Bài viết cung cấp các mẫu email đăng ký nhận bản tin cho B2B, B2C & SaaS, nêu rõ lợi ích của việc đăng ký và cách thu thập phản hồi từ khách hàng. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của email chào mừng trong việc xây dựng quan hệ với người đăng ký.
Khi có người đăng ký thường xuyên nhận bản tin từ bạn qua hộp thư đến tức là người đó đang đặt rất nhiều niềm tin vào công ty của bạn. Người đăng ký mới đó đang đưa ra cam kết dựa trên trải nghiệm trước đây của họ với thương hiệu hoặc doanh nghiệp bạn và nội dung mà bản thân họ đã làm quen.
Bạn nên tận dụng tối đa cảm xúc tích cực đã khuyến khích một người dùng cụ thể trở thành người đăng ký nhận bản tin của bạn. Điều này cũng giống như việc cần phải tận dụng cảm giác tích cực mà khách hàng tiềm năng thường có trước khi họ mua hàng và trở thành khách hàng chính thức. Một trong những cách tốt nhất để nắm bắt cơ hội này là gửi một email đăng ký nhận bản tin lấy khách hàng làm trung tâm nổi bật trong hộp thư đến đầy thư với một tin nhắn chào đón đã được cá nhân hóa trong khi vẫn chứa đựng một giá trị gia tăng cho người nhận.
Bạn cũng có thể thêm thông điệp chào mừng của bạn vào email này chỉ để giữ thái độ lịch sự.
Email đăng ký nhận bản tin là một tin nhắn chào mừng mà bạn gửi đến những người đăng ký mới. Đây là sự giao tiếp đầu tiên giữa bạn và người dùng khi họ bắt đầu giai đoạn mới trong mối quan hệ với doanh nghiệp của bạn. Trong trường hợp này thì điều đó có nghĩa là họ đồng ý nhận nội dung một cách thường xuyên qua email. Việc tận dụng email để nuôi dưỡng mối quan hệ đó là một chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể tạo dựng lòng tin vào thương hiệu bằng cách cung cấp thông tin bổ sung và giá trị gia tăng.
Không giống các loại tin nhắn chào mừng khác, email đăng ký nhận bản tin không nhất thiết phải là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người dùng vì họ đã tương tác với nội dung của bạn trước khi quyết định đăng ký. Mục đích của những email này là tạo dựng sự kết nối giữa doanh nghiệp của bạn với người nhận bản tin, gần giống với các loại email chào mừng khác.
Thanks for subscribing to the [company] newsletter.
I just wanted to take the time to thank you personally for choosing to receive updates from us. It means a lot to have readers like you on board.
Below are a few extra pieces of advice related to [today’s/this week’s/this month’s] update on [topic] that I think you will find worthwhile:
Tip 1
Tip 2
Tip 3…
Don’t hesitate to reach out to me if you have any questions.
Kind regards,
[Name]
As a token of our appreciation please find the [ebook/whitepaper/other gated content] that you requested attached to this email.
We are confident that you’ll find both the regular newsletter and the additional content useful to solve [pain point] in the field of [topic].
If you want to find out more before the next update, feel free to get in touch.
Best,
The [company] team
[Download attachment(s)]
Firstly, I would like to say thank you on behalf of everyone at [company] for subscribing to our newsletter.
We’re sure that you won’t regret it, and that you’ll find the regular updates on [topic] landing in your inbox every [day/week/month] to be very useful.
Secondly, I thought you might be interested to know about some additional content related to the subject that can be found on our website here [link].
From the feedback of our existing subscribers, we have found that the material below, has been helpful to them:
Additional content 1
Additional content 2
Additional content 3…
Please let us know if you’d like to learn about anything else, or just keep an eye out for the next issue of our newsletter.
Best wishes,
[Name], [position] at [company]
Take advantage of our free 30-day trial. No credit card required.
Discover all that LiveAgent has to offer including ticketing, helpdesk, live chat, and call center capabilities.
Mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền
Khám phá mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. LiveAgent cung cấp các mẫu miễn phí, dễ sử dụng để xử lý hoàn tiền hiệu quả, duy trì niềm tin khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Truy cập ngay để tìm hiểu cách xử lý yêu cầu hoàn tiền một cách chuyên nghiệp!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team