Mẫu email mời gọi điện giúp tăng hiện diện trực tuyến, thu hút khách hàng và tăng doanh số qua kênh mới. Hướng dẫn cách gửi email thành công và giữ chân khách hàng, sử dụng phiếu giảm giá và duy trì mối quan hệ qua điện thoại.
Nhiều công ty đang làm việc cực kỳ chăm chỉ để gia tăng sự hiện diện trực tuyến của họ. Họ cũng đang cố gắng hết mình để sử dụng các kênh mới được thời đại kỹ thật số ngày nay và Internet mang đến: truyền thông xã hội, email, mẫu đơn, trang đích, và công cụ giao tiếp và tiếp thị khác. Nhưng các công cụ này có thay thế được giao tiếp qua điện thoại và mặt đối mặt với khách hàng, cổ đông, hoặc đối tác không?
Câu trả lời là không. Gọi điện thoại là một khía cạnh quan hệ trọng yếu giữa công ty và khách hàng (tiềm năng). Do đó, bài viết này chỉ ra cách bạn có thể tận dụng tiếp thị email để sắp xếp cuộc gọi với khách hàng.
Hàng triệu email đến và đi từ hộp thư của người bán hàng mỗi ngày. Bạn cần biết cách gửi email hoàn hảo để tin nhắn không bị lạc mất trong sự hỗn loạn. Điều này đặc biệt đúng nếu nó là một thư mời gọi điện được bạn gửi đến cho một khách hàng quan trọng.
Một số tranh cãi, các hình thức giao tiếp thông thường như gọi điện thoại đã lỗi thời. Tác giả của những ý kiến này có ý bỏ quên một số yếu tố xác định trong giao tiếp. Chúng bao gồm sự tức thời, biểu cảm, giọng điệu, và khoảng dừng… Những tín hiệu này truyền tải thông điệp và thông tin quan trọng, đã bị mất qua giao tiếp kỹ thuật số. Không điều gì có thể thay thế cuộc đối thoại và hội thoại trực tiếp giữa con người (ít nhất trong thời gian này.)
Đó là lý do việc mời khách hàng gọi điện vẫn nên là một phần của chiến lược tiếp thị email, và mẫu email mời gọi điện sẽ giúp bạn điều đó. Nhưng hãy xem các tiêu đề trước tiên.
My name is [name], and I work at [company].
We work with businesses like yours [company] to [overcome pain points/deliver benefits].
Are you the right person to discuss solutions to such issues? If not, could you connect me with the right person at your company to talk about this?
I’d love to get in touch with you or your colleague over the phone, as I really value human-to-human contact.
If that would be possible, click this link to schedule a call [link] — choose a time and date that suits you the most!
Cheers,
[name & company]
It’s [name] from [company]. As I mentioned in my previous email, we help [company type] to [overcome pain points/deliver benefits].
I’m curious about how you handle [an issue that your product or service helps with] at [company].
We’re experts at [your expertise], and I’d love to show you what we have been working on recently.
Are you available for a short call this week? Click the link below to schedule your demo — choose a time and date that suits you the most!
[CTA]
Best,
[name & company]
Thanks for showing your interest in [product/service] — we’re excited to see you here!
Since you [visited our website/downloaded an ebook/commented on our social media profile], I bet that you’d like to learn more about our products.
Please click this link to schedule your demo [link] — choose a time and date that suits you the most!
We look forward to talking to you soon.
Best,
[name & company]
I’ve noticed that you reported an issue [the matter of the issue/ticket no.]
I want to resolve your problem as quickly as possible.
I think the quickest way to solve this is to schedule a quick [video] call so that I can walk you through [our dashboard/latest updates/new features] and help you with [pain point].
Click the link below to schedule a call with me:
[CTA]
Regards,
[name & company]
You already use our [product/service], so I thought I should let you know about our new offer!
[new product/service] is available now, and many of our current clients have already [bought/tested] it. They love the results!
How about we hop on a quick call so I can show you how to make the most of [new product/service]?
Click the button below to book a call with me!
[CTA]
Talk to you soon,
[name]
Mẫu email mời gọi điện kế tiếp “Lên lịch một cuộc gọi?”
Hello [contact name],
Are you still looking for a hand with [pain point]?
If you haven’t found answers to your questions, hit the button below to schedule a call. I can walk you through the solutions and show you exactly how we can help.
[CTA]
Regards,
[name & company]
Mẫu email mời gọi điện kế tiếp “Câu hỏi nhanh”
Dealing with [pain point] can be a tough job sometimes.
If you tell me some of the biggest challenges that your company has faced recently, I can help you with them and deliver [value proposition].
We can discuss this over the phone, as I think it will be easier for both of us.
Just click this link [link] to schedule a call with one of our experts.
Take care,
[name & company]
Mức giao tiếp thường xuyên với khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng nên được điều chỉnh theo một chiến dịch vụ thể, sự cấp bách của vấn đề, giá trị của giao dịch tiềm năng. Trong mọi trường hợp, hãy nhớ không tràn ngập các liên lạc của bạn với nhiều email và lời mời gọi điện. Nếu không, giao tiếp của bạn có thể xuất hiện như thư rác.
Bạn có thể đề cập ngày giờ nào tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên để nó cho khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng quyết định khi nào họ muốn bắt đầu cuộc gọi với bạn.
Nói chung, nó phụ thuộc vào luật quyền riêng tư ở một quốc gia hoặc tiểu bang cụ thể. Thông thường, bạn không phải đề cập nó, nhưng đó là biện pháp tốt để thông báo cho đối tượng liên lạc về cách bạn có được thông tin của họ kể cả khi họ không hỏi về nó. Tuy nhiên, nếu họ hỏi bạn, bạn nên đưa ra một câu trả lời trung thực cho họ.
Cũng vậy, hãy nhớ là bạn không nên liên lạc với những người không thể hiện sự sẵn lòng được liên lạc với công ty của bạn.
Ready to put your call email templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi
Điện thoại vẫn chiếm 68% tổng số tương tác hỗ trợ khách hàng. Sử dụng các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi của chúng tôi để cải thiện giao tiếp hàng ngày với khách hàng.
Mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền
Khám phá mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. LiveAgent cung cấp các mẫu miễn phí, dễ sử dụng để xử lý hoàn tiền hiệu quả, duy trì niềm tin khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Truy cập ngay để tìm hiểu cách xử lý yêu cầu hoàn tiền một cách chuyên nghiệp!
Khám phá cách tăng doanh số và lòng trung thành khách hàng với mẫu email phiếu giảm giá từ LiveAgent. Tận dụng chiến lược marketing kỹ thuật số hiệu quả này để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt trên thị trường thương mại điện tử. Dùng thử miễn phí và bắt đầu nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team