Trang cung cấp mẫu nội dung để kết thúc/tạm dừng cuộc gọi với khách hàng một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng. Nó cũng thảo luận về sự thay đổi trong giao tiếp khách hàng từ điện thoại sang các kênh khác như chatbots, nhưng điện thoại vẫn quan trọng.
Nhiều khách hàng muốn kết nối với thương hiệu yêu thích của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, hầu hết những ấn phẩm xuất bản gần đây đều cho rằng “thời đại của việc gọi điện thọai đã chấm dứt”, điều mà thực chất đã được nhận định từ ngày 14 tháng 11, năm 2010 (!) từ một bài đăng trên TechCrunch. Và dù rằng tác giả bài viết có chú thích thêm rằng “suy tàn” ở đây có nghĩa là “sẽ giảm”, nhiều năm về sau với nhiều nghiên cứu chẳng hạn như bài viết này bởi Forrester chứng minh điều ngược lại.
However, we can’t argue that other communication channels used in customer services, such as live chat, chatbots, or instant messengers aren’t growing in popularity. But it doesn’t mean that customers are no longer interested in phone assistance.
Bạn sẽ tìm thấy bên dưới một số ví dụ về nội dung để kết thúc/tạm dừng. Hãy sử dụng chúng để kết thúc hoặc dừng cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ dành cho bạn.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design<br> your own customer email templates.<br> Curious about all the opportunities?
Một trong những lý do để kết thúc cuộc gọi có thể chỉ đơn giản là vấn đề của khách hàng đã được giải quyết. Nếu vậy thì, điều duy nhất cần làm là cảm ơn khách hàng về cuộc trò chuyện và đảm bảo rằng họ hoàn toàn có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào họ cần hỗ trợ.
Các lý do khác để kết thúc cuộc gọi có thể bao gồm việc không thể giải quyết yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển cuộc trò chuyện sang một kênh khác. Tạm dừng cuộc gọi thông thường cần khi việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của khách hàng tốn nhiều thời gian hơn bình thường hoặc cần thêm thời gian để có sự tham vấn của các bên liên quan khác. Trong vài trường hợp hiếm, cuộc gọi có thể kết thúc chính bởi các hành vi từ khách hàng như: thô lỗ, hung hăng hoặc không có thái độ hợp tác với Nhân viên hỗ trợ.
Có, Nhân viên hỗ trợ của bạn phải luôn giải thích lý do tại sao điều gì đó đang diễn ra, và nó không chỉ áp dụng cho việc giải thích tại sao lại Kết thúc hoặc Tạm dừng một cuộc gọi. Do đó, Nhân viên hỗ trợ của bạn cần xem nó như một quy tắc tương tự như việc giải thích rõ tại sao một Phiếu hỗ trợ có đóng hoặc tạm dừng. Việc giải thích không nhất thiết phải dài dòng. Chỉ hai câu ngắn gọn bao gồm những gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, và bước kế tiếp là gì – là đã đủ để khách hàng của bạn được thông tin đầy đủ.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.