Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm và gặp phải các giải pháp giao tiếp không đạt yêu cầu? Hãy dùng thử LiveAgent và trải nghiệm làm việc với một phần mềm help desk đa kênh, đầy đủ tính năng. Nó được trang bị một hệ thống quản lý ticket, giúp bạn giao tiếp qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, các app nhắn tin và cơ sở tri thức. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí và trải nghiệm LiveAgent ngay hôm nay!
Phần mềm Helpdesk
Các doanh nghiệp hiện đại thường phải giải quyết các truy vấn của khách hàng, đó là lý do vì sao cần giao tiếp hiệu quả. Hãy tối ưu hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn ngay hôm nay và dùng thử LiveAgent miễn phí!
Quản lý ticket đa kênh trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến
Các use case
LiveAgent được nhiều công ty trên toàn thế giới sử dụng, trên tất cả các lĩnh vực và trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Nó giúp doanh nghiệp cải thiện giao tiếp với khách hàng trong bộ phận CSKH, hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ IT và các bộ phận khác.
Công cụ giao tiếp đa kênh hiệu quả trên cùng một nền tảng
Phần mềm help desk LiveAgent cung cấp một bộ công cụ và tính năng đa dạng, đa chức năng cho mọi hoàn cảnh doanh nghiệp.
Hệ thống quản lý ticket hiện đại của chúng tôi có thể xử lý mọi loại hình giao tiếp và lưu trữ chúng trong một hộp thư hợp nhất của chúng tôi. Nó có thể chuyển đổi bất kỳ loại tin nhắn nào thành một ticket, giữ cho mọi thứ theo hệ thống.
Giao tiếp hỗn hợp từ mọi kênh, tất cả trong một
Dễ dàng lưu trữ và tổ chức thông tin liên lạc của bạn
Live chat của LiveAgent rất dễ triển khai và hiệu quả trên mọi loại website. Nó giúp bạn giải quyết các truy vấn nhanh chóng hơn nhiều so với các giải pháp khác, đồng thời cực kỳ thuận tiện cho khách hàng.
Triển khai nhanh chóng và dễ dàng trên bất kỳ website nào
Tốc độ giao tiếp nhanh chưa từng có và rất thuận tiện
Các cuộc gọi vẫn cần thiết vì chúng là công cụ tốt nhất cho các cuộc hội thoại mang tính cá nhân hơn. LiveAgent có một tổng đài cuộc gọi inbound được tích hợp vào hệ thống của bạn với tất cả các dịch vụ VoIP phổ biến.
Xử lý các sự cố phức tạp qua điện thoại thay vì gõ phím
Thích hợp cho hoạt động hỗ trợ nhưng cũng có nhiều trường hợp sử dụng khác
Mạng xã hội là điều cần thiết để quảng bá thông tin và thương hiệu của bạn. Tiếp cận những nền tảng mà khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất bằng các tiện ích tích hợp Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp của chúng tôi.
Cung cấp hỗ trợ trên các mạng xã hội phổ biến
Truyền tải thông điệp và tiếp cận những nơi có khách hàng của bạn
Cơ sở tri thức giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm số lượng yêu cầu được gửi đến từ khách hàng. Đây là một tiện ích lý tưởng giúp bạn hỗ trợ offline và cung cấp thông tin quan trọng cho mọi trường hợp sử dụng.
Chia sẻ kiến thức quan trọng từ cổng thông tin của riêng bạn
Có sẵn các tùy chọn cơ sở bên ngoài, nội bộ và cơ sở đa tri thức
Mỗi kênh LiveAgent được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích hữu dụng khác nhau để cải thiện quy trình làm việc của bạn.
Quản lý tác vụ
Bạn muốn cải thiện khả năng quản lý công việc của mình và tập trung hơn vào những nhiệm vụ quan trọng? Bộ quy tắc (Rules) của LiveAgent sẽ giúp ích cho bạn và biến hoạt động quản lý tác vụ và tổ chức trở nên dễ dàng. Sử dụng nó để tự động chuyển tiếp và giải quyết các yêu cầu, thêm tag và hơn thế nữa. Hãy tiết kiệm thời gian của bạn và tập trung vào điều quan trọng.
Tự động hóa các tác vụ và quy trình làm việc bằng các quy tắc
Tiết kiệm được nhiều thời gian và tập trung hơn vào những tác vụ quan trọng
Tìm hiểu các quy tắc và tự động hóa
Tính năng báo cáo
LiveAgent tự động theo dõi mọi thứ đang diễn ra bên trong bộ phận help desk ảo của mình, để bạn có thể lấy dữ liệu quan trọng và sử dụng dữ liệu đó để cải tiến. Đo lường mọi thứ quan trọng, từ việc sử dụng kênh cá nhân và hiệu suất của tổng đài viên cho đến số lượng yêu cầu đã giải quyết, các lượt chat đang diễn ra cũng như đánh giá nhân viên.
Tìm hiểu thêm tính năng báo cáo
Các tích hợp phần mềm
Nếu bạn đang tìm cách thống nhất quy trình làm việc của mình và đỡ mất thời gian hơn khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, thì LiveAgent có thể giúp bạn trong nhiều trường hợp. Nó hỗ trợ trên 200 tích hợp với các giải pháp phần mềm khác, bao gồm cả phần mềm CRM. Hơn nữa, LiveAgent còn có CRM được tích hợp sẵn, có thể cung cấp cho bạn chức năng CRM thiết yếu.
Quản trị quan hệ
Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ hàng đầu từ LiveAgent. Đội hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, live chat hoặc gọi điện và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào cơ sở tri thức của chúng tôi bất cứ khi nào cần đến.
Triển khai dễ dàng
LiveAgent đã được trao giải Phần mềm triển khai nhanh nhất nhờ khả năng cài đặt và triển khai dễ dàng trong hầu hết các môi trường doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mọi người đều dễ dàng sử dụng LiveAgent và các giải thưởng của chúng tôi chính là minh chứng minh cho điều này. Hãy dùng thử để thấy việc khởi động với LiveAgent dễ dàng như thế nào.
Sức khỏe tài chính
Người ta đã chứng minh rằng khách hàng sẽ chi trả nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn khi họ nhận được sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Đừng tiết kiệm trong giao tiếp và đạt được lợi thế cạnh tranh nhờ hỗ trợ đa kênh tiện lợi.
Quản lý sự cố
Ít chuyển đổi hơn giữa các ứng dụng, tổ chức giao tiếp tốt hơn, trả lời nhanh chóng và nhiều hơn thế nữa là một phần trong các ưu đãi bạn nhận được từ LiveAgent. Các công cụ và tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc tốt nhất của mình nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước đây.
Tìm hiểu thêm về hộp thư hợp nhất
Khách hàng hài lòng
Trải nghiệm khách hàng và sự hài lòng của khách hàng luôn đi đôi với nhau. LiveAgent sẽ giúp bạn cả hai điểm này cũng như thu hút nhiều khách hàng quay lại với doanh nghiệp của bạn hơn. Điều quan trọng là khả năng giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến.
Tìm hiểu thêm về tiện ích báo cáo hiệu quả hoạt động
Giải pháp tiết kiệm thời gian
Hãy ngừng lãng phí thời gian vào những giải pháp không hiệu quả và cho bản thân nhiều tự do hơn. LiveAgent có thể hợp nhất các công cụ của bạn vào một bảng điều khiển thuận tiện để dễ dàng truy cập, cho phép bạn xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn với thời gian giải quyết tốt hơn.
Giải pháp tiết kiệm chi phí
Việc chi trả cho từng giải pháp chuyên nghiệp chuyên dụng sẽ rất tốn kém. Bộ công cụ đa kênh hợp nhất của LiveAgent sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết với chi phí thấp hơn và triển khai nhanh hơn so với các giải pháp khác mà bạn cần phải mua riêng.
Đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí và trải nghiệm làm việc với phần mềm help desk đa kênh, đầy đủ tính năng của chúng tôi
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Trưởng phòng Sales
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế hoàn hảo cho ZenDesk Talk! Với hơn 175 tính năng hữu ích, tích hợp tổng đài cuộc gọi dễ dàng và chi phí hợp lý, LiveAgent giúp cải thiện sự hài lòng khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Dùng thử miễn phí 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?
Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Verloop? LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn với hơn 175 tính năng hỗ trợ đa kênh. Tận hưởng dịch vụ khách hàng xuất sắc, cải thiện sự hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 30 ngày và khám phá các gói giá hợp lý của chúng tôi ngay hôm nay!
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.