Phần mềm Cơ sở tri thức

Khởi tạo hệ cơ sở tri thức ấn tượng và câu hỏi thường gặp một cách dễ dàng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Knowledge base background
Knowledge base software animation

Phần mềm cơ sở tri thức cho trải nghiệm self-service hoàn hảo

Bạn đang gặp khó khăn với các thắc mắc của khách hàng và mong họ có thể tự mình giải quyết chúng? Phần mềm cơ sở tri thức của LiveAgent cho phép bạn tạo một cơ sở tri thức riêng và một website cổng thông tin khách hàng chuyên dụng. Thêm vào đó những bài viết mang tính giáo dục và câu hỏi thường gặp để khách hàng có thể tự mình giải quyết hoặc tương tác với các khách hàng khác trên các diễn đàn. Hãy dùng thử ngay hôm nay và xem chúng có thể giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn như thế nào.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Xem trước tin nhắn chat

Vì LiveAgent giúp bạn tạo một hệ cơ sở tri thức với mức phí hợp lý một cách dễ dàng. Bạn sẽ có được trang web cơ sở tri thức của riêng mình ngay sau khi đăng ký và có thể bắt đầu thiết kế và khởi tạo bài viết ngay tức thì. Các tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện từng bước cùng nhiều tiện ích tích hợp sẵn của chúng tôi để cải thiện trải nghiệm này.

Message sneak-peeks

Cơ Sở Tri Thức /
Bản Demo Cổng Thông Tin Khách Hàng

00:00/05:06

Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Phần mềm cơ sở tri thức

LiveAgent có thể giúp bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng của riêng mình một cách dễ dàng! Phần mềm cơ sở tri thức của chúng tôi có giao diện trực quan, trình soạn thảo văn bản phong phú và các tính năng cần thiết khác có thể giúp bạn chuẩn bị nội dung cho khách hàng của mình. LiveAgent cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, các theme tùy chọn, diễn đàn thảo luận, chức năng tìm kiếm và hơn thế nữa!

  • Các bài viết cơ sở tri thức dễ dàng truy cập với tất cả khách hàng
  • Quản trị tri thức đáng tin cậy gói gọn trong một giải pháp hỗ trợ khách hàng duy nhất

<span data-metadata=""><span data-buffer="">Knowledge base management

Mời bạn xem qua phần mềm cơ sở tri thức LiveAgent khởi động dễ dàng như thế nào. Chỉ với 4 bước đơn giản là có thể bắt đầu cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho mọi người!

Lets talk

Quản trị tri thức dành cho các bộ phận hỗ trợ khách hàng

Tiết kiệm thời gian cho bộ phận help desk của bạn bằng hoạt động quản trị cơ sở tri thức. Bạn dễ dàng quản lý mọi nội dung trong cơ sở tri thức và yêu cầu của khách hàng, trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent. Thật dễ dàng và hiệu quả đối với mọi người dùng nhờ giao diện trực quan của chúng tôi.

Mội số ít tiện ích mà nhân viên của bạn có thể sử dụng:

  • Tạo các bài viết cho khách hàng bằng trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi
  • Cơ sở tri thức bên ngoài và nội bộ dùng để chia sẻ kiến thức
  • Các theme có thể tùy chỉnh và giao diện đẹp mắt cho cơ sở tri thức của bạn

Đây là những gì bạn nhận được với phần mềm cơ sở tri thức của chúng tôi

Mời bạn xem qua một số tính năng quan trọng nhất trong giải pháp cơ sở tri thức và phần mềm help desk của chúng tôi.

Quản lý nội dung

Trình soạn thảo What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) của LiveAgent là công cụ hoàn hảo để soạn thảo các bài viết. Nó cung cấp một bộ tính năng chỉnh sửa và định dạng tuyệt vời, nhờ đó bạn có thể sáng tạo các bài viết, hướng dẫn, cách thức thực hiện và phân đoạn thông tin tuyệt vời để phát triển cơ sở tri thức của mình. Thêm hình ảnh và video hoặc thậm chí các đoạn mã HTML và CSS để tùy chỉnh hệ cơ sở tri thức của bạn nhiều hơn nữa.

  • Soạn thảo nội dung của riêng bạn bằng trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi
  • Hỗ trợ định dạng HTML, CSS và media trong các bài viết

Tìm hiểu thêm về trình soạn thảo WYSIWYG

Content management

Theo dõi khách truy cập

Diễn đàn là một phần không thể thiếu trong mỗi nền tảng cơ sở tri thức của LiveAgent. Bất kỳ khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ khách hàng nào cũng có thể tham gia vào các cuộc trao đổi trên diễn đàn và họ có thể chia sẻ các giải pháp với nhau. LiveAgent còn có các diễn đàn nội bộ và hệ cơ sở tri thức nội bộ để chia sẻ kiến thức cho nhân viên. Diễn đàn cũng được sử dụng để tạo ticket giúp quản lý các yêu cầu từ khách hàng.

  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua diễn đàn
  • Phối hợp với đồng nghiệp và khách hàng

Tìm hiểu thêm về diễn đàn 

Khách hàng hài lòng hơn

Phản hồi là một phần không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào, vì nó có thể giúp bạn tìm ra điểm yếu cũng như điểm mạnh của mình. LiveAgent giúp bạn theo dõi phản hồi của khách hàng bằng các tính năng Feedback & Suggestions của chúng tôi. Hãy cho khách hàng của bạn cơ hội đề xuất những thay đổi hoặc đưa ra những ý tưởng cải tiến mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nút phản hồi.

  • Thu thập phản hồi và đề xuất chỉ bằng một nút
  • Cải thiện mối quan hệ khách hàng của bạn bằng các đề xuất

Tìm hiểu thêm về phản hồi và đề xuất

Happier customers

Tìm kiếm nâng cao

Tìm kiếm các bài viết có thể là một công việc khó khăn, đặc biệt khi bạn tìm kiếm trên các hệ cơ sở tri thức quy mô lớn. Đó là lý do vì sao chúng tôi làm cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn với widget Tìm kiếm trong cơ sở tri thức của mình. Nó hoàn toàn phù hợp với bất kỳ cơ sở tri thức LiveAgent nào và bạn không cần phải tốn công tích hợp. Nó rất dễ sử dụng và sẽ giúp bạn cũng như khách hàng của mình tìm thấy chính xác những gì bạn cần.

  • Widget tìm kiếm đơn giản nhưng hiệu quả giúp tìm kiếm dễ dàng
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng trong cơ sở tri thức

Tìm hiểu thêm về các widget tìm kiếm

Giao diện trực quan

Bảng dashboard thân thiện với người dùng

Sở hữu một hệ cơ sở tri thức hiệu quả chính là trợ giúp khách hàng của bạn bằng những nội dung phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quên mất nhân viên của mình. LiveAgent cung cấp bảng thông tin thân thiện với người dùng và dễ điều hướng, giúp mọi quy trình làm việc trở thành một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn sẽ không cần bất kỳ khóa học làm quen nào vì chúng tôi thiết kế mọi thứ trực quan nhất có thể và luôn không ngừng cải tiến.

  • Giao diện trực quan với điều hướng dễ dàng
  • Dễ dàng sử dụng ngay cả khi không cần học hỏi làm quen hay trải nghiệm qua

Tìm hiểu thêm về các công cụ khởi tạo cơ sở tri thức

Intuitive interface

Tổ chức đơn giản

Danh mục

Việc tìm kiếm các bài viết sẽ dễ dàng hơn nữa khi bạn có thể sắp xếp chúng theo danh mục. LiveAgent cho phép bạn làm như vậy và bạn có thể tạo bao nhiêu danh mục tùy ý để sắp xếp các bài viết của mình cho phù hợp. Nhờ đó, khách hàng và nhân viên của bạn sẽ không bị lạc trong rừng nội dung và họ sẽ có thể tìm thấy các bài viết một cách dễ dàng.

  • Cải thiện việc chia sẻ kiến thức bằng các danh mục
  • Làm cho bài viết của bạn dễ dàng tìm thấy với các chủ đề liên quan

Tìm hiểu thêm về các danh mục trong cơ sở tri thức

Phạm vi toàn thế giới

Đừng để rào cản ngôn ngữ ngăn cản bạn. Cơ sở tri thức của LiveAgent hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ nên bạn có thể cung cấp hỗ trợ bằng bất kỳ ngôn ngữ nào mà bạn cần. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giúp cho việc quản trị tri thức của bạn trở nên đa ngôn ngữ để tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở các quốc gia khác nhau.

  • Tạo nội dung cơ sở tri thức bằng nhiều ngôn ngữ
  • Tiếp cận nhiều đối tượng hơn bằng cơ sở tri thức của bạn

Tìm hiểu thêm về hỗ trợ đa ngôn ngữ

Worldwide reach

Đa cơ sở tri thức

Bạn cần một giải pháp cho nhiều doanh nghiệp hay muốn tách các bài viết để quản lý tốt hơn? Chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn. LiveAgent cung cấp một nền tảng đa tri thức. Bạn có thể tạo bao nhiêu tùy ý và tùy chỉnh từng cơ sở tri thức. Giờ đây bạn có thể quản trị tri thức từ nhiều thương hiệu hoặc doanh nghiệp bằng một giải pháp duy nhất.

  • Quản lý nhiều cơ sở tri thức bên ngoài
  • Tạo nhiều cơ sở tri thức cá nhân dành cho nhân viên

Tìm hiểu thêm về cơ sở đa tri thức

Cẩm nang người dùng

Bài viết

Việc chỉnh sửa bài viết thật dễ dàng trong trình chỉnh sửa bài viết tuyệt vời của chúng tôi và bạn không phải tuân theo bất kỳ hạn chế nào. Soạn thảo bài viết một cách tự nhiên và dễ dàng với trình soạn thảo đầy đủ tính năng của chúng tôi và sử dụng cấu hình bài viết nhanh để ẩn chúng hoặc chỉnh sửa chúng trong thời gian rất ngắn. Tạo các bài viết nội bộ và bên ngoài thật dễ dàng nhờ LiveAgent.

  • Soạn bài viết và các hướng dẫn toàn diện
  • Đào tạo các đội nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn

Tìm hiểu thêm về các bài viết

User manuals

File hỗ trợ

Bạn không chỉ dựa vào văn bản khi tạo nội dung trong LiveAgent. Thêm hình ảnh, ảnh chụp màn hình, ảnh chụp, file âm thanh hoặc thậm chí file video vào bài viết của bạn bất kỳ lúc nào. File đính kèm rất tốt để làm phong phú nội dung bài viết của bạn và thu hút sự chú ý đến những điểm quan trọng.

  • Thêm nhiều loại file đính kèm vào bài viết
  • Cải thiện bài viết của bạn bằng hình ảnh, video hoặc giọng nói

Tìm hiểu thêm về file đính kèm

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử 14 ngày miễn phí

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Cải tiến với phần mềm quản trị tri thức linh hoạt

Hãy cải tiến doanh nghiệp của bạn ở mọi khía cạnh quan trọng và đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng giải pháp cơ sở tri thức phù hợp.

Đạt được lợi thế

Phần lớn các công ty tập trung đội ngũ CSKH của họ vào việc hỗ trợ trực tiếp. Hãy đón đầu sử dụng phần mềm quản lý cơ sở tri thức và cung cấp các tài nguyên phù hợp để khách hàng có thể tự tìm câu trả lời.

  • Dẫn đầu với sự hỗ trợ từ một cơ sở tri thức tuyệt vời
  • Cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn bằng dịch vụ khách hàng tốt hơn
Chart

1%

các công ty sử dụng cơ sở tri thức

Đừng bỏ qua việc cổng thông tin self-service và giành lợi thế so với đối thủ nhờ một cơ sở tri thức dành cho khách hàng của bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một lựa chọn self-help đáng tin cậy

Đáp ứng các kỳ vọng

Khách hàng mong đợi câu trả lời phù hợp mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Chức năng tìm kiếm của chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp câu trả lời tức thì và giảm số lượng truy vấn của khách hàng.

  • Tăng mức độ hài lòng của khách hàng nhờ hệ cơ sở tri thức
  • Cung cấp câu trả lời tức thì và giảm số lượng ticket
Chart

66%

khách hàng thích cổng thông tin self-service

Phần lớn khách hàng cố gắng tự giải quyết vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Hãy cải thiện sự hài lòng của họ bằng các công cụ self-service mạnh mẽ.

Xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng

Phần lớn những người truy cập vào cơ sở tri thức đều trở thành khách hàng thật sự nhờ các bài viết trong cơ sở tri thức. Hãy mở rộng cơ sở khách hàng của bạn bằng phần mềm cơ sở tri thức hiệu quả.

  • Thu hút nhiều khách hàng hơn với nội dung thông tin
  • Tăng lợi tức đầu tư và thu nhập của bạn
Chart

90%

khách hàng đến từ các cơ sở tri thức

Các bài viết cơ sở tri thức sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng khả năng giữ chân khách hàng nhờ những lời khuyên hữu ích đầy kiến thức

Tiết kiệm nhiều hơn nhờ ứng dụng live chat

Hãy chọn một phần mềm tuyệt vời có chức năng chat với mức phí phù hợp. Tiết kiệm ngân sách với công cụ tính phí bên dưới của chúng tôi và nhận được giá trị tốt nhất từ tiện ích chat.

Lời chứng thực

Đăng ký LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x