Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2019. Phần mềm giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty phát triển phần mềm chọn LiveAgent

Trao các tùy chọn tự phục vụ cho người dùng bằng cách tạo cơ sở tri thức toàn diện với nhiều bài báo, hướng dẫn, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp.

Dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua phễu bán hàng bằng cách giải đáp thắc mắc của họ trong thời gian thực.

Hãy tận dụng các ô thông tin phản hồi và gợi ý của chúng tôi để tìm hiểu chính xác những điều mà khách hàng muốn và mong đợi ở bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tập trung vào nhu cầu

Mỗi đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau và bạn nên tập trung vào tất cả những nhu cầu đó. Nhờ khả năng của phần mềm hỗ trợ đa kênh, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau – đó có thể là mạng xã hội, cuộc gọi, email hoặc trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực. Bất kể khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn sẽ luôn có mặt để hỗ trợ họ.

Tạo cơ sở tri thức

Cơ sở tri thức và cổng hỗ trợ là nơi đầu tiên mà hầu hết khách hàng sẽ tìm đến khi cần giải đáp thắc mắc. LiveAgent cung cấp khả năng mạnh mẽ giúp bạn có đủ tiềm lực để xây dựng Câu hỏi thường gặp, các bài viết để khách hàng tự hỗ trợ hoặc tạo một số danh mục dựa trên doanh nghiệp của bạn.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Hoàn thiện phễu bán hàng

Một số khách hàng tương lai có thể liên lạc với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến, nơi bạn có thể giải đáp thắc mắc cho họ nhanh chóng và kịp thời. Sau đó, họ có thể liên lạc với bạn qua email thông thường và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là gọi cho bạn. Bạn có sẵn mọi thông tin trong hộp thư chung, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng truy cập lại các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Quá gọn gàng đúng không nào?

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành công nghiệp ô tô

Bài viết liên quan đếnPhần mềm & Internet
Để quản trị quan hệ kinh doanh, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng được thiết kế nhằm quản lý thông tin và thực hiện phân tích. CRM là một trong những công cụ của LiveAgent.

Phần mềm CRM

Khám phá phần mềm CRM của LiveAgent - công cụ tối ưu hóa quan hệ khách hàng và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Lưu trữ, sắp xếp thông tin khách hàng, tích hợp CRM mạnh mẽ và theo dõi khách hàng tiềm năng dễ dàng. Dùng thử miễn phí ngay!

Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.

Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ

Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.

Service software là một nền tảng được sử dụng để tạo tương tác giữa khách hàng và tổ chức - các nhân viên CSKH của họ.

Service software

Service software là một nền tảng được sử dụng để tạo tương tác giữa khách hàng và tổ chức - các nhân viên CSKH của họ.

Tìm hiểu thêm về phần mềm telemarketing với những giải thích chuyên sâu từ những người có chuyên môn.

Phần mềm Telemarketing

Tìm hiểu thêm về phần mềm telemarketing với những giải thích chuyên sâu từ những người có chuyên môn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x