Cho phép khách hàng của bạn yêu cầu một cuộc gọi lại tự động nếu đường dây đang bận, nếu không có nhân viên nào có thể nhận cuộc gọi, hoặc đơn giản là nếu họ muốn được gọi lại vào lúc khác.
Hệ thống chờ gọi lại của chúng tôi giữ chỗ cho khách hàng trong hàng chờ và khi đến lượt của họ, hệ thống sẽ tự động gọi lại cho họ.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng với phần mềm gọi lại từ tổng đài của chúng tôi ngay hôm nay.
Phần mềm tổng đài của LiveAgent có tính năng gọi lại là một phần của bộ IVR (trả lời thoại tương tác). Thay vì phải giữ máy, giờ đây khách hàng có thể yêu cầu gọi lại bằng cách nhấn một nút duy nhất.
Không cần phải đợi hoặc lo lắng về việc bị mất chỗ trong hàng chờ. LiveAgent sẽ tư động gọi khách hàng khi đến lượt họ.
Với hàng chờ gọi lại của tổng đài LiveAgent, nhân viên sẽ không phải theo dõi thủ công những yêu cầu gọi lại. Chức năng ACD (/customer-support-glossary/what-is-acd-in-call-center/”>phân phối cuộc gọi tự động) hoạt động đồng bộ với hệ thống IVR mạnh mẽ của chúng tôi để tự động lưu lại số của người gọi và thêm vào hàng chờ, tự động quay số của họ và chuyển tiếp cuộc gọi cho một nhân viên thích hợp.
Khách hàng có thể nhận một cuộc gọi lại từ đội ngũ trung tâm liên lạc của bạn thay vì phải chờ máy. Bằng cách quan tâm đến thời gian của họ, bạn sẽ giảm tỷ lệ hủy cuộc gọi của mình và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Khách hàng kỳ vọng một trải nghiệm dễ chịu mỗi khi họ liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Bằng cách cho họ lựa chọn gọi lại tự động, bạn có thể mang đến một trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho họ. Giảm nỗ lực khách hàng ngay hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của họ với công ty bạn.
Nhấp “Thêm Bản Ghi Âm” và tải tin nhắn IVR đã chuẩn bị sẵn hoặc tự ghi âm của bạn lên.
Tạo kịch bản IVR của bạn. Làm theo các bước được liệt kê trong cơ sở tri thức về hướng dẫn cài đặt cuộc gọi lại tự động.
Thực hiện một cuộc gọi để kiểm tra liệu tính năng gọi lại có hoạt động không. Làm theo hướng dẫn IVR, và nhấn nút cần thiết để thực hiện gọi lại.
Phần mềm tổng đài gọi lại là một giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp ở mọi kích cỡ. Với tính năng gọi lại tự động, bạn sẽ cần ít nhân viên trực tổng đài để trả lời điện thoại hơn, vì mật độ cuộc gọi sẽ không quá cao.
Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng tiềm năng chỉ vì khách hàng không thể liên lạc với bạn. Với tính năng gọi lại tự động, khách hàng của bạn sẽ ít bực mình và ít hủy cuộc gọi hơn. Bằng cách cho họ cơ hội yêu cầu gọi lại tự động, bạn có thể tăng doanh số, cùng lúc đó cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ do bạn cung cấp. Tính năng lập báo cáo mạnh mẽ của chúng tôi hiển thị số liệu thống kê về tổng đài ảo của bạn bao gồm các cuộc gọi được trả lời và gọi nhỡ, thời gian gọi, nhân viên chỉ định, và hơn thế nữa.
Với phần mềm trung tâm liên lạc LiveAgent, có vô vàn lựa chọn lập báo cáo. Chia dữ liệu theo ngày, tuần, tháng, hay một khoảng ngày tùy chỉnh và dựng đồ thị hoặc biểu đồ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn càng hiểu rõ hơn về dịch vụ của mình, thì bạn càng có thể cải thiện và tăng mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng.
Tính năng gọi lại tự động của LiveAgent giữ chỗ cho khách hàng của bạn. Họ có thể cúp máy và biết rằng số của họ đã được lưu, chỗ của họ trong hàng chờ được giữ, và họ sắp nhận được cuộc gọi lại.
Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi cung cấp một giao diện agent đa kênh hợp nhất. Với LiveAgent, nhân viên trung tâm liên lạc của bạn có thể truy cập tất cả yêu cầu từ các kênh khác nhau (truyền thông xã hội, live chat, email, điện thoại) trong một giao diện.
Thiết lập các quy tắc tự động để cải thiện năng suất và quy trình làm việc của nhân viên. Quy tắc tự động có thể được dùng để tự động gửi follow up email , thêm thẻ (gọi lại) vào các phiếu, và hơn thế nữa.
Phần mềm gọi lại của tổng đài LiveAgent trang bị chức năng ACD nhằm đảm bảo việc chuyển cuộc gọi được mượt mà và mang lại trải nghiệm khách hàng chất lượng. Tính năng ACD tự động chuyển tiếp người gọi đến nhân viên/bộ phận phù hợp nhất dựa trên tình trạng rảnh, độ ưu tiên, hoặc chỉ định ngẫu nhiên.
Tổng đài của chúng tôi được trang bị một hệ thống IVR mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện các cây IVR phức tạp. Hệ thống IVR dễ sử dụng với người mới, nhưng đủ đột phá để thỏa mãn các nhu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp.
Hệ thống gọi lại tự động của LiveAgent đảm nhận tất cả mọi công việc nặng nhọc, đảm bảo nhân viên có thể tiếp tục trả lời cuộc gọi mà không bị cắt ngang. Khi một khách hàng yêu cầu gọi lại và đã đến lượt họ, hệ thống sẽ tự động quay số của họ và kết nối với một nhân viên trung tâm liên lạc phù hợp.
Phần mềm tổng đài của LiveAgent tự động ghi âm mọi cuộc gọi đi và đến. Hệ thống có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi được dùng cho các mục đích đảm bảo chất lượng, đào tạo, chuyển tiếp phiếu, hoặc pháp lý.
Chế độ xem phiếu kết hợp của LiveAgent đảm bảo, nhân viên trung tâm liên lạc có thể bám sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh mà vẫn dùng một chủ đề phiếu. Sắp xếp phiếu kết hợp giúp nhân viên cung cấp các câu trả lời đầy đủ thông tin và cá nhân hóa, giúp cải thiện mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.
Kết nối mọi tài khoản truyền thông xã hội với phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi để cải thiện năng suất của nhân viên và bảo mật dữ liệu của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có thể tích hợp với Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, và Viber.
Phần mềm hỗ trợ LiveAgent tự hào có widget live chat nhanh nhất thị trường. Hãy tận hưởng các tính năng cao cấp như mời chat chủ động, biểu mẫu offline, biểu mẫu trước khi chat, cũng như chế độ xem chat thời gian thực cho phép bạn xem khách hàng đang nhập gì vào khung chat trước khi họ bấm gửi. Chức năng live chat của trung tâm liên lạc LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện độ tương tác khách hàng, tăng doanh số, và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cùng một lúc.
Sắp xếp hợp lý mọi yêu cầu khách hàng vào một giao diện đa kênh tập trung với phần mềm quản lý phiếu của chúng tôi. Bàn giao phiếu cho những bộ phận và nhân viên khác nhau, và sắp xếp phiếu dựa vào thẻ, độ ưu tiên, hoặc ngày nhận. Xem quá trình giải quyết vấn đề của mọi khách hàng từ đầu đến cuối, trên mọi kênh hỗ trợ, và trong định dạng phù hợp ngữ cảnh với cách sắp xếp phiếu kết hợp của chúng tôi.
Tạo và thiết kế cơ sở tri thức của riêng bạn, sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG (What You See Is What You Get) của chúng tôi. Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng của bạn những công cụ tự phục vụ như bài viết hướng dẫn, câu hỏi thường gặp, hoặc diễn đàn cộng đồng.
Phần mềm tổng đài LiveAgent không chỉ có tính năng xếp hàng gọi lại.
Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có hơn 200 tính năng hữu ích, giúp bạn sắp xếp quy trình làm việc của nhân viên và loại bỏ sự phỏng đoán khỏi dịch vụ khách hàng. Cải thiện hiệu suất của nhân viên với LiveAgent ngay hôm nay.
Phần mềm trung tâm liên lạc của chúng tôi được thiết kế để hoạt động tốt với những ứng dụng khác. Tích hợp ứng dụng ưa thích của bạn với phần mềm tổng đài để tăng tối đa hiệu suất của nhân viên, cũng như có cái nhìn tổng quan toàn diện về mỗi hồ sơ khách hàng kèm với những lần mua hàng và tương tác trước kia với doanh nghiệp của bạn.
Thành công của bạn là mục tiêu chính của chúng tôi. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng LiveAgent luôn sẵn sàng 24/7, 365 ngày một năm trên nhiều kênh giao tiếp bao gồm Twitter, Facebook, Instagram, email, live chat, cổng thông tin khách hàng, hoặc điện thoại. Liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ, nếu bạn cần.
Gia nhập cộng đồng hàng ngàn khách hàng hài lòng với LiveAgent, giải pháp bán hàng đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không phí cài đặt, dịch vụ 24/7, không cần thẻ tín dụng, và có thể hủy bất kỳ lúc nào. Dùng thử miễn phí 1 tháng ngay hôm nay và khám phá cách các doanh nghiệp hàng đầu như Airbus và Forbes đã cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng doanh số với LiveAgent!
Bạn đang tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?
Cải thiện dịch vụ khách hàng trên WordPress với LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 140 tính năng và tích hợp trên 40 nền tảng. Trải nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi với plugin live chat nhanh nhất. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, và nhiều thương hiệu khác. Thử ngay để thấy sự khác biệt!
Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?
Khám phá LiveAgent, phần mềm tổng đài miễn phí giúp cải thiện hài lòng khách hàng và hiệu suất nhân viên. Dùng thử ngay để thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, lưu trữ không giới hạn bản ghi âm, và quản lý mọi kênh hỗ trợ tại một nơi. Đăng ký miễn phí trọn đời với LiveAgent!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team