Phần mềm dịch vụ khách hàng tuy đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Hãy tận dụng các tính năng tự động hóa và khả năng tích hợp mạnh mẽ của LiveAgent ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Quản lý các yêu cầu của khách hàng có thể là thử thách, đặc biệt nếu bạn đang nói chuyện với các khách hàng của bạn qua nhiều kênh giao tiếp. Đây là nơi một phần mềm chuyên viên dịch vụ có thể hữu ích. Nó truyền phát tất cả tương tác khách hàng của bạn vào một nơi, làm cho nhóm của bạn chuyển giao dễ dàng hơn những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn. Sử dụng phần mềm này, nhóm của bạn có thể dễ dàng cộng tác, theo dõi các vấn đề của khách hàng, và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của bạn.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
analyze - illustration

Tại sao bạn cần phần mềm chuyên viên dịch vụ

Yếu tố quan trọng nhất trong xây dựng một mối quan hệ tích cực với các khách hàng của bạn là cách giao tiếp hiệu quả và minh bạch. Ngày nay, các khách hàng muốn tương tác với thương hiệu của bạn qua tất cả kênh: không chỉ điện thoại và email, nhưng cũng qua live chat, truyền thông xã hội, và SMS. Quản lý tương tác khách hàng qua tất cả kênh này có thể là một thách thức, đặc biệt cùng với một nhóm dịch vụ khách hàng lớn. Các email có thể bị mất, hoặc nhân viên có thể bị bối rối bởi cùng một vấn đề của khách hàng xuất hiện qua nhiều kênh khác nhau. Phần mềm chuyên viên dịch vụ như LiveAgent tích hợp tất cả kênh này vào một nơi. Nó cung cấp giải pháp tất cả trong một để kết hợp chuyên viên hỗ trợ của bạn, live chat, trung tâm cuộc gọi, và các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này làm cho bạn quản lý chuyên viên hỗ trợ dễ dàng hơn nhiều và cho phép bạn phục vụ các khách hàng tốt hơn.

Tại sao bạn cần phần mềm chuyên viên dịch vụ

Phần mềm chuyên viên dịch vụ nhắm đến xử lý số lượng lớn các vấn đề bình thường:

Trả lời trễ

Trả lời các khách hàng theo cách hiệu quả và kịp thời là một thách thức lớn khác cho các doanh nghiệp hiện đại. Trả lời quá trễ có thể dễ dàng làm hỏng danh tiếng của bạn với các khách hàng.

Bảo mật

Là một hệ thống dựa trên điện toán đám mây, phần mềm chuyên viên dịch vụ mang đến số lượng lớn các lợi ích quan trọng, bao gồm các tiêu chuẩn bảo mật an toàn ưu tú hơn. Đây là vì thay cho việc lưu trữ trên các đĩa cứng vật lý, dữ liệu được lưu trữ trên Internet.

Khó cộng tác

Bởi vì các tương tác khách hàng về cơ bản là trải rộng qua nhiều kênh, nên nhân viên dịch vụ khách hàng khó cộng tác. Phần mềm chuyên viên dịch vụ giúp làm việc cùng nhau dễ dàng, vì tất cả nhân viên của bạn có thể thấy chính xác những gì đang diễn ra với từng yêu cầu.

Các lý do khác để bắt đầu dùng một chuyên viên dịch vụ

Nếu không có một hệ thống chung cho việc quản lý giao tiếp khách hàng, thì sẽ cực kỳ khó để đánh giá bạn đang phục vụ khách hàng tốt đến mức nào. Hơn nữa, hệ thống cho phép bạn sớm nhận ra những gì bạn đang làm đúng, và những chỗ bạn cần cải thiện.
live chat increases sales - icon

Quản Lý Thành Tích

Với LiveAgent, bạn có thể theo dõi tất cả tin nhắn qua lại giữa nhóm và các khách hàng của bạn. Bạn có thể dễ dàng chỉ ra các vấn đề, và khen ngợi các nhân viên đã mang đến dịch vụ xuất sắc cho các khách hàng của bạn.
Gear - icon

Giải Pháp cho Các Ngành

Phần mềm chuyên viên dịch vụ thích hợp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành công nghiệp. Tận dụng nó trong: -Thương mại & Dịch vụ -Du lịch & -Nhà ở -Tiếp thị & Viễn thông -Giải trí

Nền tảng giao tiếp đa kênh

LiveAgent là một phần mềm chuyên viên dịch vụ đa kênh. Nó sử dụng một hệ thống phiếu độc nhất để theo dõi các vấn đề của khách hàng, không liên quan tới kênh giao tiếp nơi chúng diễn ra. Điều này cho phép các khách hàng liên lạc với bạn theo bất kỳ cách nào họ cảm thấy thoải mái nhất, và đảm bảo nhóm của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các yêu cầu của khách hàng. Nó cũng cho phép nhân viên của bạn chuyển đổi dễ dàng và nhanh chóng giữa nhiều kênh giao tiếp khác nhau, vậy nên bạn có thể liên tục liên lạc với các khách hàng. Nếu các khách hàng muốn liên lạc với bạn qua trung tâm cuộc gọi, qua live chat, hay qua email, LiveAgent đảm bảo cho bạn. Nó kể cả bao gồm truyền thông xã hội, vậy nên nhân viên có thể liên tục giám sát mọi phương thức mà các khách hàng đang giao tiếp với công ty của bạn.
online discussion - illustration
Peter Komornik

LiveAgent kết hợplive chat xuất sắc, phiếu và điều chỉnh tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tới các khách hàng.

black Slido logo

Tính năng cao cấp

Chúng tôi xây dựng LiveAgent với mục tiêu làm hài lòng khách hàng. Phần mềm cung cấp một loạt các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ của bạn, được tích hợp vào một giao diện. Phần mềm chuyên viên dịch vụ cũng đại diện cho giá trị tuyệt vời của tiền bạc, đặc biệt mang đến tác động ấn tượng, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng có thể có khả năng sinh lợi cho thương hiệu của bạn.
Men shaking hands - illustration
man and woman receiving awards

Giá trị nhất cho đồng tiền của bạn

Chúng tôi rất tự hào về các xếp hạng mà những người đánh giá dành cho phần mềm chuyên viên dịch vụ của chúng tôi. LiveAgent được xếp hạng như lựa chọn số 1 trong số các chuyên viên dịch vụ bởi nhiều người đánh giá hơn bất kỳ giải pháp nào khác.

Ứng dụng chuyên viên hỗ trợ di động

Khi nói đến phần mềm chuyên viên dịch vụ, giao tiếp liên tục là chìa khóa. LiveAgent cho phép nhân viên tương tác với khách hàng của bạn qua nhiều kênh, và qua cả ứng dụng di động và máy tính để bàn. Ứng dụng cá nhân, chuyên dụng của chúng tôi cho cả Android và iOS tích hợp liền kề với máy tính khách của bạn, và cho phép bạn phục vụ khách hàng kể cả khi nhân viên ở xa.
LiveAgent mobile applications
connected world map

Đa ngôn ngữ toàn vẹn

Phần mềm chuyên viên dịch vụ tốt nhất nên cho phép bạn giao tiếp với các khách hàng bằng ngôn ngữ mà họ cảm thấy thoải mái nhất. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ toàn vẹn cho hơn 40 thứ tiếng. Điều này nghĩa là nhân viên có thể dùng bản ngữ của họ khi trả lời các yêu cầu và vấn đề của khách hàng, và khách hàng có thể tìm trợ giụp bằng ngôn ngữ của chính họ.
Tìm hiểu thêm

Tính năng bạn cần

Nếu không có phần mềm chuyên viên dịch vụ, việc quản lý tương tác khách hàng có thể bị quá sức. LiveAgent được thiết kế để mang đến cho công ty của bạn một bộ công cụ thiết kế để đơn giản hóa tiến độ công việc, quản lý nhiều kênh giao tiếp, và chủ yếu cải thiện quan hệ với các khách hàng của bạn. Qua LiveAgent, bạn có thể chuyển đổi ngay giữa các hình thức giao tiếp khách hàng khác biệt mà không bỏ lỡ cái nhìn toàn cục. Bạn có thể điều khiển tự động những nhiệm vụ bình thường và phí thời gian, và điều chỉnh cảm xúc của chuyên viên dịch vụ cho đến nhu cầu của lĩnh vực bằng cách xây dựng các hình thức liên lạc độc đáo và các trung tâm hỗ trợ hẹn trước. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu, và chúng tôi liên tục cải thiện phần mềm chuyên viên dịch vụ. Chúng tôi đã xây dựng được hơn 179+ tính năng chuyên viên hỗ trợ, và hơn 40 tích hợp.
task done - illustration

Hơn 21.000 Doanh Nghiệp Không Thể Sai Lầm

Chúng tôi rất tự hào được làm việc cùng với những thương hiệu và công ty lớn nhất trên thế giới, nhưng chúng tôi cũng lấy làm kiêu hãnh trong việc giúp đỡ hơn 20.000 doanh nghiệp nhỏ để cải thiện chuyên viên dịch vụ của họ. Hãy xem qua các chứng nhận và câu chuyện thành công để thấy được, làm thế nào LiveAgent có thể giúp bạn quản lý chuyên viên dịch vụ của bạn dễ dàng hơn.
feeling proud - illustration

LiveAgent thích nghi với doanh nghiệp của bạn

Phần mềm chuyên viên dịch vụ tốt nhất thích nghi với doanh nghiệp của bạn, rất tự nhiên, LiveAgent mang đến các tính năng tùy chỉnh cao cấp. Sử dụng phần mềm của chúng tôi, bạn có thể xây dựng một giải pháp chuyên viên dịch vụ phù hợp cho cả khách hàng và lĩnh vực của bạn. Bạn cũng có thể dùng phần mềm chuyên viên dịch vụ của chúng tôi để thích nghi, thay đổi, và gia tăng khả năng của chuyên viên dịch vụ khi công ty của bạn phát triển.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ là gì?

Phần mềm chuyên viên dịch vụ nhắm đến việc xử lý trực tiếp một trong các thách thức chính mà các doanh nghiệp đang đối mặt ngày nay. Với rất nhiều kênh giao tiếp mở rộng cho các khách hàng của bạn, từ email đến truyền thông xã hội, việc theo dõi các yêu cầu và vấn đề của khách hàng có thể là quá khó. LiveAgent sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả tương tác khách hàng của bạn vào một nơi, cho phép nhân viên của bạn quản lý liền mạch và phản hồi các khách hàng giá trị của bạn qua nhiều kênh. Phần mềm chuyên viên dịch vụ về cơ bản được xây dựng như SaaS – phần mềm như một dịch vụ – vì mẫu doanh nghiệp này cung cấp cho bạn sự linh hoạt và khả năng mở rộng tối đa khi nói đến việc quản lý chuyên viên dịch vụ của bạn. Phần mềm của loại hình này cũng sử dụng lưu trữ đám mây để đảm bảo, nhân viên của bạn có quyền truy cập ngay vào tất cả dữ liệu mà họ cần để chuyển giao dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
maintenance - illustration
Mobile testing illustration

Làm thế nào để chọn đúng phần mềm chuyên viên hỗ trợ

Có nhiều phần mềm chuyên dịch vụ khác biệt để chọn, nhưng không phải tất cả chúng đều được tạo ra giống nhau. Vì khi đưa ra bất kỳ loại quyết định đầu tư nào cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần xem xét kỹ các tính năng chính mà bạn cần từ phần mềm chuyên viên dịch vụ. Một số các yếu tố lớn nhất cần xem xét khi chọn phần mềm dịch vụ khách hàng là các kênh đa dạng, một phần của phần mềm cho phép bạn sử dụng, quyền bảo mật của phần mềm, cũng như các tính năng được cung cấp.

So sánh phần mềm khách hàng thành công

Chủ yếu, việc chọn đúng phần mềm chuyên viên dịch vụ cho bạn sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực, quy mô, và nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp của bạn. Như đã nói, chúng tôi xây dựng LiveAgent linh hoạt hoạt nhất có thể, để cho phép các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành công nghiệp cải thiện các giao tiếp khách hàng của họ. Đó là lý do LiveAgent được sử dụng bởi những thương hiệu lớn nhất trên thế giới, và là lý do hơn 20.000 doanh nghiệp nhỏ tin cậy phần mềm của chúng tôi để quản lý các chuyên viên dịch vụ của họ
Men shaking hands - illustration
Bài viết liên quan đếnPhần mềm chuyên viên dịch vụ
Nâng cao thương hiệu của bạn với dịch vụ khách hàng tốt. Vượt quá mong đợi khách hàng, nuôi dưỡng lòng trung thành và khơi dậy những đề xuất tích cực trong các lĩnh vực.

Định nghĩa về dịch vụ khách hàng tốt, các phương thức hay nhất cùng ví dụ

Khám phá định nghĩa và bí quyết của dịch vụ khách hàng tốt với LiveAgent. Tìm hiểu cách vượt mong đợi, nuôi dưỡng lòng trung thành và thúc đẩy đề xuất tích cực qua các ví dụ thực tế và mẹo hữu ích năm 2024. Nâng cao thương hiệu của bạn ngay hôm nay!

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là một nhóm dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng. Nó cũng là một bộ phận của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!

Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Khám phá tại sao các công ty phát triển phần mềm hàng đầu chọn LiveAgent - phần mềm hỗ trợ #1 cho SMB năm 2019. Tạo trung tâm tri thức, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tập trung vào nhu cầu của họ với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!

Vì dịch vụ khách hàng là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm khách hàng, nên việc cải thiện dịch vụ khách hàng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng cũng như tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng

Khám phá vai trò quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với 6 cách cải thiện hiệu quả. Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, và tại sao đầu tư vào dịch vụ khách hàng có thể giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x