Trang web cung cấp các mẫu email trước khi giảm giá để thu hút khách hàng tiềm năng và hiện tại, tăng doanh số bán hàng ngắn hạn và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Mẫu email giúp cải thiện sự trung thành của khách hàng và thu hút những khách hàng mới.
Khi lập kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo cho đợt giảm giá, bạn phải nghĩ theo nghĩa rộng hơn, đó là không chỉ là giảm giá. Mặc dù theo truyền thống, giảm giá sẽ giúp loại bỏ lượng hàng thừa theo mùa hoặc các sản phẩm không mong muốn, nhưng hiện nay mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, và các đợt giảm giá đã phát triển đáng kể.
Mặc dù mục tiêu chính của mọi chiến dịch giảm giá là bán các mặt hàng tồn, nhưng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cơ hội này để đặt ra các mục tiêu mới và đạt được các mục tiêu bổ sung.
Hãy xem bạn có thể tận dụng những sáng kiến này như thế nào để thu được lợi ích cả ngắn hạn và dài hạn cũng như cách các chương trình giảm giá của bạn có thể phát huy hết tiềm năng bằng cách tận dụng các email trước khi giảm giá.
Tăng sự trung thành của khách hàng hiện tại
Chiến dịch giảm giá sẽ mang lại cho bạn cơ hội hoàn hảo để tăng lòng trung thành của khách hàng. Tất cả những lời bàn tán xung quanh đợt giảm giá của bạn sẽ thu hút những khách hàng hiện tại của bạn, tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là có thể họ sẽ mua hàng của bạn ngay cả khi không được giảm giá. Đối với họ, giảm giá chỉ là một lợi ích bổ sung.
Cố gắng cung cấp cho khách hàng định kỳ của bạn điều gì đó đặc biệt sẽ khiến họ trung thành hơn với thương hiệu của bạn và họ sẽ có lý do để tiếp tục quay lại mua hàng của bạn.
Thu hút khách hàng mới
Chiến dịch giảm giá là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng khách hàng mới và thu hút khách hàng mới, khuyến khích họ mua hàng tại cửa hàng điện tử của bạn.
Một điều khá hiển nhiên là giảm giá sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nếu bạn tận dụng những cơ hội như vậy để thuyết phục họ rằng hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn khác với các công ty khác và cho khách hàng mới thấy rằng bạn nhận thức được nhu cầu và giải pháp cho vấn đề của họ. Nếu bạn có thể làm được điều này, rất có thể họ sẽ trở thành khách hàng định kỳ trong tương lai.
Chiến dịch giảm giá cũng có thể thu hút những người sẽ không mua sản phẩm của bạn khi chúng được định giá bình thường. Do đó, đây là cơ hội để khuyến khích họ mua hàng của bạn một lần. Họ có thể sẽ không trở thành khách hàng trung thành của bạn, nhưng bạn vẫn có thể tăng doanh thu bằng cách tiếp cận họ.
Rõ ràng là bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng cho mỗi chiến dịch giảm giá để thu hút người mua, ngoài ra bạn phải tính đến lợi nhuận. Lợi nhuận mà bạn mất đi khi giảm giá sẽ phải được bù đắp bằng khối lượng bán hàng nhiều hơn. Và để làm được điều này, bạn phải quảng bá cho đợt giảm giá và làm cho nó nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo chiến dịch giảm giá thành công là gửi email trước khi giảm giá cho những người có thể quan tâm đến việc mua sản phẩm của bạn với giá thấp hơn. Chúng tôi đã tạo một số mẫu email trước khi giảm giá để giúp bạn thông báo tin tức này với các khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng của bạn.
We’re super excited to let you know that our seasonal sale starts in [X] days.
Our entire [spring/summer/autumn/winter] collection will be on sale, and you can save up 70% on our most popular items!
Stay tuned!
[Company name] is having a big sale really soon!
You can expect up to 70% discounts on selected items.
Click this link [link] to set a reminder in your calendar. You wouldn’t want to miss it, right?
Visit our website on [date] and enjoy your favorite [products] for better prices!
Our big [annual/seasonal] sale starts in [one day/one week]!
The prices of [all/most of] our items will drop at [hour and timezone].
We’ll send you one more email on the day of the sale, so you don’t miss the opportunity to grab your favorites.
With love,
[Company Team]
The countdown to our annual sale has started.
The number of items is limited, and we won’t be restocking.
Make sure you don’t miss out by accessing our website [tomorrow/in X days] to be one of the first ones to purchase our products at lower prices.
Visit our website to learn more [link]
Điều này phụ thuộc vào chiến lược truyền thông tổng thể của bạn cho từng chiến dịch, nhưng bạn có thể bắt đầu trước một tháng hoặc hai tuần. Đừng bắt đầu quá sớm, vì có thể khách hàng sẽ quên và bỏ lỡ chiến dịch của bạn.
Điều này phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Có thể bạn sẽ muốn thông báo cho toàn bộ khách hàng của bạn hoặc chỉ một số trong số họ. Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ dựa trên mô hình gói đăng ký và không muốn khách hàng hiện tại của bạn trả ít tiền hơn, thì bạn nên loại họ khỏi danh sách gửi email thông báo về đợt giảm giá sắp tới.
Có nhiều ý kiến khác nhau về điều này. Một số công ty muốn tạo sự quan tâm của khách hàng bằng cách không thông báo cho họ về mức giảm giá cho đến khi đợt giảm giá thực sự bắt đầu, nhằm thúc đẩy khách hàng theo dõi chặt chẽ chiến dịch. Các doanh nghiệp khác sẽ tiết lộ tỷ lệ giảm giá ngay khi bắt đầu giai đoạn trước khi giảm giá, điều này có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng ‘lưu lại ngày’ để được giảm giá.
Try LiveAgent today
Save our pre-sale templates and send them out directly from LiveAgent. What are you waiting for?
Khám phá cách tăng doanh số và lòng trung thành khách hàng với mẫu email phiếu giảm giá từ LiveAgent. Tận dụng chiến lược marketing kỹ thuật số hiệu quả này để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt trên thị trường thương mại điện tử. Dùng thử miễn phí và bắt đầu nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi
Khám phá các mẫu nội dung kết thúc và tạm dừng cuộc gọi của LiveAgent để duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Tìm hiểu cách kết thúc cuộc trò chuyện một cách tích cực và hiệu quả!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team