Cải thiện công việc hàng ngày cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với cổng thông tin khách hàng self-service của chúng tôi. Tận dụng các công cụ cơ sở tri thức của LiveAgent và cung cấp các bài viết liên quan, hướng dẫn cách thực hiện và thông tin hữu ích khác cho nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy dùng thử nền tảng cơ sở tri thức của chúng tôi ngay hôm nay và xem nó sẽ biến đổi hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn như thế nào.
Bản Demo Hệ Cơ Sở Tri Thức /
Cổng Thông Tin Khách Hàng
00:00/05:06
Phần mềm cơ sở tri thức
Phần mềm cơ sở tri thức (knowledge base software) là một nền tảng tập trung giúp tạo, quản lý và chia sẻ thông tin. Nó hợp lý hóa các nguồn lực nội bộ như các chính sách của công ty và tài liệu đào tạo, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các nguồn lực bên ngoài như các hướng dẫn, cẩm nang và câu hỏi thường gặp.
Với LiveAgent, các doanh nghiệp có thể tạo và quản lý cơ sở tri thức một cách liền mạch để có thể truy cập dễ dàng, nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng.
Trải nghiệm sự khác biệt bằng cách dùng thử phần mềm cơ sở tri thức đa năng của LiveAgent.
Trong thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay, một cơ sở tri thức tốt là điều cần thiết. Với LiveAgent, bạn có thể triển khai cơ sở tri thức tùy chỉnh cho cả các đội nhóm nhân viên và khách hàng của mình.
67% khách hàng thích cổng thông tin self-service, một nền tảng tri thức bên ngoài được tuyển chọn chu đáo giúp truy cập nhanh vào các câu hỏi thường gặp, thông tin sản phẩm và hướng dẫn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Trong khi đó, một cơ sở tri thức nội bộ được sắp xếp hợp lý đảm bảo đội nhóm của bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin quan trọng, nâng cao hiệu quả của họ.
Cải thiện khả năng quản trị tri thức của bạn và cung cấp câu trả lời phù hợp cho những ai đang tìm kiếm các trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Phần mềm cơ sở tri thức trực quan của chúng tôi có thể giúp bạn quản trị hệ tri thức của công ty và giúp mọi khách hàng có thể truy cập được kiến thức đó. Giải quyết các vấn đề và yêu cầu hỗ trợ của khách hàng bằng cách chia sẻ kiến thức và tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn.
Một số tiện ích mà nhân viên của bạn có thể sử dụng:
Phần mềm cơ sở tri thức của chúng tôi sẽ giúp bạn giảm bớt số lượng yêu cầu bằng cách cung cấp cho bạn một nền tảng self-service cho tất cả khách hàng. Cung cấp các câu trả lời, nội dung học tập và bài viết kiến thức thậm chí còn nhanh chóng hơn tại cùng một nơi, làm khách hàng hài lòng hơn.
Một số lợi ích mà khách hàng của bạn nhận được:
Cung cấp câu trả lời dễ dàng cho các câu hỏi và giảm thời gian phản hồi của bạn. Các công cụ của chúng tôi đi kèm với nhiều loại hình cơ sở tri thức, chức năng tìm kiếm và các công cụ phối hợp nhóm.
Quản lý nội dung
Trình chỉnh sửa What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo các bài viết, hướng dẫn, cách thức thực hiện và các phân đoạn thông tin để giúp bạn phát triển trung tâm kiến thức của mình. Chia sẻ kiến thức sẽ thật dễ dàng với trình soạn thảo xinh đẹp của chúng tôi. Định dạng văn bản, thêm hình ảnh hoặc tận dụng các tính năng nâng cao khác theo ý muốn của bạn. Nó cũng có chức năng như một trình soạn thảo markdown, vì vậy bạn có thể sử dụng HTML hoặc CSS để tạo các thiết kế tùy chọn.
Tìm hiểu thêm về trình soạn thảo WYSIWYG
Theo dõi khách truy cập
Diễn đàn LiveAgent là một phần không thể thiếu trong nền tảng cơ sở tri thức của bạn. Bất kỳ khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ khách hàng nào cũng có thể tham gia vào các cuộc trao đổi trên diễn đàn. Có thể khắc phục sự cố, đưa ra đề xuất và xác định giải pháp cho các vấn đề cùng với họ. Bạn cũng có thể tận dụng các diễn đàn nội bộ và cùng nhau xử lý các vấn đề cơ sở tri thức nội bộ bằng một giải pháp cơ sở tri thức.
Tìm hiểu thêm về diễn đàn cộng đồng
Khách hàng hài lòng hơn
Thu thập phản hồi và xem các đề xuất từ khách hàng, sẽ cải thiện cả cơ sở tri thức và doanh nghiệp của bạn. Nó giúp bạn cải thiện nội dung học tập và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng nếu bạn xem qua các đề xuất và phản hồi chúng. Cung cấp cho khách hàng của bạn cơ hội đề xuất thay đổi hoặc cung cấp cho bạn những ý tưởng mới để cải tiến. Thêm và tùy chỉnh nút phản hồi theo ý thích của bạn.
Tìm hiểu thêm về phản hồi và đề xuất
Tìm kiếm nâng cao
Khách hàng của bạn có thể sử dụng ô tìm kiếm, giúp họ nhanh chóng tìm thấy câu trả lời hoặc chủ đề cụ thể trong cơ sở tri thức của bạn. Với thanh công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, phần mềm quản trị tri thức của chúng tôi rất dễ sử dụng, đặc biệt khi có nhiều nội dung. Bằng cách cung cấp chức năng tìm kiếm dễ dàng, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các bài viết kiến thức và giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ cho các vấn đề thường gặp.
Tìm hiểu thêm về các widget tìm kiếm
Giao diện trực quan
Sở hữu một cơ sở tri thức hiệu quả chính là trợ giúp khách hàng của bạn bằng những nội dung phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quên mất nhân viên của mình. Có được bảng dashboard thân thiện với người dùng trong công cụ quản trị tri thức là một tiện ích quan trọng khác thường bị bỏ qua. Giao diện của LiveAgent cho phép các nhân viên của bạn tạo các bài viết mới mà không mất nhiều thời gian làm quen. Sẵn sàng dùng thử? Hãy thử bản demo miễn phí để tự bạn xem xét mọi thứ.
Tìm hiểu thêm về công cụ xây dựng cơ sở tri thức
Tổ chức đơn giản
Mục đích chung của việc sử dụng giải pháp phần mềm cơ sở tri thức online là làm cho nó có thể dễ dàng tìm kiếm với mọi người. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn càng tạo ra nhiều nội dung thì càng có thể trở nên rối rắm. Do đó, LiveAgent cho phép bạn tạo các danh mục cho khách hàng của mình và bạn sẽ không bị lạc trong nội dung. Tạo nhiều danh mục khác nhau cho những chủ đề phổ biến nhất cần được giải đáp và phân chia nội dung học tập khi thấy phù hợp.
Tìm hiểu thêm về các danh mục cơ sở tri thức
Phạm vi tiếp cận toàn cầu
Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là một cách tuyệt vời để cung cấp tùy chọn self-service 24/7 ở nhiều quốc gia. Doanh nghiệp của bạn chỉ cần tạo những bài viết cần thiết và cung cấp chúng theo những ngôn ngữ mà khách hàng có thể cần đến. Giải pháp này sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng và làm họ hài lòng. Tạo danh mục cho từng ngôn ngữ để cập nhật nội dung cơ sở tri thức của bạn cho những khán giả mới.
Tìm hiểu thêm về hỗ trợ đa ngôn ngữ
Đa cơ sở tri thức
Một hệ tri thức đa cơ sở (multi-knowledge base) sẽ rất hữu ích nếu công ty của bạn bán nhiều sản phẩm, nhãn hiệu hoặc cung cấp một số dịch vụ riêng biệt. Một tài khoản LiveAgent duy nhất cho phép bạn khởi tạo các hệ tri thức không giới hạn, trong đó mỗi tài khoản có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng. Cung cấp cho khách hàng của bạn kiến thức họ muốn bằng những hướng dẫn tuyệt vời.
Tìm hiểu thêm về đa cơ sở tri thức
Cẩm nang người dùng
Tạo các bài viết chứa đầy đủ các thông tin hữu ích, sắp xếp chúng ngăn nắp và dễ tìm. Các bài viết rất dễ tạo bằng trình soạn thảo WYSIWYG của LiveAgent. Hãy phổ biến kiến thức để khách hàng của bạn tự tìm ra giải pháp. Bạn đang tìm cách đào tạo các thành viên trong bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình? Các bài viết cơ sở tri thức nội bộ có thể đóng vai trò như là tài liệu đào tạo, giúp nhân viên của bạn giải quyết được vấn đề nhanh chóng hơn.
Tìm hiểu thêm về các bài viết
Loại file hỗ trợ
Bạn đang tìm cách nâng cao bài viết kiến thức của mình bằng các file đính kèm? Với phần mềm cơ sở tri thức, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo và tải nhiều nội dung khác nhau lên cơ sở tri thức của họ, cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng và gia tăng lòng trung thành với thương hiệu. Thêm hình ảnh, ảnh chụp màn hình, ảnh và file âm thanh như bản ghi âm hoặc thậm chí file video và nhúng video từ các dịch vụ như YouTube.
Các file đính kèm sẽ làm cho bài viết của bạn dễ hiểu và dễ đọc hơn hoặc giúp chúng thú vị hơn. Thêm video hướng dẫn hoặc demo vào các bài viết hướng dẫn thực hiện của bạn hoặc hiển thị hướng dẫn từng bước kèm theo ảnh chụp màn hình sản phẩm.
Tìm hiểu thêm về file đính kèm
Hãy thử tất cả tiện ích chúng tôi cung cấp với bản dùng thử 30 ngày miễn phí
Bạn biết rõ khách hàng của mình nhất. Hãy cung cấp thông tin họ cần và tập trung vào sự hài lòng của họ.
Một bài viết cơ sở tri thức tốt sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ nhanh nhất. Soạn thảo, thiết kế và chỉnh sửa tất cả các bài viết cơ sở tri thức bằng trình soạn thảo WYSIWYG.
Khi khách hàng bị rối, họ có thể rời bỏ bạn. Để ngăn chặn điều này, hãy tạo Câu hỏi thường gặp (FAQ) và hướng dẫn kỹ thuật về sản phẩm như một phần của cổng thông tin hỗ trợ của bạn.
Bạn có muốn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc với nguồn lực hạn chế không? Giảm tải email và lượt chat bằng cách khởi tạo một cơ sở tri thức.
Cải thiện doanh nghiệp của bạn ở mọi khía cạnh quan trọng và bắt đầu đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bằng giải pháp cơ sở tri thức phù hợp
Đạt được lợi thế
Phần lớn các công ty tập trung đội ngũ CSKH của họ vào việc hỗ trợ trực tiếp. Hãy đón đầu sử dụng phần mềm quản lý cơ sở tri thức và cung cấp các tài nguyên phù hợp để khách hàng có thể tự tìm câu trả lời.
1%
các công ty sử dụng cơ sở tri thức
Đừng bỏ qua cổng thông tin self-service và giành lợi thế so với đối thủ nhờ một cơ sở tri thức dành cho khách hàng của bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một lựa chọn self-help đáng tin cậy
Đáp ứng các kỳ vọng
Khách hàng mong đợi nhận được câu trả lời phù hợp mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Chức năng tìm kiếm của chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp câu trả lời tức thì và giảm số lượng truy vấn của khách hàng.
66%
khách hàng thích cổng thông tin self-service
Phần lớn khách hàng cố gắng tự giải quyết vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Hãy cải thiện sự hài lòng của họ bằng các công cụ self-service mạnh mẽ.
Xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng
Phần lớn những người truy cập vào cơ sở tri thức đều trở thành khách hàng thật sự nhờ các bài viết trong cơ sở tri thức. Hãy mở rộng cơ sở khách hàng của bạn bằng phần mềm cơ sở tri thức hiệu quả.
90%
khách hàng đến từ các cơ sở tri thức
Các bài viết cơ sở tri thức sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng khả năng giữ chân khách hàng nhờ những lời khuyên hữu ích đầy kiến thức
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói phí của mình để bạn có thể chọn gói sản phẩm hợp lý nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán những gì bạn sử dụng mà không vượt quá ngân sách của bạn.
Phổ biến nhất
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team