Tất tần tật mọi thứ về
LiveAgent với tiện ích webinar

Tìm hiểu cách thức tận dụng các tính năng nhằm tối đa hóa lợi thế của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Cùng tìm hiểu về webinar của LiveAgent

Chào mừng bạn đến webinar về dịch vụ khách hàng của LiveAgent! Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi bao gồm phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn … Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết đặt & cấu hình tài khoản của mình, đồng thời trả lời những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm CSKH của LiveAgent với chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới đang làm.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của bảng điều khiển LiveAgent, các thiết đặt và tính năng quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên.

Tính năng chính của LiveAgent là chuyển đổi các giao tiếp được sắp xếp hợp lý thành phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy tăng năng suất của bạn bằng cách chuyển đổi sang LiveAgent.

Phần mềm live chat hay lời mời chat chủ động là một cách tuyệt vời để liên lạc trực tiếp với khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc khách tham quan trang web nói chung, để họ không bị lạc trên trang web của bạn.

Đa hệ thống cơ sở tri thức là tính năng bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng. Với nhiều hệ thống cơ sở tri thức, bạn có thể phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

Bài viết liên quan đếnHội thảo trực tuyến
Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các khách hàng qua kênh trực tuyến (qua Internet). Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến có thể được thực hiện qua chat, email,...

Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

Khám phá cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến hiệu quả với LiveAgent - phần mềm quản lý tất cả các kênh liên lạc từ email, chat trực tiếp đến mạng xã hội. Tìm hiểu những kỹ năng cần thiết và cách duy trì sự hài lòng của khách hàng để tăng doanh thu. Trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay!

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chat trực tuyến miễn phí

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chia sẻ những cuộc hội thoại và yêu cầu trước đó của khách hàng của bạn với Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến. Bạn có thể bật tính năng này và tắt nếu bạn muốn.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)

Quản lý lịch sử phiếu hỗ trợ dễ dàng với LiveAgent. Chia sẻ URL mà không cần đăng nhập. Dùng thử miễn phí ngay!

Một thương hiệu không chỉ là một biểu tượng. Nó đi cùng với một dịch vụ cung cấp tốt, một dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng như một thiết kế xuất sắc và một chiến thuật tiếp thị tuyệt vời.

Thương hiệu

Một thương hiệu không chỉ là một biểu tượng. Nó đi cùng với một dịch vụ cung cấp tốt, một dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng như một thiết kế xuất sắc và một chiến thuật tiếp thị tuyệt vời.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x