Trang cung cấp mẫu nội dung để kết thúc/tạm dừng cuộc gọi với khách hàng một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng. Nó cũng thảo luận về sự thay đổi trong giao tiếp khách hàng từ điện thoại sang các kênh khác như chatbots, nhưng điện thoại vẫn quan trọng.
Nhiều khách hàng muốn kết nối với thương hiệu yêu thích của họ qua điện thoại. Tuy nhiên, hầu hết những ấn phẩm xuất bản gần đây đều cho rằng “thời đại của việc gọi điện thọai đã chấm dứt”, điều mà thực chất đã được nhận định từ ngày 14 tháng 11, năm 2010 (!) từ một bài đăng trên TechCrunch. Và dù rằng tác giả bài viết có chú thích thêm rằng “suy tàn” ở đây có nghĩa là “sẽ giảm”, nhiều năm về sau với nhiều nghiên cứu chẳng hạn như bài viết này bởi Forrester chứng minh điều ngược lại.
However, we can’t argue that other communication channels used in customer services, such as live chat, chatbots, or instant messengers aren’t growing in popularity. But it doesn’t mean that customers are no longer interested in phone assistance.
Bạn sẽ tìm thấy bên dưới một số ví dụ về nội dung để kết thúc/tạm dừng. Hãy sử dụng chúng để kết thúc hoặc dừng cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn một cách tích cực, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ dành cho bạn.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design<br> your own customer email templates.<br> Curious about all the opportunities?
Một trong những lý do để kết thúc cuộc gọi có thể chỉ đơn giản là vấn đề của khách hàng đã được giải quyết. Nếu vậy thì, điều duy nhất cần làm là cảm ơn khách hàng về cuộc trò chuyện và đảm bảo rằng họ hoàn toàn có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào họ cần hỗ trợ.
Các lý do khác để kết thúc cuộc gọi có thể bao gồm việc không thể giải quyết yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển cuộc trò chuyện sang một kênh khác. Tạm dừng cuộc gọi thông thường cần khi việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của khách hàng tốn nhiều thời gian hơn bình thường hoặc cần thêm thời gian để có sự tham vấn của các bên liên quan khác. Trong vài trường hợp hiếm, cuộc gọi có thể kết thúc chính bởi các hành vi từ khách hàng như: thô lỗ, hung hăng hoặc không có thái độ hợp tác với Nhân viên hỗ trợ.
Có, Nhân viên hỗ trợ của bạn phải luôn giải thích lý do tại sao điều gì đó đang diễn ra, và nó không chỉ áp dụng cho việc giải thích tại sao lại Kết thúc hoặc Tạm dừng một cuộc gọi. Do đó, Nhân viên hỗ trợ của bạn cần xem nó như một quy tắc tương tự như việc giải thích rõ tại sao một Phiếu hỗ trợ có đóng hoặc tạm dừng. Việc giải thích không nhất thiết phải dài dòng. Chỉ hai câu ngắn gọn bao gồm những gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, và bước kế tiếp là gì – là đã đủ để khách hàng của bạn được thông tin đầy đủ.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Giám sát viên tổng đài cuộc gọi
Bạn đã sẵn sàng để cải thiện kỹ năng quản lý và lãnh đạo của mình chưa? Tìm hiểu trách nhiệm và kỹ năng của giám sát viên tổng đài cuộc gọi cũng như của các trưởng bộ phận tổng đài.
Cách Hoạt Động của Trung Tâm Cuộc Gọi
Điện thoại vẫn đứng đầu bảng xếp xác như là phương pháp ưa thích và được dùng nhiều nhất của người tiêu dùng. Hãy đọc thêm về cách hoạt động thực sự của trung tâm cuộc gọi.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team