Sở hữu những công cụ tốt nhất cho bộ phận CSKH của bạn và làm cho khách hàng hài lòng. LiveAgent là một trong những giải pháp help desk tốt nhất hiện có trên thị trường nhờ quản lý ticket dễ dàng. Hãy tận dụng hàng loạt tính năng, tích hợp cũng như hỗ trợ đa kênh tuyệt vời của chúng tôi để giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Các giải pháp Helpdesk
Phần mềm help desk thường lưu trữ tất cả thông tin giao tiếp đến từ khách hàng và chuyển chúng thành ticket để quản lý dễ dàng hơn. Khách hàng của bạn sử dụng mọi phương thức để liên hệ như email, điện thoại, tin nhắn hoặc live chat, vì vậy, việc giữ tất cả thông tin liên lạc tại cùng một nơi sẽ giúp nhân viên CSKH của bạn hiểu vấn đề tốt hơn và trả lời nhanh chóng hơn.
Nâng cao hiệu quả của bạn bằng một giải pháp đa kênh
Khả năng sử dụng
Bất kỳ doanh nghiệp nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoặc CSKH đều có thể sử dụng phần mềm help desk để dễ dàng xử lý các yêu cầu của khách hàng. Trách nhiệm quản lý thuộc về các bộ phận hỗ trợ khách hàng, những người sử dụng chính phần mềm help desk. Tuy nhiên, các hệ thống help desk thường đi kèm với các tính năng nâng cao để mở rộng mức độ hữu dụng của chúng cho các bộ phận khác. Đội bán hàng có thể tận dụng khả năng của tổng đài cuộc gọi hoặc live chat, trong khi bộ phận IT service desk có thể sử dụng email và cổng thông tin khách hàng cùng một hệ cơ sở tri thức. Bằng cách sử dụng phần mềm cơ sở tri thức miễn phí, nhân viên hỗ trợ của bạn có thể ít tốn thời gian hơn để trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại và có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các vấn đề quan trọng.
Giải pháp help desk sẽ giúp nhân viên CSKH của bạn giải quyết các vấn đề hỗ trợ khách hàng, xử lý các yêu cầu nhanh chóng hơn và nhận được phản hồi của khách hàng tốt hơn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh với thời gian phản hồi nhanh chóng hơn. Sử dụng các SLA để ưu tiên email của khách hàng.
Các đội CSKH có thể sử dụng hộp thư chia sẻ và các công cụ khác để phối hợp chặt chẽ với nhau.
Có được dữ liệu quan trọng, sử dụng dữ liệu đó để cải thiện và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ các phân tích từ báo cáo tùy chỉnh.
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy bản so sánh ngắn gọn về 5 phần mềm help desk hàng đầu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về từng phần mềm, hãy nhớ tìm hiểu các review chuyên sâu của chúng tôi trong bài viết này.
Phần mềm Help Desk | Điểm đánh giá trên Capterra | Ứng dụng web | Bản miễn phí | Dùng thử miễn phí | Mức phí |
---|---|---|---|---|---|
LiveAgent | 4.7/5 | ✅Có | ✅Có | ✅Có | $9 agent/tháng |
Zendesk | 4.4/5 | ✅Có | ❌Không | ✅Có | $19/agent/tháng |
Jira Service Management | 4.4/5 | ✅Có | ✅Có | ✅Có | $20/agent/tháng |
TeamSupport | 4.5/5 | ✅Có | ❌Không | ❌Không | $49/agent/tháng |
Salesforce Service Cloud | 4.4/5 | ✅Có | ❌Không | ✅Có | $25/agent/tháng |
Phần mềm help desk tuyệt vời cung cấp nhiều công cụ khác nhau giúp các tương tác hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent là một phần quan trọng của phần mềm quản lý help desk. Nó thu thập tin nhắn của khách hàng và biến chúng thành ticket trong hộp thư hợp nhất được hỗ trợ bởi các tính năng nâng cao.
Tối ưu tất cả thông tin giao tiếp của khách hàng tại cùng một nơi
Có được cái nhìn rõ ràng về tất cả các truy vấn của khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời với sự trợ giúp của tiện ích live chat nhanh chóng của chúng tôi. Tính năng live chat của chúng tôi được hỗ trợ bởi các tính năng thiết yếu như câu trả lời soạn trước, chế độ xem nội dung khách đang gõ, v.v.
Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng cho mọi khách hàng
Dễ dàng sử dụng và triển khai trên bất kỳ trang web nào của bạn
Thiết lập một tổng đài cuộc gọi và cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân thông qua các cuộc gọi điện thoại. Phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi xử lý các cuộc gọi đến hoặc đi để khách hàng dễ dàng tương tác hoặc giải quyết các yêu cầu gửi đến.
Cung cấp hỗ trợ ở cấp độ cá nhân hơn bằng cuộc gọi
Xử lý các cuộc gọi và xem trước dữ liệu khách hàng tại cùng một nơi
Các tích hợp mạng xã hội của chúng tôi là những tính năng phổ biến để có được những khách hàng trung thành và hài lòng. Nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể tương tác với cơ sở khách hàng trên mạng xã hội từ hệ thống quản lý ticket của chúng tôi.
Hiển thị cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ tiện lợi trên mạng xã hội
Quảng bá thương hiệu của bạn và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Cung cấp kiến thức hữu ích với phần mềm cơ sở tri thức của chúng tôi để khách hàng dễ dàng tự tìm hỗ trợ. Trang bị cho mỗi nhân viên và khách hàng cơ sở tri thức những thông tin họ cần. Chia sẻ các tập quán kinh doanh tốt nhất, bài viết cung cấp thông tin, hướng dẫn cách thực hiện và hơn thế nữa bằng công cụ cơ sở tri thức mạnh mẽ của chúng tôi.
Chia sẻ mọi loại kiến thức qua các bài viết self-support
Xây dựng nhiều cơ sở tri thức và cơ sở tri thức nội bộ
Hãy xem một số tính năng nổi bật nhất từ công cụ help desk của chúng tôi và có được bức tranh hoàn chỉnh về trải nghiệm người dùng LiveAgent.
Quản lý tác vụ
Loại bỏ tất cả các tác vụ nhàm chán và lặp đi lặp lại bằng tính năng Rule của chúng tôi. Thiết lập các quy trình tự động hóa đơn giản cho các chức năng cơ bản của bộ phận help desk và tập trung vào những điểm quan trọng. Sử dụng các quy tắc để chuyển hoặc giải quyết các ticket, thêm tag và hơn thế nữa. Các tính năng tự động hóa của LiveAgent là một công cụ tiết kiệm thời gian lý tưởng – chúng có thể giúp các tổng đài viên thực hiện những công việc có ý nghĩa hơn và cắt giảm chi phí quản lý bộ phận help desk.
Tận dụng tính năng tự động hóa tác vụ với Rule
Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại hoặc thường gặp
Khám phá các rule
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Phần mềm của chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn. Chọn ngôn ngữ bạn muốn và điều chỉnh LiveAgent theo sở thích của mình. LiveAgent hiện hỗ trợ 43 ngôn ngữ và chúng tôi liên tục bổ sung các ngôn ngữ mới. Tận dụng các tiện ích có thể điều chỉnh ngôn ngữ và nói ngôn ngữ của khách hàng bạn. Chỉ cần đặt ngôn ngữ trong setting của từng tiện ích và bạn đã sẵn sàng.
Khám phá tất cả các ngôn ngữ
Báo cáo
LiveAgent đo lường dữ liệu trong hệ thống help desk của bạn và tạo các báo cáo toàn diện mà bạn có thể dễ dàng truy cập từ bảng dashboard của mình. Đo lường hiệu suất tổng thể hoặc riêng lẻ của nhân viên, hiệu suất kênh, các yêu cầu đã giải quyết, lượt chat đang diễn ra, đánh giá nhân viên, v.v. Chọn cách thức bạn muốn trực quan hóa dữ liệu và sử dụng nó để cải thiện hiệu suất của bộ phận help desk về mọi mặt.
Khám phá tổng quan về tính năng phân tích
Quản lý các mối quan hệ
LiveAgent làm việc với nhiều đối tác, cho phép khách hàng kết hợp với một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng. Bằng cách tích hợp CRM, nhân viên của bạn có thể truy cập dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giải quyết từng thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả và đồng thời tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài. LiveAgent cũng cung cấp các chức năng CRM cơ bản cho những người không sử dụng giải pháp CRM của bên thứ ba.
Ứng dụng điện thoại thông minh
Bạn muốn cung cấp hỗ trợ khách hàng và trả lời các câu hỏi khi đang di chuyển? LiveAgent có các ứng dụng gốc dành cho Android và iOS, vì vậy bạn có thể trả lời khi không dùng máy tính. Cả hai ứng dụng đều cho phép bạn xử lý mọi loại yêu cầu – email, cuộc gọi, live chat và các yêu cầu trên mạng xã hội. Các ứng dụng này đều miễn phí cho mọi người dùng LiveAgent nên bạn có thể tải xuống bất cứ lúc nào.
Hỗ trợ miễn phí
Phần mềm help desk cho phép bạn hỗ trợ khách hàng 24/7. Như thế nào? Đơn giản bằng cách khởi tạo một cơ sở tri thức chuyên sâu. Theo nghiên cứu của chúng tôi, gần 70% khách hàng thích lựa chọn self-service hơn. Dịch vụ self-service nhanh chóng, thuận tiện và có thể mang lại lợi thế cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng một phần mềm cơ sở tri thức mạnh mẽ.
Các chức năng đa kênh
Đừng mất thêm thời gian chuyển đổi giữa các nền tảng để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Quan sát tương tác với khách hàng của bạn được cải thiện ngay tức thì bằng cách kết nối email, live chat, cuộc gọi điện thoại và phương tiện mạng xã hội, cùng với những tiện ích khác, trong LiveAgent.
Tìm hiểu hộp thư hợp nhất
Các công cụ phân tích
Luôn cập nhật thông tin về hiệu suất của nhân viên để cải thiện hàng ngày. Dữ liệu hiệu suất đội nhóm trong LiveAgent có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những thông tin insight hữu ích về dịch vụ khách hàng của mình. Nhờ đó, bạn có thể xác định xem có cần đào tạo thêm hay không hoặc làm cách nào để cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Tìm hiểu báo cáo hiệu suất
Quản lý dịch vụ
Một cách để cải thiện trải nghiệm khách hàng là tiếp cận khách hàng trong suốt trải nghiệm lướt web của họ. Phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép nhân viên CSKH của bạn liên hệ thông qua lời mời chat chủ động. Do đó, các nhân viên của bạn có thể ngăn chặn tỷ lệ thoát cao, cải thiện trải nghiệm khách hàng và cuối cùng là tăng lòng trung thành của khách hàng.
Quy trình làm việc tùy chọn
Để tạo ra trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, các nhân viên của bạn cần phải nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, việc giải quyết các tác vụ lặp đi lặp lại có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian của họ. Tự động hóa các tác vụ và tạo mẫu email/tin nhắn soạn sẵn thông qua hệ thống quản lý ticket cho phép các nhân viên phân bổ thời gian của họ cho những khách hàng thật sự cần giúp đỡ.
Các công cụ phối hợp nhóm
Hệ thống help desk cho phép đồng nghiệp của bạn cùng phối hợp theo nhiều cách. Bộ phận CSKH có thể liên lạc ngay trong ticket hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng rất nhanh chóng. Hơn nữa, bộ phận CSKH cũng có thể chat bên ngoài các ticket. Làm việc nhóm hiệu quả sẽ nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn lên mức chuyên nghiệp, điều này sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói sản phẩm của mình để bạn có thể chọn gói phí hợp lý nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán cho những gì bạn sử dụng mà không vượt quá ngân sách của mình.
Phổ biến nhất
Chúng ta đều biết rằng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời là một điều cần thiết. Tuy nhiên, chuyển đổi kỹ thuật số đi đôi với nhu cầu cao hơn về sự hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và hữu ích từ các doanh nghiệp. Tin vui là ngay cả trong thời điểm bận rộn này, việc có một nền tảng phần mềm help desk đáng tin cậy sẽ cho phép bạn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Nghiên cứu cho thấy 84% các công ty đang cố gắng cải thiện trải nghiệm khách hàng, nhận thấy doanh thu của họ tăng lên.
Vì vậy, không dài dòng nữa, chúng ta hãy thảo luận làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để điều hành một doanh nghiệp thành công.
Nếu bạn đã từng liên hệ với một công ty thì có thể là bạn đã tương tác với một phần mềm help desk.
Nhưng chính xác thì nó hoạt động như thế nào?
Mặc dù các quy trình phức tạp diễn ra ở hậu trường có thể khác nhau đối với các nhà cung cấp phần mềm help desk khác nhau nhưng điểm cốt lõi của chúng vẫn giống nhau.
Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp qua email, live chat, tin nhắn trên mạng xã hội hoặc các kênh giao tiếp khác, một ticket sẽ được khởi tạo. Ticket này thường bao gồm các thông tin như kênh tương tác, tin nhắn từ khách hàng, SLA, thông tin khách hàng và các thông tin khác, tùy thuộc vào phần mềm service desk bạn đang sử dụng và cách bạn cấu hình phần mềm đó.
Khi ticket được tạo, nó sẽ được gửi đến hộp thư. Từ đó, nó được giao cho một nhân viên chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng và cố gắng giải quyết vấn đề theo khả năng tốt nhất của họ.
Trong trường hợp nhân viên CSKH đầu tiên không thể giải quyết vấn đề ngay tức thì, ticket này có thể được chuyển sang cho nhân viên, bộ phận hoặc cấp bậc khác được trang bị tốt hơn để xử lý các vấn đề phức tạp hơn. Quá trình này được gọi là “escalation path“.
Mặc dù phần mềm help desk là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn hỗ trợ nhiều khách hàng trên toàn thế giới nhưng nó cũng đi kèm với một số thách thức. Chúng ta hãy xem qua chúng và thảo luận về các giải pháp khả thi.
Mặc dù nó có vẻ giống như một thước đo hiệu suất đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Trong các tổng đài CSKH, tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay trong lần gọi đầu tiên (first contact resolution) là một chỉ số quan trọng về sự hài lòng của khách hàng và liệu kỳ vọng của họ có được đáp ứng hay không. Bạn có thể gặp phải thách thức này do đào tạo nhân viên chưa đầy đủ hoặc do số lượng yêu cầu trợ giúp quá lớn, cùng nhiều yếu tố khác.
Giải pháp: Chuẩn bị cho nhân viên của bạn khả năng xử lý các vấn đề phức tạp hơn từ khách hàng, phân tích các báo cáo và dữ liệu để xác định hướng hành động tốt nhất và phát triển quy trình báo cáo hiệu quả.
Ngay cả các tổng đài CSKH với số lượng lớn nhân viên được đào tạo bài bản cũng có thể bị choáng ngợp bởi số lượng câu hỏi mà họ nhận được.
Giải pháp: Phát triển và hướng khách hàng đến một cổng thông tin self-service đáng tin cậy và giàu thông tin cùng một hệ cơ sở tri thức. Hãy đảm bảo hộp thư của bạn không tràn ngập những câu hỏi mà khách hàng có thể dễ dàng tự trả lời. Nghiên cứu của SupperOffice cho thấy có tới 91% người trả lời sẽ sử dụng cơ sở tri thức nếu chúng sẵn có và phù hợp với nhu cầu của họ.
Tất cả các doanh nghiệp đều khác nhau. Do đó, họ cần các giải pháp phần mềm help desk khác nhau có những tính năng khác nhau.
Giải pháp: Nghiên cứu kỹ lưỡng phần mềm hệ thống quản lý ticket mà bạn muốn sử dụng và đảm bảo nó cung cấp mọi thứ mà công ty mình cần để thành công. Nghiên cứu tất cả các báo cáo và phân tích mà bạn có trong tay. Người ta nói rằng kiến thức là sức mạnh, vì vậy hãy đảm bảo hiểu rõ mọi chi tiết về hoạt động của phần mềm help desk của bạn.
Bạn có biết rằng có tới 42% nhân viên hỗ trợ không thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng do hệ thống lỗi thời hoặc không kết nối?
Giải pháp: Luôn đi trước trong lĩnh vực của bạn khi nói đến các patch, bản cập nhật và đổi mới.
Nhiều vấn đề có thể xuất phát từ khó khăn này. Nếu các nhân viên của bạn dành hàng giờ để thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, họ sẽ ít gắn kết hơn và kém hiệu quả hơn, đồng thời có nhiều khả năng tổng đài CSKH của bạn sẽ có tỷ lệ nhân viên nghỉ việc cao hơn.
Giải pháp: Sử dụng các tính năng AI và tự động hóa. Người ta nói rằng, hãy cẩn thận với việc triển khai nó. Bạn không muốn đánh mất tính “human touch” giúp hoạt động hỗ trợ khách hàng thành một trải nghiệm thân thiện và dễ chịu.
Các giải pháp ứng dụng service desk bao gồm nhiều tính năng và chức năng khác nhau được thiết kế riêng cho nhiều loại khách hàng.
Sau đây là các loại giải pháp phần mềm help desk phổ biến nhất.
Khi tìm kiếm phần mềm help desk tốt nhất cho công ty của mình, bạn sẽ bắt gặp nhiều tính năng, tùy chọn và tích hợp phổ biến mà nhiều giải pháp khác nhau cung cấp. Tuy nhiên, đây là 10 điều quan trọng nhất mà trước tiên bạn nên kiểm tra trong bất kỳ danh sách tính năng nào.
Trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên viết danh sách tất cả các yêu cầu mà bạn có đối với phần mềm help desk mới của mình.
Nếu bạn không thể tự mình đưa ra tất cả các nhu cầu của tổng đài CSKH của mình, hãy bàn thảo với nhân viên của bạn. Họ có những hiểu biết sâu sắc về hoạt động hàng ngày của tổng đài CSKH, vì vậy, họ là nguồn thông tin tốt nhất mà bạn có được khi lựa chọn phần mềm mà cuối cùng chính họ sẽ là người sử dụng.
Để giúp bạn và nhân viên chọn được phần mềm tốt nhất, dưới đây là một số chiến lược cần có trong quá trình ra quyết định.
Mặc dù không ai muốn sự cố xảy ra với mình khi sử dụng phần mềm, nhưng điều quan trọng cần chú ý là dịch vụ hỗ trợ sẵn có sẽ rất quan trọng nếu bạn muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Không ai muốn đợi hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày để nhận được phản hồi từ bộ phận dịch vụ khách hàng, vì vậy hãy đảm bảo bạn nghiên cứu chất lượng hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp trước khi đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào.
Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều đặt sự tăng trưởng của doanh nghiệp lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên của họ. Tuy nhiên, đừng quên rằng tổng đài CSKH của bạn cũng phải theo kịp tương ứng. Tương tự như vậy, phần mềm help desk mà bạn sử dụng cũng có thể tăng hoặc giảm quy mô. Khi chọn giải pháp phần mềm help desk, hãy luôn kiểm tra xem việc mở rộng hay giảm quy mô có dễ dàng hay không.
Cho dù phần mềm bạn sử dụng có tuyệt vời đến đâu thì vẫn luôn có một số trục trặc và hạn chế trong quá trình sử dụng. Hãy dành thời gian để nghiên cứu các khả năng của phần mềm mà bạn đang cân nhắc mua và quyết định những tính năng nào bạn có thể và không thể thiếu.
Trong môi trường tổng đài CSKH, làm việc nhóm chính là điều quan trọng. Xử lý nhiều vấn đề cùng lúc, cung cấp hỗ trợ chat trong khi đang thực hiện cuộc gọi và nhận được sự đề cập (mention) trên mạng xã hội không phải là công việc dành cho những cá nhân đơn độc. Hãy chọn phần mềm help desk cho phép nhóm của bạn phối hợp liền mạch với nhau. Nó sẽ làm cho công việc của họ dễ dàng hơn cũng như cải thiện năng suất doanh nghiệp tổng thể.
Đảm bảo phần mềm help desk của bạn có thể kết nối với các trang web và ứng dụng khác. Nó không chỉ làm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ tiếp cận hơn mà còn mang lại trải nghiệm nhất quán tuyệt vời cho khách hàng trên mọi phương diện.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới.
LiveAgent là một giải pháp phần mềm help desk với hơn 150 tích hợp và nhiều tính năng tiên tiến. Hơn 40.000 khách hàng dựa vào phần mềm này để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho khách hàng của họ.
Một số khách hàng nổi tiếng nhất của phần mềm này bao gồm những gã khổng lồ trong ngành như Huawei, Nascar, BMW, Slido và Yamaha.
Bạn có thể sử dụng LiveAgent hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm các tính năng tiên tiến của họ, bạn có thể chọn từ 3 gói phí, bao gồm $9, $29 và $49 một tháng.
Nếu bạn muốn dùng thử, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày để làm quen với hệ thống.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô coi trọng hoạt động IT của họ.
Được thành lập vào năm 2006, phần mềm help desk đám mây này không phải là cái tên mới mẻ trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng phần mềm help desk Spiceworks miễn phí.
Đánh giá các giải pháp thay thế Spiceworks.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn đang nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Help Scout được hơn 12.000 công ty trên tất cả các lĩnh vực tin cậy. Với nhiều tích hợp, khách hàng sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội liên hệ doanh nghiệp của bạn.
Một số công ty sử dụng Help Scout bao gồm OkCupid, Trello và Honey.
Help Scout cung cấp gói đăng ký ba cấp cho phần mềm của họ, bao gồm $20, $35 và $60 cho mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm.
Để dùng thử các tính năng của Help Scout trước khi đăng ký một gói phí, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày.
Xem qua các giải pháp thay thế Help Scout.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty vừa và lớn có lượng tương tác khách hàng hàng ngày cao.
Hơn 50.000 công ty trên khắp thế giới sử dụng nền tảng help desk của Zoho Desk cho các hoạt động tổng đài CSKH hàng ngày của họ.
Cơ sở khách hàng của Zoho Desk bao gồm các công ty như Daimler, Land Rover và Essilor.
Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của Zoho Desk với các tính năng thiết yếu. Tuy nhiên, nếu muốn khai thác toàn bộ tiềm năng của phần mềm này, bạn có thể chọn một trong các gói phí từ €14, €23 hoặc €40/agent/tháng.
Trước tiên, bạn có thể dùng thử bằng cách đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày.
Xem xét các giải pháp thay thế Zoho Desk.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các doanh nghiệp lớn về CNTT, lập trình, vận hành, v.v., mong muốn cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất.
Jira Service Management của Atlassian cho phép các lập trình viên, IT Operation và các bộ phận khác phồi hợp liền mạch.
Jira Service Management được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp như Toast, Lucid Motors và Solarisbank.
Các tính năng cơ bản của phần mềm IT help desk của Jira Service Management được cung cấp miễn phí. Để truy cập các tùy chọn nâng cao hơn, bạn có thể sử dụng gói Standard $20 hoặc Premium $40/agent/tháng thanh toán theo năm. Họ cũng cung cấp gói Enterprise cho các công ty có hơn 201 agent. Nó có phí là $128.000/năm.
Để dùng thử trước khi đăng ký một gói phí, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày.
Review các giải pháp thay thế Jira.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, giáo dục và tổ chức chính phủ.
Freshservice là một phần mềm service desk giúp mang tính năng tự động hóa thông minh đến gần hơn với khách hàng và giúp họ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Trong số các công ty sử dụng Freshservice, bạn có thể tìm thấy VICE Media, TaylorMade Golf và Chargebee.
Để truy cập các tính năng của Freshservice, bạn có thể đăng ký các gói $15, $40, $75 hoặc $95/agent/tháng thanh toán theo năm.
Trước khi quyết định gói tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí Freshservice trong 21 ngày.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho tất cả các doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình.
Với hơn 50.000 khách hàng trên khắp thế giới, Freshdesk sẽ không làm thất vọng bất kỳ doanh nghiệp nào lấy khách hàng làm trung tâm.
Một số khách hàng trung thành của Freshdesk bao gồm Decathlon, Aramex và Bridgestone.
Nếu bạn có tới 10 agent, bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm help desk này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các gói phí €15, €49 hoặc €79/agent/tháng thanh toán theo năm.
Nếu bạn muốn dùng thử trước, bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí 21 ngày của họ.
Đánh giá các giải pháp thay thế Freshdesk.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty đang tăng trưởng muốn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Hơn 160.000 công ty tin tưởng Zendesk sẽ giúp tăng các giao dịch và chăm sóc khách hàng của họ.
Trong số những khách hàng hài lòng của Zendesk, bạn có thể tìm thấy Polaris, Modsy và BoxyCharm.
Gói phí của họ khởi đầu ở mức €19/agent/tháng và tiếp tục với các gói €49 và €99. Tất cả đều thanh toán theo năm.
Trước khi mua gói sản phẩm, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày và làm quen với nền tảng dịch vụ này.
Xem qua các giải pháp thay thế Zendesk.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi quy mô trong ngành thương mại điện tử và nhiều lĩnh vực khác.
Gorgias giúp hơn 9000 công ty tăng doanh thu và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng ứng dụng được thiết kế riêng cho Shopify.
Một số thương hiệu là khách hàng của Gorgias bao gồm Steve Madden, Bokksu và Marine Layer.
Bạn có thể sử dụng phần mềm service desk của Gorgias bằng cách đăng ký một trong các gói sau của họ: $50, $300 hoặc $750/tháng. Nếu muốn nhận báo phí tùy chỉnh, bạn có thể liên hệ với Gorgias.
Trước khi quyết định sử dụng phiên bản trả phí, bạn có thể đăng ký dùng thử Gorgias miễn phí.
Review các giải pháp thay thế Gorgias.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Salesforce Service Cloud cho phép bạn cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện bằng AI và tích hợp các kênh hỗ trợ phổ biến.
Trong số các khách hàng của Salesforce Service Cloud, bạn có thể tìm thấy IBM, Mercedes-Benz và NBCUniversal.
Salesforce Service Cloud cung cấp 4 mức phí bao gồm $25, $75, $150 và $300/người dùng/tháng được thanh toán theo năm.
Nếu muốn dùng thử trước, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi quy mô, trải rộng trên mọi lĩnh vực.
Nhờ có nhiều tùy chọn tự động hóa của SysAid, khách hàng của họ có thể quản lý từng ticket và tương tác với khách hàng với sự chăm chút xứng đáng.
SysAid được các công ty nổi tiếng bao gồm The Guardian, Bacardi và Fuji Xerox tin tưởng.
Để tìm hiểu về mức phí của SysAid, hãy liên hệ với họ để nhận gói phí phù hợp với nhu cầu của bạn.
Nếu muốn dùng thử mà không bị ràng buộc, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày.
Đánh giá các giải pháp thay thế SysAid.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các doanh nghiệp sử dụng Gmail hoặc Google Apps để hỗ trợ khách hàng.
Hiver là một nền tảng dịch vụ đặc biệt được xây dựng cho Google Workspace. Nó giúp hơn 1500 công ty vận hành liền mạch các tổng đài CSKH của họ từ bên trong Gmail.
Hiver được nhiều doanh nghiệp như Course Hero, Upwork và AppsFlyer tin tưởng.
Bạn có thể sử dụng các tính năng và chức năng của Hiver với giá $15, $39 hoặc $59/người dùng/tháng.
Hiver cũng cung cấp tùy chọn dùng thử miễn phí phần mềm help desk của họ nếu bạn đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày.
Xem xét các giải pháp thay thế Hiver.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn đạt hiệu quả hoạt động cao hơn.
Front được hơn 7500 công ty trong tất cả các lĩnh vực sử dụng nhờ các công cụ phối hợp nhóm tuyệt vời và các tùy chọn tối ưu hóa quy trình làm việc.
Các đội nhóm quan trọng tại nhiều công ty khác nhau sử dụng Front, bao gồm Instruct, Culture Amp và Morningside.
Bạn có thể chọn từ ba gói phí của Front bao gồm $19, $49 hoặc $99/người dùng/tháng.
Ngoài ra còn có tùy chọn đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày trước khi mua hàng.
Xem xét các giải pháp thay thế Front.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi ngành quyết tâm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
HubSpot Service Hub hoạt động tại hơn 120 quốc gia và phục vụ hơn 100.000 khách hàng hài lòng và hạnh phúc.
Nền tảng help desk của HubSpot Service Hub tự hào có lượng khách hàng lớn bao gồm các công ty như SoundCloud, GoFundMe và ResellerRatings.
Một số công cụ của HubSpot Service Hub được cung cấp miễn phí. Tuy nhiên, để trải nghiệm đầy đủ tiềm năng của phần mềm này, bạn có thể chọn trong số ba gói phí bao gồm €41, €414 hoặc €1104/tháng.
Bên cạnh những option này, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để quyết định xem đây có phải là khoản đầu tư phù hợp với mình hay không.
Review các giải pháp thay thế HubSpot Service Hub.
Phần mềm help desk tốt nhất dành cho các công ty xử lý số lượng các yêu cầu thấp nhưng độ phức tạp cao hơn.
Phần mềm help desk dành cho B2B này giúp khách hàng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.
Trong số các công ty sử dụng nền tảng dịch vụ của TeamSupport, bạn có thể tìm thấy Comcast, Teladoc Health và Fujifilm.
Để sử dụng phần mềm này, bạn có thể chọn một trong các gói đăng ký sau: $49, $69 hoặc $119/agent/tháng.
Đánh giá các giải pháp thay thế TeamSupport.
Chúng tôi đồng ý là có rất nhiều option để bạn lựa chọn, nhưng đừng lo, chúng tôi đã chọn ra 5 giải pháp hàng đầu để bạn so sánh.
Một số câu hỏi phổ biến nhất trong các cuộc gọi demo liên quan đến phần mềm help desk là:
Việc triển khai phần mềm help desk của LiveAgent nhìn chung có thể được thực thi khá nhanh chóng.
Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để thiết lập và vận hành mọi thứ.
Mặc dù việc xác định phần mềm dịch vụ khách hàng toàn diện tốt nhất cho mỗi doanh nghiệp hơi khó khăn, nhưng phần mềm bạn có thể tin cậy nhất là phần mềm help desk của LiveAgent. Nó không chỉ cung cấp rất nhiều tính năng cần thiết và nâng cao mà còn có hơn 150 tích hợp để biết rằng bạn có thể tạo trải nghiệm thống nhất cho khách hàng của mình và tăng cường giữ chân khách hàng.
LiveAgent rõ ràng là người chiến thắng trong hạng mục này. Nó mang đến trải nghiệm đa kênh thực sự với phần mềm quản lý ticket, tiện ích chat nhanh nhất trên thị trường và giải pháp tổng đài cuộc gọi tuyệt vời được tích hợp sẵn.
Các doanh nghiệp khác nhau có những yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên, phần mềm help desk trực tuyến LiveAgent là phần mềm tốt nhất dựa trên cả số lượng và chất lượng các tính năng. Nó sẽ giúp bạn tăng năng suất của nhân viên trong khi vẫn giữ khách hàng là trung tâm trong hoạt động doanh nghiệp của bạn.
Một lần nữa, LiveAgent lại tỏa sáng ở đây. Với tùy chọn helpdesk miễn phí, mọi người đều có thể tiếp cận được, bất kể bạn điều hành một startup nhỏ hay một công ty đa quốc gia. Bạn thậm chí có thể tăng hoặc giảm quy mô dựa trên nhu cầu để có thể chắc chắn luôn nhận được chính xác những gì mình cần.
LiveAgent luôn tự hào có xếp hạng cao trên các trang web như Capterra, TrustRadius và G2. Cộng đồng người dùng được hưởng nhiều tính năng và tích hợp đa dạng với mức phí phải chăng.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm help desk dễ dàng cài đặt thì LiveAgent là lựa chọn dành cho bạn. Bạn không cần phải lo lắng về những công việc liên quan đến bộ phận CNTT của mình cũng như không cần biết cách viết code. Mọi người đều có thể dễ dàng truy cập giải pháp help desk này, kể cả những người không am hiểu về công nghệ.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế hoàn hảo cho ZenDesk Talk! Với hơn 175 tính năng hữu ích, tích hợp tổng đài cuộc gọi dễ dàng và chi phí hợp lý, LiveAgent giúp cải thiện sự hài lòng khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Dùng thử miễn phí 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nhân độc lập
Phát triển doanh nghiệp độc lập của bạn với LiveAgent, phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh hàng đầu cho SMB. Trải nghiệm tính năng quản lý email hiệu quả, live chat tự động, và cổng thông tin khách hàng 24/7 để nâng cao dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng. Nhận bản dùng thử miễn phí 30 ngày và tận dụng các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team