Mẫu email thông báo bài blog mới giúp doanh nghiệp thông báo khách hàng về bài viết mới qua email, tạo sự tò mò, mô tả lợi ích và kêu gọi hành động. Cung cấp các tiêu đề và mẫu email hiệu quả để tăng độ tương tác.
Để thường xuyên cho ra đời các bài blog có giá trị trong khi vẫn giữ được sự quan tâm của khách hàng cũng như gắn kết với doanh nghiệp của bạn không phải là điều dễ dàng. Cho dù bạn sắp đăng một bài viết có trả phí của khách hay chỉ là một bài viết cung cấp tin tức, việc thông báo cho khán giả về nội dung mới trên trang web của bạn có thể là một điều khó khăn.
Dĩ nhiên là sẽ có một số người dùng đã đăng ký nhận thông báo có bài blog mới, trong khi số khác có thể lướt web kiểm tra theo ngày, tuần hoặc tháng.
Nhưng số còn lại có thể thích nhận được thông báo qua email vì họ không vào trang blog của bạn thường xuyên. Hầu hết mọi người đều bận rộn hoặc quên vào blog của bạn, vì vậy sẽ không thể đọc được các bài viết mới nhất. Và đây là lúc email thông báo phát huy vai trò.
Một trong những cách hiệu quả nhất để thông báo cho độc giả của bạn về một bài blog mới là gửi email cho họ một nội dung sơ nét hay một đoạn trích từ bài viết mới. Đây chính là ý nghĩa của email thông báo bài blog mới cho người theo dõi (subscribers) về các bài viết mới.
Mục đích của email thông báo này là để thu hút những người theo dõi đọc hết bài blog của bạn, để họ có thể gắn kết hơn với doanh nghiệp qua các click chọn “đọc thêm” hay đăng ký tạo tài khoản dùng thử miễn phí.
Bạn có thể làm như vậy bằng cách gửi email thông báo bài blog mới:
Mô tả bài blog đó sẽ giúp ích như thế nào đối với người đọc trong việc đạt được các mục tiêu cũng như giải quyết một vấn đề nào đó của họ
Are you having difficulty with [pain point 1]? Does just thinking about [pain point 2] give you a headache?
It’s really annoying, right? You’ve been working hard on [task] for hours, then you start struggling to make progress, and now you’re stuck.
Believe us, you’re not alone. In fact, these are very common problems that many of our readers have been facing.
But don’t worry, because we’re here to help. We’ve just published a new guide to help people just like you, which you can read on our website by clicking the button below.
[Read our new blog post]
Kind regards,
[Name], [position] at [company]
Do you know what the single, most effective tip for completing [task] is? Well, you’re just one click away from finding out!
In our latest blog post, we are sharing our favorite tips for helping people achieve [objective].
Just click below to head on over to our website
[Go to the blog]
Thanks for reading!
[Company]
We know as well as anyone that trying to achieve your [objective] goals can be tough, which is why we’ve written a new blog post with [X] tips on how to do just that.
Here’s a sneak peek of the advice that you’ll find in our latest publication:
Tip for achieving objective 1
Tip for achieving objective 2
Tip for achieving objective 3…
To read the rest of our tips, click here [link] to read the full blog post on our website.
Best,
[Name], content writer for [company]
Discover all that LiveAgent has to offer
Take advantage of our free 30-day trial! No credit card required, and you'll have access to all of our advanced features like live chat, email templates, ticketing, call center, social media integrations, and more.
Gửi email thông báo cho người dùng mỗi khi bạn xuất bản một bài đăng blog mới là một điều tốt. Điều này dẫn đến câu hỏi về tần suất bạn đăng một bài blog mới trên trang web của mình. Câu trả lời cho điều này tất nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như bạn phải mất bao lâu để hoàn tất một bài blog cũng như cần có các tư liệu mới để viết bài. Tuy nhiên, khía cạnh quan trọng nhất là lên thời gian biểu đăng bài blog mới theo một tiêu chuẩn đồng nhất. Làm như vậy không chỉ giúp cho bạn kiểm soát được việc viết nội dung mới, mà quan trọng hơn, có thể giúp hình thành một thói quen nơi độc giả của bạn và xây dựng lòng tin ở họ cho thương hiệu của mình.
Một email thông báo bài blog mới không nhất thiết phải chứa bất kì yếu tố đặc biệt nào liên quan tới mã HTML. Nếu mục đích của bạn là hướng khách hàng tới trang web của mình, nơi họ có thể đọc toàn bộ nội dung, thì nội dung email nên đơn giản chỉ là một đoạn text mô tả chủ đề của bài blog là gì (kèm một đường link dẫn tới bài blog.) Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút người đọc tới trang web của mình để đọc hết bài blog, thì sẽ là một ý hay nếu bạn có thể thiết kế cho email của bạn trở nên hấp dẫn trực quan hơn bằng cách thêm vào các yếu tố HTML như hình ảnh, màu sắc và những tùy chọn định dạng (format) khác.
Một số tác giả thường sao chép toàn bộ nội dung bài blog vào trong email, đây không phải là ý tưởng hay nhất. Đặc biệt đúng nếu mục tiêu của bạn là tăng lượng truy cập cho trang web/hoặc có thêm độc giả cho kênh remarketing của mình, hơn là mong muốn có được càng nhiều người đọc cho bài blog của bạn. Thay vì vậy, hãy trích dẫn một phần nội dung để thu hút người nhận muốn đọc hết bài viết đó trên trang web của bạn.
Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Khám phá Mẫu Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk từ LiveAgent, giải pháp tối ưu cho hỗ trợ khách hàng đa kênh. Tăng cường hiệu suất nhân viên, thu thập thông tin giá trị và tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu thêm và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team