Mẫu email bổ sung giúp tăng doanh thu và giữ chân khách hàng hiện tại bằng cách nhắc họ mua lại sản phẩm. Bài viết hướng dẫn cách sử dụng, thời điểm gửi và cung cấp các mẫu email thành công trong B2C.
Việc sử dụng các mẫu email bổ sung để bán cho những khách hàng hiện tại là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất nhằm gia tăng doanh thu và lợi tức cho các doanh nghiệp B2C. Tại sao vậy? Bởi vì bạn có khả năng hơn 50-60% bán được cho khách hàng hiện tại, so sánh với khả năng 5-20% bán cho khách hàng mới. Như vậy, việc sử dụng mẫu email bổ sung là biện pháp tuyệt vời có thể thêm vào trong chiến thuật kinh doanh của bạn. Những email này có hiệu quả cực tốt, liên hệ chặt chẽ, đúng lúc – tuy nhiên, chúng là một trong những công cụ thường bỉ bỏ qua nhất mà các ông chủ cửa hàng eCommerce có thể sử dụng để đẩy mạnh việc mua hàng liên tục và cải thiện doanh số bán hàng.
Email bổ sung là email được gửi đến cho các khách hàng để nhắc họ mua lại sản phẩm nhất định khi nó sắp hết hàng. Nó là một kỹ thuật tiếp thị email được sử dụng hầu hết bởi các công ty bán hàng tiêu dùng mà có thể được bổ sung (như là các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, thực phẩm và đồ uống, vitamin và chất bổ sung, đơn thuốc, sản phẩm vệ sinh nhà cửa, thức ăn thú cưng, v.v).
Các email bổ sung được kích hoạt và gửi tự động khi đã tới lúc bán lại những đồ vật mà các khách hàng đã mua trước đó (dựa trên khoa học dữ liệu dự đoán). Những loại email này cũng có thể được sử dụng thành công bởi nhiều thương hiệu bán sản phẩm không thể tiêu thụ mà có thể từ từ hao mòn (như quần áo và giày dép), cũng như các doanh nghiệp SaaS dựa trên gói đăng ký.
Nghiên cứu Listrack cho thấy, các chiến dịch bổ sung có tỷ lệ nhấn mở cao nhất (53,6%) trong số tất cả loại email tiếp thị vòng đời. Thêm vào đó, theo như Ometria, các email bổ sung có tỷ lệ mở trung bình 50-60%, tỷ lệ nhấn trung bình 40-50%, và tỷ lệ trao đổi trung bình 10-15%. Điều này nghĩa là các email bổ sung là cơ hội vàng cho các thương hiệu tạo ra doanh thu lặp lại bằng cách nhắm đến những khách hàng có khả năng mua lại sản phẩm của họ nhiều nhất.
Your life just got easier with Auto-Replenishment!
You’ve got a lot of things on your mind, but remembering to re-order your [products] shouldn’t be one of them.
We’re excited to introduce our Auto-Replenishment program – the easier, automatic way to reorder your [products], inspired by your feedback. Once you enroll in Auto-Replenishment, we’ll automatically deliver a new supply of [products] straight to your door before you’re scheduled to run out, at no extra charge.
AUTO-REPLENISH NOW
You’ll never have to manually reorder [products] after enrolling, and you can update your preferences at any time. We’re hoping that this service is just another way we’re making your experience with [Brand name] more convenient and personalized for you.
If you have any questions, please contact our live chat support or check out our FAQ page.
Best,
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name], we’re just checking in to make sure you don’t run out of the products you love. It may be just about time to stock up.
Last time you ordered:
[Product 1]
[Product 2]
[Product 3]
REORDER NOW
You might want to grab our other best selling products as well!
[Recommended product 1]
[Recommended product 2]
[Recommended product 3]
Need help? Just contact us at [email], [live chat] or [number].
[YOUR SIGNATURE]
[Name],
The secret to a successful beauty routine: never run out. If you’ve been taking your daily dose of [product], your one-month supply should be running dangerously low! Freshen up your beauty bag with a brand new [product]. Simply click, stock up, and keep glowing!
RESTOCK NOW
Never run out of your favorites again. Auto-replenish is a quick and easy way of receiving your favorite [Brand] products regularly, without having to go online or re-enter your order. You can easily opt-in to Auto-replenish via your [Brand] account.
We hope you enjoyed your last order at [website.com]. Here are some items that you have purchased that other customers have bought repeatedly. We thought that you might be interested in buying them again.
[Product 1]
[Product 2]
[Product 3]
[Product 4]
GET SHOPPING
Here at [Brand name], we’re always on the lookout for the tastiest [products]. You might also enjoy these new arrivals:
[New product 1]
[New product 2]
[New product 3]
[New product 4]
If your drinks cabinet is starting to look a bit bare, we’ve got one of your recent orders lined up for you to top up easily. Add something new to your order, or stick to your favorites.
[Product 1] – Buy now
[Product 2] – Buy now
[Product 3] – Buy now
Want the whole order again? Save yourself a few steps by logging in to your [Brand] account and heading straight to My Purchases. Select the past order you want and click Reorder. You can easily remove any unwanted items from your cart before you checkout.
Go to my account
Need help? Get in touch by email at [email address] or by phone on [phone number] (Monday – Friday **am – **pm.)
Running low? Keep it up! Consistency is the key to good health!
We wanted to get in touch with you to make sure you have plenty of time to order [Product name] before your last bottle is empty.
[Product name] helps recharge and rebuild your body’s natural energy source. Reorder today and save 10% when you enter [discount code] at the checkout.
REORDER NOW
Let us know if you have any questions, we’re here to help.
[YOUR SIGNATURE]
Hey [Name],
Is [Pet name] enjoying the personalized blend you’ve created? We hope so! In fact, it may be time to place your next order, so [Pet name] continues to enjoy the blend that meets your [pet’s] nutritional needs.
[Number] days until the bowl is empty. Don’t let [Pet name] go hungry!
REORDER [PET NAME]’ SPECIAL FOOD BLEND
Order in the next 24 hours and shipping is on us.
[YOUR SIGNATURE]
Gửi email bổ sung là một cách hiệu quả để thông báo cho khách hàng về các sản phẩm còn lại. Làm điều này giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, giữ chân khách hàng, và nhận thức thương hiệu.
Gửi email bổ sung là một cách hiệu quả để thông báo cho khách hàng về các sản phẩm còn lại. Làm điều này giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, giữ chân khách hàng, và nhận thức thương hiệu.
Thời điểm có thể khác biệt cho từng sản phẩm/dịch vụ cũng như con người. Tuy nhiên, bạn có thể xác định sơ bộ điều này dựa trên số lần mua hàng trước đây hoặc sản phẩm. Hơn nữa, hãy đảm bảo bạn gửi email ở một thời điểm cụ thể trong ngày. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi email bổ sung vào trung tuần, cụ thể là ban trưa. Bất kỳ địa điểm nào từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều được ưu tiên.
Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C
Khám phá 10 mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng B2C hiệu quả từ LiveAgent, giúp tối ưu hóa chương trình giới thiệu và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Tùy chỉnh dễ dàng và tận dụng các mẹo để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao. Dùng thử miễn phí ngay!
Mẫu email thu hút khách hàng trở lại
Khám phá mẫu email miễn phí từ LiveAgent để thu hút khách hàng trở lại, tăng hiệu quả tiếp thị và tiết kiệm chi phí. Tận dụng các mẫu email dễ tùy chỉnh để xây dựng chiến dịch hiệu quả, giữ chân khách hàng hiện tại với chi phí thấp hơn nhiều so với việc thu hút khách hàng mới. Truy cập ngay để tìm hiểu thêm!
Mẫu email bán gia tăng/bán chéo
Bán chéo và bán gia tăng các sản phẩm liên quan có thể tăng đến 30% doanh thu của bạn. Đừng lãng phí thêm một ngày nào nữa, hãy sử dụng các mẫu của chúng tôi ngay hôm nay!
Mẫu email tương tác thu hút lại khách hàng
Khám phá các mẫu email tương tác để thu hút lại khách hàng và tăng doanh số một cách hiệu quả. Tìm hiểu cách giữ chân khách hàng, cải thiện thông điệp tiếp thị và tận dụng chương trình khách hàng thân thiết. Bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay với LiveAgent!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team