Nếu bạn vẫn chưa sử dụng công cụ lắng nghe mạng xã hội trong chiến lược marketing và hỗ trợ khách hàng, đã đến lúc bạn cần mua một công cụ như vậy.
Lắng nghe trên mạng xã hội là theo dõi tất cả những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Xem khách hàng của bạn nghĩ gì, kiểm tra đối thủ cạnh tranh xem họ có chỉ trích bạn không, hay trả lời các câu hỏi của những khách hàng tiềm năng.
Lắng nghe trên mạng xã hội là một điều bắt buộc!
Lắng nghe trên mạng xã hội, còn được gọi là giám sát mạng xã hội, là quá trình theo dõi các cuộc trò chuyện kỹ thuật số hoặc các đề cập trực tuyến về thương hiệu của bạn.
Đây là một chiến lược hiệu quả để thu thập phản hồi và theo dõi những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
LiveAgent kết nối với tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn và tải trực tiếp tất cả bình luận, tin nhắn và các đề cập về thương hiệu của bạn vào LiveAgent.
LiveAgent kết nối với:
Các công cụ lắng nghe mạng xã hội rất hữu ích để giải quyết vấn đề một cách chủ động. Nhận biết những khách hàng không hài lòng của bạn trước khi họ lan truyền những trải nghiệm tồi tệ của họ và gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.
Lắng nghe trên mạng xã hội không chỉ là lắng nghe những trải nghiệm tồi tệ của khách hàng. Hãy trưng ra những điều tích cực mà khách hàng nói về doanh nghiệp của bạn. Đó chính là những lời chứng thực chân thật nhất!
Lắng nghe trên mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Theo dõi những gì khách hàng nói về bạn và nói về đối thủ cạnh tranh của bạn.
Trả lời các Tweet của khách hàng, tin nhắn Facebook hoặc bình luận trên Instagram từ công cụ lắng nghe mạng xã hội của bạn. Đừng lãng phí thời gian khi phải đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản xã hội khác nhau.
Công cụ lắng nghe mạng xã hội của LiveAgent sẽ sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn và bình luận trên Facebook về các bài đăng của bạn và đẩy chúng trực tiếp vào trang tổng quan LiveAgent của bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng trả lời, bấm thích và thậm chí là tạo các bài đăng mới trên trang Facebook của mình.
Theo dõi các từ khóa và trả lời các Tweet đề cập đến tài khoản của bạn. Với công cụ lắng nghe trên mạng xã hội Twitter của LiveAgent, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một Tweet nào về công ty của mình nữa.
Chỉ cần thiết lập các từ khóa mà bạn muốn theo dõi. Sau đó, tất cả các Tweet chứa từ khóa đó sẽ được tự động đưa vào tài khoản LiveAgent của bạn dưới dạng một phiếu.
Tất cả các bình luận về bài đăng của bạn hoặc các bài đăng có đề cập đến tài khoản của bạn sẽ được tự động đẩy vào LiveAgent. Bạn có thể trả lời trực tiếp từ LiveAgent mà không cần phải xem qua hàng nghìn thông báo trên điện thoại của bạn.
LiveAgent sắp xếp tất cả các truy vấn theo mức độ quan trọng và theo thời gian nhận được.
Sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn từ nhiều kênh liên lạc vào một hộp thư đến dùng chung.
Trò chuyện với khách hàng và khách truy cập trang web theo thời gian thực. Tận dụng các lời mời trò chuyện chủ động và nhiều tính năng khác nữa.
Tạo cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức tuyệt vời để làm giải pháp tự phục vụ cho khách hàng của bạn.
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp xuất sắc, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.
Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Với hơn 180 tính năng , hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.
Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.
Sử dụng giải pháp phần mềm lắng nghe mạng xã hội chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.
Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu lắng nghe trên mạng xã hội ngay hôm nay!
Phổ biến nhất
Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team