Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Hoàn thiện diện mạo thế giới kỹ thuật số của bạn bằng LiveAgent và cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ được gửi đến bằng cách cung cấp cổng tự hỗ trợ toàn diện hoạt động 24/7/365.

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật tiên tiến bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, v.v.

Thu hút thêm khách hàng mới và tăng giá trị vòng đời khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm khó quên tạo ra các quảng cáo truyền miệng tích cực.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Luôn trực tuyến & sẵn sàng

Giống như khách hàng, lưu trữ web và bảo trì máy chủ cũng cần rất nhiều sự chú ý và tập trung. Một lỗi bất chợt và đơn lẻ có thể gây ra rất nhiều vấn đề đối với cơ sở hạ tầng và kết quả của bạn. Ngay lập tức thông báo cho khách hàng trên live chat thời gian thực và cung cấp cho họ giải pháp phù hợp với nhu cầu.

be always available - illustration
lower support load - illustration

Giảm lượng yêu cầu hỗ trợ

Các câu hỏi, yêu cầu, vấn đề, thắc mắc… Khách hàng của bạn có đủ loại băn khoăn cần giải quyết. Bằng cách xây dựng một cổng thông tin khách hàng của riêng mình liên kết với hệ thống cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp, bạn đã trao cho khách hàng cơ hội tự tìm kiếm câu trả lời. Bây giờ, các nhân viên hỗ trợ của bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác nhau cũng như cung cấp nhiều trợ giúp cá nhân hơn.

Kết hợp nhiều kênh

Phá bỏ ranh rới giữa các kênh khách hàng sử dụng để liên lạc với bạn. Hãy bắt đầu giải quyết các vấn đề trên live chat trong giờ làm việc, tiếp tục với các phiếu yêu cầu hỗ trợ vào buổi tối và hoàn thành yêu cầu vào hôm sau bằng cuộc gọi. Làm mọi thứ chỉ từ một chỗ – chính xác và gọn gàng. Hãy chờ doanh thu của bạn tăng lên nhé.

combine multiple channels - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp không thể sai được

Hãy xem những câu chuyện thành công, giấy chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnLưu trữ web
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x