LiveAgent cung cấp mẫu email khảo sát để thu thập phản hồi khách hàng, cải thiện chiến lược tiếp thị. Bao gồm mẫu yêu cầu phản hồi, đánh giá sản phẩm, và các phương pháp nâng cao tỷ lệ hoàn thành khảo sát.
Nếu bạn muốn cải thiện chiến lược tiếp thị của mình nhằm đạt được kết quả tốt hơn thì việc lấy phản hồi của khách hàng là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Mọi doanh nghiệp, từ các công ty khởi nghiệp độc lập cho đến các tập đoàn quốc tế, đều chủ yếu dựa vào việc học hỏi từ khách hàng của mình. Là một doanh nghiệp, bạn không thể chỉ đoán mong muốn và nhu cầu của khách hàng được mà thay vào đó bạn cần phải hiểu đúng về khách hàng để thỏa mãn mong đợi của họ.
Có lẽ các cuộc khảo sát là công cụ hiệu quả nhất để thu thập phản hồi của khách hàng dù việc làm cho người dùngthực sự hoàn thành khảo sát có thể là một thách thức. Mọi người thường không thực sự sẵn sàng dành thời gian rảnh để trả lời các câu hỏi chỉ vì một email được gửi đến hộp thư của họ. Do đó không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ phản hồi khảo sát trung bình là khoảng 10% và ngay cả những thương hiệu nổi tiếng cũng rất chật vật mới có thể đạt được mốc 25% (source). ậy bạn có thể làm gì để khuyến khích khách hàng cung cấp phản hồi có giá trị thông qua một cuộc khảo sát do bạn tạo?
Chúng tôi đã tập hợp một số mẹo sẽ giúp bạn tạo các email hiệu quả nhất để mời người nhận hoàn thành khảo sát:
We’d really like to hear your feedback about [topic of the survey]. It will really help us improve [pain point] so that we can provide a better customer experience for all of our clients.
As a thank you for completing our short survey, which will only take about [Y] minutes of your time, we are offering all respondents a [X]% discount code off their next purchase in our online store!
To take advantage of this opportunity, please click the survey link below:
[Start survey]
Thanks for your time, it is really appreciated.
Best,
The [company] team
The opinions of our users are of the utmost importance to [company], which is why we’d love for you to answer one simple question for us.
Your feedback will help shape the direction of our future content, so we hope you agree that it will be mutually beneficial to find out what you really think.
You can answer our single-question survey by clicking on your preferred choice below:
Option 1
Option 2
Option 3…
We really appreciate your feedback– it will help us achieve our goal of exceeding the expectations of all of our clients.
Kind regards,
[Name], [position] at [company]
You recently purchased [product/service] in our online store, and we’d be extremely grateful to hear your thoughts about it.
The survey will only take [X} minutes to complete, and your feedback will help us improve future [product lines/software versions].
To start, please select your rating below.
[Feedback scale with a link]
Thanks for your input,
[Company]
We’ve gathered the results of our recent survey, which we really appreciated you answering.
Since you took the time to share your thoughts about [product/service/matter], we thought you might like to know the results.
We are pleased to announce that [X}% of our customers would recommend [product/service] to a friend!
While this is great news, there is still room for improvement, and we will take each of the comments that we received from loyal users like yourself to better ourselves.
Thanks, and enjoy your [Optional reward as a token of appreciation].
Best wishes,
[company]
Sign up for our free trial today!
Enjoy 170+ help desk features including ticketing, automation, live chat, and call center capabilities. No credit card required
Cả hai tùy chọn đều có thể thực hiện được dù không thực sự khả thi nếu nhúng một cuộc khảo sát chứa nhiều câu hỏi trong một email. Nếu bạn đang gửi một khảo sát có quy mô nhỏ gồm một câu hỏi, thì bạn nên nhúng biểu mẫu phản hồi vào email để người dùng có thể trả lời khảo sát bằng một cú nhấp chuột dẫn đến trang xác nhận mà họ có thể đóng ngay lập tức. Bạn cũng nên liên kết đến một cuộc khảo sát đầy đủ bằng cách nhúng câu hỏi đầu tiên theo cách này.
Nếu bạn nhúng khảo sát vào email thì khảo sát chỉ nên có một câu hỏi. Nếu bạn liên kết đến một cuộc khảo sát dài hơn thì khảo sát này không có giới hạn về độ dài. Quan trọng nhất là bạn phải báo trước với người dùng về lượng thời gian sẽ tốn để hoàn thành khảo sát, nếu không thì bạn có khả năng làm phiền họ và không nhận được trả lời.
Khảo sát cho phép bạn thu thập dữ liệu có giá trị từ khách hàng hoặc người đăng ký hiện tại của mình và email là một phương pháp để nhận được lượng lớn phản hồi vừa nhanh chóng lại vừa hiệu quả về chi phí. Bạn có thể nhận được câu trả lời trung thực nếu thực hiện khảo sát ẩn danh vì khách hàng sẽ thoải mái bày tỏ cảm xúc thật của họ. Các cuộc khảo sát qua email cũng cho phép bạn tiếp cận khách của mình trên kênh mà họ đã sử dụng và tương tác.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team