Trang web cung cấp các mẫu câu trả lời cho những câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo trải nghiệm tốt hơn.
Việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc có thể là một yếu tố góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng, họ sẽ là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn và sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người khác.
Với sự gia tăng của các mạng truyền thông xã hội, một trong những hoạt động chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất cho các doanh nghiệp là mở rộng hỗ trợ dịch vụ khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội. Điều này mang lại nhiều lợi ích như: tối ưu hóa tài nguyên, tăng tốc độ phản hồi, phản hồi tự động, v.v.
Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội chỉ hoạt động tốt nếu nó có các quy trình được sắp xếp hợp lý. Đó không chỉ là việc gửi những câu trả lời soạn sẵn chung chung như “cảm ơn bạn đã gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn”.
Công việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội phải diễn ra trong những giờ đã được ấn định trước, do đó, người dùng mạng xã hội cần phải được thông báo về thời điểm có nhân viên hỗ trợ trực tuyến. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất của dịch vụ khách hàng là để khách hàng phải chờ đợi mà không thông báo cho họ về thời điểm họ sẽ nhận được câu trả lời.
Nếu bạn quyết định cung cấp kênh hỗ trợ cho khách hàng trên mạng xã hội và làm đúng cách, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Sau đây chỉ là một số lợi ích:
Thank you for your message. Our customer service on [Facebook/Instagram/Twitter] is available every day from [X] to [Y].
If your matter is urgent, you can also visit our website [link] and message our customer service team using the live chat window – we’re available 24/7 there!
However, if you can wait until tomorrow morning we’re happy to assist you here 🙂
Best,
The [company] team
Thank you for your message, [name]!
Our [restaurant/office/beauty salon/bar] is open every day from [X] to [Y] between [weekday] and [weekday].
We’d be very happy to see you here!
If you want to book a [table/service/appointment], you can do so via this link [link].
Best,
[company] staff
Mẫu trả lời câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 1
Thank you for reaching out to us. We’re here to help you.
Our opening hours on weekdays are: [opening hours], and we also work on weekends from [X] to [Y].
Talk to you soon!
The [company] team
Mẫu trả lời câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 2
We’ve got your message. Our social media opening hours are from [X] to [Y].
That’s why we’ll be able to answer your query tomorrow after [X] at the earliest.
It’s best to contact our customer service team via this contact form [link to a contact form], via email [customer service email], or by calling them at [phone no.]. This is the fastest way to get assistance.
Best,
The [company] social media team
Trả lời các câu hỏi về giờ mở cửa trên mạng xã hội – Mẫu 5: Nếu bạn không cung cấp dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
Thank you for reaching out. We’re happy that you follow [company] on social media.
If you need assistance with solving your issue, please contact our customer service team by filling out this form [link to a form], calling them at [phone no.], or via the live chat on our website.
We’re available [from X to Y/24/7] there and will be happy to assist you!
Have a great day!
Best,
The [company] social media team
Có – nếu thời gian phục vụ của bạn có hạn, bạn nên thông báo cho khách hàng về những giờ bạn sẽ trực tuyến để hỗ trợ họ. Tốt nhất là bạn nên đưa thông tin này vào phần mô tả hồ sơ tài khoản mạng xã hội. Bạn cũng có thể đưa những khoảng thời gian đó vào cửa sổ tin nhắn trên Facebook. Nếu bạn có bất kỳ kênh hỗ trợ khách hàng nào ngoài giờ mở cửa của mạng xã hội, bạn cũng có thể thông báo cho khách hàng về kênh đó và cho họ biết cách liên hệ với bạn qua kênh có sẵn đó.
Không có quy tắc chung nào cho điều này. Bạn nên đưa ra quyết định này dựa trên giờ làm việc của nhân viên (giờ làm việc lâu hơn đồng nghĩa với việc trả lương cao hơn cho các nhân viên hỗ trợ) và hoạt động của khách hàng của bạn. Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng khách hàng trên mạng xã hội của bạn hoạt động tích cực nhất trong giờ hành chính “thông thường” từ 9h đến 17h, thì việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội trong thời gian đó là hợp lý.
Tuy nhiên, nếu khách hàng thích liên hệ với bạn qua mạng xã hội vào buổi tối và không gửi nhiều yêu cầu hỗ trợ vào buổi sáng, thì việc hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội vào buổi tối sẽ có ý nghĩa hơn và thuận tiện hơn cho người dùng của bạn.
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, điều này là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên toàn cầu và khách hàng của bạn ở các múi giờ khác nhau, thì việc có ít nhất một vài nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc theo các ca khác nhau là một điều khôn ngoan. Cách đây không lâu, một hãng hàng không quốc tế đã gây bất ngờ cho người dùng khi tuyên bố rằng họ chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều theo múi giờ EDT, điều này không thực sự được chấp nhận đối với loại hình kinh doanh toàn cầu đó.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên thiết lập giờ mở cửa trong phần mô tả hồ sơ mạng xã hội không? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Có. Nếu thời gian phục vụ của bạn bị giới hạn, bạn nên thông báo cho khách hàng về những giờ bạn có thể hỗ trợ họ. Tốt nhất bạn nên đưa thông tin này vào phần mô tả hồ sơ mạng xã hội. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Giờ mở cửa cho dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội thông thường là khoảng thời gian nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Không có quy tắc chung nào cho điều này. Bạn nên quyết định dựa trên giờ làm việc của nhân viên và hoạt động của khách hàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội 24/7 không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Đối với hầu hết các doanh nghiệp, điều này là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên toàn cầu và khách hàng của bạn ở các múi giờ khác nhau, thì việc có ít nhất một vài nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc theo các ca khác nhau là một điều khôn ngoan.” } }] }Ready to use our social media reply templates?
Start using them today alongside our social media customer service software. Our free 14-day trial has full functionality complete with Facebook, Twitter, and Instagram integrations.<br> Try it today. No credit card required.
Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Khám phá Mẫu Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk từ LiveAgent, giải pháp tối ưu cho hỗ trợ khách hàng đa kênh. Tăng cường hiệu suất nhân viên, thu thập thông tin giá trị và tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu thêm và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá cách tăng doanh số và lòng trung thành khách hàng với mẫu email phiếu giảm giá từ LiveAgent. Tận dụng chiến lược marketing kỹ thuật số hiệu quả này để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt trên thị trường thương mại điện tử. Dùng thử miễn phí và bắt đầu nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team