Bạn đang tìm
phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?

LiveAgent chính là giải pháp tốt nhất với hơn 140 tính năng cùng khả năng tích hợp trên 40 nền tảng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Cải tiến dịch vụ khách hàng trên trang WordPress của bạn bằng phần mềm help desk và plugin live chat của LiveAgent

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo chính là điểm tạo ra sự khác biệt, giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với đối thủ, đồng thời giúp duy trì sự trung thành của khách hàng.

Nếu bạn đang vận hành kinh doanh trên một trang web WordPress, thì phần mềm hỗ trợ khách hàng và plugin live chat dành cho WordPress của LiveAgent sẽ giúp cho hoạt động hỗ trợ khách hàng trên trang WordPress của bạn đạt hiệu quả và nhanh chóng. Giúp bạn chủ động tương tác với khách hàng với khả năng hỗ trợ khách hàng tức thì, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Phần mềm help desk và plugin live chat dành cho WordPress của LiveAgent có phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Để chọn được một plugin help desk phù hợp trên WordPress không phải là một nhiệm vụ quá khó. Với plugin của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng thêm ứng dụng live chat vào trang web hay blog trên nền tảng WordPress của bạn. Với rất nhiều tính năng live chat phổ biến cũng như độc đáo, mà bạn có thể tận dụng như:

real-time typing view

Ứng dụng chat nhanh nhất cùng khả năng tùy chỉnh hỗ trợ cho trang web của bạn

Vì người tiêu dùng ngày nay có yêu cầu cao đối với tốc độ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã khởi tạo một công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây. Ngoài ra, còn có khả năng tùy chỉnh dễ dàng – bạn có thể chỉnh sửa giao diện của cửa sổ chat cho phù hợp với trang web của mình.

Live chat - Proactive chat invitations

Lời mời chat chủ động giúp tăng tương tác và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng

Cải thiện mức độ tương tác bằng lời mời chat chủ động gửi từ tư vấn viên cho khách hàng (tiềm năng) khi họ đang truy cập trang web của bạn. Thiết lập lời mời chat trên các trang theo địa chỉ URL tùy chọn – như trang sản phẩm hay trang thanh toán – sẽ giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mà bạn chưa bao giờ có. LiveAgent cũng đảm bảo cửa sổ tin nhắn mời chat chỉ hiển thị khi có đủ số lượng tư vấn viên online hỗ trợ khách hàng.

Shared customer information - LiveAgent

Tính năng điều hướng chat thông minh, bảo đảm quá trình giao tiếp được nhanh chóng chính xác

LiveAgent điều hướng các tin nhắn chat đến đúng tư vấn viên và luôn cập nhật trạng thái chat của tư vấn viên khi họ đăng nhập và đăng xuất trong phiên làm việc của mình. Hơn nữa, tính năng điều hướng chat tiên tiến giúp đảm bảo các tin nhắn chat sẽ được ưu tiên phân bổ cho các tư vấn viên đã từng tương tác với khách hàng giúp quá trình trao đổi hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và chính xác.

smart and intelligent call routing by LiveAgent

Theo dõi hoạt động của khách truy cập trên trang web của bạn

Theo dõi các khách truy cập web của bạn, các hoạt động của họ cũng như thời lượng truy cập trên trang. Cùng các thông tin hữu ích – như vị trí thực tế và quốc gia của khách truy cập, cách thức khách truy cập biết tới web của bạn, múi giờ hiện tại của khách – bạn có thể chủ động gửi lời mời chat vào bất cứ lúc nào được mà bạn xem là phù hợp.

What is live chat software

Hiển thị nội dung khách đang gõ để chuẩn bị câu trả lời nhanh chóng

Gây ấn tượng cho khách đang chat với tốc độ phản hồi nhanh chóng bằng tính năng thần kì “real-time typing view” (hiển thị nội dung khách đang gõ). Thấy được nội dung khách đang gõ trên khung chat theo thời gian thực trước cả khi họ gửi tin đi, giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị câu trả lời của mình. Tạo ấn tượng cho khách hàng với tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng.

Three agents providing support via voice

Chat nội bộ với đồng nghiệp khi cần trợ giúp

Bạn không tìm được câu trả lời hoặc không thể xử lý vấn đề của khách hàng? Tính năng chat nội bộ cho phép bạn kết nối với đồng nghiệp bất cứ khi nào cần đến sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm. Bạn cũng có thể mời đồng nghiệp của mình tham gia phiên chat, gửi tin nhắn hoặc để lại ghi chú, tất cả thông tin trao đổi đều chỉ hiển thị cho bạn và đồng nghiệp của mình.

Vì sao bạn nên hỗ trợ khách hàng bằng công cụ live chat

Đây là xu hướng trên thế giới

Live chat đang phát triển thành một kênh tương tác với khách hàng. Thị trường phần mềm live chat toàn cầu ước đạt giá trị 997 triệu USD vào năm 2023.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Live chat đạt tỷ lệ hài lòng là 73%, cao nhất so với bất kì kênh hỗ trợ khách hàng nào khác, tiếp sau là hỗ trợ qua email đạt 61% và qua điện thoại là 44%.

Gia tăng doanh thu và lòng trung thành của khách hàng

79% các doanh nghiệp cho biết hỗ trợ khách hàng qua live chat mang lại hiệu quả tích cực cho hoạt động bán hàng, doanh thu và mức độ trung thành của khách hàng.

Macros, Attachments and Notes

Một ứng dụng trọn gói

Bên cạnh plugin live chat dành cho WordPress, LiveAgent còn hỗ trợ phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một với hơn 180 tính năng, tích hơp trên 40 ứng dụng với rất nhiều khả năng tùy chỉnh.

Ứng dụng dịch vụ lưu trữ đám mây đáp ứng mọi nhu cầu hỗ trợ khách hàng cho trang WordPress của bạn

Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) và live chat của LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây. Vì phần mềm help desk cho WordPress là môt trong những ứng dụng tốn nhiều dung lượng nhất nên việc tích hợp với công nghệ đám mây là một điểm mạnh với nhiều lý do. Không cần phải tải ứng dụng về máy tính, vận hành và lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ từ xa, không làm hao tốn cơ sở dữ liệu của bạn mà vẫn duy trì được hoạt động của trang web khi gặp sự cố.

help desk software by LiveAgent
LiveAgent - call center software trusted by leading companies

Chỉ vài thao tác đơn giản là có thể làm cho khách hàng hài lòng, hãy dùng thử ngay!

Bạn có biết LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trong năm 2019 và 2020?

Bài viết liên quan đếnPhần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress
Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!

Cài đặt một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mạnh mẽ là điều quan trọng nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình thành công. Tìm hiểu về các ưu điểm và ứng dụng thực tế.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ LiveAgent để tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Bài viết cung cấp hướng dẫn chọn phần mềm tối ưu, lợi ích và ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí, không điều kiện!

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn đi kèm với một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent hiện hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x