Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng

Đầu tư cho khách hàng của bạn thông qua bộ phận hỗ trợ hàng đầu. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Hãy để phần mềm hỗ trợ làm các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại để nhân viên của bạn có thể tập trung phát triển các mối quan hệ với khách hàng.

Tăng hiệu quả hỗ trợ, đồng thời giảm chi phí chung của bạn bằng phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Hiện diện tối đa trong thế giới trực tuyến

Công nghệ và sự chuyển đổi kỹ thuật số đã thay đổi cách khách hàng liên lạc với các ngân hàng và công ty bảo hiểm. Hầu hết các nhu cầu có thể được đáp ứng trực tuyến thông qua máy tính bàn thông thường hoặc ứng dụng di động. Hãy tận dụng trang web của bạn và tạo dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn với LiveAgent cho ngành tài chính.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Bảo vệ khách hàng

Chẳng hạn như khách hàng của bạn sẽ muốn giữ tiền của họ được an toàn và để tạo thêm thu nhập bạn cũng nên tạo ra điều tương tự cho dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent cho ngành tài chính giúp bạn có nhiều lựa chọn để đạt kết quả với rủi ro tối thiểu.

Tiết kiệm thời gian

LiveAgent không chỉ tiết thời gian của bạn mà còn tiết kiệm thời gian cho khách hàng với tính năng trò chuyện trực tuyến tuyệt vời của chúng tôi. Tính năng cập nhật nội dung đánh máy theo thời gian thực sẽ rất hữu ích và giúp bạn biết trước những điều khách hàng đang gõ. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị trước câu trả lời và phản hồi thật nhanh.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng.

Bài viết liên quan đếnBảo hiểm Ngân hàng
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x