Tính năng | LiveAgent | LiveCall |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
Live chat | ✅Có | ❌Không |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ✅Có |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ❌Không |
Giao thức API | ✅Có | ❌Không |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng website không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng nút chat không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ticket/mail không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ❌Không |
Triển khai một hệ thống quản lý ticket hiện đại hỗ trợ tất cả các kênh khách hàng quan trọng. Chúng tôi cung cấp các tiện ích như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và phần mềm cổng thông tin khách hàng. Trang bị nhiều tính năng và khả năng tích hợp. Khách hàng của chúng tôi cũng được hỗ trợ 24/7.
Chúng tôi hiện đang làm việc trên một plugin chuyển đổi dành riêng cho LiveCall. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.
Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.
Chuyển đổi tất cả các thẻ tag của phòng ban và ticket.
Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, file đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent
Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
Nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn của LiveAgent hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi
Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Phổ biến nhất
Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp tổng đài cuộc gọi được liệt kê dưới đây. Hãy tạo ra thay đổi hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.