Mẫu dịch vụ khách hàng của LiveAgent cung cấp các email phản hồi, câu hỏi thường gặp, và mẫu cảm ơn, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Các mẫu này hỗ trợ giao tiếp chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Email vẫn là một trong những kênh dịch vụ khách hàng chính đối với một số lượng lớn người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải mọi doanh nghiệp đều nỗ lực hết sức để đưa ra những phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp – trên thực tế, một số không hề phản hồi. Cuộc khảo sát của SuperOffice cho thấy 62% công ty không trả lời email dịch vụ khách hàng, 90% không thông báo cho khách hàng rằng đã nhận được email, trong khi 97% không theo dõi để xem liệu khách hàng có hài lòng với câu trả lời hay không.
Mặc dù gần như không thể tạo thủ công từng email cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại, nhưng việc sử dụng các mẫu dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tình huống khác nhau có thể giúp ích rất nhiều cho các nhóm dịch vụ khách hàng, đặc biệt là những người phải xử lý một lượng lớn email. Với các mẫu như một khối khởi đầu, đại lý của bạn có thể giúp nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn hơn và ít căng thẳng hơn, đồng thời đảm bảo họ cung cấp dịch vụ nhất quán.
Việc xây dựng thư viện mẫu email mẫu của riêng bạn cho dịch vụ khách hàng có thể vừa khó khăn vừa tốn thời gian. Dưới đây là một số mẫu email đã được chứng minh dựa trên 10 tình huống khác nhau mà nhóm hỗ trợ của bạn có thể sử dụng và điều chỉnh khi cần thiết khi tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Sorry we haven’t gotten back to you yet. We are currently experiencing a high volume of support requests and appreciate your patience as we work to provide the highest level of support to each customer. Rest assured, one of our agents will follow up with you as soon as possible.
Regards,
[YOUR SIGNATURE]
Ngành dịch vụ khách hàng là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Với sự trợ giúp của phần mềm dịch vụ khách hàng, bạn sẽ có thể theo dõi nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc và hoàn thành nhiều việc hơn trong một ngày.
Khi trả lời khiếu nại của khách hàng, hãy đảm bảo giải quyết vấn đề và sử dụng tên của khách hàng. Để trả lời một cách thích hợp, bạn cũng nên sử dụng một giọng điệu chuyên nghiệp đồng thời thân thiện và lịch sự.
Dịch vụ khách hàng tốt là một phần quan trọng để vận hành một doanh nghiệp thành công. Nó có thể cải thiện danh tiếng của công ty bạn và giúp giữ chân khách hàng của bạn.
Ready to put your customer service templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Checklist kiểm tra dịch vụ khách hàng
Nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn với checklist kiểm tra dịch vụ khách hàng hữu ích của chúng tôi - tích vào tất cả các ô sẽ đưa bạn đến con đường thành công.
Định nghĩa về dịch vụ khách hàng tốt, các phương thức hay nhất cùng ví dụ
Khám phá định nghĩa và bí quyết của dịch vụ khách hàng tốt với LiveAgent. Tìm hiểu cách vượt mong đợi, nuôi dưỡng lòng trung thành và thúc đẩy đề xuất tích cực qua các ví dụ thực tế và mẹo hữu ích năm 2024. Nâng cao thương hiệu của bạn ngay hôm nay!
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team