Phần mềm hỗ trợ cho SaaS

Hãy tin tưởng vào LiveAgent để nâng cấp mô hình kinh doanh SaaS của bạn và giảm tỷ lệ rời khách hàng rời khỏi công ty.

Giảm  tỷ lệ khách hàng rời đi xuống mức thấp kỷ lục bằng cách đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và các thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ.

Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn bằng cách thường xuyên phân tích xếp hạng hiệu suất của nhân viên.

Đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn nào của khách hàng bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh vào một hộp thư.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giảm tỷ lệ khách hàng rời công ty

Hỗ trợ nhanh và trực tiếp có thể tạo khác biệt rất lớn khi bạn cần giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ khách rời công ty. Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong tình huống này. Tính nắng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức và giữ chân khách hàng. Bạn không còn phải động não suy nghĩ các chiến lược giúp giảm tỷ lệ khách rời đi – đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm câu trả lời trên cổng thông tin khách hàng, liên lạc với họ qua thư thông thường và chốt bán hàng trong cuộc gọi cho khách – bạn có thể làm mọi thứ ở cùng một nơi! Tính năng tặng thêm: Bạn có thể đo mức độ hài lòng của khách hàng nhờ vào hệ thống khen thưởng/khiển trách. 🙂

Giữ mọi thứ gọn gàng

Bạn không cần tạo nhiều hộp thư riêng biệt, tổng đài hỗ trợ của bạn sẽ được cung cấp giải pháp khác nhau để trò chuyện trực tuyến hoặc chọn nhà cung cấp bổ sung. LiveAgent gói gọn tất cả các kênh vào một gói sản phẩm (kể cả mạng xã hội) với mức giá rất phải chăng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các công việc hàng ngày nhờ quy trình tự động hóa và tập trung vào những điều quan trọng hơn – khách hàng, doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

stay organized - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm dạng dịch vụ (SaaS)
Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..

Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Khám phá LiveAgent, phần mềm tổng đài miễn phí giúp cải thiện hài lòng khách hàng và hiệu suất nhân viên. Dùng thử ngay để thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, lưu trữ không giới hạn bản ghi âm, và quản lý mọi kênh hỗ trợ tại một nơi. Đăng ký miễn phí trọn đời với LiveAgent!

Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.

Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x