Mẫu email xác minh giúp xác thực danh tính người dùng qua email sau khi họ thực hiện một hành động. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo tính bảo mật thông tin và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng chính xác.
Mỗi tổ chức hoạt động trong thế giới kỹ thuật số cần chứng thực danh tính của người dùng hoặc khách hàng. Khi bạn không thể gặp mọi người mặt đối mặt trong văn phòng, kiểm tra ID của họ, hoặc hỏi họ ký các giấy tờ, bạn phải dùng các cách khác để kiểm tra liệu thông tin họ chia sẻ có đúng không và phát minh của họ là chính chủ. Điều này đặc biệt đúng khi bạn vận hành một cổng thông tin khách hàng.
Vậy thì làm thế nào bạn có thể xác minh rằng khách hàng của bạn là những người như họ nói? Một cách để làm nó là gửi một email xác minh.
Email xác minh là loại email được gửi đến người dùng hoặc khách hàng sau khi họ đã tiến hành một hành động nhất định. Hành động này có thể là tạo tài khoản, đăng ký bản tin, bỏ phiếu trong cuộc thi đấu, hoặc tạo phiếu hỗ trợ.
Email xác minh nên thông báo cho người dùng rằng họ cần xác nhận hành động của họ. Họ có thể làm vậy bằng cách nhấn vào một liên kết hay một nút đặt trong email, hoặc gửi một mã được gửi đến họ qua một trang mạng chuyên dụng.
Email xác minh là cốt lõi của mọi cơ sở dữ liệu phiếu khỏe mạnh. Nếu có bất kỳ hành động nào, yêu cầu người dùng hoặc khách hàng cung cấp địa chỉ email hoặc số điện thoại, nó nên được tiếp theo bởi một email xác minh.
Việc yêu cầu người dùng xác nhận dữ liệu giúp làm giảm số tài khoản rác không được xác minh. Nó cũng giúp nhóm tiếp thị của bạn được dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với người dùng hay khách hàng.
Hơn nữa, xác minh hữu ích cho chính người dùng vì nó làm giảm nguy cơ họ tạo tài khoản bằng cách dùng một địa chỉ email không thích hợp hoặc đã cũ mà họ không còn truy cập nữa.
Khi nói đến quản lý một cổng thông tin khách hàng, bạn cũng cần đảm bảo tất cả tài khoản dùng để truy cập nó là hợp lệ và được sở hữu bởi khách hàng hoặc người dùng của bạn.
You registered an account on [customer portal], before being able to use your account you need to verify that this is your email address by clicking here: [link]
Kind Regards, [company]
We just need to verify your email address before you can access [customer portal].
Verify your email address [verification link]
Thanks! – The [company] team
You’re almost ready to start enjoying [customer portal].
Simply click the big [color] button below to verify your email address.
[button]
Are you ready to gain access to all of the assets we prepared for clients of [company]?
First, you must complete your registration by clicking on the button below:
[button]
This link will verify your email address, and then you’ll officially be a part of the [customer portal] community.
See you there!
Best regards, the [company] team
Thanks for getting started with our [customer portal]!
We need a little more information to complete your registration, including a confirmation of your email address.
Click below to confirm your email address:
[link]
If you have problems, please paste the above URL into your web browser.
Your verification code is [code].
Enter this code in our [website or app] to activate your [customer portal] account.
Click here [open code in app] to open the [app/portal landing page].
If you have any questions, send us an email [email to your support team].
We’re glad you’re here!
The [company] team
The [customer portal] offers all of the information you need to get the most out of our [product/service]] and much more.
To access your account, click on the big [color] button:
[Button]
Once again – thank you for joining our [customer portal] family!
Tốt nhất là gửi email xác minh ngay sau khi một người dùng tạo ra tài khoản cổng thông tin khách hàng, do đó họ có thể tiếp tục quy trình đăng ký và truy cập cổng thông tin càng sớm càng tốt. Ví dụ, khi một người dùng tạo tài khoản sử dụng địa chỉ email của họ, họ nên nhận được một email xác minh ngay lập tức để họ có thể xác nhận nó và tiến hành các bước tiếp theo.
Một email xác minh nên rất ngắn và đi thẳng vào trọng điểm. Chủng chỉ nên từ ba đến bốn dòng văn bản. Thông báo cho người dùng những điều họ cần làm để tiến hành tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng của họ. Sử dụng ngôn từ đơn giản. Nếu một người nhận phải thực hiện một hành động nhất định, họ nên biết chính xác những điều trông đợi ở họ.
Có một khác biệt lớn giữ một email thuần văn bản và một email HTML. Email thuần văn bản chỉ bao ngồm văn bản mà không có bất kỳ định dạng đặc biệt nào. Email thuần văn bản cũng cho phép bạn chèn các hình ảnh đơn giản hoặc hình động vào bản sao chép email. Mặt khác, một phiên bản HTML bao gồm các hình ảnh, màu sắc, và các tùy chọn định dạng văn bản khác. Lựa chọn đúng phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị của bạn, thương hiệu, phong cách hướng dẫn, và các yếu tố khác.
Nhìn chung, email xác minh nên cực kỳ đơn giản, do đó việc dùng một email thuần văn bản thường là một ý kiến hay.
Ready to put our verification email templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Khám phá Mẫu Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk từ LiveAgent, giải pháp tối ưu cho hỗ trợ khách hàng đa kênh. Tăng cường hiệu suất nhân viên, thu thập thông tin giá trị và tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu thêm và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá Mẫu Email Nhắc Nhở của LiveAgent, công cụ giúp tăng tỷ lệ mở và cải thiện chiến lược Email marketing. Với các mẫu đa dạng, bạn có thể tối ưu hóa tương tác, thu hút khách hàng mới và gia tăng doanh thu. Tìm hiểu cách gửi email đúng thời điểm để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và nhấp chuột. Truy cập ngay để sao chép và dán miễn phí, cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing của bạn!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team