Theo dõi các truy vấn của khách hàng trên nhiều tài khoản email là điều mệt mỏi và thường phản tác dụng. Có nhiều truy vấn bị thất lạc, bị quên hoặc không được trả lời vì chúng nằm rải rác trên nhiều tài khoản email của các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác nhau.
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các truy vấn của khách hàng qua email, nhiều người cần có quyền truy cập vào một email, đó chính là lợi ích của hộp thư dùng chung.
Kết nối tất cả email của bạn từ các dịch vụ như Microsoft Outlook, Office 365, Gmail hoặc máy chủ email tùy chỉnh và có được lợi ích từ hộp thư dùng chung.
Hộp thư đến dùng chung là một phần trong giải pháp chăm sóc khách hàng và phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Bạn hãy coi nó như một phiên bản Gmail thông minh hơn của bạn.
Mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thông tin đăng nhập duy nhất của riêng họ, tuy nhiên, khi họ đăng nhập vào hộp thư đến dùng chung, mọi người đều có quyền truy cập vào cùng một trang tổng quan. Mọi người có thể xem tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ, ai đang trả lời những phiếu nào và những phiếu nào cần được giải quyết ngay lập tức.
Hộp thư đến sẽ tự động sắp xếp tất cả các truy vấn của khách hàng vào các phòng ban, sắp xếp các phiếu theo mức độ ưu tiên và phân công trách nhiệm cho từng cá nhân nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng có tương quan chặt chẽ với mức độ tương tác của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì doanh nghiệp của bạn càng phát đạt. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ đầy am hiểu, nhanh chóng và theo từng cá nhân khách hàng, bạn sẽ cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng doanh thu và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể làm việc cùng nhau đối với các truy vấn phức tạp. Một nhân viên có thể tiếp tục xử lý những việc mà người khác không xử lý nữa, vì tất cả tiến trình đều được lưu lại, và các nhân viên có thể để lại ghi chú nội bộ, trò chuyện hoặc thậm chí là thực hiện cuộc gọi nội bộ với nhau.
Vì các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ không phải lãng phí thời gian quý báu của họ để theo dõi các tài khoản khác nhau và chuyển đổi giữa các thiết bị, nên họ có thể dành nhiều thời gian hơn để cung cấp dịch vụ đầy am hiểu cho từng cá nhân khách hàng.
Vì mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng có thông tin đăng nhập duy nhất riêng của họ và họ không phải theo dõi nhiều tài khoản, nên hộp thư đến dùng chung là giải pháp an toàn nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn.
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ có nhiều lợi nhuận hơn, nhưng bạn sẽ phải giải quyết nhiều yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, các thắc mắc về sản phẩm và các câu hỏi chung của khách hàng. Đã từng xảy ra trường hợp chỉ có một người chịu trách nhiệm trả lời email cho tổ chức, và khi họ nghỉ phép thì thông tin đăng nhập chỉ được chia sẻ với một nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, điều đó đã dẫn đến sự nhầm lẫn và hiểu nhầm do nhân viên tiếp nhận không hiểu được tình huống và thiếu tính minh bạch.
Điều này nghe rất quen phải không? Chúng tôi đã có một giải pháp!
LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một trang tổng quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.
LiveAgent cung cấp cho bạn quyền truy cập vào lịch sử liên lạc được sắp xếp hợp lý không giới hạn, và CRM tích hợp của chúng tôi giúp bạn dễ dàng chia sẻ các phiếu hỗ trợ và cập nhật trạng thái của chúng với các đồng nghiệp của bạn.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.
Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.
Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.
Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.
Bạn còn chờ gì nữa? Hãy dùng thử hộp thư chung của chúng tôi ngay hôm nay!
Phổ biến nhất
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team