Tăng cường hiệu suất cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Sử dụng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ đa kênh và phần mềm trò chuyện trực tuyến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cung cấp dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng.
Bảo vệ dữ liệu cho khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại bao gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.
Bảo mật và mã hóa dữ liệu
Với LiveAgent dành cho ngành thể dục, bạn không phải lo về việc bảo vệ dữ liệu an toàn. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi tại Hoa Kỳ và Châu Âu có mọi hoạt động tuân thủ GDPR. Dữ liệu khách hàng của bạn đã được gửi gắm ở đúng nơi – bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng của bạn cũng vậy.
Mang lại trải nghiệm tốt hơn
Mỗi khách hàng đều muốn có trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt với LiveAgent cho ngành thể dục và tạo cơ sở khách hàng trung thành của riêng bạn. Đặt một nút trò chuyện trực tuyến, triển khai tổng đài hỗ trợ và tạo cơ sở tri thức… Tối đa hóa tiềm năng cho đội hỗ trợ của bạn!
Giúp sắp xếp các cuộc hẹn trực tiếp
Các khóa đào tạo hiệu quả nhất và năng suất nhất đều được thực hiện cùng huấn luyện viên cá nhân. Hãy luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng ngay khi họ cần hỗ trợ hoặc cần trò chuyện với ai đó. LiveAgent dành cho ngành thể hình luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn.
Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm
Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.
Khám phá LiveAgent - công cụ quản lý hỗ trợ khách hàng với tích hợp giọng nói hiệu quả, cho phép gọi điện, live chat và nhiều phương thức giao tiếp khác. Đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ không ràng buộc, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa giao tiếp doanh nghiệp.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.