Trao quyền
cho khách hàng
với các câu trả lời tức thì

Khởi tạo hệ cơ sở tri thức ấn tượng và câu hỏi thường gặp một cách dễ dàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Phần mềm cơ sở tri thức nâng cao trải nghiệm self-service

Cải thiện công việc hàng ngày cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với cổng thông tin khách hàng self-service của chúng tôi. Tận dụng các công cụ cơ sở tri thức của LiveAgent và cung cấp các bài viết liên quan, hướng dẫn cách thực hiện và thông tin hữu ích khác cho nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy dùng thử nền tảng cơ sở tri thức của chúng tôi ngay hôm nay và xem nó sẽ biến đổi hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn như thế nào.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bản Demo Hệ Cơ Sở Tri Thức /
Cổng Thông Tin Khách Hàng

00:00/05:06

Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Phần mềm cơ sở tri thức

Phần mềm cơ sở tri thức là gì?

Phần mềm cơ sở tri thức (knowledge base software) là một nền tảng tập trung giúp tạo, quản lý và chia sẻ thông tin. Nó hợp lý hóa các nguồn lực nội bộ như các chính sách của công ty và tài liệu đào tạo, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các nguồn lực bên ngoài như các hướng dẫn, cẩm nang và câu hỏi thường gặp.

Với LiveAgent, các doanh nghiệp có thể tạo và quản lý cơ sở tri thức một cách liền mạch để có thể truy cập dễ dàng, nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng.

Trải nghiệm sự khác biệt bằng cách dùng thử phần mềm cơ sở tri thức đa năng của LiveAgent.

Vì sao cơ sở tri thức lại quan trọng?

Trong thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay, một cơ sở tri thức tốt là điều cần thiết. Với LiveAgent, bạn có thể triển khai cơ sở tri thức tùy chỉnh cho cả các đội nhóm nhân viên và khách hàng của mình.

67% khách hàng thích cổng thông tin self-service, một nền tảng tri thức bên ngoài được tuyển chọn chu đáo giúp truy cập nhanh vào các câu hỏi thường gặp, thông tin sản phẩm và hướng dẫn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Trong khi đó, một cơ sở tri thức nội bộ được sắp xếp hợp lý đảm bảo đội nhóm của bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin quan trọng, nâng cao hiệu quả của họ.

LiveAgent's knowledge base page

<span data-metadata=""><span data-buffer="">Knowledge base management

Cải thiện khả năng quản trị tri thức của bạn và cung cấp câu trả lời phù hợp cho những ai đang tìm kiếm các trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Lets talk

Quản trị tri thức dành cho các bộ phận hỗ trợ khách hàng

Phần mềm cơ sở tri thức trực quan của chúng tôi có thể giúp bạn quản trị hệ tri thức của công ty và giúp mọi khách hàng có thể truy cập được kiến thức đó. Giải quyết các vấn đề và yêu cầu hỗ trợ của khách hàng bằng cách chia sẻ kiến thức và tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn.

Một số tiện ích mà nhân viên của bạn có thể sử dụng:

  • Viết và cung cấp các bài viết chi tiết cho khách hàng bằng trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi
  • Cơ sở tri thức bên ngoài và nội bộ để chia sẻ kiến thức
  • Các chủ đề có thể tùy chỉnh và giao diện đẹp mắt cho trung tâm tri thức của bạn

Các tính năng quan trọng của phần mềm cơ sở tri thức?

Cung cấp câu trả lời dễ dàng cho các câu hỏi và giảm thời gian phản hồi của bạn. Các công cụ của chúng tôi đi kèm với nhiều loại hình cơ sở tri thức, chức năng tìm kiếm và các công cụ phối hợp nhóm.

Quản lý nội dung

Trình soạn thảo WYSIWYG

Trình chỉnh sửa What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo các bài viết, hướng dẫn, cách thức thực hiện và các phân đoạn thông tin để giúp bạn phát triển trung tâm kiến thức của mình. Chia sẻ kiến thức sẽ thật dễ dàng với trình soạn thảo xinh đẹp của chúng tôi. Định dạng văn bản, thêm hình ảnh hoặc tận dụng các tính năng nâng cao khác theo ý muốn của bạn. Nó cũng có chức năng như một trình soạn thảo markdown, vì vậy bạn có thể sử dụng HTML hoặc CSS để tạo các thiết kế tùy chọn.

  • Tạo nội dung học tập của bạn với trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi
  • Tận dụng HTML hoặc CSS để nâng cao bài viết của bạn

Tìm hiểu thêm về trình soạn thảo WYSIWYG

Content management

Theo dõi khách truy cập

Diễn đàn cộng đồng

Diễn đàn LiveAgent là một phần không thể thiếu trong nền tảng cơ sở tri thức của bạn. Bất kỳ khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ khách hàng nào cũng có thể tham gia vào các cuộc trao đổi trên diễn đàn. Có thể khắc phục sự cố, đưa ra đề xuất và xác định giải pháp cho các vấn đề cùng với họ. Bạn cũng có thể tận dụng các diễn đàn nội bộ và cùng nhau xử lý các vấn đề cơ sở tri thức nội bộ bằng một giải pháp cơ sở tri thức.

  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua diễn đàn hỗ trợ
  • Phối hợp với đồng nghiệp và khách hàng trên cùng một nền tảng

Tìm hiểu thêm về diễn đàn cộng đồng

Khách hàng hài lòng hơn

Phản hồi & Đề xuất

Thu thập phản hồi và xem các đề xuất từ khách hàng, sẽ cải thiện cả cơ sở tri thức và doanh nghiệp của bạn. Nó giúp bạn cải thiện nội dung học tập và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng nếu bạn xem qua các đề xuất và phản hồi chúng. Cung cấp cho khách hàng của bạn cơ hội đề xuất thay đổi hoặc cung cấp cho bạn những ý tưởng mới để cải tiến. Thêm và tùy chỉnh nút phản hồi theo ý thích của bạn.

  • Thu thập phản hồi và đề xuất chỉ với một nút
  • Cải thiện các mối quan hệ bằng cách lắng nghe ý kiến khách hàng

Tìm hiểu thêm về phản hồi và đề xuất

Happier customers

Tìm kiếm nâng cao

Widget tìm kiếm

Khách hàng của bạn có thể sử dụng ô tìm kiếm, giúp họ nhanh chóng tìm thấy câu trả lời hoặc chủ đề cụ thể trong cơ sở tri thức của bạn. Với thanh công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, phần mềm quản trị tri thức của chúng tôi rất dễ sử dụng, đặc biệt khi có nhiều nội dung. Bằng cách cung cấp chức năng tìm kiếm dễ dàng, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các bài viết kiến thức và giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ cho các vấn đề thường gặp.

  • Widget tìm kiếm nâng cao giúp khách hàng tìm thấy câu trả lời
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn và khách hàng hài lòng hơn

Tìm hiểu thêm về các widget tìm kiếm

Giao diện trực quan

Bảng dashboard thân thiện với người dùng

Sở hữu một cơ sở tri thức hiệu quả chính là trợ giúp khách hàng của bạn bằng những nội dung phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quên mất nhân viên của mình. Có được bảng dashboard thân thiện với người dùng trong công cụ quản trị tri thức là một tiện ích quan trọng khác thường bị bỏ qua. Giao diện của LiveAgent cho phép các nhân viên của bạn tạo các bài viết mới mà không mất nhiều thời gian làm quen. Sẵn sàng dùng thử? Hãy thử bản demo miễn phí để tự bạn xem xét mọi thứ.

  • Giao diện trực quan với điều hướng dễ dàng
  • Dễ dàng sử dụng ngay cả khi không cần học hỏi hay trải nghiệm

Tìm hiểu thêm về công cụ xây dựng cơ sở tri thức

Intuitive interface

Tổ chức đơn giản

Danh mục

Mục đích chung của việc sử dụng giải pháp phần mềm cơ sở tri thức online là làm cho nó có thể dễ dàng tìm kiếm với mọi người. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn càng tạo ra nhiều nội dung thì càng có thể trở nên rối rắm. Do đó, LiveAgent cho phép bạn tạo các danh mục cho khách hàng của mình và bạn sẽ không bị lạc trong nội dung. Tạo nhiều danh mục khác nhau cho những chủ đề phổ biến nhất cần được giải đáp và phân chia nội dung học tập khi thấy phù hợp.

  • Cải thiện việc chia sẻ kiến thức bằng các danh mục
  • Làm cho bài viết của bạn dễ dàng tìm thấy theo các chủ đề liên quan

Tìm hiểu thêm về các danh mục cơ sở tri thức

Phạm vi tiếp cận toàn cầu

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là một cách tuyệt vời để cung cấp tùy chọn self-service 24/7 ở nhiều quốc gia. Doanh nghiệp của bạn chỉ cần tạo những bài viết cần thiết và cung cấp chúng theo những ngôn ngữ mà khách hàng có thể cần đến. Giải pháp này sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng và làm họ hài lòng. Tạo danh mục cho từng ngôn ngữ để cập nhật nội dung cơ sở tri thức của bạn cho những khán giả mới.

  • Tạo nội dung cơ sở tri thức cho nhiều ngôn ngữ
  • Tiếp cận nhiều đối tượng hơn bằng cơ sở tri thức cộng đồng của bạn

Tìm hiểu thêm về hỗ trợ đa ngôn ngữ

Worldwide reach

Đa cơ sở tri thức

Hỗ trợ đa cơ sở tri thức

Một hệ tri thức đa cơ sở (multi-knowledge base) sẽ rất hữu ích nếu công ty của bạn bán nhiều sản phẩm, nhãn hiệu hoặc cung cấp một số dịch vụ riêng biệt. Một tài khoản LiveAgent duy nhất cho phép bạn khởi tạo các hệ tri thức không giới hạn, trong đó mỗi tài khoản có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng. Cung cấp cho khách hàng của bạn kiến thức họ muốn bằng những hướng dẫn tuyệt vời.

  • Quản lý đa cơ sở tri thức bên ngoài
  • Tạo nhiều cơ sở tri thức riêng cho nhân viên

Tìm hiểu thêm về đa cơ sở tri thức

Cẩm nang người dùng

Bài viết

Tạo các bài viết chứa đầy đủ các thông tin hữu ích, sắp xếp chúng ngăn nắp và dễ tìm. Các bài viết rất dễ tạo bằng trình soạn thảo WYSIWYG của LiveAgent. Hãy phổ biến kiến thức để khách hàng của bạn tự tìm ra giải pháp. Bạn đang tìm cách đào tạo các thành viên trong bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình? Các bài viết cơ sở tri thức nội bộ có thể đóng vai trò như là tài liệu đào tạo, giúp nhân viên của bạn giải quyết được vấn đề nhanh chóng hơn.

  • Tạo các bài viết và hướng dẫn toàn diện để giải quyết sự cố
  • Đào tạo đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và biến họ thành những chuyên gia

Tìm hiểu thêm về các bài viết

User manuals

Loại file hỗ trợ

File đính kèm

Bạn đang tìm cách nâng cao bài viết kiến thức của mình bằng các file đính kèm? Với phần mềm cơ sở tri thức, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo và tải nhiều nội dung khác nhau lên cơ sở tri thức của họ, cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng và gia tăng lòng trung thành với thương hiệu. Thêm hình ảnh, ảnh chụp màn hình, ảnh và file âm thanh như bản ghi âm hoặc thậm chí file video và nhúng video từ các dịch vụ như YouTube.

Các file đính kèm sẽ làm cho bài viết của bạn dễ hiểu và dễ đọc hơn hoặc giúp chúng thú vị hơn. Thêm video hướng dẫn hoặc demo vào các bài viết hướng dẫn thực hiện của bạn hoặc hiển thị hướng dẫn từng bước kèm theo ảnh chụp màn hình sản phẩm.

  • Thêm tất cả các loại file đính kèm quan trọng vào bài viết của bạn
  • Nâng cao bài viết của bạn bằng hình ảnh, video hoặc file ghi âm

Tìm hiểu thêm về file đính kèm

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả tiện ích chúng tôi cung cấp với bản dùng thử 30 ngày miễn phí

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Cải thiện các quy trình kinh doanh
bằng một nền tảng cơ sở tri thức

Bạn biết rõ khách hàng của mình nhất. Hãy cung cấp thông tin họ cần và tập trung vào sự hài lòng của họ.

Clock icon

Khách hàng mất kiên nhẫn khi tìm kiếm thông tin

Một bài viết cơ sở tri thức tốt sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ nhanh nhất. Soạn thảo, thiết kế và chỉnh sửa tất cả các bài viết cơ sở tri thức bằng trình soạn thảo WYSIWYG.

Khách hàng bị rối thông tin

Khi khách hàng bị rối, họ có thể rời bỏ bạn. Để ngăn chặn điều này, hãy tạo Câu hỏi thường gặp (FAQ) và hướng dẫn kỹ thuật về sản phẩm như một phần của cổng thông tin hỗ trợ của bạn.

Dịch vụ khách hàng bị quá tải

Bạn có muốn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc với nguồn lực hạn chế không? Giảm tải email và lượt chat bằng cách khởi tạo một cơ sở tri thức.

Những lý do phổ biến khiến các công ty chuyển sang phần mềm cơ sở tri thức

Cải thiện doanh nghiệp của bạn ở mọi khía cạnh quan trọng và bắt đầu đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bằng giải pháp cơ sở tri thức phù hợp

Đạt được lợi thế

Đi trước đối thủ cạnh tranh

Phần lớn các công ty tập trung đội ngũ CSKH của họ vào việc hỗ trợ trực tiếp. Hãy đón đầu sử dụng phần mềm quản lý cơ sở tri thức và cung cấp các tài nguyên phù hợp để khách hàng có thể tự tìm câu trả lời.

  • Tiến lên phía trước với sự hỗ trợ từ một cơ sở tri thức tuyệt vời
  • Cải thiện doanh nghiệp của bạn với dịch vụ khách hàng tốt hơn
Chart

1%

các công ty sử dụng cơ sở tri thức

Đừng bỏ qua cổng thông tin self-service và giành lợi thế so với đối thủ nhờ một cơ sở tri thức dành cho khách hàng của bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một lựa chọn self-help đáng tin cậy

Đáp ứng các kỳ vọng

Đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng

Khách hàng mong đợi nhận được câu trả lời phù hợp mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Chức năng tìm kiếm của chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp câu trả lời tức thì và giảm số lượng truy vấn của khách hàng.

  • Tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng một hệ cơ sở tri thức
  • Cung cấp câu trả lời tức thì và giảm số lượng ticket
Chart

66%

khách hàng thích cổng thông tin self-service

Phần lớn khách hàng cố gắng tự giải quyết vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Hãy cải thiện sự hài lòng của họ bằng các công cụ self-service mạnh mẽ.

Xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng

Tăng thu nhập của bạn

Phần lớn những người truy cập vào cơ sở tri thức đều trở thành khách hàng thật sự nhờ các bài viết trong cơ sở tri thức. Hãy mở rộng cơ sở khách hàng của bạn bằng phần mềm cơ sở tri thức hiệu quả.

  • Thu hút nhiều khách hàng hơn với nội dung thông tin
  • Tăng lợi tức đầu tư và thu nhập của bạn
Chart

90%

khách hàng đến từ các cơ sở tri thức

Các bài viết cơ sở tri thức sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng khả năng giữ chân khách hàng nhờ những lời khuyên hữu ích đầy kiến thức

Lời chứng thực

Đăng ký LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Giá trị tốt nhất cho ngân sách bạn phải bỏ ra

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói phí của mình để bạn có thể chọn gói sản phẩm hợp lý nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán những gì bạn sử dụng mà không vượt quá ngân sách của bạn.

14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí 
Dùng thử miễn phí trong 14 ngày với email miễn phí hoặc 30 ngày với email doanh nghiệp
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x