LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý câu hỏi sản phẩm/dịch vụ với cơ sở tri thức, giúp cải thiện chất lượng hỗ trợ và giảm thời gian chờ đợi. Đăng ký tài khoản miễn phí để sử dụng các công cụ tự động hóa và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Trong ngữ cảnh dịch vụ khách hàng, cụm từ cơ sở tri thức nói về một cơ sở dữ liệu hoặc một nền tảng mà một thư viện tự phục vụ online dùng cho việc trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Mục đích chính của nó là lưu trữ thông tin liên quan đến một công ty, sản phẩm của họ, dịch vụ, quy trình, và các bộ phận, v.v…
Doanh nghiệp đầu tư thời gian, tiền bạc, và các tài nguyên khác vào cơ sở tri thức của họ để cho phép khách hàng độc lập giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Bằng cách giải phóng nhân viên dịch vụ khách hàng khỏi những phiếu mà khách hàng có thể tự giải quyết, doanh nghiệp có thể giảm khối lượng phiếu và tiết kiệm được một khoảng tiền lớn.
Ready to put our knowledge base article templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try building a knowledge base today with our free 14-day trial.<br> No credit card required.
Một nghiên cứu bởi Oracle và Forrester Consulting đã tính được chi phí trên một liên hệ trên nhiều kênh. Chi phí một cuộc điện thoại là khoảng $11. Chi phí của live chat là $5 mỗi liên hệ, trả lời email là $2.50, và tự phục vụ qua web là $.10
Hãy làm một phép toán nhanh: nếu nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn xử lý 50 cuộc gọi một ngày, thì công ty bạn phải trả $2750 hàng tuần! Thêm vài cuộc trò chuyện trực tiếp và trả lời email hàng ngày, và nó sẽ trở thành một khoản đáng kể. Đó không hẳn là một điều xấu vì khách hàng của bạn xứng đáng được hưởng dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất (và nó nên là mối quan tâm hàng đầu của công ty bạn.)
Tuy nhiên, nếu bạn có thể tạo một không gian nơi khách hàng của bạn có thể tìm kiếm các giải pháp cho vấn đề của họ một cách độc lập, thì sao bạn không làm thế? Dữ liệu từ Aspect Software chỉ ra rằng 73% khách hàng sẵn lòng tự giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Nghiên cứu bởi Steven Van Belleghem cho thấy rằng 70% người được khảo sát kỳ vọng trang web của doanh nghiệp có lựa chọn tự phục vụ. Hơn thế nữa, báo cáo của Accenture chỉ ra rằng các công ty có thể tiết kiệm 1-3 triệu USD hàng năm bằng cách mang các tùy chọn tự phục vụ đến khách hàng của họ.
Có vẻ như việc tạo một cơ sở tri thức có thể mang lại cho khách hàng, nhân viên, và công ty của bạn nhiều lợi ích. Để bạn bắt đầu tạo cơ sở tri thức, chúng tôi đã tạo vài template miễn phí mà bạn có thể dùng để trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Hãy nhớ rằng nếu một nhân viên trả lời chính xác một câu hỏi của khách hàng, hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn người dùng khác có thể giải quyết vấn đề của họ bằng cách đọc câu trả lời đó.
Hello [Name],
Thank you for asking about [product’s/service’s] features. Here’s a list of some key features that product/service] provides. If you’d like to learn more, each item on the list includes a link to a more detailed description of the feature.
Feature 1
Feature 2
Feature 3
If you have any other questions related to [product’s/service’s] features, please head to this section of our knowledge base [a link to the section dedicated to the product’s/service’s features]. If this content doesn’t answer your questions, try consulting other customer portal users or reach out to our customer service agents.
Thanks for being a part of our community!
Best,
[customer service agent’s name]
Hi [Name],
I’m so sorry to hear that you experienced some technical issues with your [product name].
We created [product name] to be as reliable and easy to repair as possible. Please read this short manual on how to solve the most common issues our customers face.
If that doesn’t help, please review this list of our authorized service providers [link] and schedule an appointment to get [product name] fixed.
Remember to have your customer ID with you – our company covers the costs of [the first/two/three] repair[s] 🙂
I hope that helps!
Best,
[customer service agent’s name]
Hey there!
We are happy to get to know your suggestions about the improvements we could introduce to [product/service]. Your remarks are really on point and provide ideas that could make [product/service] better.
[Company name] values opinions and feedback from our customers. That’s why we’d love for you to fill out this quick feedback form [link to a feedback form].
It consists of a few [product/service]-related questions that are a bit more in-depth. Your answers will help us understand your ideas better and, hopefully, allows us to put them into practice.
We are waiting for more information from you!
Thank you for helping us improve [product/service].
[Customer service agent’s name]
Streamline your customer support and improve response times
Deliver exceptional product and service support with LiveAgent's answering product/service-related questions templates.
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Câu hỏi về giá của sản phẩm/dịch vụ
Sử dụng các mẫu câu trả lời tạo sẵn của chúng tôi để trả lời câu hỏi trên mạng xã hội về giá của sản phẩm/dịch vụ. Đó đều là những câu trả lời chuyên nghiệp và hoàn toàn có thể tùy chỉnh!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team