Câu hỏi khảo sát hài lòng khách hàng giúp doanh nghiệp đo lường sự hài lòng, cải thiện dịch vụ và tăng cạnh tranh. Các khảo sát này thu thập phản hồi trung thực từ khách hàng khó tính và cung cấp cách hiệu quả để nhận biết khách hàng cảm nhận về công ty.
Nhiều nghiên cứu cho thấy là:
Điều này nghĩa là, các doanh nghiệp có phần vốn cao khi nói đến mức độ hài lòng khách hàng, và các khảo sát hài lòng khách hàng là một trong những cách hiệu quả nhất để nhận ra khách hàng của bạn cảm thấy thế nào về doanh nghiệp của bạn. Khảo sát cũng giúp xác định cái gì hiệu quả, cái gì không, và bạn cần cải thiện điều gì để bạn có thể cung cấp kinh nghiệm tốt hơn cho các khách hàng của bạn.
Khảo sát hài lòng khách hàng là các câu hỏi được thiết kế để giúp doanh nghiệp hiểu mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm cá nhân, hình ảnh thương hiệu, hoặc dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ. Mục tiêu chung của khảo sát hài lòng khách hàng là đánh giá liệu khách hàng của bạn hài lòng hay không hài lòng về nhiều khía cạnh khác biệt của sản phẩm, dịch vụ, hoặc quy trình của bạn.
Khảo sát hài lòng khách hàng có thể bao gồm nhiều loại câu hỏi khác nhau, như câu hỏi trắc nghiệm (câu hỏi thang điểm, câu hỏi hai lựa chọn ‘có/không’, câu hỏi đề cử, câu hỏi xếp hạng Yêu thích, câu hỏi phân biệt nghĩa) và câu hỏi mở hoặc bất kỳ tổ hợp nào trong số các câu hỏi đề cập trên đây.
Để có được phản hồi giá trị từ khách hàng, bạn cần hỏi họ những câu hỏi đúng. Bên dưới là một số câu hỏi khảo sát về mức độ hài lòng khách hàng phổ biến nhất (cả sản phẩm cụ thể và nói chung), để bạn có thể sử dụng khi tạo các khảo sát CSAT riêng của bạn.
-How did you hear about us?
-Which of our competitors did you consider before choosing us?
-What is the primary reason for choosing our product over competitors?
-What was the one thing that almost stopped you from signing up?
-How do you use our product/ service?
-What are you trying to solve by using our product /service?
-Have you used a similar [product/ service] before?
-What did you like about the previous product/ service(s)?
-What is the most important feature of our product?
-Which 3 features are the most valuable to you?
-What’s the most important feature we should add?
-What are the 3 most important features we’re missing?
-What’s one feature we can add that would make our product indispensable for you?
-If we introduced [new feature/product] would you be willing to test it/them?
-How often do you use this feature?
-How disappointed would you be if you could no longer use [Feature name?]
-Which features aren’t useful to you?
-If you could change just one thing about our product, what would it be?
-Is our pricing clear to you?
-Do you feel our [product/ service] is worth the cost?
-What would you use as an alternative if our tool was no longer available?
-How satisfied are you with our billing and invoicing?
-To what extent do you agree with the following statement: [Product name]’s onboarding process was simple, straightforward, and painless.
-How helpful do you find our video tutorials?
-How would you rate the training and help you’ve received from our team so far?
-How could we improve your experience using our solution?
-What could we change to make our product/ service more user-friendly?
-What’s the main reason you are downgrading/ canceling?
-Did the price of our product/service cause you to leave?
-Have you decided to test out a competitor?
-Are you likely to upgrade your account in the future?
-What is the primary benefit that you have received from using our product?
-How long did you use our product/ service before seeing results?
-Overall, how well does our website meet your needs?
-What was your first impression when you entered the website?
-How satisfied are you with the design and functionality of our website?
-How well do you understand what [Company name] does from our homepage?
-How easy was it to use/ navigate our website? Did you have any problems?
-What are you hoping to accomplish by visiting our website?
-How easy was it to find what you were looking for on our website?
-Did it take you more or less time than you expected to find what you were looking for on our website?
-How visually appealing is our website?
-How easy is it to understand the information on our website?
-How much do you trust the information on our website?
-Is there a feature you wish our website had?
-What could we do to make our website more useful?
-Is there anything on this website that doesn’t work the way you expected it to?
-If you could change one thing about our website, what would it be?
-How would you rate your overall experience on our website today?
-How likely is it that you would recommend our website to a friend or colleague?
-If you were to review the website, what score would you give it out of 5?
-Do you have any other comments about how we can improve our website?
Bạn nên hỏi một loạt các câu hỏi sẽ giúp bạn hiểu cả điểm mạnh và yếu của công việc của bạn và những lý do về mức độ hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng.
Bạn có thể sử dụng khảo sát để thu thập phản hồi từ khách hàng. Một số khách hàng sẽ chọn hoàn thành một khảo sát để đổi lại một phần thưởng, trong khi những người khác sẽ trả lời vì họ sẵn sàng chia sẻ ý kiến của họ.
Khi tạo nên một khảo sát, bạn nên đưa ra các câu hỏi như là:
Discover our award winning help desk software complete with native live chat, call center, and social integrations.
Tired of using multiple tools and sorting through tickets<br> manually? Put an end to it with LiveAgent!
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team