Xin chào, tôi là John, tôi có thể giúp gì cho bạn?
Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình.
Xin vui lòng cung cấp số ID đơn hàng của bạn.
Số đơn hàng của tôi là GQ34566
• • •
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với nền tảng live chat từ LiveAgent. Được trang bị tiện ích live chat nhanh chóng và các tính năng nâng cao giúp mọi tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng. Biến khách truy cập thành khách hàng thật sự cũng như giải quyết các thắc mắc của họ với dịch vụ hỗ trợ thời gian thực. Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng bằng một ứng dụng chat duy nhất. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào những vấn đề quan trọng bằng nền tảng dịch vụ khách hàng của LiveAgent.
Phần mềm Chat
Các tính năng chat
LiveAgent cung cấp một công cụ chat tiên tiến, được trang bị các tính năng cao cấp giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời qua chat. Các tính năng chính bao gồm định tuyến chat thông minh, lời mời chat chủ động, theo dõi khách truy cập … Ứng dụng chat đa ngôn ngữ của LiveAgent là một trong những công cụ chat nhanh nhất trên thị trường.
Lợi ích của phần mềm hỗ trợ qua chat
Có được trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho mọi nhân viên hỗ trợ qua chat cũng như trải nghiệm tuyệt vời trong các cuộc hội thoại với khách hàng. Các tính năng nâng cao của chúng tôi giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng xử lý hàng trăm cuộc hội thoại mỗi ngày. Dưới đây là những lợi ích mà nhân viên CSKH của bạn nhận được trên cùng một nền tảng duy nhất.
Cải thiện hiệu suất của nhân viên với:
Cải thiện trang web của bạn và bắt đầu các cuộc hội thoại với khách truy cập nhờ phần mềm nhắn tin hiện đại. Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với tốc độ phản hồi nhanh chóng đối với các yêu cầu của khách hàng nhờ một công cụ mạnh mẽ. Sau đây là những lợi ích dành cho bộ phận CSKH của bạn khi sử dụng LiveAgent.
Cải thiện hành trình khách hàng với:
LiveAgent không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp ứng dụng live chat. Mời bạn khám phá nền tảng dịch vụ khách hàng của chúng tôi giúp quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng. Tìm hiểu thêm về các tính năng thiết yếu cũng như cách thức hoạt động.
Tin nhắn tự động
Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng các tin nhắn chat chủ động với nhân viên CSKH trên các trình duyệt web. Tùy chỉnh các thông điệp và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa lý tưởng cho website của bạn. Lời mời chat chủ động là một tính năng mạnh mẽ giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng thật sự.
Theo dõi khách truy cập
Theo dõi khách truy cập web để biết họ dành thời gian cho nội dung nào nhất. Chức năng Chat Overview hiển thị cho bạn số lượng khách truy cập website, nhân viên nào đang hoạt động và tất cả cuộc hội thoại đang diễn ra. Sử dụng tính năng giám sát web để xác định các đường dẫn URL yêu thích. Gửi tin nhắn chat đến cho khách hàng tiềm năng nếu bạn muốn trợ giúp họ trong quá trình trải nghiệm.
Tìm hiểu thêm
Xem trước nội dung tin nhắn
Chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước khi khách hàng gửi tin nhắn. Chế độ “Real time typing view” giúp hiển thị những gì khách hàng của bạn đang gõ trước khi họ gửi tin đi. Sử dụng tính năng mạnh mẽ này để chuẩn bị nhanh câu trả lời của bạn hoặc để nghiên cứu nhanh các chủ đề cũng như khách hàng. Cung cấp hỗ trợ khách hàng với tốc độ nhanh nhất.
Các tùy chọn ngôn ngữ
LiveAgent có thể hỗ trợ ngôn ngữ của bạn cũng như khách hàng của mình với hơn 40 ngôn ngữ giúp bạn cung cấp hỗ trợ ở nhiều quốc gia khác nhau. Tùy chỉnh cửa sổ chat cùng tùy chọn ngôn ngữ chính của chúng. Bạn có thể thiết lập từng widget chat với các tùy chọn ngôn ngữ khác nhau nếu bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại nhiều vùng lãnh thổ.
Tìm hiểu thêm
00:00/05:51
Ứng dụng chat linh hoạt
Phần mềm live chat trên website bao gồm một widget live chat mà bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt trên website của mình với một vài dòng mã (code) được tạo sẵn. Cài đặt tùy chỉnh tiện ích chat cho phép bạn thay đổi giao diện cửa sổ chat, thiết lập các yếu tố thương hiệu hoặc thiết kế form thu thập thông tin liên hệ (pre-chat form). Khách hàng có thể click vào widget khi duyệt qua website là có thể kết nối với nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nhân viên hỗ trợ qua chat cũng có thể trả lời qua ứng dụng di động dành cho hệ điều hành Android và iOS.
Các cuộc hội thoại qua chat có thể giúp tổng đài CSKH của bạn cải thiện quy trình bán hàng cũng như giúp ích cho các hoạt động kinh doanh online của bạn.
Tiết kiệm chi phí
Widget chat nhanh nhất của LiveAgent giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm ngân sách dành cho nhân viên hỗ trợ mỗi tháng cũng như xử lý số lượng hội thoại chat lớn hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn.
17 – 30%
Giảm chi phí
Sử dụng ứng dụng live chat như một kênh giao tiếp sẽ có chi phí thấp hơn so với hình thức gọi điện và nhanh hơn so với email. LiveAgent giúp bạn cắt giảm các chi phí
Tăng doanh thu
Live chat giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định mua hàng và giới thiệu các sản phẩm tốt hơn. Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng mua hàng thật sự. Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn với một cửa sổ chat đơn giản trên website của mình.
20%
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tăng doanh thu bằng cách sử dụng chiến lược chat hiệu quả. Ứng dụng chat của chúng tôi có thể giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng cũng như tăng tỷ lệ ROI.
Làm hài lòng khách hàng
Cải thiện lòng trung thành của khách hàng, sử dụng widget live chat nhanh nhất để hỗ trợ khách hàng của bạn. Giảm tình trạng khách hàng từ bỏ giỏ hàng với các tính năng hữu ích và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách truy cập web mọi lúc.
73%
Tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao hơn
Cá nhân hóa các cuộc hội thoại với khách hàng của bạn. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi có thể giúp bạn làm hài lòng khách hàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên của bạn.
Hãy chọn một phần mềm tuyệt vời với nhiều tính năng chat cùng mức phí phù hợp. Tiết kiệm ngân sách của bạn với bảng tính toán và so sánh dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho tiện ích chat.
Trải nghiệm tất cả tính năng với bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi
Nhận xét của khách hàng
Mức phí tốt nhất
LiveAgent mang lại giá trị tốt nhất so với chi phí bạn phải bỏ ra trong thế giới phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Phổ biến nhất
Giờ đây bạn đã có ý tưởng sơ nét về lý do vì sao phần mềm live chat hữu ích với doanh nghiệp của mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để có thể khai thác hết sức mạnh của công cụ tuyệt vời này.
Đó là một phần mềm chat cho phép bạn kết nối với khách hàng của mình theo thời gian thực từ bất cứ đâu. Phần mềm live chat không chỉ cho phép khách hàng liên hệ với bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà còn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh cũng như cho phép bạn tạo ấn tượng lâu dài đối với khách hàng của mình.
Cho đến nay, phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất là phần mềm live chat bằng văn bản (text-only live chat software). Loại hình live chat này cung cấp trải nghiệm chat bình thường giống như các ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger.
Các loại phần mềm live chat khác bao gồm các giải pháp chat bằng giọng nói và video. Chúng thường không phải là phương thức liên hệ ưa thích nhất của khách hàng nhưng có thể hữu ích khi giải quyết các vấn đề phức tạp, vốn yêu cầu giải thích chuyên sâu hoặc trình bày qua video.
Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều ứng dụng live chat bằng văn bản cũng cho phép người dùng giao tiếp qua giọng nói hoặc video.
Một số tiện ích và chức năng chính của một phần mềm chat như vậy là gì? Chúng ta cùng xem qua một số tính năng mà bạn sẽ cho là hữu ích nhất.
Sử dụng ứng dụng live chat có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của doanh nghiệp trong khi vẫn làm cho khách hàng của bạn hài lòng và gắn kết với doanh nghiệp.
Vì thế, sao chúng ta không xem qua những lợi ích quan trọng nhất mà dịch vụ live chat có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn?
1. Trải nghiệm khách hàng – Khách truy cập website của bạn có được trải nghiệm được cá nhân hóa cao khi trao đổi với nhân viên hỗ trợ. Thông qua live chat, doanh nghiệp tạo cảm giác chân thực và dễ tiếp cận hơn khi họ tương tác với khách hàng theo thời gian thực.
2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 – Khách truy cập web có thể gửi tin nhắn chat ngay cả khi không có nhân viên online. Bạn có thể cấu hình live chat của mình để chuyển hướng họ đến cơ sở tri thức hoặc các công cụ tự hỗ trợ.
3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi web – Bộ phận sales của có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khách hàng tiềm năng ngay lúc đó, trong khi vẫn giữ cho cuộc hội thoại thoải mái nhưng chuyên nghiệp theo thời gian thực.
4. Dễ tiếp cận và tương tác – Khách hàng không cần mất thời gian tìm kiếm thông tin liên hệ của bạn. Họ chỉ cần gõ câu hỏi vào cửa sổ live chat là sẽ nhận được sự trợ giúp tức thì. Hơn nữa, bạn sẽ có được tiện ích live chat đa ngôn ngữ giúp khách hàng có thể giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ của họ.
5. Xây dựng các mối quan hệ – Nhân viên hỗ trợ có thể quan sát giọng nói của khách hàng để có thể điều chỉnh phù hợp theo tình huống. Họ có thể thể hiện nhiều tính cách của mình hơn cũng như xây dựng các mối quan hệ tin cậy và hữu ích.
6. Tăng năng suất – Trong khi một nhân viên chỉ có thể xử lý một cuộc gọi tại một thời điểm, thì họ lại có thể dễ dàng chat cùng lúc với nhiều khách truy cập. Kết hợp với các tính năng tiên tiến như tin nhắn soạn trước hoặc chat tự động, bạn có thể hợp lý hóa hơn nữa quy trình làm việc của tổng đài CSKH của mình.
7. Tăng tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay trong lần liên hệ đầu tiên – Nhân viên CSKH có thể nhanh chóng trả lời các câu hỏi của người dùng mới và cũ. Không cần phải trao đổi qua email nhiều lần khi khách hàng có thể nhận được câu trả lời tức thì.
8. Thu thập dữ liệu – Thu thập một lượng lớn dữ liệu cho phép bạn đưa ra các quyết định sáng suốt hơn về sản phẩm và dịch vụ cũng như các chiến lược marketing và bán hàng của mình.
9. Chi phí thấp – Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua live chat giúp tiết kiệm ngân sách hơn là thiết lập một tổng đài cuộc gọi.
10. Đây là kênh giao tiếp yêu thích của khách hàng – Hơn 81% khách hàng hài lòng với giải pháp live chat.
Nói chung, rất khó để xác định mức giá trung bình của phần mềm live chat. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như liệu đây có phải là dịch vụ theo phương thức đăng ký (subscription) hay không, mô hình tính phí của giải pháp đó, nó có bao nhiêu tính năng …
Tuy nhiên, chúng tôi có thể kết luận rằng, nhìn chung, bạn có thể chi trả trong khoản từ 16$ – 150$ một tháng cho mỗi nhân viên hỗ trợ.
Dưới đây là một số ví dụ về các mô hình tính phí khác nhau có thể được áp dụng cho phần mềm live chat trên website.
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy viết ra những gì bạn mong muốn khi sử dụng phần mềm live chat. Đó có phải là phương thức giao tiếp chính của bạn với khách hàng không? Nó là công cụ giúp hoàn tất các giao dịch? Hãy đảm bảo bạn sẽ áp dụng phần mềm live chat vào trong use case nào. Tiếp sau đó, bạn cần quyết định tùy chọn nào phù hợp nhất với quy mô doanh nghiệp của mình và liệu nó có thể được tích hợp vào các ứng dụng doanh nghiệp khác của bạn hay không. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra bất kỳ giới hạn hoặc tính năng nào mà phần mềm live chat của bạn sẽ không hỗ trợ.
Dưới đây là một số chiến lược giúp bạn quyết định giải pháp live chat nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Một câu hỏi phổ biến luôn xuất hiện trong tâm trí mọi người. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp khi cần trợ giúp không? Sở hữu một kênh hỗ trợ uy tín là rất quan trọng để live chat mang lại cho bạn trải nghiệm tích cực. Nhờ công nghệ, mọi thứ có thể tiến triển rất nhanh và điều quan trọng là bạn phải nhận được câu trả lời nhanh chóng và được trợ giúp bất cứ khi nào cần đến.
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, lượng tin nhắn chat chắc chắn sẽ tăng theo. Bạn cần sử dụng một phần mềm live chat có khả năng tăng hoặc giảm quy mô dựa trên nhu cầu của tổng đài CSKH của mình.
Một số phần mềm không cho phép tùy chỉnh nhiều và một số không có các tính năng nâng cao như lịch sử chat không giới hạn, thẻ tag hoặc chia sẻ file. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn phải từ bỏ hoặc chấp nhận một số điểm bất tiện này.
Mức độ trải nghiệm làm việc nhóm mà nhóm của bạn có thể nhận được? Họ có thể chuyển tiếp các lượt chat online cho nhau, chia sẻ file, thêm tag hiển thị cho đồng nghiệp và giao tiếp với nhau liền mạch không? Đó là những câu hỏi quan trọng bạn cần đặt ra khi lựa chọn phần mềm live chat cho mình và cộng sự.
Chúng tôi không thể diễn đạt hết được tầm quan trọng của chức năng tích hợp đối với phần mềm mà bạn quyết định sử dụng. Nó không chỉ tối đa hóa giá trị cho bạn mà còn đảm bảo rằng khách hàng có được trải nghiệm nhất quán trên nhiều nền tảng khác nhau.
Phần mềm live chat tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực thương mại điện tử, SaaS … luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
LiveAgent là một phần mềm hoạt động trên web cung cấp một widget live chat nhanh chóng và uy tín với nhiều tính năng tiên tiến. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các tiện ích cho phù hợp với yếu tố thương hiệu của mình. Giải pháp này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi khách truy cập thành khách mua sắm thật sự cũng như mang lại cho họ dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Một số khách hàng nổi tiếng nhất của phần mềm này bao gồm những gã khổng lồ trong nhiều lĩnh vực như Forbes, Airbus, Nascar, eSky và Slido.
LiveAgent là một trong số ít các giải pháp phần mềm cung cấp phiên bản hoàn toàn miễn phí. Mặc dù, nếu bạn muốn khai thác hết tiềm năng của nó và tận dụng các tính năng như live chat, bạn có thể chọn các gói phí sau: $15, $29 và $49 theo tháng cho mỗi người dùng.
Tuy nhiên, bạn có thể dùng qua phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày trước khi đăng ký sử dụng một trong các gói phí, như vậy bạn có thể trải nghiệm được hết những lợi ích sẽ nhận được.
So sánh chi tiết LiveAgent các phần mềm live chat khác
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển, lấy khách hàng làm trung tâm, muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của họ.
Front là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn hợp lý hóa hoạt động giao tiếp của họ. Front cung cấp một ứng dụng live chat trên website, vốn có thể được quản lý từ chính hộp thư của bạn. Hơn nữa, nhóm của bạn có thể cập nhật công việc hàng ngày với tính năng chat nhóm của Front để công việc được liền mạch.
Một số khách hàng nổi tiếng sử dụng phần mềm của Front như Fundraise Up, Hootsuite và Bubble.
Front cung cấp cho khách hàng ba gói phí, $19, $49 và $99. Thanh toán theo tháng dựa trên số lượng người dùng. Họ cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày, vì vậy bạn có thể tìm hiểu sơ qua về phần mềm mạnh mẽ này trước khi quyết định đăng ký một trong các gói phí.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp địa phương vừa kinh doanh online vừa sở hữu các cửa hàng truyền thống.
Podium cung cấp giải pháp Podium Webchat mạnh mẽ giúp bạn xây dựng khách hàng tiềm năng hơn tới 11 lần. Bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng trước cả khi họ bắt đầu trò chuyện, để nhân viên của bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.
Một số khách hàng của Podium bao gồm Lunchbox., America’s Car-Mart và Bruce Titus Auto Group.
Podium cung cấp ba gói phí cho bạn lựa chọn. Gói đầu tiên ở mức $289, gói thứ 2 là $449 và cuối cùng là $649. Bạn cũng có thể dùng thử Podium để tự mình trải nghiệm với phiên bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ có tầm nhìn phát triển rõ ràng.
Zendesk cung cấp tùy chọn live chat không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn giúp hợp lý hóa quy trình làm việc cho nhân viên hỗ trợ của bạn và cải thiện mức độ tương tác của họ. Zendesk cung cấp một công cụ live chat có thể gia tăng đáng kể tỷ lệ hài lòng của khách hàng.
Trong số những khách hàng sử dụng giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng của Zendesk, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như BaubleBar, 99designs, và Modsy.
Bạn có thể bắt đầu với gói Support có phí $19 cho mỗi nhân viên sử dụng mỗi tháng. Nếu muốn có nhiều tính năng hơn, bao gồm cả phần mềm live chat, bạn có thể đăng ký gói Suite chỉ từ $49. Nếu muốn tự trải nghiệm Zendesk, bạn có thể đăng ký bản dùng thử miễn phí 30 ngày của họ.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các công ty lớn lấy khách hàng làm trung tâm, cùng khối lượng tương tác khách hàng lớn.
Không còn gì dễ dàng hơn việc khách hàng liên hệ với bạn qua các tiện ích chat của Zoho Desk.
Một số khách hàng hài lòng khi sử dụng Zoho Desk như Daimler, Lycamobile và McAfee.
Zoho Desk bao gồm một phiên bản miễn phí trong các gói dịch vụ của họ. Đối với các tính năng nâng cao hơn, bạn có thể chọn một trong ba gói phí $14, $23 và $40 theo tháng cho mỗi nhân viên sử dụng. Tính năng live chat nằm trong gói phí $40.
Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để tự mình trải nghiệm các tính năng.
So sánh LiveAgent với Zoho Desk
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô luôn cố gắng cung cấp trải nghiệm thú vị cho khách hàng của họ.
Freshdesk Messaging (trước đây là Freshchat) giúp bạn tương tác với khách hàng của mình dễ dàng hơn với các chương trình tự động hóa và hỗ trợ bởi AI. Phần mềm Freshdesk là một công cụ kinh doanh tuyệt vời được hơn 50.000 khách hàng tin dùng.
Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm Freshdesk, bạn có thể tìm thấy Blue Nile, Travix và Klarna.
Bạn có thể sử dụng các tính năng thiết yếu của Freshdesk với phiên bản miễn phí của họ. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm đầy đủ về phần mềm mạnh mẽ này, bạn có thể đăng ký các gói phí $15, $39 hoặc $49 một tháng cho mỗi nhân viên sử dụng. Trước khi quyết định đăng ký một trong các tùy chọn trả phí, bạn có thể dùng thử Freshdesk miễn phí trong 21 ngày.
So sánh LiveAgent với Freshdesk
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ muốn lưu giữ tất cả thông tin liên lạc của họ trên một nền tảng duy nhất.
Tidio trang bị ứng dụng live chat và chatbot trong một công cụ tiện lợi. Bạn có thể kết nối với các website khác nhau bằng các plugin chuyên dụng mà không cần kiến thức gì về mã code.
Tidio được tin dùng bởi nhiều công ty như Reputation, L’Occitane en Provence và LoginRadius.
Tidio cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích cơ bản như live chat hoàn toàn miễn phí. Đối với những người muốn tận dụng nhiều tính năng hơn từ phần mềm này, họ có các gói phí €32.50, €65.83 hoặc €332.50 thanh toán theo năm. Bạn cũng có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí 7 ngày để nắm được những gì phần mềm live chat này có thể mang lại cho doanh nghiệp của mình.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển, cố gắng xây dựng sự ủng hộ cũng như cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
HubSpot live chat là một giải pháp phần mềm chat giúp hợp lý hóa các tương tác live chat của bạn bằng Hộp thư Conversation Inbox nơi bạn có thể lên kế hoạch cho các cuộc hội thoại về sau, lên lịch cuộc họp và cuộc gọi …
Trong số các khách hàng sử dụng các sản phẩm của HubSpot Service Hub, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như GoFundMe, Frontify và SoundCloud.
Để trải nghiệm một phần nhỏ của phần mềm live chat HubSpot, bạn có thể đăng ký dùng miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký phần mềm trả phí của HubSpot Service Hub có giá $45, $450 hoặc $1200 một tháng. Nếu bạn muốn dùng thử mà không cần phải đăng ký gói cao cấp trả phí, bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
So sánh LiveAgent với HubSpot Service Hub
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng của họ các công cụ giao tiếp thuận tiện.
Được dịch sang hơn 45 ngôn ngữ, tawk.to là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai muốn làm hài lòng khách hàng trên toàn cầu. Với giải pháp phần mềm live chat này, khách hàng có thể liên hệ với bạn từ máy tính để bàn cũng như qua thiết bị di động của họ.
Trong cơ sở khách hàng của tawk.to, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như Adidas, Domino’s và Chevrolet.
tawk.to hoàn toàn miễn phí. Không có giới hạn về số lượng nhân viên sử dụng, hoặc số lượng hội thoại qua chat, bạn có thể sử dụng phần mềm live chat này hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp cần trợ giúp chuyên nghiệp, bạn có thể nhờ một người bản xứ tư vấn cho bạn mọi thứ chỉ với $1 mỗi giờ.
Phần mềm live chat tốt nhất cho các công ty mới thành lập hoặc có quy mô trung bình trong tất cả các lĩnh vực.
Giải pháp phần mềm LiveChat dễ dàng kết nối với các ứng dụng khác nhờ hơn 200 tùy chọn tích hợp. Cung cấp hỗ trợ live chat nhanh chóng và dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ đa kênh dành cho ứng dụng này.
Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm LiveChat, bạn có thể tìm thấy các tên tuổi như Atlassian, 1Password và Adobe.
LiveChat cung cấp các gói phí khởi điểm từ $16 mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $19 thanh toán theo tháng. Gói tiếp theo là $33 cho mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $39 thanh toán theo tháng. Gói phí sau cùng là $50 cho mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $59 thanh toán theo tháng. LiveChat cũng cung cấp gói Enterprise mà bạn có thể tìm hiểu thông qua cuộc gọi demo. Ngoài ra còn có bản dùng thử phần mềm LiveChat miễn phí trong thời gian 14 ngày.
So sánh LiveAgent với LiveChat
Phần mềm live chat tốt nhất cho bất kỳ công ty nào muốn tăng doanh số bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Có được phần mềm live chat giúp dễ dàng triển khai webhook, thu thập dữ liệu và lưu chuyển các lượt chat giữa các nhân viên đồng thời cung cấp giải pháp khép kín từ đầu tới cuối cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Giải pháp phần mềm live chat này được sử dụng tại các doanh nghiệp như Audi, Paysafe và Samsung
Mức phí của Acquire mang tính riêng lẻ. Bạn có thể yêu cầu báo phí tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình. Acquire không cung cấp bản dùng thử miễn phí.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn với khách hàng là trọng tâm trong hoạt động của họ.
Giải pháp phần mềm live chat mạnh mẽ này cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa, chatbot, tin nhắn trong ứng dụng và nhiều tiện ích khác.
Intercom có nhiều khách hàng lâu đời như New Relic, Airtable và Sotheby’s.
Khởi đầu từ $38/tháng, bạn có thể sử dụng các tính năng cơ bản của Intercom. Nếu bạn cần nâng cấp, có gói phí $75/tháng. Hơn nữa, Intercom tính phí cho các tiện ích như: bot tùy chỉnh từ $99/tháng, bot trả lời từ $99/tháng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm từ $119/tháng và các bài viết trong trung tâm hỗ trợ từ $49/tháng.
So sánh LiveAgent với Intercom
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi quy mô, đang tìm cách cải thiện trải nghiệm cho tất cả khách hàng của họ.
Giải pháp phần mềm trải nghiệm khách hàng tất-cả-trong-một này có hơn 80.000 khách hàng trên toàn thế giới. Hơn nữa, chatbot của Birdeye sẽ tiết kiệm thời gian của các nhân viên trong việc cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng.
Nhiều công ty đang sử dụng các giải pháp phần mềm của Birdeye, như DriveTime, Eldorado Resorts và Alliance.
Bạn cần yêu cầu báo giá tùy chọn cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử Birdseye miễn phí bằng cách đăng ký bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tăng cường mối quan hệ với khách hàng của mình.
ActiveCampaign có thể đem lại sự tự động hóa đến gần hơn cho bất kỳ doanh nghiệp nào không ngại khai thác tiềm năng của nó. Tiện ích Conversations của ActiveCampaign có thể là bước đi tiếp theo của công ty bạn trong tương lai.
Trong số các doanh nghiệp đang sử dụng các giải pháp phần mềm ActiveCampaign có Artivive, McCrindle và Bumper Leads.
Bạn có thể chọn các gói $9, $49 hoặc $149 mỗi tháng thanh toán theo năm hoặc có thể yêu cầu một gói phí tùy chỉnh theo nhu cầu. ActiveCampaign cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày để bạn có thể làm quen với các tính năng của nó.
Phần mềm live chat tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp muốn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Với Drift, chất lượng hội thoại là quan trọng nhất. Với nhiều giải pháp bao gồm phần mềm live chat, hơn 50.000 công ty sử dụng Drift để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Một số khách hàng sử dụng Drift là các doanh nghiệp như Tenable, Smartling và Zenefits.
Để biết thông tin về chi phí của phần mềm Drift, bạn phải liên hệ để yêu cầu báo phí. Tuy vậy, Drift có hỗ trợ thời gian dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi đăng ký gói phí phù hợp.
Như bạn có thể thấy, có nhiều tùy chọn dành cho bạn khi tìm kiếm phần mềm live chat cho tổng đài CSKH của mình.
Chúng ta cùng xem qua bảng tóm tắt 5 tùy chọn tốt nhất có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn.
1. LiveAgent – đem lại giá trị tốt nhất cho ngân sách bỏ ra. Tự hào với điểm đánh giá 4.7 trên trang Capterra, bạn yên tâm rằng mình sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Với ứng dụng live chat tùy chỉnh nhanh nhất cùng các tùy chọn tự động hóa, lựa chọn sử dụng giải pháp này của bạn là hoàn toàn chính xác. Việc chuyển đổi các hội thoại thành ticket giúp nhân viên của bạn dễ dàng cập nhật mọi thứ bất kể khối lượng công việc. Hơn nữa, LiveAgent sẽ phát triển song hành cùng với doanh nghiệp của bạn nhờ khả năng mở rộng dễ dàng.
2. Zoho Desk – một nền tảng tuyệt vời cho các công ty vừa và lớn, luôn đặt khách hàng lên trên hết. Với điểm đánh giá 4.5 trên Capterra, bạn sẽ không thất vọng nếu lựa chọn giải pháp này. Zoho Desk cho phép bạn tùy chỉnh phần mềm live chat để hoàn toàn phù hợp với các yếu tố thương hiệu của mình. Khi khối lượng tương tác của khách hàng lớn hơn, bạn có thể sử dụng chatbot để giảm bớt gánh nặng công việc cho nhân viên của mình và giảm thiểu thời gian phản hồi.
3. HubSpot Service Hub – phần mềm này tự hào có điểm đánh giá là 4.4 trên Capterra cho thấy khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ của họ. Dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác của HubSpot, ứng dụng live chat của HubSpot không mất nhiều thời gian thiết lập. Hơn nữa, bạn có thể tìm hiểu sâu thông tin dữ liệu, vì nó cung cấp nhiều báo cáo và cho phép bạn nghiên cứu chi tiết số liệu phân tích của mình
4. Intercom – không bao giờ là sai lầm khi lựa chọn nhà cung cấp nổi danh trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng này. Tự hào với điểm đánh giá 4.5 trên Capterra, bạn biết lý do vì sao họ có một cơ sở khách hàng trung thành lớn mạnh như vậy. Với nhiều tùy chọn tự động hóa và nền tảng đa kênh, bạn có thể chắc chắn mọi câu hỏi của khách hàng đều sẽ được phản hồi.
5. Zendesk – trang bị nhiều tính năng với giá trị vô giá cho doanh nghiệp của bạn. Với điểm đánh giá trên Capterra là 4.4, bạn có thể chắc chắn rằng phần mềm live chat này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Khách hàng của bạn không chỉ được trải nghiệm phản hồi nhanh chóng và được cá nhân hóa từ các nhân viên hỗ trợ mà họ còn cảm thấy được trao quyền xử lý các vấn đề bằng một công cụ tự hỗ trợ cùng một cơ sở tri thức mạnh mẽ.
Tên phần mềm | LiveAgent
Dùng thử miễn phí phần mềm live chat tốt nhất thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Zoho Desk | HubSpot Service Hub | Intercom | Zendesk |
---|---|---|---|---|---|
Điểm đánh giá trên Capterra
Điểm đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên Capterra.
|
4.7
(gần 1k lượt đánh giá)
|
4.5
(gần 1.7k lượt đánh giá)
|
4.4
(gần 100 lượt đánh giá)
|
4.5
(gần 800 lượt đánh giá)
|
4.4
(gần 2.8k lượt đánh giá)
|
Dựa trên nền tảng Web |
|
|
|
|
|
Phiên bản miễn phí |
LiveAgent cung cấp phiên bản miễn phí.
|
Zoho Desk cung cấp phiên bản miễn phí.
|
HubSpot Service Hub cung cấp phiên bản miễn phí.
|
Intercom không cung cấp phiên bản miễn phí.
|
Zendesk không cung cấp phiên bản miễn phí.
|
Dùng thử miễn phí |
LiveAgent cho phép dùng thử miễn phí.
|
Zoho Desk cho phép dùng thử miễn phí.
|
HubSpot Service Hub cho phép dùng thử miễn phí.
|
Intercom cho phép dùng thử miễn phí.
|
Zendesk cho phép dùng thử miễn phí.
|
Mức phí khởi điểm |
$29/người dùng/tháng
Phần mềm live chat của LiveAgent có mức phí khởi điểm là $29/người dùng/tháng.
|
$58.5/người dùng/tháng
Phần mềm live chat của Zoho Desk có mức phí khởi điểm là $58.5/người dùng/tháng.
|
€41/người dùng/tháng
Phần mềm live chat của HubSpot Service Hub có mức phí khởi điểm là €41/người dùng/tháng.
|
$38/người dùng/tháng
Phần mềm live chat của Intercom có mức phí khởi điểm là $38/người dùng/tháng.
|
$69/người dùng/tháng
Phần mềm live chat của Zendesk có mức phí khởi điểm là $69/người dùng/tháng.
|
Nếu bạn quan tâm đến việc chọn mua phần mềm live chat, đây là danh sách các câu hỏi để tìm hiểu xem phần mềm đó có phù hợp với bạn không.
Những câu hỏi đơn giản này giúp bạn tìm ra liệu phần mềm đã chọn có phù hợp với doanh nghiệp của mình không. Các cuộc gọi demo đảm bảo rằng đây là khoản đầu tư bạn muốn thực hiện. Vì vậy, hãy đặt ra thật nhiều câu hỏi!!
Mặc dù các nhà cung cấp khác nhau sẽ có các câu trả lời khác nhau, nhưng nhìn chung là khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần chọn phần mềm live chat mà mình muốn sử dụng và đăng ký phần mềm đó. Sau đó, bạn cần thêm nút live chat vào website của mình. Điều này có thể khác nhau về độ phức tạp giữa các nhà cung cấp. Lấy LiveAgent làm ví dụ, bạn chỉ cần thêm một đoạn code HTML vào phần nội dung web của mình. Nếu bạn không tùy chỉnh nhiều nút live chat của mình, thì toàn bộ quá trình thiết lập phần mềm live chat của LiveAgent sẽ mất không quá vài phút.
Điều này phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm live chat mà bạn quyết định sử dụng. Trong các nội dung trên, bạn có thể tìm thấy 15 nhà cung cấp phần mềm live chat hàng đầu, họ cung cấp những tiện ích nào và chi phí như thế nào.
Có rất nhiều lựa chọn ngoài kia và bạn cần đánh giá được giải pháp nào là phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một công nghệ có giao diện trực quan đem lại sự tin tưởng 100% trong hoạt động, thì LiveAgent chính là công nghệ phù hợp với bạn.
Phần mềm live chat của LiveAgent là một giải pháp toàn diện tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất sắc trên nhiều kênh giao tiếp. Bất kể bạn nhận được một tin nhắn chat, một cuộc gọi, một lượt đề cập trên mạng xã hội hay một thông báo qua một kênh giao tiếp kỹ thuật số khác, thì bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ tương tác nào của khách hàng kể cả một lượt chat nhờ vào hệ thống quản lý ticket được tích hợp sẵn.
Không chỉ số lượng mà cả chất lượng của các tính năng làm cho phần mềm live chat của LiveAgent trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm.
Đây là điểm ăn khách nhất của LiveAgent. Cung cấp một loạt các tiện ích cùng khả năng tích hợp với hơn 150 ứng dụng trong khi mức phí vẫn rất hợp lý và dễ tiếp cận. Mặc dù bạn có thể sử dụng các tính năng thiết yếu của nó hoàn toàn miễn phí, nhưng $15 chỉ là một khoản phí nhỏ so với tất cả các tính năng mà phần mềm này mang lại cho khách hàng.
LiveAgent tự hào có thứ hạng cao trên các chuyên trang như Capterra, G2 và TrustRadius. Vì vậy, nếu bạn coi trọng ý kiến của các cộng đồng người dùng phần mềm live chat của LiveAgent, thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Rõ ràng, phần mềm live chat này là một sản phẩm của LiveAgent nên mọi thứ rất thuận tiện. Quá trình cài đặt ban đầu mất không quá 5 phút, bạn không cần kiến thức gì về code để hoàn tất công đoạn này. Tùy chỉnh và sử dụng phần mềm live chat này hàng ngày đều rất dễ dàng ngay cả đối với những người không rành về công nghệ. Hơn nữa, tích hợp với hơn 150 ứng dụng khác sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với bất kỳ nền tảng nào mà mình cần đến.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ LiveAgent để tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Bài viết cung cấp hướng dẫn chọn phần mềm tối ưu, lợi ích và ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí, không điều kiện!
Chán nản với phần mềm live chat của bạn?
Khám phá giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat của bạn năm 2024 với LiveAgent. Miễn phí cài đặt, không cần thẻ tín dụng, và hỗ trợ khách hàng 24/7. Thử miễn phí 30 ngày và tận hưởng trải nghiệm vượt trội.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team