Xin chào, tôi là John, có thể giúp gì cho bạn?
Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.
Không thành vấn đề, xin vui lòng cung cấp số ID đơn hàng của bạn.
Số ID đơn hàng là GQ34566
• • •
Người tiêu dùng ngày nay muốn nhận được ngay câu trả lời cho các vấn đề của họ, không phải bỏ công gọi cho dịch vụ khách hàng, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để nhận được email hồi đáp hoặc phải tự tìm câu trả lời qua các kênh self-service (tự hỗ trợ). Đó là lý do ứng dụng live chat không còn là một kênh giao tiếp thông thường, mà là một công cụ bắt buộc phải có của doanh nghiệp. Với công cụ live chat của LiveAgent dành cho WordPress, bạn có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ tức thì cho khách hàng, cải thiện tương tác bằng các trigger chủ động cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
60% người tiêu dùng độ tuổi 18-34 thường xuyên dùng live chat khi cần hỗ trợ. 53% thích trao đổi qua chat trước khi gọi cho bộ phận CSKH của doanh nghiệp.
85% doanh nghiệp B2B và 74% doanh nghiệp B2C dùng live chat cho hoạt động bán hàng, 54% doanh nghiệp B2B và 31% doanh nghiệp B2C sử dụng live chat cho hoạt động marketing.
Người tiêu dùng mua nhiều sản phẩm hơn từ các thương hiệu có hỗ trợ live chat. 52% người tiêu dùng có khuynh hướng quay lại mua hàng từ các công ty có hỗ trợ live chat.
Bạn đang tìm ứng dụng live chat tốt nhất cho trang web WordPress của mình? Dù có hàng trăm plugin chat trên thị trường, chúng tôi nghĩ rằng ứng dụng live chat của LiveAgent dành cho WordPress có thể là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, bộ phận CSKH và khách hàng của bạn. Với các lý do sau đây:
Người tiêu dùng hiện đại thường thiếu kiên nhẫn và ghét chờ đợi. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã khởi tạo ứng dụng chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị trên web trong vòng 2.5 giây. Tạo ấn tượng cho khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ tức thì cũng như thể hiện việc bạn rất coi trọng thời gian của họ.
Nâng cao tỷ lệ tương tác bằng việc gửi lời chào chat ngay khi khách truy cập trang web của bạn. Cài đặt cửa sổ chat chủ động trên trang phí dịch vụ (sản phẩm) và thanh toán là một cách cực kỳ hiệu quả để thúc đẩy doanh số và biến khách truy cập thành khách hàng mua sắm thật sự.
Có được lợi ích từ sự linh hoạt của các tính năng phân bổ và điều hướng chat tiên tiến. Thiết lập các mức độ ưu tiên cho tư vấn viên cũng như quy định số lượng chat tối đa dành cho họ. Điểm hay nhất là gì? LiveAgent ưu tiên phân bổ chat cho các tư vấn viên đã từng chat qua với khách hàng, giúp đảm bảo quá trình hỗ trợ được nhanh chóng, chính xác.
Công cụ chat của LiveAgent thúc đẩy khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Bạn không biết cách xử lý vấn đề của khách hàng? Hãy chuyển phiên chat tới cho một tư vấn viên nhiều kinh nghiệp hoặc ngay lập tức kết nối với đồng nghiệp qua tiện ích chat nội bộ để được trợ giúp. Không còn phải lãng phí thời gian đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba.
Nâng cao dịch vụ hỗ trợ với tính năng theo dõi hoạt động truy cập thời gian thực: thấy được tất cả khách truy cập, biết được hoạt động của họ trên web của bạn cũng như thời lượng truy cập trên từng trang. Có được những thông tin chung như khách truy cập biết đến trang web của bạn từ đâu, quốc gia nơi họ truy cập hay múi giờ hiện tại – đều có thể mang lại tính gần gũi cho lời mời chat chủ động của bạn.
Với khả năng xem được nội dung khách đang gõ, bạn thật sự có thể gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và cho họ cảm giác như bạn đọc được suy nghĩ của khách. Xem được nội dung khách đang gõ trước khi họ nhấn nút gửi tin nhắn chat, biết trước nhu cầu của khách hàng cũng như giúp bạn chuẩn bị câu trả lời trước khi khách hàng hỏi tới.
LiveAgent được khởi tạo nhằm tiết kiệm thời gian quý giá của bạn. Quá trình tích hợp đơn giản (copy và paste) là đã có thể kết nối bạn với khách hàng chỉ trong vài giây. LiveAgent điều hướng các tin nhắn chat mới đến đúng tư vấn viên cũng như khả năng cập nhật nhanh chóng trạng thái chat của tư vấn viên khi họ đăng nhập và đăng xuất trong ca làm việc của mình.
LiveAgent không chỉ là một ứng dụng live chat, mà còn là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một với trên 180 tính năng, tích hợp hơn 40 ứng dụng cùng khả năng tùy chỉnh gần như là vô hạn. Bạn cần một hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ với khả năng tự động hóa, một tổng đài ảo, một công cụ hỗ trợ mạng xã hội, hoặc một phần mềm cổng thông tin tự hỗ trợ? LiveAgent đều có tất cả.
Bạn đang tìm một công cụ live chat miễn phí cho trang web WordPress của mình? Hãy dùng thử phiên bản miễn phí đầy đủ chức năng trong vòng 30 ngày của chúng tôi, giúp bạn cái nhìn cận cảnh cách thức hoạt động cũng như khả năng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Không cần bạn tải ứng dụng về máy tính, phần mềm của chúng tôi hoạt động trên nền tảng đám mây. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ yêu cầu dùng thử bản demo để trải nghiệm và tìm hiểu vì sao LiveAgent là phần mềm live chat được đánh giá nhiều nhất và xếp thứ 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.