Kết nối các kênh mạng xã hội của bạn với LiveAgent và sắp xếp tất cả các yêu cầu dịch vụ khách hàng bằng một giải pháp đáng tin cậy. Hệ thống quản lý ticket LiveAgent cho phép bạn quản lý ticket từ Facebook, Instagram, Twitter, Viber và WhatsApp ở một nơi thuận tiện. Với nền tảng giao tiếp đầy đủ tính năng và công cụ trợ giúp trong một, sẽ duy trì khả năng tương tác xã hội của bạn ở mức cao.
Hỗ trợ mạng xã hội
Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội là một lĩnh vực phần mềm tương đối mới. Hệ thống này cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với khán giả bằng cách thu thập tất cả tin nhắn và các đề cập (mention) đến thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội khác nhau tại cùng một nơi.
Lợi ích chính của hệ thống help desk đa kênh này cho phép bạn xem các tương tác của khách hàng từ các kênh hỗ trợ khách hàng khác trong một trang dashboard duy nhất. Ngoài ra, mọi tin nhắn đều được thu thập bên trong hộp thư hợp nhất và sau đó được chuyển đổi thành các ticket hợp nhất bằng luồng ticket hỗn hợp (hybrid ticket stream).
Các giải pháp tốt nhất
Điều quan trọng nhất là xem xét tất cả các yêu cầu và mong đợi của bạn. Bước đầu tiên là kiểm tra xem bạn có muốn thêm các kênh giao tiếp khác vào hệ thống của mình hay không và liệu bạn có muốn thống nhất tất cả hoạt động liên lạc của mình tại cùng một điểm hay không. Thứ hai, kiểm tra xem bạn có cần live chat, email, hỗ trợ qua điện thoại hay cổng thông tin khách hàng hay không. Điều tiếp theo bạn cần xem xét là các tính năng và tích hợp. Cuối cùng, so sánh mức phí để tìm ra giải pháp có giá trị tốt nhất.
Kết nối tài khoản từ mọi nền tảng mạng xã hội phổ biến và để LiveAgent quản lý tài khoản giúp bạn
00:00/03:02
Quản lý khán giả
Kết nối tài khoản Facebook của bạn và giám sát mọi thứ mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các tab hoặc tài khoản. LiveAgent có thể giúp bạn quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội từ hộp thư hợp nhất của mình. Việc tích hợp rất dễ dàng. Chỉ cần kết nối các trang Facebook của bạn với hộp thư LiveAgent trong phần cấu hình. Mọi bình luận (comment) và lượt thích (like) đối với các bài đăng trên mạng xã hội của bạn cũng như các truy vấn của khách hàng sẽ tự động được chuyển đổi thành ticket. Thu hút độc giả và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng một nền tảng mạng xã hội phổ biến.
Nhắn tin hiệu quả
Quản lý mọi tin nhắn Facebook tại Messenger trong hộp thư của bạn. LiveAgent có thể thu thập tất cả tin nhắn và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách dễ dàng. Nó tương thích với các tính năng năng suất của chúng tôi nên việc trả lời bằng LiveAgent trở nên ngăn nắp, đáng tin cậy và nhanh hơn trước rất nhiều. Sắp xếp tin nhắn của bạn và trả lời một cách thuận tiện từ hộp thư hợp nhất của chúng tôi. Tận dụng hàng loạt tính năng quản lý ticket sẵn có để chuyển đổi liền mạch sang quản lý ticket trên Messenger.
00:00/03:02
00:00/06:38
Theo dõi các tweet
Tính năng tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép bạn giám sát tất cả các lượt @mention (đề cập) đến trang của bạn hoặc bất kỳ #hashtag nào bạn chọn. Chỉ cần kết nối tài khoản Twitter của bạn với bảng dashboard LiveAgent và chọn hashtag và mention mà bạn muốn theo dõi. Tất cả các tag và lượt mention này sẽ được tự động chuyển đổi thành ticket tự động gán cho bất kỳ bộ phận nào bạn chọn. LiveAgent sẽ tự động tìm nạp tất cả các tweet có từ khóa được theo dõi của bạn và bạn có thể bắt đầu trả lời chúng từ trang dashboard của mình.
Quản lý các follower
Chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn có thể hoạt động tốt với chiến lược truyền thông xã hội Instagram của bạn. Kích hoạt Instagram trong LiveAgent và trả lời bất kỳ bài đăng, đề cập, bình luận nào bạn nhận được. Tăng thời gian phản hồi của bạn bằng một hệ thống quản lý ticket chuyên dụng và trao quyền cho bộ phận CSKH của bạn với các tính năng phù hợp. Instagram có thể trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để xử lý các yêu cầu của khách hàng. Đừng quên sử dụng nó để quảng bá thương hiệu của bạn khi cung cấp hỗ trợ khách hàng.
00:00/04:03
00:00/01:45
Nhắn tin trong hộp thư
Nhân viên của bạn cũng có thể giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng thông qua Viber, một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. LiveAgent sẽ tối ưu tất cả các tin nhắn từ nền tảng này vào hệ thống quản lý ticket của bạn, nơi chúng được chuyển đổi thành ticket. Bạn có thể dễ dàng trả lời họ từ hộp thư hợp nhất. Viber hoạt động tốt như một sự bổ sung cho các kênh giao tiếp trên mạng xã hội của bạn dành cho những khách hàng ưa thích các nền tảng nhắn tin. Việc trả lời tin nhắn Viber hoạt động liền mạch với các kênh giao tiếp khác trong hoạt động quản lý ticket của bạn.
Thông báo Slack
Nếu bạn đang sử dụng Slack để giao lưu với đồng nghiệp của mình, hãy tận dụng khả năng tích hợp của chúng tôi. Luôn thông báo cho bạn về bất kỳ yêu cầu khách hàng mới nào hoặc những thay đổi về trạng thái của chúng. Chúng tôi có plugin Slack tích hợp bên trong LiveAgent để bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng. Chỉ cần nhấn nút chuyển trong setting và nhận thông báo LiveAgent trong kênh Slack chuyên dụng. Việc tích hợp này có khả năng tùy chỉnh cao – bạn có thể chỉ định loại thông tin mình muốn nhận và chọn các quy tắc gửi thông báo đến các contact hoặc kênh cụ thể.
Hỗ trợ qua WhatsApp
WhatsApp là dịch vụ nhắn tin mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Tích hợp của chúng tôi cho phép các nhân viên CSKH sử dụng thêm một kênh giao tiếp khách hàng quan trọng. Chuyển tin nhắn của bạn thành ticket để dễ dàng xử lý và luôn được khách hàng yêu thích bằng dịch vụ nhắn tin yêu thích của họ. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm tài khoản WhatsApp của mình vào LiveAgent và bạn có thể bắt đầu trả lời tin nhắn từ khách hàng của mình. Tích hợp WhatsApp hoạt động tốt với các tính năng quản lý ticket của chúng tôi để bạn có thể cung cấp hỗ trợ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.
Nhân viên có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách dễ dàng bằng hộp thư hợp nhất đầy đủ tính năng của chúng tôi. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn từ Facebook, Twitter, Instagram và Viber để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả tốt hơn.
Nâng cao hành trình khách hàng bằng cách:
Mạng xã hội là tuyệt vời cho mục đích dịch vụ khách hàng. Xây dựng lòng trung thành khách hàng, giải quyết vấn đề hoặc đưa ra lời khuyên mua hàng cho khán giả của bạn. LiveAgent có thể giúp bạn quản lý các cuộc trò chuyện của khách hàng với nhiều tính năng và quy trình làm việc có tổ chức.
Nâng cao hành trình khách hàng bằng cách:
Đơn giản là chỉ cần thêm mọi kênh xã hội quan trọng vào dịch vụ khách hàng. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn, quản lý trang hồ sơ của bạn và tạo cơ sở khách hàng trung thành trên nền tảng yêu thích của họ.
Khám phá tất cả các tính năng chính giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và cải thiện khả năng quản lý cộng đồng xã hội của bạn
Giao tiếp được tổ chức tốt
Mọi tin nhắn cá nhân từ bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào đều được sắp xếp trong hộp thư hợp nhất. Điều tuyệt vời nhất là hộp thư hợp nhất giúp tối ưu hoạt động giao tiếp từ tất cả các kênh và giúp bạn thu thập thông tin liên lạc của khách hàng vào các ticket. Mọi quy trình hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thông tin được lưu giữ đúng nơi.
Quy trình làm việc hiệu quả
Dịch vụ khách hàng hiệu quả có thể được nâng cao hơn nữa với các quy tắc tùy chỉnh dành cho tự động hóa. Những điều này có thể giúp bạn tương tác với khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn đồng thời hỗ trợ bạn trong các công việc lặp đi lặp lại và nhàm chán. Các quy tắc này mang tính tùy chỉnh và áp dụng cho nhiều tình huống và tác vụ khác nhau, giúp bạn tạo ra quy trình làm việc tốt hơn và sắp xếp tin nhắn của khách hàng nhanh chóng hơn.
Phân loại
Các đội nhóm hỗ trợ khách hàng có nhiều chuyên môn khác nhau. Phân chia nhân viên CSKH của bạn thành các phòng ban (department) và luôn chuyển tiếp khách hàng của bạn đến các chuyên gia phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng tag để đánh dấu các câu hỏi hoặc bình luận của khách hàng. Tag đóng vai trò như các danh mục cho hộp thư của bạn, vì vậy bạn luôn biết mình sẽ giải quyết những loại vấn đề nào.
Tìm hiểu thêm về các department
Các tính năng của ticket
Giảm thời gian phản hồi và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn và câu trả lời định trước. LiveAgent hỗ trợ nhiều loại file đính kèm khác nhau. Vui lòng để lại ghi chú cho các nhân viên đồng nghiệp của bạn trong ticket và thông báo cho họ về mối quan tâm của khách hàng hoặc tương tác tích cực bất cứ lúc nào bạn cần.
Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Tìm hiểu lý do vì sao các công ty sử dụng mạng xã hội như một trong những kênh dịch vụ khách hàng chính của họ.
Bạn không biết cuộc trò chuyện trước đây của bạn với khách hàng là về chủ đề gì vì nó diễn ra trên một kênh khác? LiveAgent giúp lưu trữ chúng.
Bạn có thường xuyên chuyển đổi giữa các loại phần mềm khác nhau không? Hãy để LiveAgent làm việc đó thay bạn.
Bạn có quản lý nhiều hồ sơ trên các mạng xã hội khác nhau không? Với LiveAgent, bạn có thể quản lý tất cả chúng từ một trang dashboard.
Hãy xem qua những số liệu thống kê quan trọng nhất về hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội và tìm hiểu lý do vì sao bạn nên sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ khách hàng
Hiện diện trên mạng xã hội
Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội đang trở thành một điều cần thiết trong thế giới kinh doanh. Tiếp cận cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng các trang mạng xã hội của bạn. Cung cấp lời khuyên mua hàng và dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội cho khán giả của bạn.
63%
khách hàng mong đợi dịch vụ qua mạng xã hội
Mạng xã hội đã trở nên cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Tăng cường sự hiện diện trên phương tiện mạng xã hội và luôn sẵn sàng phục vụ khán giả của bạn.
Mức độ hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu cho thấy việc xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng qua mạng xã hội sẽ cho tỷ lệ hài lòng cao. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với LiveAgent và cải thiện hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn.
70%
tỷ lệ khách hàng hài lòng
Một tỷ lệ cao khách hàng hài lòng với cách giải quyết vấn đề của họ thông qua mạng xã hội. Đừng cắt giảm chất lượng CSKH trên mạng xã hội và hãy cải thiện nó ngay hôm nay.
Xây dựng lòng trung thành
Xử lý các tương tác với khách hàng nhanh hơn rất nhiều với LiveAgent như là một giải pháp truyền thông xã hội của bạn. Trả lời nhanh chóng và đưa ra lời khuyên cũng như câu trả lời sâu sắc một cách nhất quán trên các kênh xã hội của bạn.
79%
khách hàng mong đợi nhận được phản hồi trong 24 giờ
Nhận kết quả tốt nhất từ các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng và cung cấp hoạt động dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên mạng xã hội.
Tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội mang lại cho bạn giá trị tốt nhất cũng như tiết kiệm ngân sách. Chúng ta cùng so sánh và tìm các tính năng cần thiết với mức phí phù hợp.
Lời chứng thực
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói phí của mình để bạn có thể chọn gói hợp lý nhất với giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán cho những gì bạn thực dùng mà không phá vỡ ngân sách của bạn.
Phổ biến nhất
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử
Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.
Review Phần mềm CSKH trên Mạng Xã Hội từ Zoho Desk
Bạn đang xem xét sử dụng Zoho Desk cho dịch vụ CSKH trên mạng xã hội của mình? Hãy xem qua bài review này và tìm hiểu cách thức nó hoạt động như thế nào trong các bài test của chúng tôi.
Dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi toàn bộ cách thức hoạt động thực sự của dịch vụ khách hàng. Toàn bộ chu trình khách hàng tiềm năng bắt đầu có một chút khác biệt.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team