Giá sản phẩm/dịch vụ là yếu tố quyết định trong quá trình mua hàng. Trang web cung cấp các mẫu câu trả lời chuyên nghiệp, tùy chỉnh cho câu hỏi về giá trên mạng xã hội, giúp doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì khách hàng.
Các doanh nghiệp đang hoạt động trên mạng xã hội nhận được nhiều câu hỏi khác nhau qua tin nhắn trực tiếp. Mặc dù bạn nên cố gắng trả lời hết các tin nhắn, nhưng một số tin nhắn lại quan trọng hơn những tin nhắn khác vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng. Nếu những tin nhắn này bị bỏ qua, có thể dẫn đến tình trạng nhiều khách hàng dừng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Một trong những loại tin nhắn ấy là câu hỏi về giá. Tại sao ư? Vì đối với hầu hết khách hàng, giá là yếu tố quyết định khi mua sản phẩm.
Khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ, người mua phân tích một số đặc điểm như chất lượng, thương hiệu, xuất xứ và giá của sản phẩm. Một số yếu tố trong đó có thể có ảnh hưởng lớn hơn những yếu tố khác khi đưa ra quyết định mua hàng.
Ví dụ, một số người tiêu dùng sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn những yếu tố khác, trong khi những người khác lại muốn tiết kiệm tài chính hơn. Nếu khách hàng nhắn tin hỏi bạn về giá của một mặt hàng nào đó thì bạn có thể chắc chắn rằng thông tin này sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
Tùy thuộc vào thói quen của từng khách hàng tiềm năng, giá trị của sản phẩm sẽ là một yếu tố cần quan tâm và có thể khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hoặc không.
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về yếu tố này, chúng tôi sẽ nêu bật các yếu tố ảnh hưởng chính:
Bạn có thể biết khách hàng của mình nhạy cảm với giá ở mức nào. Tuy nhiên, như đã đề cập, nếu khách hàng hỏi về giá của một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, bạn nên cố gắng trả lời sớm nhất có thể. Chúng tôi đã chuẩn bị một số mẫu câu trả lời sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Thank you for messaging us. We are happy that you are interested in our [product/service].
Its current price is [price].
You can find more information about the [product/service] on our website. Just click this link [link], and it will redirect you to a dedicated landing page with the [product/service] description, price, and shipping information.
Happy shopping!
Best,
the [company] social media team
P.S. If you are interested in an installment plan, please follow this link [link]
My name is [rep’s name], and I’m happy to answer all your questions.
First, I want to inform you that the [product/service] you are interested in costs [price]. Here’s a dedicated [product/service] page [link], where you can learn more about it and place an order.
What’s more, we have a special offer for online buyers – if you purchase [product/service] by the end of [today/weekend/week], you will get a 20% discount off your next purchase with us.
Just follow this link [link].
If you are interested in other products from the same category or want to compare prices, we can create a bespoke offer for you. Just let me know by answering this message.
Best,
[rep’s name] from the [company] customer service team
Thank you for your interest in [product/service].
You are lucky, because [yesterday/two days ago/last week] marked the start of our annual discount season, and the [product/service] is now available at a lower price of [price].
Follow this link to learn more about it and place your order.
Best,
[rep’s name]
Thanks for reaching out, [name].
It’s great that you are asking about the price of [product/service] because our seasonal sale starts [tomorrow/in two weeks/early next week].
Now [product/service] costs [price], but it’s likely that its price will drop considerably as we’re planning to offer a range of 30-70% discounts.
If you are willing to wait just a few days, you may save a few bucks. If not, you can obviously place your order today, and we’ll be happy to deliver it within the next [two/three/four] working days.
Enjoy shopping!
Best,
[rep’s name] from the [company] customer service team
Chúng tôi khuyên bạn nên trả lời trực tiếp câu hỏi của người dùng. Điều này thuận tiện hơn cho họ và là những gì họ mong đợi trước khi nhắn tin cho bạn. Bạn cũng nên thêm liên kết đến sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan để đẩy nhanh quá trình mua hàng của khách hàng tiềm năng.
Nếu giá sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang hỏi sắp giảm xuống, bạn có thể khuyên họ đợi thêm một thời gian nữa và mua với mức giá khuyến mãi. Tuy nhiên, bạn luôn cần xác nhận với chuyên viên giám sát của mình xem bạn có được phép chia sẻ loại thông tin này với người mua tiềm năng hay không.
Thực sự hiếm khi cần chuyển đổi giá sang đơn vị tiền tệ của người dùng trong khi trao đổi qua tin nhắn trực tiếp. Bạn có thể giúp người dùng tìm thông tin về cách tính giá tương đương bằng tiền tệ của họ hoặc tìm tỷ giá hối đoái ở đâu, nhưng không nên chia sẻ một mức giá cố định được quy đổi thành tiền tệ của họ vì tỷ giá hối đoái sẽ thay đổi liên tục.
Ready to try our social media reply templates?
Start using them today along with our social media customer service software. Our free trial is valid for 14-days and requires no credit card input. Try it today!
Mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền
Khám phá mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. LiveAgent cung cấp các mẫu miễn phí, dễ sử dụng để xử lý hoàn tiền hiệu quả, duy trì niềm tin khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Truy cập ngay để tìm hiểu cách xử lý yêu cầu hoàn tiền một cách chuyên nghiệp!
Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Khám phá Mẫu Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk từ LiveAgent, giải pháp tối ưu cho hỗ trợ khách hàng đa kênh. Tăng cường hiệu suất nhân viên, thu thập thông tin giá trị và tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu thêm và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Khám phá cách tăng doanh số và lòng trung thành khách hàng với mẫu email phiếu giảm giá từ LiveAgent. Tận dụng chiến lược marketing kỹ thuật số hiệu quả này để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt trên thị trường thương mại điện tử. Dùng thử miễn phí và bắt đầu nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team