Satur
Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội…
Cải thiện các mối quan hệ khách hàng của bạn nhờ phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent.
Bạn mệt mỏi với phần mềm quản lý ticket nhàm chán? Chúng tôi cũng vậy. Với LiveAgent, email, chat, cuộc gọi, các đề cập trên mạng xã hội và các kênh giao tiếp khác của bạn sẽ nằm trong một hộp thư hợp nhất và với sự trợ giúp của các quy tắc và tích hợp tự động hóa tiên tiến, cơn ác mộng dịch vụ khách hàng của bạn sẽ kết thúc chỉ bằng một cú click chuột đơn giản vào nút “Sign Up”.
00:00/02:25
Phần mềm dịch vụ khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng hay phần mềm help desk là một loại phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp với khách hàng của mình.
Nhân viên CSKH sử dụng các tính năng như quản lý yêu cầu hỗ trợ (ticket) để tổ chức giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn.
Nó được sử dụng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, cung cấp câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi và hợp nhất các kênh giao tiếp khác nhau vào một hộp thư thuận tiện.
Cải thiện mối quan hệ khách hàng của bạn và quản lý giao tiếp với khách hàng bằng một giải pháp help desk đa kênh, đầy đủ tính năng của LiveAgent.
Có được một phương thức tốt hơn để quản lý thông tin giao tiếp từ khách hàng và sắp xếp tất cả tin nhắn của bạn vào cùng một nơi bằng hệ thống quản lý ticket của chúng tôi.
Công cụ chatcủa chúng tôi rất dễ triển khai và là một trong những công cụ nhanh nhất trên thị trường, nghĩa là bạn có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho mọi khách hàng online.
LiveAgent có thể tích hợp tất cả các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội quan trọng tại cùng một nơi – Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp.
Tổng đài cuộc gọi LiveAgent là cách thức tốt nhất để xử lý các tương tác mang tính cá nhân của khách hàng trong những tình huống mà chữ viết đơn giản là không thể nói hết được.
Cải thiện dịch vụ khách hàng online của bạn bằng các bài viết cung cấp thông tin, cách thức thực hiện và hướng dẫn trong cơ sở tri thức của bạn hoặc để khách hàng thảo luận trên các diễn đàn.
Khám phá cách thức giải pháp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện
thời gian phản hồi trung bình của mình và làm khách hàng hài lòng.
Không cần phải theo dõi riêng từng kênh giao tiếp với khách hàng khi bạn sử dụng hệ thống quản lý ticket của chúng tôi. Nó có thể hợp nhất từng tài khoản của bạn và sắp xếp thông tin liên lạc vào cùng một hộp thư. Luồng ticket hỗn hợp của chúng tôi kết hợp tin nhắn từ mỗi khách hàng và đặt chúng vào một ticket thread (chuỗi) để dễ dàng trả lời và theo dõi.
LiveAgent là một nền tảng hỗ trợ khách hàng có thể đáp ứng mọi kênh giao tiếp quan trọng. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi tích hợp tài khoản email, tiện ích live chat, các chức năng của tổng đài cuộc gọi, các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và cổng thông tin khách hàng cùng một hệ cơ sở tri thức. Làm cho khách hàng của bạn hài lòng bất kể họ quyết định sử dụng kênh giao tiếp nào.
Tìm hiểu thêm về các kênh được hỗ trợ
Quản lý quan hệ khách hàng là một phần không thể thiếu của LiveAgent. Lưu trữ và sắp xếp thông tin khách hàng của bạn trong phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để dễ dàng truy cập thông tin chi tiết về khách hàng. Tạo các trường tùy chỉnh trong thông tin liên hệ của bạn để cập nhật thông tin và cung cấp dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh bộ tính năng CRM của riêng chúng tôi, bạn có thể tích hợp LiveAgent với rất nhiều phần mềm CRM phổ biến.
Việc tích hợp có thể giúp mọi nhân viên CSKH làm việc dễ dàng hơn. LiveAgent cung cấp hơn 200 tích hợp bên ngoài và gốc với phần mềm phổ biến, từ quản lý dự án và theo dõi thời gian đến các giải pháp thích hợp hơn. Chúng tôi cũng cung cấp một bộ plugin di chuyển dữ liệu help desk để dễ dàng chuyển đổi sang LiveAgent. Tích hợp các công cụ yêu thích của bạn với LiveAgent và mất ít thời gian hơn khi chuyển đổi giữa các ứng dụng.
Việc cung cấp các phản hồi kịp thời cho các truy vấn của khách hàng thậm chí có thể trở nên dễ dàng hơn nhờ các tính năng tự động hóa. LiveAgent có thể giúp bạn tự động hóa việc phân công nhân viên và sắp xếp các yêu cầu hỗ trợ cũng như giúp bạn tự động ưu tiên chúng Thiết lập các quy tắc tùy chỉnh để xử lý các tác vụ lặp đi lặp lại hoặc sử dụng câu trả lời tự động và các tính năng thú vị khác để giúp quy trình làm việc hàng ngày của bạn dễ dàng hơn khi cần.
Một trong những tính năng chính của LiveAgent là báo cáo theo thời gian thực và phân tích toàn diện giúp bạn phát hiện và hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu trong dịch vụ khách hàng của mình. Bạn cũng có thể tận dụng các tính năng game hóa (gamification) của LiveAgent để thúc đẩy nhân viên của mình làm việc tốt hơn. Làm cho công việc của họ trở nên thú vị và cạnh tranh thân thiện với nhau nhờ bộ huy hiệu tùy chọn.
Tìm hiểu thêm về tính năng báo cáo
LiveAgent có thể là của bạn với mức phí phải chăng. Hãy xem qua bảng so sánh và tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu cho các tính năng khác nhau.
Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội…
FrëschKëscht đã bắt đầu như một dự án trường học và giờ đây chuyển mình thành một công ty thực sự nhờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và…
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong các gói sản phẩm của mình để bạn có thể chọn được gói phù hợp nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán cho những gì bạn sử dụng mà không vượt quá ngân sách của bạn.
Phổ biến nhất
Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ LiveAgent để tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Bài viết cung cấp hướng dẫn chọn phần mềm tối ưu, lợi ích và ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí, không điều kiện!
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Khám phá phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng hàng đầu 2024 của LiveAgent, cho phép bạn theo dõi tất cả tương tác từ một dashboard duy nhất. Thưởng thức dịch vụ khách hàng 24/7, dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng. Được tin dùng bởi các thương hiệu lớn, LiveAgent giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và nhất quán qua nhiều kênh giao tiếp tiên tiến. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Trải nghiệm phần mềm LiveAgent cho ngành giải trí, kết hợp niềm vui và năng suất để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thử miễn phí 14-30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tùy chỉnh hành trình của bạn với giao diện trò chuyện trực tuyến độc đáo và theo dõi hiệu suất để tăng doanh thu. Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng LiveAgent!
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team