Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác hơn, nhanh hơn, và tốt hơn.
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi thiết lập và bắt đầu sử dụng LiveAgent một cách tích cực.
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ này rất dễ sử dụng và gúp tăng năng suất của chúng tôi.
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội… Đọc tiếp
FrëschKëscht đã bắt đầu như một dự án trường học và giờ đây chuyển mình thành một công ty thực sự nhờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và… Đọc tiếp
Post Affiliate Pro là phần mềm theo dõi liên kết hàng đầu có mặt kể từ 2004. Nó được tin cậy bởi hơn 30k doanh nghiệp. Đọc tiếp
ZľavaDňa là một cửa hàng trực tuyến tại Slovakia, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và quà tặng giao dịch trong ngày với phiếu giảm giá lên đến 90% Đọc tiếp
Websupport là tổ chức đăng ký tên miền và nhà cung cấp lưu trữ web lớn nhất ở Slovakia, Cộng Hòa Séc và Hungary. Đọc tiếp
SolidTrust Pay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ví điện tử cho các cá nhân, doanh nhân, công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. Đọc tiếp
Slido là một ứng dụng web cho phép khán giả đặt câu hỏi hoặc gửi phiếu thăm dò ý kiến trong các buổi thuyết trình, cuộc họp hoặc sự kiện. Đọc tiếp
Refresher là tạp chí phong cách sống trực tuyến về thời trang, các xu hướng hiện tại, công nghệ, nghệ thuật và thể thao tập trung vào thế hệ thanh… Đọc tiếp
Các nhà hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng bán lẻ và các lĩnh vực khácđều thành công khi họ sử dụng phần mềm và ứng dụng POS mạnh… Đọc tiếp
Nutricia cung cấp nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng trị liệu tiên tiến và dinh dưỡng đầu đời trong hơn 100 năm qua. Đọc tiếp
Martinus là chuỗi cửa hàng sách và nhà sách trực tuyến lớn nhất ở Slovakia được thành lập vào năm 1990. Đọc tiếp
L&L Europe là một công ty trò chơi trực tuyến vận hành hành một số sòng bạc trực tuyến được ra mắt vào năm 2011. Đọc tiếp
Huawei là một công ty đa quốc gia của Trung Quốc về mạng và viễn thông, cung cấp các giải pháp tại 170 quốc gia. Đọc tiếp
Hostinger là một công ty lưu trữ web cung cấp các dịch vụ khác nhau từ lưu trữ chung, tên miền riêng cho đến dịch vụ VPS. Đọc tiếp
Habrahabr là một blog cộng tác của Nga được thành lập vào tháng 6 năm 2006. Blog này mang các yếu tố của mạng xã hội về công nghệ thông… Đọc tiếp
Tổng cục tài chính của Cộng hòa Slovakia sử dụng LiveAgent để hỗ trợ trực tuyến và ngoại tuyến cho hơn 2 triệu người nộp thuế. Đọc tiếp
E-ville là cửa hàng trực tuyến ở Scandinavia, đã hoạt động thương mại điện tử từ năm 2006 và hiện đang xử lý hơn 500 nghìn đơn hàng. Đọc tiếp
E.ON là công ty năng lượng hàng đầu, hoạt động từ năm 1922. ZSE là công ty con cung cấp điện và khí đốt tại Slovakia. Đọc tiếp
Được thành lập vào năm 2008, Cotswold là công ty thiết kế web có trụ sở tại Cheltenham, chuyên về thiết kế web, thương mại điện tử và tiếp thị. Đọc tiếp
Contrado Imaging, được thành lập vào năm 2003, là có trụ sở tại Vương quốc Anh, tập trung vào các sản phẩm vải sáng tạo độc đáo. Đọc tiếp
Atomer cung cấp cho các khách hàng khả năng thuê một hệ thống dựa trên nền tảng web hoàn toàn, nơi họ có thể dễ dàng tạo ra các cửa… Đọc tiếp
Areto Systems mang đến các giải pháp xử lý thanh toán trực tuyến cao cấp và các dịch vụ tài khoản người bán cho tất cả các doanh nghiệp thương… Đọc tiếp
Kwik Charger được phát triển ở New York khi những đột phá kỹ thuật mới cho phép sạc nhanh iPhone hiện đại. Đọc tiếp
IdoSell là một giải pháp thương mại điện tử SaaS và là một trong những nhà cung cấp hệ thống thương mại điện tử hàng đầu tại Ba Lan. Đọc tiếp
AquaSprouts Garden có mọi thứ bạn cần để bắt đầu nuôi cá và trồng loại cây yêu thích. Đọc tiếp
LiveAgent tương thích với quy mô công ty và lĩnh vực hoạt động của bạn. Chúng tôi đã và đang trợ giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô và loại hình.
Mời bạn dùng thử miễn phí. Quá trình thiết lập chỉ mất chưa đến 5 phút.
Start-up & Doanh nghiệp SMB
Xí nghiệp
Chính phủ
Giáo dục & Tổ chức phi chính phủ
…và các loại hình khác
Thương mại điện tử & Dịch vụ
Du lịch & Lưu trú
Marketing & Công ty điện thoại
Giải trí
…và các lĩnh vực khác
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác hơn, nhanh hơn, và tốt hơn.
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi thiết lập và bắt đầu sử dụng LiveAgent một cách tích cực.
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ này rất dễ sử dụng và gúp tăng năng suất của chúng tôi.
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng của họ tốt hơn và hiệu quả hơn.
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả giúp tăng tỉ suất lợi nhuận.
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh nghiệp online tăng trưởng nhanh nào!
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính năng báo cáo rất hữu dụng.
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!
Giới thiệu về tri ân khách hàng
Tri ân khách hàng có thể được định nghĩa là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Hãy đọc thêm để tìm hiểu về cách tri ân khách hàng của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team