Mẫu email "phải đọc" chứa thông tin quan trọng như cập nhật công ty, sản phẩm mới. Sử dụng dòng tiêu đề nổi bật để tăng tỷ lệ mở. Gửi email này khi cần thiết, có thể đính kèm hoặc dẫn link đến thông tin chi tiết.
Thỉnh thoảng sẽ có tin tức hoặc thông báo rất quan trọng mà bạn có thể gắn mác là thông tin “phải đọc”. Đây có thể là phần cập nhật về công ty, tình huống hiện tại, hoặc thông báo về một trong số các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khi bạn thấy thông tin này rất quan trọng, thì một trong những cách tốt nhất để chia sẻ nó là gửi các email phải đọc. Chúng có thể được gửi đến cho toàn bộ danh sách email của bạn hoặc chỉ nhắm đến những phân đoạn có liên quan cụ thể đến thông tin này (chúng tôi mong cơ sở dữ liệu người dùng của bạn được phân chia!).
Email là biện pháp hiệu quả để lan truyền những tin tức phải đọc vì nó vẫn là phương pháp phổ biến trong giao tiếp. Hầu hết mọi người sử dụng email hàng ngày và để hộp thư của họ mở, vậy nên họ sẽ được mở tin nhắn của bạn ngay sau khi nó được gửi. Hơn nữa, bạn có thể kiểm tra tỷ lệ mở để biết có bao nhiêu người nhận thực sự đang đọc thông tin quan trọng mà bạn muốn chia sẻ với họ.
Với kiến thức này, bạn sẽ nhận ra mức độ hiệu quả của các email phải đọc. Ví dụ, nếu tỷ lệ mở thấp, thì bạn cần tăng sức ảnh hưởng của các tin nhắn bằng cách viết dòng tiêu đề nổi bật hơn trong các hộp thư tràn đầy.
Bất kỳ email nào chứa đựng hoặc hướng đến thông báo mà bạn xem xét là cần đọc có thể được xếp vào email phải đọc. Không giống như các email có nội dung khác như bản tin, email phải đọc không có một lịch gửi cố định. Chúng chỉ được gửi khi cần thiết.
Nếu thông báo bạn cần thực hiện khá ngắn, thì bạn có thể bao gồm những thông tin này trong chính nội dung email. Nhưng, nếu phần cập nhật dài hơn hoặc định dạng làm cho nó không thích hợp để người nhận đọc từ hộp thư, thì bạn tốt hơn nên gửi nó như bản đính kèm vào tin nhắn. Bạn cũng có thể gửi một email phải đọc giải thích ngắn gọn về vấn đề và bao gồm một liên kết đến một vị trí trực tuyến khác nơi mà toàn bộ bản văn phải đọc có thể được truy cập.
As one of our valued subscribers, we thought that you would like to be informed about the most recent developments at [company].
We consider the following important [new/updates/changes] to be essential information for all of our existing clients:
Announcement 1
Announcement 2
Announcement 3
Thanks for reading, and don’t hesitate to get in touch if you have any questions regarding this announcement or any other issues.
King regards,
The [company] team
Have you heard the important news about [issue]?
We have made a full statement in the document that is attached to this email.
Your understanding at this time is much appreciated, and your business is valued as always.
I’d be happy to provide more information if required, just let me know by replying to this email.
Best wishes,
[Name], [position] at [company]
We have some important [news/updates/changes] that we thought you would like to be informed about.
The complete announcement can be found on our [website/blog/other sources] here [link].
Here are some of the key pieces of information that you will find in our announcement.
Statement 1
Statement 2
Statement 3…
Please feel free to ask any questions that you might have regarding this matter, or anything else.
Best,
[Name] from [company]
Bạn có thể gửi email phải đọc bất cứ khi nào bạn có một tin cập nhật quan trọng mà bạn cảm thấy tất cả khách hàng nên xem. Để đảm bảo thông tin này đến với nhiều người nhất có thể, và để quan sát tỷ lệ mở thực sự (để biết liệu người nhận có đúng là đọc thông báo này hay không), những tin nhắn này nên được gửi như một email riêng với những nội dung khác.
Như vậy, chúng sẽ không có một lịch đăng thường xuyên như những email nội dung khác thường làm. Thay vì vậy, bạn cần xác định khi nào là cần thiết cho một email phải đọc, và nếu bạn thấy bạn đang gửi quá nhiều thì việc xếp loại về những tin được coi là cần thiết có thể là sai.
Nơi tốt nhất để chia sẻ một thông tin quan trọng thường là trong chính nội dung của email. Điều này cho phép người nhận đọc tin cập nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không phải nhấn vào bất kỳ liên kết hoặc nút nào và lại phải chuyển đến nơi nào khác.
Tuy nhiên, một thông báo có thể đơn giản là quá dài đến nỗi không thể trình bày bằng văn bản của email, hoặc bạn muốn cung cấp thông tin bổ sung trong một nơi mà nó có thể được thấy vĩnh viễn thay vì bị trôi mất trong một hộp thư. Trong bất kỳ tình huống nào như vậy, ý kiến hay là gửi một tin nhắn với một tài liệu đính kèm hoặc một liên kết đến thông tin phải đọc được đăng trên trang web, blog, hoặc các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.
Trọng tâm của vấn đề này là thông tin phải đọc là loại nội dung cho người dùng hiểu được. Tuy nhiên, đương nhiên là có những thông tin liên quan tới kinh doanh chỉ nên được chia sẻ trong nội bộ. Một số mẫu email áp dụng các tin cập nhật cho nội bộ cũng như cho bên ngoài, nhưng, một số thông báo chỉ phù hợp là bản sao email hoặc bài đăng trên mạng nội bộ bởi vì chúng sẽ có các thông tin mật mà bạn không nên đăng trên trang web của mình nơi mà nó có thể được tìm thấy công khai.
Discover all that LiveAgent has to offer.
Sign up for our free, 14-day, all-inclusive trial today. No credit card required.
Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C
Khám phá 10 mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C hiệu quả từ LiveAgent, giúp tối ưu hóa chương trình giới thiệu và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Tùy chỉnh dễ dàng và tận dụng các mẹo để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao. Dùng thử miễn phí ngay!
Khám phá cách tạo kết nối mạnh mẽ với khách hàng mới qua Mẫu Email Chào Đón dành cho doanh nghiệp eCommerce. Các mẫu email này không chỉ giúp xây dựng lòng trung thành mà còn nâng cao ROI với sự tuỳ chỉnh hoàn toàn. Tìm hiểu cách chào đón khách hàng hiệu quả từ thông điệp của CEO cho đến hướng dẫn sử dụng ngắn gọn. Bắt đầu miễn phí và cải thiện sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team