Mang lại nhiều giá trị trong mọi lĩnh vực

Chúng ta cùng tìm hiểu cách thức LiveAgent cải thiện hoạt động kinh doanh ô tô của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Tăng cường tương tác

Khởi tạo trải nghiệm khách hàng tích cực thúc đẩy hoạt động tương tác với khách hàng.

24%

Giảm thời gian phản hồi

Nâng cao tỷ lệ phản hồi với tính năng điều hướng ticket tự động.

37%

Giảm số lượng ticket cần xử lý

Giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ bằng hệ cơ sở tri thức.

Industry background

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp ô tô

Hãy thắt dây an toàn và tăng tốc vượt lên dẫn đầu đối thủ với LiveAgent – phần mềm live chat và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa với các công cụ hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau như điện thoại, live chat và mạng xã hội.

Phản hồi các câu hỏi của khách hàng về các loại ô tô theo thời gian thực, cứ như bạn thực sự đang có mặt tại showroom xe hơi.

Theo dõi hành vi của khách truy cập trên web của bạn, qua các hoạt động tương tác, dịch vụ hỗ trợ và xây dựng lòng tin nơi khách hàng, từ đó chốt được đơn hàng.

Cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Mỗi khách hàng đều khác nhau, vì vậy nhu cầu của họ cũng khác nhau. Tốt hơn hết là ngay từ đầu bạn nên nắm rõ những kỳ vọng của khách hàng hơn là các thông tin sai lệch. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe cung cấp cho bạn nhiều kênh giao tiếp với khách hàng như công cụ live chat thời gian thực có thể cài đặt trên web của bạn, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn hoặc qua email truyền thống. Với tất cả các kênh tương tác này, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

Automotive illustration
Car with two guys illustration

Khả năng phản hồi với tốc độ ánh sáng

Giống như những chiếc xe hơi bạn đang bán có tốc độc ngày càng lớn, khách hàng cũng mong muốn có được câu trả lời nhanh chóng cho vấn đề của họ. Những email phản hồi truyền thống đã là một phần của quá khứ, cũng giống như những chiếc ô tô có động cơ hơi nước vậy. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe giúp bạn phản hồi theo thời gian thực chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Tất cả việc cần làm là cài đặt phần mềm LiveAgent vào trang web của bạn. Nhưng còn một tính năng tuyệt vời hơn nữa? Với khả năng xem được nội dung khách đang chat thời gian thực, bạn có thể nhìn thấy được những nội dung khách hàng đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. Với bạn như vậy vẫn là chưa đủ nhanh?

Tìm hiểu thêm về chat thời gian thực

Nhanh chóng vươn lên vị trí số 1

Các đối thủ cạnh tranh của bạn không bao giờ ngủ. Thành thật mà nói, thế giới này cạnh tranh không ngừng. Hãy vươn lên vị trí quán quân và là người chiến thắng trong việc nâng cao mức độ hài lòng khách hàng với phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi vì “Kẻ chiến thắng sẽ có được tất cả”. Hãy hành động ngay bây giờ. Đừng dừng lại, hãy tiếp tục đồng hành cùng ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe.

woman and man celebrating winning throphy-illustration

Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt hành trình của khách hàng

Khách hàng luôn dành thời gian xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một chiếc xe mới. Công cụ live chat giúp nâng cao sự thành công cho đại lý ô tô của bạn. Hãy áp dụng mô hình chiến lược truyền thông mới với khách hàng để họ biết rằng bạn luôn có mặt sẵn sàng trợ giúp 24/7.

Tùy chọn thời điểm dùng thử bản demo

Hẹn lịch dùng thử bản Demo

Liên hệ tư vấn với trưởng phòng Sales của LiveAgent

Cải thiện mức độ cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn qua việc lên lịch một cuộc gọi tư vấn riêng với một trong những đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, nhằm tìm hiểu LiveAgent có thể mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn sẽ học hỏi được những gì qua việc sử dụng bản demo

  • Cách thức để đạt được mục tiêu kinh doanh với LiveAgent
  • Gói dịch vụ nào là phù hợp, dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent
  • Giải đáp mọi thắc mắc về mức phí, dịch vụ, ứng dụng tích hợp và các tính năng của phần mềm

cùng nhiều lợi ích khác…

“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy Andrej Saxon, Trưởng phòng Sales

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Phân tích và so sánh LiveAgent với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác, và lựa chọn một giải pháp có các tính năng phù hợp nhất với lĩnh vực của bạn cùng mức phí tốt nhất.

Được hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng cũng như khám phá các tác động tích cực của phần mềm hỗ trợ khách hàng lên ngành công nghiệp ô tô.

Bài viết liên quan đếnÔ tô
LiveAgent là một phần mềm quản lý phòng trợ giúp (help desk) có khả năng thích ứng với các mô hình kinh doanh khác nhau. Hãy khám phá cách LiveAgent phù hợp với lĩnh vực của bạn. Các cơ quan giáo dục (Agency Edu) và tổ chức phi chính phủ (NGOs) tin cậy vào LiveAgent.

Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng linh hoạt, dễ mở rộng và tùy chỉnh cho mọi doanh nghiệp. Tăng 30% doanh thu, cải thiện 97% sự hài lòng của khách hàng với phản hồi nhanh chóng. Thử nghiệm miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tham gia cùng những tên tuổi lớn như Forbes, Airbus, và Nascar để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Chat nội bộ cho phép bạn chat với đồng nghiệp của mình mà không cần dùng đến ứng dụng của bên thứ ba. Gửi tin nhắn tức thời cũng như chia sẻ các tập tin.

Chat nội bộ

Khám phá Chat nội bộ của LiveAgent - công cụ tối ưu giúp bạn tương tác với đồng nghiệp mà không cần ứng dụng bên thứ ba. Gửi tin nhắn, chia sẻ file và tăng hiệu quả công việc nhóm. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Nhân viên nhiệm sở được tính như một phần của chu kỳ thanh toán thông thường, cũng được gọi là nhân viên cơ sở. Nhân viên cơ sở khác với một nhân viên tạm thời.

Nhân viên cơ sở

Khám phá vai trò của Nhân viên Cơ sở tại LiveAgent - đảm bảo sự ổn định, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng năng suất. Trải nghiệm miễn phí không cần thẻ tín dụng, hỗ trợ tối ưu hóa dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết!

Giao tiếp bằng giọng nói tại LiveAgent có những phương thức sau: gọi từ điện thoại qua điện thoại, gọi từ điện thoại qua máy tính, gọi từ máy tính qua máy tính. Khách hàng có thể gọi từ điện thoại của họ

Giọng nói

Khám phá LiveAgent - công cụ quản lý hỗ trợ khách hàng với tích hợp giọng nói hiệu quả, cho phép gọi điện, live chat và nhiều phương thức giao tiếp khác. Đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ không ràng buộc, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa giao tiếp doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x