Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Sử dụng tính năng lắng nghe mạng xã hội với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7   
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn đang cần tìm một công cụ lắng nghe mạng xã hội?

Nếu bạn vẫn chưa sử dụng công cụ lắng nghe mạng xã hội trong chiến lược marketing và hỗ trợ khách hàng, đã đến lúc bạn cần mua một công cụ như vậy.

Lắng nghe trên mạng xã hội là theo dõi tất cả những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Xem khách hàng của bạn nghĩ gì, kiểm tra đối thủ cạnh tranh xem họ có chỉ trích bạn không, hay trả lời các câu hỏi của những khách hàng tiềm năng.

Lắng nghe trên mạng xã hội là một điều bắt buộc!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Definition of social listening tools

Lắng nghe trên mạng xã hội là gì?

Lắng nghe trên mạng xã hội, còn được gọi là giám sát mạng xã hội, là quá trình theo dõi các cuộc trò chuyện kỹ thuật số hoặc các đề cập trực tuyến về thương hiệu của bạn.

Đây là một chiến lược hiệu quả để thu thập phản hồi và theo dõi những gì khách hàng nghĩ về thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

LiveAgent giống như một công cụ lắng nghe xã hội

LiveAgent kết nối với tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn và tải trực tiếp tất cả bình luận, tin nhắn và các đề cập về thương hiệu của bạn vào LiveAgent.

LiveAgent kết nối với:

LiveAgent suitable tool for social listening

Tại sao các công cụ lắng nghe mạng xã hội lại quan trọng và doanh nghiệp của bạn cần phải có?

Woman on phone in shopping cart

Giải quyết vấn đề một cách chủ động

Các công cụ lắng nghe mạng xã hội rất hữu ích để giải quyết vấn đề một cách chủ động. Nhận biết những khách hàng không hài lòng của bạn trước khi họ lan truyền những trải nghiệm tồi tệ của họ và gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.

Feedback & suggestions

Sử dụng những đề cập tích cực của khách hàng với doanh nghiệp của bạn làm lời chứng thực

Lắng nghe trên mạng xã hội không chỉ là lắng nghe những trải nghiệm tồi tệ của khách hàng. Hãy trưng ra những điều tích cực mà khách hàng nói về doanh nghiệp của bạn. Đó chính là những lời chứng thực chân thật nhất!

Learn from customer analytics and insights

Có được cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng

Lắng nghe trên mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về những gì mà cộng đồng trực tuyến đang nói về doanh nghiệp của bạn. Theo dõi những gì khách hàng nói về bạn và nói về đối thủ cạnh tranh của bạn.

Real-time customer support

Tương tác dễ dàng với khách hàng

Trả lời các Tweet của khách hàng, tin nhắn Facebook hoặc bình luận trên Instagram từ công cụ lắng nghe mạng xã hội của bạn. Đừng lãng phí thời gian khi phải đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản xã hội khác nhau.

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Lắng nghe trên mạng xã hội Facebook

Công cụ lắng nghe mạng xã hội của LiveAgent sẽ sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn và bình luận trên Facebook về các bài đăng của bạn và đẩy chúng trực tiếp vào trang tổng quan LiveAgent của bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng trả lời, bấm thích và thậm chí là tạo các bài đăng mới trên trang Facebook của mình.

Lắng nghe trên mạng xã hội Twitter

Theo dõi các từ khóa và trả lời các Tweet đề cập đến tài khoản của bạn. Với công cụ lắng nghe trên mạng xã hội Twitter của LiveAgent, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một Tweet nào về công ty của mình nữa.

Chỉ cần thiết lập các từ khóa mà bạn muốn theo dõi. Sau đó, tất cả các Tweet chứa từ khóa đó sẽ được tự động đưa vào tài khoản LiveAgent của bạn dưới dạng một phiếu.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M397SYoutube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M244SYoutube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Lắng nghe trên mạng xã hội Instagram

Tất cả các bình luận về bài đăng của bạn hoặc các bài đăng có đề cập đến tài khoản của bạn sẽ được tự động đẩy vào LiveAgent. Bạn có thể trả lời trực tiếp từ LiveAgent mà không cần phải xem qua hàng nghìn thông báo trên điện thoại của bạn.

LiveAgent sắp xếp tất cả các truy vấn theo mức độ quan trọng và theo thời gian nhận được.

Không chỉ là một công cụ lắng nghe mạng xã hội

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ

Sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn từ nhiều kênh liên lạc vào một hộp thư đến dùng chung.

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện với khách hàng và khách truy cập trang web theo thời gian thực. Tận dụng các lời mời trò chuyện chủ động và nhiều tính năng khác nữa.

Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng

Tạo cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức tuyệt vời để làm giải pháp tự phục vụ cho khách hàng của bạn.

Tìm hiểu thêm
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp xuất sắc, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tại sao LiveAgent là công cụ lắng nghe xã hội phù hợp dành cho bạn?

Most reviewed and number 1

Được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Với hơn 180 tính năng , hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng giải pháp phần mềm lắng nghe mạng xã hội chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu lắng nghe trên mạng xã hội ngay hôm nay!

$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnLắng nghe trên mạng xã hội
Khám phá chi tiết về quản trị tri thức AI và tìm hiểu cách thức nó có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Quản trị tri thức AI

Khám phá ưu điểm và thách thức của AI trong quản trị tri thức cùng các ví dụ thực tế. Tìm hiểu cách AI cải thiện ra quyết định, tiết kiệm chi phí, và nâng cao dịch vụ khách hàng. Trải nghiệm công nghệ tiên tiến với LiveAgent để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.

Chat miễn phí trên web là một hệ thống được thiết kế cho phép hai hoặc nhiều người cùng giao tiếp trong thời gian thực qua Internet. Hệ thống này không yêu cầu phải có phần mềm chat đặc biệt.

Chat miễn phí trên web

Khám phá giải pháp chat miễn phí trên web của LiveAgent, giúp bạn giao tiếp dễ dàng với khách hàng mà không cần phần mềm đặc biệt. Tăng mức độ hài lòng và doanh số bán hàng với hệ thống chat nhanh, miễn phí và tùy chỉnh theo nhu cầu. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.

HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.

HTML

HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x