Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent bao gồm cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng cùng thông tin dữ liệu phản hồi của khách hàng.
LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi nhanh hơn tới 26% .
Eva Kianickova, Head of Customer Service
Cổng thông tin khách hàng giúp bạn lưu trữ các bài viết cung cấp kiến thức, các bài đăng trên diễn đàn cũng như các phản hồi và góp ý từ khách hàng. Xem thêm…
Bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của cổng thông tin khách hàng và hỗ trợ khách hàng ngay cả khi nhân viên CSKH đang ở chế độ offline với mức phí dịch vụ rất hợp lý của chúng tôi.
Phổ biến nhất
Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.