Mẫu dịch vụ khách hàng của LiveAgent cung cấp các email phản hồi, câu hỏi thường gặp, và mẫu cảm ơn, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Các mẫu này hỗ trợ giao tiếp chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Email vẫn là một trong những kênh dịch vụ khách hàng chính đối với một số lượng lớn người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải mọi doanh nghiệp đều nỗ lực hết sức để đưa ra những phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp – trên thực tế, một số không hề phản hồi. Cuộc khảo sát của SuperOffice cho thấy 62% công ty không trả lời email dịch vụ khách hàng, 90% không thông báo cho khách hàng rằng đã nhận được email, trong khi 97% không theo dõi để xem liệu khách hàng có hài lòng với câu trả lời hay không.
Mặc dù gần như không thể tạo thủ công từng email cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại, nhưng việc sử dụng các mẫu dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tình huống khác nhau có thể giúp ích rất nhiều cho các nhóm dịch vụ khách hàng, đặc biệt là những người phải xử lý một lượng lớn email. Với các mẫu như một khối khởi đầu, đại lý của bạn có thể giúp nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn hơn và ít căng thẳng hơn, đồng thời đảm bảo họ cung cấp dịch vụ nhất quán.
Việc xây dựng thư viện mẫu email mẫu của riêng bạn cho dịch vụ khách hàng có thể vừa khó khăn vừa tốn thời gian. Dưới đây là một số mẫu email đã được chứng minh dựa trên 10 tình huống khác nhau mà nhóm hỗ trợ của bạn có thể sử dụng và điều chỉnh khi cần thiết khi tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Sorry we haven’t gotten back to you yet. We are currently experiencing a high volume of support requests and appreciate your patience as we work to provide the highest level of support to each customer. Rest assured, one of our agents will follow up with you as soon as possible.
Regards,
[YOUR SIGNATURE]
Ngành dịch vụ khách hàng là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Với sự trợ giúp của phần mềm dịch vụ khách hàng, bạn sẽ có thể theo dõi nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc và hoàn thành nhiều việc hơn trong một ngày.
Khi trả lời khiếu nại của khách hàng, hãy đảm bảo giải quyết vấn đề và sử dụng tên của khách hàng. Để trả lời một cách thích hợp, bạn cũng nên sử dụng một giọng điệu chuyên nghiệp đồng thời thân thiện và lịch sự.
Dịch vụ khách hàng tốt là một phần quan trọng để vận hành một doanh nghiệp thành công. Nó có thể cải thiện danh tiếng của công ty bạn và giúp giữ chân khách hàng của bạn.
Ready to put your customer service templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.