Phần mềm Cổng thông tin khách hàng

Trao quyền cho khách hàng bằng phương thức self-service hiệu quả.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Customer portal animation
Customer Portal Software

Phần mềm cổng thông tin khách hàng giúp cắt giảm chi phí

Bạn choáng ngợp trước số lượng câu hỏi của khách hàng? Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent sẵn sàng giúp bạn giảm tải các yêu cầu và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Hãy bắt đầu với LiveAgent và giảm chi phí liên lạc với khách hàng của bạn bằng cách tạo cổng thông tin khách hàng đầy đủ tính năng có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề thông qua các bài viết, diễn đàn, câu hỏi thường gặp, … Hãy dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Customer portal software - LiveAgent

Vì sao bạn nên chọn LiveAgent?

LiveAgent không chỉ là một phần mềm cổng thông tin khách hàng đầy đủ tiện ích mà còn là một phần mềm help desk được trang bị đầy đủ mọi tính năng quan trọng mà bạn cần. Tận dụng cơ sở tri ​​thức đa dạng, diễn đàn, câu hỏi thường gặp, trình soạn thảo bài viết và các tính năng khác có thể giúp bạn xây dựng một cổng thông tin tuyệt đẹp. Cùng với tính năng tích hợp và quản lý ticket đa kênh của chúng tôi, bạn sẽ có một giải pháp help desk hoàn chỉnh với mức phí hợp lý.

Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng?

Cổng hỗ trợ thông tin khách hàng cho phép người dùng tự tìm trợ giúp, truy cập vào các yêu cầu trước đây, cơ sở tri ​​thức, diễn đàn và gửi phản hồi. Các tài nguyên self-service như bài viết cơ sở tri ​​thức, các thread trên diễn đàn hoặc các tài nguyên khác có thể giảm tải cho nhân viên của bạn để họ tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn. Hãy tận dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi để chia sẻ thông báo, ghi chú và cải thiện năng suất nhân viên của bạn ngay tức thì.

Customer Forum in Customer portal software - LiveAgent

Dễ sử dụng và hiệu quả về mọi mặt

Cổng thông tin khách hàng LiveAgent bao gồm một cơ sở tri ​​thức, diễn đàn và phản hồi của khách hàng có thể được tạo và triển khai trong thời gian rất ngắn.

Chúng ta cùng xem qua giao diện LiveAgent và nó cung cấp những gì

Thiết lập cổng thông tin khách hàng và các thành phần trực quan của nó chỉ bằng vài cú click chuột. Tạo các cơ sở tri ​​thức và một diễn đàn để khách hàng của bạn có thể tự xử lý cũng như thảo luận các chức năng mới hoặc đề xuất cải tiến.

LiveAgent giúp mang lại
trải nghiệm khách hàng tốt nhất

  • Read Satur's story

    Satur

    Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội…

    Đọc thêm về Satur

  • Read FrëschKëscht's story

    FrëschKëscht

    FrëschKëscht đã bắt đầu như một dự án trường học và giờ đây chuyển mình thành một công ty thực sự nhờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và…

    Đọc thêm về FrëschKëscht

View all

Hướng dẫn khách hàng của bạn cách thức tự khắc phục sự cố

Chúng ta cùng xem cổng thông tin khách hàng của LiveAgent có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí hỗ trợ khách hàng về lâu dài như thế nào.

Cổng thông tin khách hàng sâu rộng với mọi thứ mà khách hàng và nhân viên của bạn cần – các bài viết cơ sở tri ​​thức, bài đăng trên diễn đàn và tính năng phản hồi. Sử dụng mọi thứ theo ý của bạn để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất. Đọc thêm về cổng thông tin khách hàng.

Cơ sở tri ​​thức là công cụ cần thiết nhất để cung cấp dịch vụ khách hàng. Bạn có thể chứa đầy nó với các bài viết và danh mục, trả lời các câu hỏi thường gặp chỉ bằng một dòng văn bản và làm được nhiều hơn thế. Đọc thêm về cơ sở tri ​​thức.

Diễn đàn cho phép khách hàng của bạn giúp đỡ lẫn nhau bằng cách trả lời các câu hỏi của nhau, trong khi nhân viên của bạn có thể tham gia hoặc nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể sử dụng nó để dễ dàng tạo các ticket cho các vấn đề phức tạp hơn. Đọc thêm về diễn đàn.

Hãy để khách hàng gửi cho bạn các phản hồi và đề xuất. Tạo và đặt nút phản hồi trên website của bạn và để khách hàng cho bạn biết suy nghĩ của họ. Sử dụng thông tin để cải thiện dịch vụ của bạn. Đọc thêm về nút phản hồi.

Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Chúng ta cùng xem cách thức nó hoạt động!

Thời gian là tiền bạc, đó là lý do vì sao LiveAgent là một trong những giải pháp phần mềm có quy trình triển khai dễ dàng nhất. Hãy xem qua bản demo của chúng tôi và xem cách thức bạn có thể tạo cổng thông tin khách hàng của mình chỉ trong vài phút. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình này.

Cổng thông tin dành riêng cho nhân viên CSKH của bạn

Lợi ích rõ ràng của cổng thông tin khách hàng là cung cấp khả năng self-service hiệu quả cho khách hàng của bạn. Tuy nhiên, giải pháp cổng thông tin khách hàng chuyên dụng của LiveAgent cũng cho phép bạn quản lý cơ sở tri ​​thức nội bộ cho các nhân viên của mình. Nhìn chung, nó tạo ra sự tương tác nhóm tốt hơn và giúp việc giao tiếp tại nơi làm việc trở nên đơn giản và hiệu quả nhờ khả năng theo dõi vấn đề dễ dàng.

Agents in Help desk software - LiveAgent
knowledge base designs in LiveAgent

Có thể tùy chỉnh và khả năng tương thích

Chúng tôi sẽ không đưa ra những hạn chế khi tùy chỉnh cổng thông tin khách hàng của bạn. Thêm logo và phù hợp với thương hiệu của bạn bất cứ khi nào cần, nhờ các tùy chọn tùy chỉnh của chúng tôi. Bạn có thể thêm các tiện ích tích hợp thông qua việc thêm mã code đơn giản hoặc giữ nguyên cổng thông tin khách hàng của mình. Tùy bạn lựa chọn và LiveAgent sẽ không hạn chế bất cứ gì.

Làm được nhiều hơn với quản lý ticket

Một số vấn đề chỉ cần được giải quyết thông qua giao tiếp phù hợp, đó là lý do vì sao bạn có thể sử dụng một mẫu form đơn giản dành cho khách hàng để gửi các yêu cầu. Mỗi khi khách hàng sử dụng mẫu form liên hệ, các tính năng CRM nội bộ của chúng tôi sẽ lưu trự dữ liệu và tính năng quản lý ticket của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn xử lý mọi yêu cầu trực tiếp từ hộp thư đến của bạn. Nâng cấp dịch vụ cổng thông tin khách hàng của bạn bằng một mẫu form hiệu quả để giải quyết vấn đề dễ dàng.

Customer portal software - submit ticket - LiveAgent

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.

Lên lịch demo

requestDemo
Bạn sẽ tìm hiểu được gì trong buổi demo
  • Cách đạt được các mục tiêu doanh nghiệp của bạn với LiveAgent – ​​cho dù đó là cải thiện sự hài lòng của khách hàng hay tạo thêm doanh thu.
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm để bạn biết được cách phần mềm của chúng tôi hoạt động.
  • Câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào bạn có về mức phí, dịch vụ, các tích hợp và tính năng.
 

Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales

Bài viết liên quan đếnPhần mềm cổng thông tin khách hàng
LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

Với phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent, bạn sẽ dễ dàng tạo cơ sở tri thức toàn diện bằng tài liệu hỗ trợ để khách hàng có thể tự phục vụ.

Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ

Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn đi kèm với một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent hiện hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x