LiveAgent kết hợplive chat xuất sắc, phiếu và điều chỉnh tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tới các khách hàng.
Peter Komornik, CEO
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?
Khám phá tại sao các công ty phát triển phần mềm hàng đầu chọn LiveAgent - phần mềm hỗ trợ #1 cho SMB năm 2019. Tạo trung tâm tri thức, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tập trung vào nhu cầu của họ với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!
Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng
Khám phá vai trò quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với 6 cách cải thiện hiệu quả. Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, và tại sao đầu tư vào dịch vụ khách hàng có thể giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Khám phá phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng hàng đầu 2024 của LiveAgent, cho phép bạn theo dõi tất cả tương tác từ một dashboard duy nhất. Thưởng thức dịch vụ khách hàng 24/7, dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng. Được tin dùng bởi các thương hiệu lớn, LiveAgent giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và nhất quán qua nhiều kênh giao tiếp tiên tiến. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.