Ứng dụng live chat nâng cao hài lòng khách hàng và hỗ trợ hiệu quả trong ngành bất động sản. Tích hợp bảo mật, theo dõi chuyển đổi, và tiện ích video chat giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đăng ký trải nghiệm miễn phí ngay!
Mong muốn sở hữu nhà hay bất kỳ loại hình bất động sản nào là bản năng của con người. Phần lớn dân số đã hoặc sẽ mua bất động sản mới của họ từ một công ty bất động sản hoặc nhân viên môi giới được cấp phép.
Đây là một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Nhưng thời đại khi bạn chỉ cần đăng quảng cáo các bất động sản lên cửa sổ công ty bạn đã qua lâu rồi. Dĩ nhiên, bạn vẫn cần phải làm thế, nhưng một lượng lớn khách hàng đang chuyển sự chú ý của họ lên mạng internet.
Mua hàng trên mạng có thể khó. Nguyên do chủ yếu là bạn không thể xem sản phẩm thực tế trước khi ra quyết định mua hàng.
Thậm chí nó còn gây stress hơn khi mua bất động sản theo cách này. Bạn muốn được tương tác, kiểm tra từng phòng, đọc hợp đồng, và mong muốn các thắc mắc cũng như mối quan tâm của mình được nhân viên môi giới trả lời tức thì.
Điện thoại là một cách làm tốt, nhưng live chat lại là một lựa chọn giao tiếp tiện lợi và hiệu quả hơn trên môi trường online.
Bạn có sẵn sàng khởi tạo một dịch vụ khách hàng thành công không?
Chúng ta bắt đầu nhé.
Chúng ta bắt đầu với hoạt động hỗ trợ online phù hợp và cung cấp một trải nghiệm tích cực với các khách hàng trực tuyến cho ngôi nhà mới của họ.
Window-shopping là một cơ hội để người mua tiềm năng kiểm tra các bất động sản được công ty giới thiệu.
Cơ hội để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng cũng đã được định hình lại. Người ta quan sát được rằng, thời gian để thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng là khoảng từ 5-10 phút.
Live chat mang lại lợi ích gì cho 5 danh mục chính hoặc bất động sản?
Những lời mời chat chủ động được định thời gian và vị trí chiến lược trên những trang thường xuyên thu hút lưu lượng truy cập lớn, ví dụ như trang báo giá hoặc sản phẩm.
Mặc dù live chat chủ yếu là một công cụ giao tiếp chủ động thời gian thực, nó còn có tiện ích giao tiếp ngoài giờ làm việc, chính là form liên hệ. Cũng như những tính năng khác, mẫu form liên hệ hoàn toàn có thể chỉnh sửa được.
Vì nhiều lý do, đôi khi chúng ta không thể lên lịch xem một bất động sản nào đó. Nhưng với tiện ích video chat, nhân viên bất động sản của bạn có thể cung cấp một tour tham quan ảo cho người mua tiềm năng. Ứng dụng live chat của LiveAgent hoạt động trên trình duyệt web và là một bộ phận của gói dịch vụ, bạn không cần bất kỳ phần mềm thứ ba nào để sử dụng nó. Chỉ cần tạo hoặc chọn một nút video chat từ thư viện của chúng tôi, cài đặt nó vào website của bạn là đã có được một tiện ích giao tiếp theo thời gian thực.
Live chat trong bất động sản còn giúp nhân viên môi giới theo dõi tỷ lệ chuyển đổi rất dễ dàng và, vì thế, tính toán tiền thưởng hoa hồng cho nhân viên một cách chính xác.
Đây là một phương thức tiết kiệm chi phí hơn trong việc cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho các chủ nhà tương lai, khách hàng tiềm năng, và khách hàng quen khi so với hỗ trợ qua điện thoại và email. Sự khác biệt rõ ràng nhất là ở việc quản lý các cuộc hội thoại live chat không cần được thực hiện với số lượng lớn.
Một nhân viên có thể xử lý nhiều lượt chat cùng lúc. Những câu trả lời nhanh chóng và đi vào trọng tâm giúp tiết kiệm thời gian vô giá. Đính kèm những tài liệu quan trọng giúp khách hàng biết được các yêu cầu về mặt tài chính và pháp lý cần thiết để sở hữu bất động sản đó.
Trao đổi qua live chat sẽ không thể thành công nếu nhân viên của bạn thiếu kỹ năng và kiến thức cần thiết. Họ là bộ phận quan trọng tạo nên trải nghiệm khách hàng tích cực, và cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Giao tiếp online khác với tương tác trực tiếp thông thường mà các nhân viên môi giới đã quen thuộc trong quá khứ. Nếu bạn muốn cung cấp một dịch vụ live chat đặc biệt cá nhân hóa, thì đều có những hướng dẫn cụ thể dành cho nhân viên bất động sản của bạn.
Nhân viên bất động sản đóng vai trò như các tư vấn viên, hướng dẫn nhà đầu tư trong việc tìm kiếm các bất động sản, vì thế việc đào tạo thực tế và các quy tắc giao tiếp là rất quan trọng.
Kết quả là bạn sẽ có thể quyết định được nhân viên nào sẽ đảm trách dịch vụ live chat của mình. Vấn đề là không phải ai cũng phù hợp để đảm nhận vị trí này, một số nhân viên dễ mắc lỗi hơn những người khác.
Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.
Lauren Freedman – Real estate agent
Live chat và các tính năng của nó đều là tất cả bộ phận của phần mềm helpdesk bán hàng đa kênh của chúng tôi.
Hộp thư hợp nhất: Mỗi lượt chat đều được chuyển đổi thành ticket và lưu giữ trong một hộp thư hợp nhất, được đồng bộ hóa. Bất kỳ nhân viên nào có quyền truy cập đều có thể tìm kiếm và tiếp cận được hồ sơ khách hàng hoặc lịch sử tương tác của họ.
Nút chat tùy chỉnh sửa và thanh dock trên window: Các thiết kế được thiết lập sẵn, đa dạng trong thư viện nút chat và cửa sổ dock hoặc khả năng tạo ra một widget hoàn toàn mới.
Lời mời chat chủ động: đừng chờ đợi khách hàng tiềm năng chủ động trao đổi với bạn qua chat. Công cụ live chat giúp giảm thời gian chờ đợi cũng như giúp bạn chủ động đề nghị giúp đỡ khách hàng dưới dạng một lời mời chat chủ động.
Phản hồi theo mẫu và câu trả lời soạn trước: là công cụ vô giá để tiết kiệm thời gian trả lời những câu hỏi thường gặp. Tin nhắn mẫu và câu trả lời soạn trước là điều cần thiết tuyệt đối để có một hộp thư gọn gàng.
Chat overview: Bạn có muốn biết thêm về khách truy cập website và chuẩn bị trước cho các cuộc hội thoại? Không cần tìm nữa. Bảng quản lý chat tổng quan trình bày bức tranh toàn cảnh về số lượng khách truy cập trong hàng đợi, địa chỉ URL, vị trí, hoặc những thông tin hữu dụng khác.
Phân bổ chat: Điều hướng các lượt chat đến cho các nhân viên đang rảnh (available) hoặc tự động phân bổ chat với ba lựa chọn – phân công ngẫu nhiên, gửi đến tất cả, tận dụng hiệu quả tối đa.
Form liên hệ: Cho phép khách hàng gửi tin nhắn thông qua mẫu form liên hệ ngoài giờ làm việc hoặc khi một nhân viên cụ thể đang offline.
Khảo sát sau chat: Cho phép khách hàng phản hồi cũng như đánh giá năng suất của nhân viên hoặc mức độ hài lòng của khách hàng khi chat.
Hỗ trợ tích hợp gốc. Đơn giản chỉ cần copy và dán một đoạn mã HTML ngắn vào tài khoản LiveAgent của bạn, và nút chat sẽ hiển thị trên web của bạn hoặc khách hàng của bạn, sẵn sàng tiếp nhận mọi tin nhắn chat. Một lợi ích khác là việc tích hợp với phần mềm của bên thứ ba hoặc một ứng dụng nào đó.
Bảo mật dữ liệu, bảo mật tài khoản, và quyền riêng tư là những vấn đề cốt yếu cho bất kỳ ai quản lý và điều hành một doanh nghiệp trực tuyến. LiveAgent cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây là vài tính năng bảo mật hàng đầu.
Chặn IP
Xác minh 2 bước
Đa trung tâm dữ liệu
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng đọc Chính sách quyền riêng tư về bảo mật của LiveAgent.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập cơ sở tri thức để tìm các thông tin bổ sung.
Still not sure if the live chat is the right tool for you?
Start a free-30 day trial, no credit card required.
Chán nản với phần mềm live chat của bạn?
Khám phá giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat của bạn năm 2024 với LiveAgent. Miễn phí cài đặt, không cần thẻ tín dụng, và hỗ trợ khách hàng 24/7. Thử miễn phí 30 ngày và tận hưởng trải nghiệm vượt trội.
Tìm hiểu 13 phần mềm thương mại điện tử + các tip tốt nhất
Khám phá 13 phần mềm live chat thương mại điện tử tốt nhất 2024 và mẹo sử dụng cho cửa hàng online của bạn!
VoIP dành cho thiết bị di động
Tìm hiểu thêm về VoIP dành cho thiết bị di động với những giải thích từ các chuyên gia.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team