Email Chào Đón là công cụ quan trọng cho doanh nghiệp eCommerce, giúp kết nối khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành. Nó cung cấp thông tin về sứ mệnh, hướng dẫn, và thông điệp từ CEO, tạo nền tảng giao tiếp cho tương lai.
Email Chào Đón là một công cụ tuyệt vời nhằm tạo sự kết nối với các khách hàng mới. Chúng tạo cảm xúc cho việc giao tiếp trong tương lai, và cho khách hàng một cái nhìn sơ bộ về phong cách giao tiếp của công ty bạn. Do đó, Email Chào Đón là một phần không thể thiết của bất cứ doanh nghiệp eCommerce nào.
Thư chào đón được liệt vào danh sách các Email Giao Dịch, là loại email được gửi tự động sau khi người tiêu dùng đã tương tác với doanh nghiệp theo một cách nào đó. Khi được sử dụng đúng cách, các Email Giao Dịch có thể xây dựng được lòng trung thành nơi khách hàng đối với thương hiệu và tăng ROI – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đồng thời đem lại một Tông giọng thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt đệp giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối với cả B2B và B2C.
Email Chào Đón là một trong những loại quan trọng nhất của Email Giao Dịch. Chúng cho phép bạn tạo sự kết nối giữa khách hàng tiềm năng và thương hiệu của quầy hàng trực tuyến của bạn ngay từ lúc khởi đầu.
Không cần phải nói nhiều thêm, hãy xem ngay bên dưới các Mẫu Email Chào Đón mà bạn có thể sử dụng:
We’re super excited to see you join the [online store] community.
We hope you will be happy with [products offered by the online store] and that you will shop with us again and again.
Our goal is to offer the widest range of [products offered by the online store] at the highest quality. If you think we should add any items to our store, don’t hesitate to contact us and share your feedback.
Until then, enjoy your shopping!
Best,
[store owner’s signature]
Thank you for creating a [company name] account. We are more than happy to have you on board.
Please make yourself at home and enjoy shopping with us.
But before you start, here’s a short tutorial we created for our new clients. It will help you find the best fit based on size, color, and body type.
[link to or embedded video]
See you around,
The Customer Experience Team at [online store]
We’re sending this email to confirm that your account at [company name] was created successfully.
Click this button to log in to your account and start shopping:
[Button] Go to my account
It’s great that you are now a part of the [company name] family! If you have a minute, please read a few words from [online store]’s owners.
[Short message from the owner]
Cheers,
[company name]’s Customer Service Team
LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .
Không có một công thức nào cho độ dài lý tưởng của Email Chào Đón, tức là nội dung, tông giọng và “hình thức thể hiện” của Email Chào Đón phụ thuộc vào mục đích của bạn là gì. Bạn có thể coi nó như một thông điệp một-chiều báo cho người nhận biết rằng việc khởi tạo tài khoản của họ đã thành công và họ có thể bắt đầu mua sắm. Nhưng bạn cũng có thể tận dụng Email Chào Đón để chào mừng một khách hàng mới tiềm năng và giới thiệu với họ về cửa hàng trực tuyến của bạn. Điều này có nghĩa là thông báo ngắn gọn cho họ về sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị quan trọng mà doanh nghiệp của bạn đề cao. Bạn có thể nhấn mạnh vào giá trị mà khách hàng tiềm năng có thể nhận được nếu mua sắm cùng bạn.
Danh sách các chủ đề còn có thể kéo dài thêm nữa, nên rất khó để có thể xác định được đâu là độ dài “lý tưởng” cho một Email Chào Đón. Một mẹo mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chính là hãy súc tích. Đừng kéo dài thông điệp bạn đang muốn truyền tải bằng việc bao gồm quá nhiều thông tin trong một Email. Hãy luôn ghi nhớ về khả năng chú ý ngắn hạn của mọi người, ngày càng ngắn hơn theo thời gian. Hãy coi Email Chào Đón như là một cơ hội để chào đón những người dùng mới và nếu cần, có thể thêm một đoạn ngắn nói về những điều quan trọng với doanh nghiệp.
Thời gian từ lúc tạo tài khoản đến lúc nhận được một Email Chào Đón có vẻ không phải là vấn đề gì lớn lao mà các chủ cửa hàng trực tuyến bận tâm, nhưng thực ra đó là một nhận định sai lầm.
Email Chào Mừng, cũng có khi đóng vai trò là tin nhắn xác nhận, cần được gửi ngay lập tức sau khi một người dùng đã đăng ký hoặc khởi tạo tài khoản thành công trên cửa hàng trực tuyến. Nó nên được gửi đến hộp thư của người dùng theo đúng nghĩa đen là trong vòng vài giây. Nếu không, họ có thể bắt đầu lo rằng có chuyện gì đó không đúng với việc đăng ký của họ hoặc tài khoản của họ chưa hoạt động được. Họ sẽ liên hệ với Trung Tâm Liên Hệ hoặc, thậm chí tệ hơn là, cảm thấy thiếu kiên nhẫn và từ bỏ việc mua hàng. Chúng tôi hiểu rằng nhiều hệ thống email chỉ có thể thực hiện gửi Email Chào Đón từ 3 – 5 phút sau khi đăng ký. Có hai cách để giải quyết vấn đề này: thứ nhất, thay đổi hệ thống email, và thứ hai, hiển thị một thông điệp rằng “Hệ thống có thể mất đến 5 phút để gửi Email xác nhận” sau khi người dùng nhấn vào nút “Đăng ký/Tạo tài khoản”.
Tương tự như độ dài lý tưởng của Email Chào Đón, không có một danh sách thông tin cụ thể cần phải được đề cập trong mỗi Email chào đón như vậy. Những nên hoặc có thể bao gồm dĩ nhiên là một lời chào, có thẻ đơn giản hoặc phức tạp, vài thông tin thêm tuỳ thuộc vào mục đích của thư chào mừng của bạn.
Như đã đề cập, thông tin này có thể bao gồm sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp e-commerce, hoặc có thể, bao gồm các hướng dẫn cài đặt ngắn, một thông điệp ngắn gọn từ CEO, hoặc một danh sách các nguyên tắc. Nó cũng có thể đi kèm với “các đường dẫn hữu ích” hoặc là một lời mời thực hiện một thao tác cụ thể khuyến khích người dùng mới chia sẻ thông tin về cửa hàng của bạn.
Tốt nhất là bạn nên chọn một loại thông tin bổ sung và tập trung vào việc truyền tải thông điệp. Đừng cố đính kèm quá nhiều lời khuyến hoặc tin tức vào một Email Chào Đón, vì chúng tôi dám chắc là khách hàng mới của bạn không dành 10 phút của họ để đọc, bất kể nó là gì.
Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C
Khám phá 10 mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C hiệu quả từ LiveAgent, giúp tối ưu hóa chương trình giới thiệu và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Tùy chỉnh dễ dàng và tận dụng các mẹo để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao. Dùng thử miễn phí ngay!
Mẫu Email Cảm Ơn Khách Hàng E-commerce
Khám phá các mẫu Email Cảm Ơn Khách Hàng E-commerce mạnh mẽ từ LiveAgent để xây dựng lòng trung thành và niềm tin với khách hàng. Dễ dàng sao chép & dán miễn phí để nâng cao chiến lược email marketing của bạn.
Cách bắt đầu một email (Mẹo + template)
Khám phá cách bắt đầu email chuyên nghiệp với mẹo và mẫu từ LiveAgent. Từ lời chào, cách trả lời email từ chối, đến email follow-up và thu thập phản hồi, trang này cung cấp giải pháp toàn diện để mở đầu email hiệu quả. Truy cập ngay để nâng cao kỹ năng viết email của bạn!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team