Kiến tạo thịnh vượng với phần mềm customer success

Giữ cho khách hàng hài lòng với dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo trên mọi kênh tương tác.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Phần mềm customer success nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phần mềm Customer Success giúp bạn xây dựng một dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Giải pháp tất-cả-trong-một này của chúng tôi cho phép bạn tập trung xây dựng mối quan hệ với khách hàng hơn, qua việc tối ưu các tiện ích, cá nhân hóa và tăng tốc độ dịch vụ hỗ trợ.

Phần mềm này của LiveAgent cho phép bạn tích hợp tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng vào một hộp thư chung duy nhất, theo đó tất cả nhân viên trong công ty đều có quyền truy cập vào hộp thư. Điều này cho phép mọi nhân viên của bạn đều có thể quản lý được tất cả các tương tác của khách hàng trên cùng một nền tảng, để từ đó có thể bắt đầu tiến trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Vì sao bạn cần đến phần mềm customer success

Chìa khóa để thành công trong dịch vụ khách hàng là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của bạn. Để được như vậy, việc phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và gần gũi là điều quan trọng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp online đang gặp phải một số thách thức trong việc quản lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, điều này khiến các doanh nghiệp không thể cung cấp các phản hồi hiệu quả cho khách hàng.

questions illustration

Sau đây là các vấn đề được báo cáo thường xuyên nhất khi quản lý các truy vấn hỗ trợ khách hàng

inbox cleanup - illustration

Thất lạc email

Hầu hết các trình duyệt email trên thị trường đều khó có thể tích hợp vào một hộp thư chung, vì chúng không được tạo ra để đảm nhận vai trò này. Ví dụ: khi làm việc trong Outlook, bạn có thể xóa các tác vụ của đồng nghiệp mà họ không hề hay biết và ngược lại. Vì vậy, các email quan trọng có thể bị thất lạc, bị bỏ qua hoặc thậm chí là bị xóa bỏ dễ dàng. Trong LiveAgent, tất cả nhân viên của bạn đều có quyền truy cập vào hộp thư chung, giúp các bộ phận dễ dàng phối hợp với nhau.

Chậm phản hồi

Thật tồi tệ nếu khách hàng của bạn phải chờ đợi vì điều đó sẽ khiến họ thất vọng. Tuy nhiên, đây là một thực tế thường xảy ra với dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp. Điều này là đặc biệt đúng với các tổ chức làm việc theo nhóm lớn, vì sẽ dễ dàng đến tình trạng lơ là bỏ qua các email quan trọng cho đến lúc mọi sự đã muộn màng. Tuy nhiên với LiveAgent, bạn có thể cài đặt các Reminder nhắc nhở dành cho các email có mức độ ưu tiên cao. Theo đó, bộ phận phụ trách của bạn sẽ luôn được thông báo nhắc nhở các email quan trọng trước khi quá trễ.

woman sitting down in office at her desk working on laptop and taking notes
Test email campaigns

Khó khăn khi làm việc nhóm

Nếu bạn có một bộ phận dịch vụ khách hàng lớn, thì các nhân viên phụ trách sẽ khó có thể phối hợp làm việc chung trên các trình duyệt email truyền thống. Ví dụ, nếu có một số thành viên nhận được tin nhắn quan trọng trong lúc họ đi nghỉ, thì có khả năng các tin nhắn này sẽ bị thất lạc hoặc lãng quên. Giải pháp khắc phục? LiveAgent cung cấp cho bạn một hộp thư chung cho phép nhân viên của bạn chia sẻ công việc của nhau khi một người trong số họ không thể có mặt xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Quản lý hiệu suất

Nếu không có hệ thống quản lý giao tiếp với khách hàng, thì việc đánh giá hiệu quả dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn là vô cùng khó khăn. Với LiveAgent, bạn có thể theo dõi tất cả các tin nhắn trao đổi giữa bộ phận phụ trách và khách hàng của mình. Bạn có thể dễ dàng phát hiện ra các vấn đề hoặc tưởng thưởng cho các nhân viên trong bộ phận có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ khách hàng.

Cartoon woman looking at graph

LiveAgent - Nền tảng phần mềm customer success

Theo dõi và phản hồi các yêu cầu của khách hàng

LiveAgent cho phép bạn dễ dàng theo dõi và phản hồi các yêu cầu của khách hàng. Nó được tích hợp tất cả các kênh tương tác với khách hàng vào trong một phần mềm duy nhất.

Giải pháp đa kênh dành cho doanh nghiệp của bạn

Dù khách hàng có liên hệ với bạn qua tổng đài cuộc gọi, live chat, mạng xã hội hay qua email, thì LiveAgent đều có thể hỗ trợ, giúp nhân viên của bạn theo sát hoạt động tương tác của khách hàng.

Giao tiếp hiệu quả với LiveAgent

Chìa khóa để có trải nghiệm khách hàng thành công chính là khả năng giao tiếp, và LiveAgent sẽ trang bị cho bạn và các bộ phận phụ trách những công cụ hỗ trợ giao tiếp hiệu quả.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Các tính năng tiên tiến

LiveAgent trang bị cho bạn nhiều công cụ giúp gia tăng đáng kể hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng thành công. Những công cụ này cho phép nhân viên của bạn giao tiếp liền mạch với khách hàng trên nhiều kênh tương tác.

email ticketing - illustration
Savings illustration

Tỉ suất sinh lời tốt nhất so với chi phí bỏ ra

Phần mềm customer success của chúng tôi được xếp hạng cao nhất trong ngành cùng các tính năng vượt trội so với các phần mềm dịch vụ khách hàng khác có mức phí cao hơn nhưng lại có ít tính năng hơn.

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng dành cho thiết bị di động

Có được trải nghiệm khách hàng thành công cũng có nghĩa là mang lại cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tương tác đa kênh. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã phát triển một ứng dụng gốc (native app) dành cho hệ điều hành Android và iOS có khả năng tích hợp hoàn hảo trên trình duyệt web của bạn. Ngay cả khi nhân viên của bạn không mặt tại bàn làm việc thì họ vẫn có thể tiếp tục tương tác với khách hàng qua email, điện thoại và mạng xã hội– tất cả đều có trên ứng dụng di động. Kết quả là gì? Tất cả tin nhắn quan trọng sẽ được hồi đáp nhanh chóng.

Mobile application - illustration
connected world map

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Phần mềm customer success của chúng tôi được sử dụng trên toàn thế giới và được hỗ trợ đầy đủ hay một phần bằng nhiều ngôn ngữ. Chúng tôi hiện có hơn 40 ứng dụng ngôn ngữ khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh đầy đủ các ký hiệu ngôn ngữ đặc biệt trên ứng dụng. Việc này cho phép nhân viên của bạn có thể sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ để phản hồi các truy vấn và yêu cầu của khách hàng, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ bằng ngôn ngữ của mình.

Tìm hiểu các ngôn ngữ được hỗ trợ

Các tính năng bạn cần có

Hệ thống quản lý ticket trực quan của chúng tôi cho phép bạn thấy được tất cả các tương tác của khách hàng trong nháy mắt cũng như tự động hóa nhiều tác vụ dịch vụ khách hàng phổ biến. Tư vấn viên có thể ngay lập tức chuyển đổi qua lại giữa các kênh giao tiếp khác nhau, và bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm của khách hàng theo các nhu cầu cụ thể trong lĩnh vực của mình bằng cách thiết kế và khởi tạo các form liên hệ và trung tâm hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent liên tục cải tiến và phát triển các tính năng mới. LiveAgent hiện có hơn 179 tiện ích hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp trên 40 ứng dụng.

features overview - integration

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent nhận được sự tin tưởng và tin dùng từ các công ty lớn nhất và danh tiếng nhất trên thế giới. Mời bạn đọc qua những câu chuyện thành công và cảm nghĩ của khách hàng dành cho chúng tôi để có thể hiểu được làm thế nào mà LivAgent có thể giúp bạn đạt được thành công như vậy, giúp bạn xây dựng lòng trung thành với khách hàng cũng như nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.

app installation - illustration

LiveAgent thích nghi theo nhu cầu của doanh nghiệp

LiveAgent cung cấp một công cụ hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ cho cả doanh nghiệp mới hoặc đang hoạt động. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng xây dựng được nền tảng khách hàng cũng như lòng trung thành của họ. Nếu bạn là một công ty có hoạt động ổn định và đang muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng của mình, thì việc tích hợp tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng vào một hệ thống tập trung sẽ cho phép nhân viên của bạn giao tiếp dễ dàng và hiệu quả hơn với khách hàng của mình.

Chúng tôi đã thiết kế LiveAgent như một phần mềm cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, phù hợp với mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bất kể doanh nghiệp của bạn đang hoạt động ở lĩnh vực nào, hoặc có quy mô lớn như thế nào, chúng tôi đều có thể giúp bạn nâng cấp các kênh giao tiếp với khách hàng của mình.

Phần mềm customer success là gì?

Phần mềm customer success giúp bạn và bộ phận phụ trách quản lý các tương tác với khách hàng. LiveAgent là một giải pháp SaaS (phần mềm dạng dịch vụ) tích hợp tất cả các kênh giao tiếp của bạn vào một hệ thống duy nhất.

Khách hàng sẽ sử dụng nhiều phương thức khác nhau để liên hệ doanh nghiệp như email, điện thoại, tin nhắn hoặc live chat, do đó, việc quy tất cả các kênh liên lạc về một mối sẽ giúp nhân viên CSKH của bạn hiểu rõ hơn các vấn đề của khách hàng và phản hồi được nhanh chóng hơn. LiveAgent cũng hỗ trợ bảo mật thông tin liên lạc nội bộ giúp bạn lưu trữ an toàn các dữ liệu nhạy cảm của khách hàng.

Thành công trong dịch vụ khách hàng là chìa khóa để xây dựng một doanh nghiệp thành công và một cộng đồng thương mại điện tử vững mạnh. Phần mềm customer success có thể cải thiện đáng kể hoạt động tương tác với khách hàng của bạn. Không chỉ nhân viên của bạn có thể tiếp cận với khách hàng qua nhiều kênh mà bạn còn có thể giám sát được hiệu suất làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.

customer FAQ - illustration
to do list - illustration

Làm sao để chọn được phần mềm customer success phù hợp

Thị trường phần mềm customer success hiện có rất nhiều nhà cung cấp, nhưng mỗi nhà cung cấp sẽ mang lại cho bạn một bộ công cụ khác nhau. Cũng giống như bất kỳ quyết định mua hàng nào, nhu cầu của bạn đối với phần mềm customer success sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực hoạt động, quy mô doanh nghiệp và nhu cầu của cá nhân.

Hầu hết các nhà cung cấp phần mềm đều cung cấp các tính năng cơ bản như hệ thống quản lý ticket, công cụ live chat hoặc bảng điều khiển phân tích dữ liệu. Những phần mềm tiên tiến có thêm các tính năng như tự động hóa, nhiều hệ thống cơ sở tri thức hoặc một bộ công cụ hỗ trợ làm việc nhóm.

Với LiveAgent, chúng tôi đã tiến một bước xa hơn. Chúng tôi đã xây dựng và tích hợp phần mềm tổng đài cuộc gọi vào trong hệ thống của mình, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các cuộc gọi và những hình thức giao tiếp khác. LiveAgent cũng hỗ trợ quản lý và phản hồi các tin nhắn mạng xã hội trực tiếp trên chính bảng điều khiển gốc. Hệ thống quản lý ticket độc đáo của chúng tôi giúp tích hợp mọi phương thức giao tiếp vào một nền tảng duy nhất.

So sánh phần mềm customer success

Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, việc chọn được một phần mềm customer success phù hợp có thể là một việc làm khó khăn. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã rất cố gắng để hoàn tất phần mềm LiveAgent nhanh nhất có thể. Nếu bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn chỉ có một thành viên, không thành vấn đề: LiveAgent sẽ giúp sắp xếp ngăn nắp tất cả các tin nhắn của bạn. Nếu bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn là một nhóm lớn, thì LiveAgent sẽ trang bị cho họ tính năng làm việc nhóm giúp đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

LiveAgent cung cấp tất cả các tính năng này thông qua giao diện người dùng trực quan rất dễ sử dụng, từ đó bạn có thể xem được các chỉ số đo lường hiệu quả giúp bạn nắm được chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent có mức phí rất ưu đãi, bạn sẽ có được tất cả các tính năng hữu ích trên với mức phí chỉ bằng mức giá trung bình của một bữa tối dành cho hai người.

Mobile testing illustration
Bài viết liên quan đếnPhần mềm Customer Success
Với LiveAgent, bạn có thể tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên 26%. Khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên. Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với LiveAgent! Sử dụng các tính năng nâng cao như tự động hóa, trò chuyện trực tiếp và CRM tích hợp để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Trải nghiệm thử miễn phí 30 ngày và nâng cao sự hài lòng, doanh thu, và lòng trung thành của khách hàng ngay hôm nay!

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Các mẫu dịch vụ khách hàng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tính đến phương pháp tiếp cận cá nhân dành cho khách hàng.

Mẫu dịch vụ khách hàng

Khám phá mẫu dịch vụ khách hàng của LiveAgent để tăng tốc độ phản hồi, giảm lỗi và giữ nhân viên hài lòng. Truy cập ngay để có các mẫu email, tin nhắn và kịch bản trò chuyện nhất quán, tiết kiệm thời gian và nâng cao giao tiếp với khách hàng. Dùng thử miễn phí, không điều kiện ràng buộc!

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x