Khám phá cách LiveAgent thích ứng với nhu cầu của các ngành khác nhau. Hãy xem các tình huống sử dụng cụ thể và những khách hàng chứng thực về chúng tôi từ một số lĩnh vực trong ngành. Xem cách LiveAgent đáp ứng nhu cầu và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ đa kênh thích hợp.
Xác định khách hàng tiềm năng trong thời gian thực bằng cách phân tích hành vi và dữ liệu của khách hàng, các trang đã truy cập và người giới thiệu trang web.
Tạo các phòng trưng bày ảo và mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa với các tính năng nâng cao như trò chuyện trong thời gian thực và gọi video chất lượng HD.
Tạo hồ sơ khách hàng toàn diện và giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh như email hoặc trò chuyện trực tuyến.
Tạo một hệ thống hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng bằng cách cho phép họ bắt đầu cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào trên nhiều kênh.
Kết nối với khách hàng trên quy mô lớn và cung cấp hỗ trợ trên các kênh mà họ sử dụng thường xuyên từ một ứng dụng được sắp xếp gọn gàng.
Sắp xếp hợp lý tất cả thông tin liên lạc thành một hệ thống bán phiếu yêu cầu hỗ trợ duy nhất tích hợp với hơn 130 công cụ bên ngoài như Stripe hoặc PayPal.
Bán hàng tốt hơn bằng cách theo dõi hành vi của khách truy cập trang và tạo đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trong thời gian thực.
Theo dõi ROI và luôn cập nhật hiệu suất bằng các công cụ phân tích, theo dõi thời gian và báo cáo cực kỳ hiệu quả của chúng tôi.
Mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng đặc biệt với các tùy chọn hỗ trợ trong thời gian thực và trung tâm tự phục vụ.
Tăng cường hoạt động tuyển dụng với quy trình làm việc tự động hóa phù hợp và tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ lâu dài.
Xây dựng nền tảng vững chắc cho các chiến dịch tiếp thị và đồng bộ hóa dữ liệu của khách hàng với các công cụ yêu thích của bạn.
Tương tác với khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ cho họ và biến lưu lượng truy cập web thành nguồn doanh thu ngày càng lớn mạnh.
Hỗ trợ khách hàng thông minh hơn thông qua trò chuyện trực tuyến, công nghệ phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) và thông tin chi tiết đặc biệt về CRM.
Nuôi dưỡng lòng trung thành vĩnh viễn với thương hiệu bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, giới thiệu và hỗ trợ.
Sử dụng thẻ và báo cáo gắn thẻ để xác định các vấn đề lặp đi lặp lại và tạo thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.
Thu thập thông tin khách hàng và sử dụng thông tin đó để tạo các đề xuất được cá nhân hóa và trải nghiệm mua sắm khó quên.
Theo dõi chỉ số hiệu suất và tăng trưởng bằng các phân tích chuyên sâu, báo cáo toàn diện và các tích hợp có giá trị của chúng tôi.
Cùng có mặt trong danh sách các doanh nghiệp tin dùng LiveAgent ngày càng tăng, từ các môi trường ngành nghề khác nhau. Hãy tìm hiểu cách họ tận dụng nền tảng giao tiếp đa kênh và những lợi ích mà công ty của bạn cũng có thể đạt được.
LiveAgent cũng có thể đáp ứng các yêu cầu của một số lĩnh vực kinh doanh. Tìm hiểu cách thức, xem tác động của nó và thay đổi.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.