Hãy sử dụng phần mềm quản lý ticket LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng của chúng tôi

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Mức phí dịch vụ minh bạch

Không hợp đồng, không phí ẩn – chỉ thanh toán theo tháng. Mức phí hoàn toàn minh bạch, chỉ phải thanh toán theo nhu cầu thực dùng trong tháng. Hãy chọn cho mình một gói sản phẩm phù hợp để có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày 
Dùng thử miễn phí 14 ngày với email miễn phí hoặc 30 ngày với email công ty
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Một hướng dẫn hoàn chỉnh dành cho phần mềm quản lý ticket tốt nhất

Mang lại cho bạn dịch vụ CSKH tốt nhất cũng như sắp xếp hiệu quả các thắc mắc của khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket

Chi phí của phần mềm quản lý ticket

Mức phí của phần mềm help desk và quản lý ticket có thể dao động từ miễn phí đến rất cao. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn cần cân nhắc một số điều trước khi quyết định chọn một hệ thống. Chi phí có thể khác nhau do các tính năng và chất lượng của chúng, số lượng tích hợp tùy chỉnh, mức độ phổ biến của thương hiệu đã chọn, khả năng sử dụng trong các tình huống khác nhau, khả năng mở rộng và nhiều yếu tố khác. Có một số mô hình phí cần được xem xét để đảm bảo hệ thống help desk xứng đáng và phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn.

Các mô hình phí của phần mềm quản lý ticket

Tính phí theo ticket

Mô hình tính phí theo ticket cho phép bạn chỉ thanh toán theo những gì mình cần. Mô hình này lý tưởng cho các bộ phận help desk nhận được số lượng yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thấp. Nhược điểm lớn nhất có thể là thiếu động lực để các nhân viên xử lý hỗ trợ, vì mỗi ticket được xử lý tương đương với một khoản tiền lớn hơn phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ.

Tính theo license

Mô hình tính phí theo license bao gồm các license dành cho một hoặc nhiều người dùng. Mọi người có license này đều có thể sử dụng phần mềm vô thời hạn miễn là đã thanh toán đầy đủ. Mức phí cho một license có thể là một khoản phí hoặc theo mô hình đăng ký (subscription).

Tính theo thiết bị

Tương tự như mô hình tính phí theo license, bạn có thể trả một lần hoặc phí đăng ký để được phép sử dụng phần mềm quản lý ticket trên nhiều thiết bị. Tổng phí cuối cùng dành cho từng thiết bị được sử dụng trong một bộ phận help desk.

Tính theo agent

Mô hình phí tính theo số lượng agent là phổ biến và được ưa thích nhất vì nó có các điều khoản công bằng. Mức phí của bạn phụ thuộc vào số lượng dùng phần mềm. Họ có thể sử dụng phần mềm với mọi tính năng trả phí mà không bị giới hạn bởi việc quản lý ticket hoặc thời gian hoạt động.

Làm thế nào để chọn được phần mềm quản lý ticket tốt nhất

Các cam kết

Làm quen với các giải pháp quản lý ticket và tìm hiểu các cam kết của phần mềm. Chúng bao gồm mức phí cơ bản, các yêu cầu về phần mềm hoặc phần cứng, tính năng tích hợp sẵn, các tích hợp, các kênh giao tiếp với khách hàng và thậm chí cả hỗ trợ khách hàng dành cho người dùng phần mềm help desk. Sau khi nhận được tất cả thông tin quan trọng, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về phần mềm nào là tốt nhất cho trường hợp của mình.

Mức phí

Các vấn đề phổ biến nhất liên quan đến việc lựa chọn phần mềm quản lý ticket tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn bao gồm các tùy chọn về phí. Mức phí của phần mềm quản lý ticket phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như các tính năng cơ bản, tích hợp, mức độ uy tín, v.v. Đảm bảo xem xét tất cả các tùy chọn này và so sánh các mức phí để đảm bảo bạn sẽ nhận được phần mềm mình cần mà không phải chi trả quá nhiều.

Dịch vụ hỗ trợ

Bất kỳ phần mềm hỗ trợ khách hàng nào cũng nên có dịch vụ hỗ trợ xuất sắc cho người dùng. Do đó, các tùy chọn self-service và liên hệ trực tiếp thân thiện với người dùng là điều cần thiết. Khách hàng của LiveAgent có thể liên hệ với đường dây hỗ trợ 24/7 của chúng tôi qua email, live chat hoặc điện thoại bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể xem qua hệ cơ sở tri thức dành cho khách hàng của chúng tôi để biết thêm các giải pháp self-service.

Các phương thức liên hệ được hỗ trợ

Có được dịch vụ khách hàng xuất sắc với một bộ công cụ giúp bạn tiếp cận mọi kênh khách hàng quan trọng. Ví dụ: cung cấp cho khách hàng của bạn các phương thức liên hệ qua email, live chat, gọi điện thoại, hay thậm chí là mạng xã hội. Với việc bổ sung cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức bên ngoài, bạn có thể đảm bảo là khách hàng của mình sẽ tìm thấy phương thức liên hệ ưa thích của họ.

Khả năng tăng/giảm quy mô

Bạn cảm thấy bị quá tải với các yêu cầu hỗ trợ đến từ khách hàng? Mọi phần mềm quản lý ticket tốt đều có khả năng mở rộng quy mô khi cần thiết và có thêm vị trí mới dành cho nhiều nhân viên hỗ trợ khách hàng. Cũng như có thể giảm quy mô hoạt động. Dễ dàng hạ xuống các gói dịch vụ thấp hơn bất cứ khi nào bạn cảm thấy mình đang chi trả quá nhiều cho các tính năng mà chưa cần dùng đến.

Các giới hạn của phần mềm

Bộ phận CSKH của bạn phải có mọi công cụ hỗ trợ cần thiết. Một số hạn chế của phần mềm không nhất thiết là một điều gì tồi tệ, đặc biệt là đối với các bộ phận help desk (hỗ trợ khách hàng) không cần dùng đến mọi công cụ và tính năng của phần mềm. Hãy cân nhắc mọi tính năng bạn cần và lựa chọn những giải pháp tốt nhất với mức phí phù hợp.

Các tùy chọn làm việc nhóm

Các nhân viên CSKH nên hoạt động như một đơn vị thống nhất. Tận dụng các công cụ làm việc nhóm, chia sẻ hồ sơ khách hàng và dễ dàng cùng nhau xử lý các vấn đề của khách hàng. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. LiveAgent có thể giúp bạn bằng tiện ích ghi chú, thẻ tag, thông tin liên hệ, và chia tách ticket của khách hàng khi cần thiết.

Top 20 nhà cung cấp phần mềm quản lý ticket

1. LiveAgent

LiveAgent ticketing software homepage

LiveAgent bắt đầu hoạt động vào năm 2006 vì những người sáng lập không thể tìm được một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho phép chat trực tiếp nên họ đã tự tạo một công cụ như vậy. Vào năm 2011, họ đã mở rộng các tính năng của phần mềm để bao gồm cả hệ thống quản lý ticket và help desk. Giờ đây, LiveAgent có hơn 45 tính năng quản lý ticket và hơn 200 tiện ích tích hợp cũng như hỗ trợ tích hợp của bên thứ ba, rất dễ sử dụng và cài đặt. Các tính năng quản lý ticket và help desk của họ giúp cải thiện năng suất đồng thời tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và chuyển đổi khách hàng. Một app di động có trong tất cả các gói sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ để thiết lập các tích hợp tùy chỉnh.

Được khuyến nghị dành cho tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô

LiveAgent là một giải pháp có khả năng tăng giảm quy mô với mức độ tùy chỉnh mạnh mẽ và các tùy chọn tích hợp trong một nền tảng duy nhất. Với nhiều tính năng phong phú và khả năng tích hợp chặt chẽ, nó có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ, trải rộng trên nhiều lĩnh vực.

Các tính năng chính

  • Tin nhắn soạn sẵn
  • Hộp thư chung
  • Phân bổ ticket tự động
  • Hàng trăm tích hợp gốc
  • Cơ sở tri thức self-service
  • Cổng thông tin self-service và diễn đàn người dùng

Ưu và nhược điểm

LiveAgent là một lựa chọn phù hợp cho người dùng có ngân sách tiết kiệm vì mức phí hợp lý, ngay cả ở mức cao nhất. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ đăng nhập một lần SAML cho các doanh nghiệp có hàng trăm nhân viên.

Mức phí

  • Free
  • Small – $9/agent/tháng
  • Medium – $29/agent/tháng
  • Large – $49/agent/tháng

2. Zoho Desk

Zoho desk ticketing system homepage

Họ đã ra mắt hệ thống quản lý ticket hỗ trợ khách hàng vào năm 2016 tích hợp với nhiều ứng dụng do Zoho phát triển. Tổng cộng, giữa vô số ứng dụng dành cho mọi cấp độ doanh nghiệp, rơi rớt vài tháng một lần, họ đã đạt được hơn 60 triệu người dùng. Hơn nữa, họ có phần mềm trên cloud toàn diện với mức phí hợp lý.

Zoho Desk là một hệ thống có thể mở rộng quy mô từ một cho đến hàng trăm nhân viên. Người dùng Zoho cũng có thêm thư viện các sản phẩm Zoho tích hợp với Zoho Desk.

Các tính năng chính

  • Đa kênh
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tích hợp nền tảng
  • Cơ sở tri ​​thức self-sevice
  • Trí tuệ nhân tạo

Ưu và nhược điểm

Mặc dù có mức phí hợp lý nhưng để thêm một light agent (agent có vai trò giới hạn) phải trả thêm $6/tháng (và 50 light agent miễn phí ở cấp phí cao nhất). Các light agent này bị hạn chế các đặc quyền hỗ trợ khách hàng vì họ không thuộc bộ phận help desk nhưng có thể hỗ trợ các tương tác khách hàng. Nó cũng thiếu tính năng đăng nhập một lần SAML và tích hợp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với một sản phẩm khác của Zoho. Một trong những tính năng chính làm nên sự khác biệt của nó là AI Zia, đây là một bổ sung mạnh mẽ cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhưng chỉ dành cho cấp cao nhất. Ngoài ra, họ còn có thêm lợi ích là phí giảm nếu thanh toán theo năm.

Mức phí

  • Free
  • Standard – $20/agent/tháng ($14/agent/năm)
  • Professional – $35/agent/tháng ($23/agent/năm)
  • Enterprise – $50/agent/tháng ($40/agent/năm)

Các giải pháp phần mềm thay thế

Tìm hiểu các giải pháp thay thế Zoho Desk.

3. HappyFox

Happyfox helpdesk ticketing system homepage

Là một phần mềm help desk dựa trên web, set-up nhanh chóng, HappyFox cung cấp các tùy chỉnh phong phú, quản trị hành chính và các tính năng bảo mật sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, nó rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều tính năng cho phép khách hàng tự tìm câu trả lời để giảm bớt khối lượng công việc cho các nhân viên của bạn.

Bởi vì không có tùy chọn miễn phí và các tùy chọn phí của họ khởi đầu ở mức $29/agent/tháng, nên đây không phải là một sản phẩm dành cho những người có ngân sách eo hẹp. Ưu điểm là họ cung cấp dịch vụ nhân viên không giới hạn nhưng giới hạn số lượng ticket mỗi năm cho các hoạt động mở rộng hơn. Công ty cung cấp dịch vụ đăng nhập một lần và các công cụ để duy trì quản trị và bảo mật cho các doanh nghiệp lớn.

Các tính năng chính

  • Đa kênh
  • Cơ sở tri thức nội bộ và bên ngoài
  • Tùy chỉnh
  • Các chức năng quản trị và bảo mật

Ưu và nhược điểm

Yêu cầu phải có 5 agent sử dụng cho tất cả các gói sản phẩm, nhưng rất khó để đánh giá xem đây là điểm tốt hay xấu nếu không biết rõ cơ cấu phí.

Mức phí

Bảng phí không có sẵn nhưng họ cung cấp 4 mức phí dựa theo số lượng agent bắt đầu từ $29/agent/tháng. Ngoài ra còn có 4 cấp không hạn chế số lượng agent với giới hạn ticket và trường tùy chỉnh. Giới hạn ban đầu ở 10.000 ticket mỗi năm và 10 trường tùy chỉnh và cấp cao nhất có 250.000 ticket mỗi năm và 200 trường tùy chỉnh.

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Đánh giá các giải pháp thay thế HappyFox.

4. Help Scout

Help Scout help desk ticketing tool homepage

Được hơn 12.000 doanh nghiệp ở 140 quốc gia tin cậy, Help Scout là một nền tảng hỗ trợ khách hàng dành cho các doanh nghiệp đang phát triển. Do sự tập trung của Help Scout vào khách hàng nên nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp giữa các thành viên trong đội nhóm, một điều đã được thiết lập qua 10 năm kinh nghiệm.

Help Scout được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn và hỗ trợ mọi quy mô doanh nghiệp. Các cấp thấp nhất bắt đầu với một loạt các tính năng. Dịch vụ này bao gồm bảo mật tiên tiến hơn như các tính năng tuân thủ HIPAA và khả năng đăng nhập một lần với các gói trung bình và cao nhất.

Các tính năng chính

  • Hộp thư chia sẻ
  • Cơ sở tri thức
  • Quản lý khách hàng
  • Tuân thủ HIPAA
  • SSO/SAML
  • Bảo mật

Ưu và nhược điểm

Họ cung cấp bản dùng thử 15 ngày cho hai cấp thấp hơn, nhưng cấp cao nhất thể hiện các tính năng mạnh mẽ mà bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm, lại không niêm yết mức phí. Help Scout là một tùy chọn cho phép các công ty nâng cấp gói sản phẩm của mình theo quy mô công ty của họ. Nó không cung cấp phiên bản miễn phí.

Mức phí

  • Standard – $25/agent/tháng ($20/agent/năm)
  • Plus – $50/agent/tháng ($40/agent/năm)
  • Enterprise – Báo phí theo yêu cầu (tính phí theo năm)

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế Help Scout.

5. KB Support

Zoom inKb-support ticketing software homepage

Mặc dù không phổ biến như các hệ thống quản lý ticket khác trong danh sách này, nhưng KB Support tập trung vào việc trở thành plugin hỗ trợ tốt nhất cho các trang web WordPress và thương mại điện tử.

Sản phẩm này hướng đến các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh trên web, với các plugin dành riêng cho tích hợp WordPress và thương mại điện tử.

Các tính năng chính

  • Các form gửi yêu cầu
  • Ticket dành cho khách
  • Cơ sở tri ​​thức với khả năng hạn chế các bài viết
  • Quyền của nhân viên
  • Tự động chỉ định
  • Công cụ theo dõi SLA

Ưu và nhược điểm

Mặc dù KB Support có phí theo năm thấp nhưng nó yêu cầu cam kết sử dụng một năm sau khi thanh toán. Họ có tùy chọn mua các plugin cụ thể đi kèm với từng cấp của gói phí, vì vậy bạn có thể quyết định những gì mình cần và không cần, mặc dù các gói này có mức phí giảm đáng kể. Ngoài chi phí, nhược điểm là không có công nghệ phân công thông minh tại nơi làm việc; nó chỉ phân công ngẫu nhiên hoặc dựa trên các ticket active cho mỗi người dùng.

Mức phí

Đối với một website, thanh toán theo năm (phí tăng theo từng website trong gói không giới hạn):

  • Starter – $74
  • Professional – $102
  • Enterprise – $150

6. Zendesk

Zendesk ticketing software homepage

Là một trong những hệ thống quản lý ticket nổi tiếng nhất, Zendesk có nhiều tùy chọn phí từ €19/agent/tháng với các tính năng cơ bản và gói doanh nghiệp của họ ở mức €99/agent/tháng. Dịch vụ cao cấp hơn này được các công ty như Uber và Netflix, cùng với hơn 160.000 công ty toàn cầu tin tưởng.

Zendesk cung cấp các gói sản phẩm dành cho mọi quy mô doanh nghiệp và bản dùng thử miễn phí ở mọi cấp độ.

Các tính năng chính

  • Live chat
  • Diễn đàn cộng đồng
  • Bot trả lời
  • Cơ sở tri thức
  • Tích hợp mạng xã hội
  • Test trong môi trường thể nghiệm sandbox
  • License truy cập hạn chế

Ưu và nhược điểm

Các tính năng của Zendesk rất phong phú, với các gói dành cho doanh nghiệp nhỏ đến cấp tập đoàn. Thanh toán theo năm hoặc tháng, không có cam kết nào với Zendesk ngoài các điều khoản trên (không hoàn tiền nếu hủy hoặc hạ gói sản phẩm).

Mức phí

  • Support Team – $19/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Support Professional – $49/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Support enterprise – $99/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Suite Team – $59/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Suite Growth – $99/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Suite Professional– $125/agent/tháng thanh toán theo năm
  • Suite Enterprise – $199/agent/tháng thanh toán theo năm

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế Zendesk.

7. Vision Helpdesk

Zoom inVisionhelpdesk help desk ticketing system homepage

Mặc dù cung cấp nhiều tùy chọn help desk, từ dịch vụ khách hàng đến hỗ trợ IT, Vision Helpdesk là một hệ thống quản lý ticket và help desk tập trung vào nhân viên của bạn với các tính năng phối hợp nhóm và game hóa (gamification) nhằm khuyến khích một môi trường làm việc tích cực. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm đến khách hàng, mà có cách tiếp cận đa kênh để khách hàng tương tác với bộ phận hỗ trợ.

Hệ thống này sẽ tạo một bộ phận help desk tập trung cho doanh nghiệp của bạn với quy trình làm việc tùy chỉnh. Mặc dù có phí hợp lý nhưng nó không có nhiều tính năng mà một số doanh nghiệp lớn cần.

Các tính năng chính

  • Tự động hóa
  • Game hóa
  • Lập hóa đơn
  • Đa kênh

Ưu và nhược điểm

Mặc dù Vision Helpdesk đều có ở cả dạng SaaS cloud và license tải xuống, nhưng license SaaS cloud chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, EU và Ấn Độ. Tuy nhiên, họ có bản dùng thử miễn phí phần mềm không bắt buộc trong 30 ngày.

Hệ thống này hướng đến số giờ dịch vụ khách hàng phải thanh toán, nhiều hơn là dịch vụ khách hàng nói chung và chức năng live chat ở dạng một gói phí mua riêng.

Mức phí

  • Starter – $12/agent/tháng, thanh toán theo năm – $15/agent thanh toán theo tháng
  • Pro – $20/agent/tháng thanh toán theo năm – $25/agent thanh toán theo tháng
  • Satellite Help Desk – $24/agent/tháng thanh toán theo năm – $30/agent thanh toán theo tháng
  • Pro Service Desk – $32/agent/tháng thanh toán theo năm – $40/agent thanh toán theo tháng
  • Ent Service Desk – $48/agent/tháng thanh toán theo năm – $60/agent thanh toán theo tháng

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế Vision Helpdesk.

8. HubSpot

Hubspot Service Hub ticketing tool homepage

Giống như những sản phẩm khác trong danh sách này, HubSpot Service Hub được thiết lập để phát triển cùng bạn và là một cái tên dễ nhận biết vì họ cung cấp nhiều sản phẩm khác. Bạn có thể bắt đầu với gói miễn phí từ một thương hiệu uy tín trên internet và bạn có thể sử dụng hỗ trợ linh hoạt và dễ dàng làm quen sử dụng để hiểu khách hàng của mình hơn.

Hệ thống HubSpot Service Hub là một tùy chọn giúp mở rộng quy mô cho doanh nghiệp của bạn với cả phiên bản miễn phí và trả phí tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn. Các cấp cao hơn cung cấp các tính năng cần thiết cho một doanh nghiệp lớn khi nó phát triển.

Các tính năng chính

  • Điều hướng ticket
  • Các khảo sát NPS
  • Đăng nhập một lần
  • Tích hợp Slack
  • Các quyền cấp trường (field)

Ưu và nhược điểm

Họ cung cấp một phiên bản miễn phí với nhiều tính năng cần thiết. Tuy nhiên, tự động hóa ticket sẽ chỉ có từ gói $50/tháng, bao gồm 2 agent và thêm người dùng mới với $25/người dùng ở cấp độ khởi đầu. Ở mức độ cao nhất, đó là một cam kết sử dụng theo năm.

Mức phí

  • Có các công cụ miễn phí
  • Starter – Khởi đầu ở mức $50/tháng thanh toán theo tháng (Bắt đầu với 2 người dùng trả phí)
  • Professional – Khởi đầu ở mức $450/tháng thanh toán theo tháng (Bắt đầu với 5 người dùng trả phí)
  • Enterprise – Khởi đầu ở mức $1.200/tháng, thanh toán $14.400/năm (Bắt đầu với 10 người dùng trả phí)

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Đánh giá các giải pháp thay thế Hubspot.

9. Front

Front ticketing system software homepage

Được quảng cáo như một giải pháp help desk nhằm tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng, Front xóa bỏ số lượng ticket để cung cấp phản hồi mang tính cá nhân cho khách hàng. Thật dễ dàng và trực quan, đồng thời tính năng tự động hóa sẽ theo dõi việc phân công các câu hỏi cho thành viên hỗ trợ phù hợp.

Front là một hệ thống có khả năng mở rộng cao với tối đa 10 teammate ở cấp thấp nhất, 50 người ở cấp thứ 2 và không giới hạn ở cấp trên cùng.

Các tính năng chính

  • Hộp thư team
  • Phân tích
  • Mẫu tin nhắn
  • Các rule
  • Chỉ định phân công

Ưu và nhược điểm

Không có hệ thống quản lý ticket nhưng nó hoạt động bằng cách tổ chức hoạt động hỗ trợ thông qua các hộp thư chung và chỉ định chúng cho nhân viên thông qua tính năng cân bằng khối lượng công việc tự động. Mặc dù hệ thống quản lý ticket không tự động hóa các tác vụ nhưng bạn có thể tạo các rule để thực hiện điều này (các quy tắc tùy chỉnh chỉ có ở cấp $49).

Ngoài ra còn có một cam kết sử dụng trong một năm.

Mức phí

  • Starter – $19/người/tháng thanh toán theo năm
  • Growth – $49/người/tháng thanh toán theo năm
  • Scale – $99/người/tháng thanh toán theo năm

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế Front.

10. AzureDesk

Zoom inAzuredesk ticketing support system homepage

Hệ thống này là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách đơn giản hóa việc sử dụng một hệ thống help desk. Nó cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh và tích hợp ứng dụng của bên thứ ba.

Mặc dù Azure desk mang lại giá trị lợi ích cao nhưng thực tế là họ chỉ có một gói sản phẩm, thiếu các tính năng cấp doanh nghiệp, đã hạn chế khả năng sử dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các tính năng chính

  • Quản lý ticket
  • Hộp thư không giới hạn
  • Các tích hợp app
  • Báo cáo
  • Phối hợp nhóm
  • Cơ sở tri thức

Ưu và nhược điểm

Có bản dùng thử miễn phí 14 ngày; tuy nhiên, chỉ có một gói sản phẩm duy nhất. Gói này có nhiều tính năng, nhưng phạm vi khả năng mở rộng bị hạn chế. Không có tính năng nâng cao dành cho doanh nghiệp, chẳng hạn như bảo mật hoặc quản trị.

Mức phí

  • One plan – $33/người dùng/tháng thanh toán theo năm ($50/người dùng/tháng thanh toán theo tháng).

11. SupportBee

Zoom inSupportbee IT ticketing system homepage

SupportBee là một hệ thống help desk và quản lý ticket nhằm mục đích xây dựng môi trường làm việc hợp tác để các thành viên hỗ trợ khách hàng có thể hỗ trợ lẫn nhau giải quyết các vấn đề của khách hàng. Thông qua hộp thư chung, dễ thiết lập và được tối ưu hóa cho thiết bị di động, SupportBee là một hệ thống theo nhóm linh hoạt.

Hệ thống này cung cấp tất cả những điều cơ bản bạn cần để thành lập một đội nhóm dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nó không cung cấp sự hỗ trợ mà các doanh nghiệp lớn hơn có thể cần đến.

Các tính năng chính

  • Hộp thư chia sẻ
  • Cơ sở tri thức
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Tích hợp app

Ưu và nhược điểm

Mặc dù mức phí rất phải chăng nhưng các tính năng và chức năng của SupportBee không phong phú hoặc toàn diện như những tính năng và chức năng được cung cấp bởi các công ty khác có cùng mức phí. Ngoài ra, phần mềm cổng thông tin khách hàng chỉ có sẵn ở cấp cao hơn. Tuy nhiên, nhìn chung, đây là một hệ thống quản lý ticket đơn giản hóa, hiệu quả với các công ty nhỏ.

Mức phí

  • Startup – $15/người dùng/tháng hoặc $13/người dùng/tháng thanh toán theo năm
  • Enterprise – $20/người dùng/tháng hoặc $17/người dùng/tháng thanh toán theo năm

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế SupportBee.

12. Freshdesk

Freshdesk support ticketing system homepage

Được hơn 40.000 doanh nghiệp tin cậy, bao gồm HP, Pearson và American Express, Freshdesk là một nền tảng CSKH tất-cả-trong-một. Với nền tảng có thể mở rộng của Freshdesk, khả năng hỗ trợ đa kênh gốc và các tính năng phối hợp nhóm, doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu công việc và vượt xa kỳ vọng của khách hàng.

Hệ thống này được xây dựng để mở rộng quy mô với các tùy chọn hợp lý cho các hoàn cảnh doanh nghiệp khác nhau.

Các tính năng chính

  • Tích hợp dịch vụ nhắn tin
  • Tùy chọn self-service với bot và AI
  • Tự động hóa
  • Tính năng phối hợp nhóm
  • Các tính năng quản lý và bảo mật
  • Quản lý danh tính và quyền truy cập

Ưu và nhược điểm

Có một phiên bản miễn phí với những thông tin cơ bản mà một công ty cần để làm quen. Tiếp đó, mỗi cấp độ sẽ tiến triển thêm để bao gồm các tính năng bạn sẽ cần khi phát triển. Tuy nhiên, định tuyến dựa trên kỹ năng chỉ có ở cấp cao nhất.

Mức phí

  • Free
  • Growth – €15/agent/tháng, thanh toán theo năm – €18/agent/tháng, thanh toán theo tháng
  • Pro – €49/agent/tháng, thanh toán theo năm – €59/agent/tháng, thanh toán theo tháng
  • Enterprise – €79/agent/tháng, thanh toán theo năm – €95/agent/tháng, thanh toán theo tháng

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Tìm hiểu các giải pháp thay thế Freshdesk.

13. Awesome Support

Zoom inAwesome Support ticketing tool homepage

Là một plugin hỗ trợ cho WordPress, Awesome Support rất đơn giản, dễ cài đặt và có nhiều tiện ích bổ sung có trong mỗi cấp độ. Họ cung cấp một phần mềm help desk và plugin hỗ trợ “tuyệt vời nhất” cho WordPress, với hơn 10.000 lượt cài đặt đang hoạt động.

Mặc dù có các website lớn dựa trên WordPress, như Microsoft news và BBC America, nhưng giải pháp này là tốt nhất cho một công ty nhỏ, nhưng nó cần bao gồm nhiều tính năng quản lý và bảo mật hơn để hữu ích hơn ở cấp cao hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi những điều này là không cần thiết đối với một công ty lớn hơn, thì số lượng agent không giới hạn vẫn là một điểm ăn khách.

Các tính năng chính

  • Không phí tính theo agent
  • Khả năng tùy chỉnh
  • Lịch sử ticket
  • Theo dõi thời gian
  • Phân bổ ticket tự động

Ưu và nhược điểm

Mặc dù họ cung cấp số lượng agent và ticket không giới hạn nhưng bạn phải cam kết sử dụng sản phẩm trong vòng một năm. Ưu điểm là mỗi cấp có phí rất phải chăng cho mọi cấp độ doanh nghiệp, nhưng họ không có các tùy chọn dành cho doanh nghiệp lớn.

Mức phí

  • Standard – $149/năm
  • Pro – $229/năm
  • Enterprise – $289/năm
  • Agency – $409/năm

14. TeamSupport

TeamSupport ticketing software homepage

Được tin cậy bởi Fujifilm, Comcast và NBA, TeamSupport là một hệ thống hỗ trợ khách hàng B2B dựa trên web. Nó có hỗ trợ đa kênh tạo thuận lợi cho hoạt động phối hợp nhóm và tối ưu các yêu cầu hỗ trợ khách hàng bằng cách tích hợp với phần mềm đã có trong bộ công cụ của bạn.

Dịch vụ hỗ trợ của hệ thống này có rất nhiều thứ để cung cấp, nhưng chi phí ban đầu theo tháng cho mỗi agent khá cao, nghĩa là một số công ty nhỏ có thể nằm ngoài tầm với.

Các tính năng chính

  • Được khuyến nghị dành cho doanh nghiệp B2B
  • Quản lý ticket
  • Quản lý khách hàng
  • Các tích hợp
  • Cổng thông tin khách hàng self-service

Ưu và nhược điểm

Nhiều tính năng tập trung vào dịch vụ khách hàng B2B và hỗ trợ CNTT. Nhược điểm là cấp thấp nhất có phí $49 cho mỗi agent/tháng, tương đối cao so với một số hệ thống quản lý ticket và help desk khác có tính năng tương tự và mức phí thấp hơn.

Mức phí

  • Essential Support – $49/agent/tháng
  • Enterprise Support – $69/agent/tháng
  • Complete Customer Support Suite – $119/agent/tháng

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Đánh giá các giải pháp thay thế TeamSupport.

15. Freshservice

Freshservice It ticketing system homepage

Freshservice là một giải pháp quản lý dịch vụ IT dựa trên cloud. Giống như help desk, đây là một hệ thống dễ sử dụng, trọn gói với nhiều tính năng phong phú.

Khả năng mở rộng của nền tảng này mang lại khả năng hoạt động cho mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô khi họ mở rộng.

Các tính năng chính

  • Tự động hóa
  • AI chatbot
  • Tich hợp
  • Triển khai nhanh chóng
  • Nền tảng không code

Ưu và nhược điểm

Họ cung cấp thời gian dùng thử miễn phí 21 ngày với tất cả các tính năng được kích hoạt. Họ khuyến khích sự phối hợp trong các tính năng của mình. Họ cung cấp các tính năng bảo mật để bảo vệ dữ liệu trên cloud cùng tính năng quản lý quyền truy cập và mã hóa dữ liệu khi truyền. Thật không may, họ không có phiên bản miễn phí.

Mức phí

  • Starter: €15/agent/tháng thanh toán theo năm.
  • Growth: €40/agent/tháng được thanh toán theo năm.
  • Pro: €80/agent/tháng thanh toán theo năm.‍
  • Enterprise: €405/agent/tháng được thanh toán theo năm.

16. ManageEngine Service Desk Plus

Zoom inManageEngine Service Desk Plus IT ticketing software homepage

Hơn 100.000 tổ chức như Disney và Honda tin tưởng ManagedEngine quản lý CNTT của họ. Hệ thống Service Desk Plus của họ là một giải pháp CNTT dựa trên cloud đã làm hài lòng cả chuyên gia CNTT và khách hàng trong hơn 10 năm qua.

Mặc dù ManagedEngine Service Desk Plus có nhiều tính năng nhưng nếu không biết chi tiết về chi phí thì rất khó để giới thiệu cho các doanh nghiệp có quy mô cụ thể. Các gói sản phẩm dường như có khả năng mở rộng quy mô phù hợp với từng cấp độ doanh nghiệp. Họ cũng đang hợp tác với Zoho để sử dụng trợ lý Zia AI như một đầu mối tiếp xúc đầu tiên tiềm năng cho khách hàng.

Các tính năng chính

  • Quy trình làm việc ITSM-Phương thức tốt nhất
  • Tự động hóa thông minh
  • Tích hợp
  • Tùy chỉnh không cần mã code
  • Báo cáo

Ưu và nhược điểm

Không có bản miễn phí. Mỗi phiên bản service desk đều có thời gian dùng thử là 30 ngày cũng như một bản demo.

Đây là một dịch vụ IT trọn gói với các tính năng mạnh mẽ để cải thiện dịch vụ của tổ chức bạn, bao gồm quản lý tài sản và sự cố.

Mức phí

  • Standard – $12/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo tháng ($10/kỹ thuật viên/tháng thanh toán theo năm)
  • Professional – $23/kỹ thuật viên/tháng thanh toán theo tháng ($21/kỹ thuật viên/tháng thanh toán theo năm)
  • Enterprise – $58/kỹ thuật viên/tháng thanh toán theo tháng ($50/kỹ thuật viên/tháng thanh toán theo năm)

17. Kayako

Kayako ticketing system homepage

Hơn 131.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng đang sử dụng Kayako, từ Sega, MTV đến Acer. Hệ thống này được thiết kế mang tính cá nhân và đơn giản. Nó triển khai nhanh chóng, dễ sử dụng và có các tính năng độc đáo như SingleView cá nhân hóa hành trình cho khách hàng phù hợp.

Đây là hệ thống có thể được sử dụng bởi mọi cấp độ doanh nghiệp vì các tính năng của nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về cơ sở khách hàng của mình, rất độc đáo ở Kayako. Nó cũng có phí rất phải chăng cho mọi cấp độ doanh nghiệp, từ $12.50/agent/tháng.

Các tính năng chính

  • SingleView
  • Live chat
  • Cổng thông tin self-service
  • Phối hợp nhóm
  • Tích hợp

Ưu và nhược điểm

Hệ thống SingleView, theo dõi hành trình của khách hàng qua website của bạn, cho phép nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng theo bối cảnh trải nghiệm khách hàng của bạn. Hộp thư đa kênh và SingleView có sẵn ở gói phí thấp nhất.

Không có bản miễn phí nhưng có bản dùng thử miễn phí 14 ngày và bản demo. Thật không may, nó thiếu tính năng đăng nhập một lần.

Mức phí

  • Gold Support Plan – $12.50/agent/tháng
  • Platinum Support Plan – $25/agent/tháng

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem qua các giải pháp thay thế Kayako.

18. SolarWinds

Solarwinds support ticketing system homepage

SolarWinds là một giải pháp quản lý IT service (ITSM) hiện đại bao gồm tất cả các tính năng của dịch vụ quản lý ticket và help desk, vốn là điểm độc đáo của hệ thống này.

Hệ thống này có cấu trúc phí cho từng cấp độ doanh nghiệp và dễ dàng mở rộng quy mô khi bạn phát triển.

Các tính năng chính

  • Quản lý sự cố
  • Quản lý tài sản IT
  • Cổng thông tin dịch vụ dành cho nhân viên
  • Cơ sở tri thức
  • Quản trị thay đổi
  • Xác thực đa yếu tố

Ưu và nhược điểm

Dùng thử 30 ngày. Demo theo yêu cầu. Mức phí hợp lý. Hệ thống này có các công cụ tự động hóa giúp phân bổ ticket đến đúng nhân viên trong nhóm. Tuy nhiên, không có phiên bản miễn phí.

Mức phí

  • Team – €19/agent/tháng, thêm €0.10/thiết bị/tháng
  • Business – €39/agent/tháng, thêm €0.30/thiết bị/tháng
  • Professional – €69/agent/tháng, thêm €0.50/thiết bị/tháng
  • Enterprise – €89/agent/tháng, thêm €0.70/thiết bị/tháng.

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem qua các giải pháp thay thế SolarWinds.

19. JitBit

Jitbit ticketing software homepage

Phần mềm này được Adobe và Microsoft sử dụng, JitBit helpdesk là một dịch vụ SaaS dựa trên cloud với tính năng đăng nhập một lần và tuân thủ GDPR cũng như HIPAA. Với các quy tắc tự động hóa, JitBit giúp sắp xếp các ticket của bạn và tiết kiệm thời gian cho đội nhóm của mình.

Với khả năng mở rộng và bảo mật của hệ thống này, bạn có thể mở rộng và có các dịch vụ mình cần khi công ty phát triển.

Các tính năng chính

  • Đăng nhập một lần
  • Tuân thủ HIPAA
  • Lưới ticket
  • Cơ sở tri thức
  • Mẫu câu trả lời sẵn

Ưu và nhược điểm

Bản dùng thử miễn phí 21 ngày có thể được gia hạn nếu cần. Chỉ mất vài giây để tạo một trang web để bạn làm việc và test thử. Nó có mức phí đồng nhất theo tháng nhưng giới hạn số lượng agent ở mọi cấp độ trừ gói cấp cao nhất.

Dòng chữ “Powered by Jitbit” không bị ẩn đi, trừ gói cấp cao nhất. Không có bản miễn phí.

Mức phí

  • Freelancer: có phí $29 và chỉ 1 agent.
  • Startup: có phí $69 tối đa 4 agent.
  • Company: có phí $129 cho tối đa 7 agent.
  • Enterprise: có phí $249 cho tối đa 9 agent, với $29 cho mỗi agent phát sinh thêm.

20. Jira Service Desk

Jira ticketing system homepage

Giống như Zoho, Jira là một phần trong mạng lưới các app, nghĩa là nó có thể tích hợp với tất cả các ứng dụng trong mạng lưới đó. Sản phẩm Jira trong lĩnh vực này được thiết kế với tốc độ nhanh giúp bạn trả lời câu hỏi nhanh chóng hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ của họ được Domino, Square và Twitter sử dụng, cùng một số dịch vụ khác.

Hệ thống này hoạt động tốt ở mọi cấp độ doanh nghiệp, cung cấp một tùy chọn miễn phí và các cấp phí phải chăng có thể mở rộng quy mô theo doanh nghiệp. Mỗi cấp độ cung cấp mã hóa ở trạng thái nghỉ và khi chuyển tiếp.

Các tính năng chính

  • Quản trị thay đổi
  • Quản lý cấu hình
  • Quản lý sự cố
  • Quản lý tài sản
  • Quản trị tri thức
  • Bảo mật và tuân thủ các quy định

Ưu và nhược điểm

Có bản miễn phí với nhiều tính năng và các công ty quan tâm có thể lên lịch hẹn demo trực tiếp.

Tuy nhiên, các phí dành cho doanh nghiệp bị khóa nằm sau một form liên hệ.

Mức phí

  • Free – Tối đa 3 agent
  • Standard – $21/agent (trung bình) mỗi tháng
  • Premium – $47/agent (trung bình) mỗi tháng
  • Enterprise – Thanh toán theo năm, với hơn 201 agent trở lên

Các tùy chọn phần mềm thay thế

Xem xét các giải pháp thay thế Jira.

Phiên bản dùng thử của hệ thống quản lý ticket có hữu ích không?

Phiên bản dùng thử luôn hữu ích khi quyết định sử dụng một hệ thống quản lý ticket và help desk. Trước khi cam kết sử dụng một dịch vụ, bạn nên trải nghiệm việc sử dụng dịch vụ đó hàng ngày sẽ như thế nào. Dịch vụ này sẽ có tất cả các tính năng mà bạn đang tìm kiếm nhưng vẫn chưa phù hợp với bạn. Đôi khi cảm giác về một hệ thống nào đó không ổn và bạn cần phải thử xem. Nó cũng giống như một chiếc quần jeans, nó có thể trông đẹp khi mặc trên ma-nơ-canh nhưng sẽ không vừa vặn với bạn.

Điều này cũng đúng với bất kỳ khách hàng nào của bạn. Họ chọn thương hiệu của bạn vì phù hợp với họ. Vì vậy, bạn nên dùng thử trước khi mua.

Hiện tại, LiveAgent có bản dùng thử 14 ngày cho bản trọn gói của họ mà không cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng. Sẽ mất chưa đầy một phút để đăng ký và bắt đầu test thử.

Những sai lầm cần tránh khi mua phần mềm quản lý ticket

Nhân viên không được đào tạo

Trừ khi bạn chỉ muốn tập trung vào các tin nhắn soạn sẵn, nhân viên của bạn nên được đào tạo cả về cơ bản và nâng cao về hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do vì sao phần mềm quản lý ticket phải dễ học cho mọi người, ngay cả trong các tình huống phức tạp và giúp nhân viên của bạn học được cách sử dụng phần mềm helpdesk đầy đủ tính năng. Hệ thống LiveAgent cung cấp hướng dẫn làm quen hữu ích cách thiết lập mọi thứ và khởi động. Trang Học viện (Academy) có đầy đủ các bài viết đề cập đến toàn bộ hệ thống help desk như quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, v.v. Hơn nữa, nó có thể giúp các nhân viên của bạn học cách trở thành một chuyên gia help desk chính thức và nhân viên CSKH đáng tin cậy.

Nhiều tính năng hơn không bằng một sản phẩm tốt hơn

Tương tác với khách hàng không phải lúc nào cũng yêu cầu mọi công cụ, kênh dịch vụ hoặc tính năng nâng cao mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Các doanh nghiệp khác nhau yêu cầu các giải pháp khác nhau liên quan đến các khó khăn trong hoạt động quản lý ticket. Việc trả quá nhiều tiền cho những tính năng mà bạn không bao giờ sử dụng có thể làm giảm hiệu suất của nhân viên và dẫn đến những rắc rối với nền tảng dịch vụ khách hàng của bạn. Hãy đảm bảo tận dụng tối đa các bản dùng thử miễn phí để tìm ra giải pháp nào phù hợp và không phù hợp với bạn.

Không tận dụng tối đa thời gian dùng thử

Các bản dùng thử rất quan trọng vì chúng cho phép chúng tôi dùng thử hệ thống này và giao diện của nó với các tính năng. Đừng bỏ qua thời gian dùng thử miễn phí vì những câu văn hoa mỹ mà bạn đọc được trên một website. Bản dùng thử miễn phí cho phép bạn dùng thử các tính năng cơ bản và chỉ cho bạn cách xử lý các sự kiện và tình huống phức tạp trong hoạt động hỗ trợ khách hàng hàng ngày.

Không tính trước về khả năng mở rộng

Giao diện help desk với các tính năng mà bạn hiện phải chi trả có thể là đủ, nhưng bạn đã cân nhắc điều gì sẽ xảy ra khi nâng cấp chưa? Hầu hết các hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ đều cung cấp nhiều gói phí khác nhau có hoặc không có một số tính năng. Đảm bảo chọn giải pháp cho phép bạn nâng cấp và đáp ứng được nhu cầu của bạn khi cần thiết.

Những điều cần hỏi trong cuộc gọi demo về hệ thống quản lý IT ticket

Truy vấn của khách hàng

Có một số điều quan trọng mà hàng trăm tổ chức yêu cầu trong các cuộc gọi demo. Trước hết, bạn cần tìm hiểu xem mình sẽ chi trả cho những tính năng gì. Hỏi về các tùy chọn kênh hoặc trung tâm giao tiếp khách hàng được hỗ trợ, tính năng có trong các gói và các tích hợp được bên thứ ba hỗ trợ với phần mềm khác. Sau đó là đến các tùy chọn phí. Tổng chi phí sở hữu là một trong những ưu tiên chính.

Triển khai hệ thống quản lý ticket và help desk

Việc triển khai phần mềm quản lý ticket nói chung là một quá trình dễ dàng và có thể khác nhau ở một số điểm. Sự khác biệt chính là giữa phần mềm dựa trên web và dựa trên ứng dụng (app). Nhìn chung, bạn bỏ qua quá trình cài đặt với các giải pháp dựa trên web và bắt đầu sử dụng chúng ngay tức thì. Tất cả những gì bạn cần là cung cấp địa chỉ email của mình và đăng ký dùng thử miễn phí. Sau khi xác nhận email của mình, bạn có thể đăng nhập và làm quen với nền tảng help desk. Ví dụ: LiveAgent cung cấp hướng dẫn sử dụng hữu ích ngay từ đầu. Nó hướng dẫn mọi người dùng mới thông qua một vài bước đơn giản giúp họ set-up giải pháp mới của mình.

Công cụ quản lý ticket hàng đầu là gì?

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất là hệ thống giúp hoạt động của bạn hiệu quả hơn và trao quyền cho khách hàng các tùy chọn self-service để giảm khối lượng công việc của nhân viên. Các giải pháp như LiveAgent có các tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ để tạo quy trình công việc dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Hệ thống tốt nhất là hệ thống phù hợp nhất với yêu cầu riêng của bạn.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Khi là một doanh nghiệp nhỏ, mục tiêu bạn lựa chọn phải là chỉ số ROI, giá trị và khả năng mở rộng. Do đó, việc tìm kiếm một hệ thống đáp ứng nhu cầu của bạn với mức phí phải chăng là điều lý tưởng.

Các nhà cung cấp hệ thống quản lý ticket đơn giản cung cấp một phiên bản phần mềm miễn phí với khả năng hạn chế. LiveAgent cung cấp gói miễn phí với thông tin cơ bản về mọi thứ bạn cần như nút chat, báo cáo cơ bản và cổng thông tin khách hàng. Một lựa chọn khác có phí hợp lý là Zoho Desk, cũng cung cấp phiên bản miễn phí. Từ đó, bạn có thể chọn nâng cấp lên gói trả phí.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho các doanh nghiệp tầm trung

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong thị trường tầm trung của hệ thống quản lý ticket và help desk, vì nhiều ngân sách hơn đồng nghĩa với nhiều tính năng hơn. Tại thời điểm này, có thể đội ngũ nhân viên helpdesk của bạn đang gia tăng. Bạn nên tập trung vào việc kết hợp họ lại với nhau bằng các hệ thống thúc đẩy sự phối hợp nhóm và có thể tích hợp với các ứng dụng khác mà bạn đã có cũng như những ứng dụng mà bạn dự định phát triển. Tuy nhiên, vẫn cần tập trung vào giá trị vì bạn sẽ không muốn chi trả quá tay cho nhiều tính năng.

LiveAgent có thể tích hợp hơn 190 chương trình ở cấp độ này, bao gồm cả mạng xã hội. Mạng xã hội rất có giá trị đối với các chiến dịch marketing, đặc biệt nếu bạn là một thương hiệu mới nổi. Trả lời các câu hỏi và mối quan tâm trên mạng xã hội sẽ giúp mở rộng thương hiệu của bạn và tạo ra những tương tác đáng nhớ với khách hàng. Giống như các hệ thống quản lý ticket và help desk khác, nó cũng tích hợp với Slack để duy trì liên lạc liền mạch giữa các thành viên trong nhóm. Một lựa chọn tuyệt vời khác là Jira Service Desk vốn tự hào có rất nhiều tùy chọn tích hợp.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho các doanh nghiệp lớn

Các doanh nghiệp lớn có ngân sách lớn, đủ khả năng chi trả cho tất cả các tiện ích, là lúc xem xét tất cả các tính năng bạn muốn và cần. Tuy nhiên, tìm kiếm giá trị vẫn luôn là cách thức tốt nhất, bất kể bạn bỏ ra bao nhiêu ngân sách.

Những người nổi tiếng trong ngành, LiveAgent, Zendesk và Jira Service Desk, cung cấp một số tính năng mà những giải pháp khác không có, như các tính năng phối hợp nhóm, tự động hóa và đăng nhập một lần. Đăng nhập một lần cho phép người dùng truy cập phần mềm bằng thông tin đăng nhập hiện có, như đăng nhập bằng tài khoản Google.

Điều này không có nghĩa chúng là những lựa chọn duy nhất. Tùy thuộc vào những gì bạn cần với tư cách là một doanh nghiệp lớn cần hỗ trợ khách hàng, tốt hơn hết bạn nên chọn một lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn những gì bạn cần. Ví dụ: LiveAgent có rất nhiều tính năng, trong khi dịch vụ cấp cao nhất của nó có phí hợp lý, mang lại giá trị tương đương cho một số hệ thống help desk có phí cao hơn nhiều.

Lời kết

Chúng tôi đã thảo luận về nhiều lợi ích của hệ thống quản lý ticket và help desk, và cách thức áp dụng hệ thống đó vào doanh nghiệp của bạn. Phần mềm quản lý ticket đã trở thành một trong những công cụ thiết yếu nhất để xử lý hoạt động hỗ trợ khách hàng. Với lượng người dùng online ngày càng tăng, họ đều kỳ vọng ở dịch vụ và hỗ trợ khách hàng chất lượng cao. Khía cạnh này là điểm khác biệt chính giữa việc giữ và mất khách hàng. Một hệ thống quản lý ticket và help desk sẽ hỗ trợ bạn và doanh nghiệp của mình tạo ra trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách nâng cao quy trình làm việc bằng tính năng tự động hóa. Nó cũng tạo ra dữ liệu hữu ích từ mọi giao dịch được khách hàng ghi lại và giảm thời gian cho mỗi ticket của bạn bằng cách giao chúng cho những nhân viên phù hợp nhất cho công việc.

Bằng cách dựa vào các kênh giao tiếp phù hợp và có các nhân viên hỗ trợ khách hàng được đào tạo bài bản, hệ thống quản lý ticket và help desk có thể là một bổ sung đầy giá trị cho chiến lược CSKH của bạn. Hãy sở hữu một phần mềm quản lý ticket và help desk và đáp ứng các yêu cầu dịch vụ một cách dễ dàng.

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay bây giờ!

Hãy trải nghiệm tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Bài viết liên quan đếnPhần mềm quản lý ticket
LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách sử dụng LiveAgent ngay hôm nay.

Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách sử dụng LiveAgent ngay hôm nay.

Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu dành cho các trang web trên WordPress. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt nhất này được tích hợp với phần mềm quản trị nội dung (CMS) phổ biến nhất.

Bạn đang tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?

Cải thiện dịch vụ khách hàng trên WordPress với LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 140 tính năng và tích hợp trên 40 nền tảng. Trải nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi với plugin live chat nhanh nhất. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, và nhiều thương hiệu khác. Thử ngay để thấy sự khác biệt!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x