Cổng Thông Tin: Mẫu Yêu Cầu Tích Hợp cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng với các tích hợp phần mềm phong phú. Người dùng có thể yêu cầu tích hợp mới, cải thiện quy trình làm việc và giảm tác vụ trùng lặp. Dùng thử miễn phí.
Một kho các tích hợps phong phú là một phần quan trọng đối với bất kỳ phần mềm nào và thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Do đó, việc cung cấp các tích hợp mà khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày có thể là một nhân tố quyết định giúp gia tăng doanh số và làm khách hàng trung thành hơn.
Các trình tích hợp phần mềm mang nhiều giá trị vì thị trường công nghệ số có rất nhiều công cụ cung cấp các tính năng tương tự và đem lại những trải nghiệm dịch vụ khách hàng giống nhau. Do đó, sở hữu các trình tích hợp phần mềm được mong đợi có thể là cách duy nhất tạo sự khác biệt nhằm giành được và giữ chân khách hàng.
Bằng việc phát triển danh sách các trình tích hợp, bạn cho phép khách hàng kết nối các công cụ khác nhau với phần mềm của bạn mà không cần sự can thiệp của các nhân viên IT hoặc phải tốn thêm chi phí. Thêm vào đó, việc tích hợp có thể thực sự tạo được khác biệt cho khách hàng của bạn, vì họ có thể cải thiện hiệu quả của quy trình làm việc, và giảm bớt các tác vụ trùng lặp (chẳng hạn như nhập cùng loại dữ liệu vào hai công cụ khác nhau.)
Với suy nghĩ đó, chúng tôi tạo sẵn một vài biểu mẫu mà người dùng Cổng Thông Tin của bạn có thể gửi yêu cầu về các trình tích hợp họ cần.
Thank you for your interest in improving our [product/service]. It’s great to see how engaged our clients are!
Please describe your request in detail. Try to answer the following questions:
Question 1 related to an integration
Question 2 related to an integration
Question 3 related to an integration
Tell us why this integration is important for you:
Choose an element of [product/service] that will, in your opinion, work more efficiently after this integration is introduced:
[Drop-down list]
If you have any other suggestions or ideas, don’t hesitate to reach out to our [name of the team responsible for handling this kind of request] Team. Drop us a line at [email address], start a live chat conversation, or call us at [phone number].
Click here to submit your request: [Button] Submit
Type of integration: [list of types of integrations]
Which tools should this integration work with? [list of the most common tools like Jira, Dropbox, SharePoint, Zoom, SurveyMonkey, Google Drive, etc.]
If you haven’t found a tool or piece of software you want us to integrate [product/service] with, please provide us with its name below and paste a link to that solution’s website:
How long can you wait for this integration?
In case we have any questions, what’s your preferred communication channel? [Email/Phone/Social media/etc.]
[Button] Click here to submit the request
[After the request is submitted]
Thank you for submitting your request! You can check the status of your request by going to [name of the dedicated tab, e.g., the Integrations tab] in your Administrator dashboard.
Which solution would you like us to integrate [product/service] with? [A list of solutions or a field for a short text]
Why is this integration important for you?
What’s the priority of this integration? [low/medium/high/critical]
Useful link: Check out a list of [product/service’s] existing integrations
[Button] Click here to submit your request
[After the request is submitted]
Thank you for your submission! We will contact you as quickly as possible to discuss the details of your request.
[name of the responsible team] Team at [company]
Ready to put our integration request templates to use?
LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.