Khi sử dụng bảng đề xuất và phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng các sản phẩm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ và giải quyết vấn đề của họ tốt hơn. Kết quả là giúp tăng lòng trung thành và khả năng giữ chân khách hàng, có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng lan truyền, mang lại nhiều khách hàng mới hơn.
Thật sự là đôi bên cùng có lợi. Nhưng làm thế nào để tạo ra phản hồi hữu ích từ khách hàng? Thông qua bảng phản hồi và đề xuất. Hãy nhìn vào cách tạo bảng.
Tại sao các cách thu thập phản hồi phổ biến nhất lại không hiệu quả?
Hiện có rất nhiều cách để các doanh nghiệp tạo phản hồi từ khách hàng, nhưng hầu hết đều quá kém hiệu quả.
Lấy tiếp thị qua email làm ví dụ. Qua email, doanh nghiệp có thể liên hệ với khách hàng hiện tại và nhờ họ trả lời một số câu hỏi về thương hiệu và sản phẩm. Nhưng có bao nhiêu khách hàng thực sự có thời gian – hoặc công sức và mong muốn – để làm điều đó? Nếu không có ưu đãi, thì rất ít.
Cách này cũng giống với các biểu mẫu phản hồi trên trang web. Mặc dù những biểu mẫu này chắc chắn có khả năng tạo nhiều phản hồi khách hàng hữu ích, nhưng chúng thường được coi là sự phân tâm đối với những khách hàng chỉ muốn tiếp tục mua hàng.
Một số doanh nghiệp cũng thực hiện lộ trình gọi điện cho khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn bỏ ra nhiều công sức. Mặc dù một số khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao cách thức tương tác 1:1 này, nhưng bạn có thể thấy rằng nó khiến bạn phân tâm khỏi các khía cạnh cốt lõi của doanh nghiệp mà bạn nên giải quyết. Do đó, bạn nên xử lý lượt tiếp cận tự nhiên với sự trợ giúp của trình theo dõi SEO. Nó có thể mang lại hiệu quả lâu dài.
Trường hợp tương tự xảy ra khi theo dõi kênh mạng xã hội. Mặc dù đây là một cách tuyệt vời để theo dõi các cuộc trò chuyện về thương hiệu và khám phá suy nghĩ của mọi người về thương hiệu, nhưng cũng khiến bạn vô cùng tốn thời gian. Lắng nghe mạng xã hội thật sự đòi hỏi nguồn lực tận tâm theo dõi và đáp lại phản hồi.
Không chỉ vậy, khi bạn triển khai nhiều chiến lược phản hồi của khách hàng, bạn đang lãng phí thời gian.
Lợi ích của Bảng đề xuất và phản hồi
Giới thiệu hộp đề xuất và phản hồi, một cách thông minh hơn để tạo nhiều phản hồi khách hàng hữu ích. Bớt đòi hỏi khắt khe đối với bạn và khách hàng, hộp đề xuất và phản hồi là một diễn đàn thú vị, tương tác và gắn kết cao, cho phép bạn tìm hiểu thêm về những điều khách hàng thích và không thích về thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Khi thêm nút phản hồi vào trang web, khách hàng sẽ có thể để lại phản hồi và đưa ra đề xuất. Họ cũng có thể bình chọn cho đề xuất hiện có bằng cách nhấp vào một nút, tức là khách hàng có thể gắn kết với nhau. Đây khác với cuộc khảo sát mà không ai biết ý kiến của người khác.
Mỗi khi khách hàng gửi phản hồi, bạn sẽ được thông báo qua phiếu hỗ trợ mới. Sau đó, bạn có thể tùy ý quyết định có phản hồi hay không.
Thu thập tất cả phản hồi vào một nơi giúp bạn hợp lý hóa toàn bộ quy trình. Không cần phải thực hiện nhiều chiến lược phản hồi – từ khảo sát, gọi điện thoại đến lắng nghe mạng xã hội – tức là bạn đã tiết kiệm cho mình một khoảng thời gian khổng lồ. Do đó, bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình nhanh hơn. Tất cả những gì bạn cần là một hộp đề xuất và phản hồi.
Điều tốt nhất là bạn có thể làm cho bảng đề xuất và phản hồi phản ánh thương hiệu của bạn bằng cách tùy chỉnh các nút. Bạn thậm chí có thể tự tải lên hình ảnh hoặc tự viết mã HTML của bạn.
Dưới đây là các tính năng:
Hòm thư chung
Tất cả phiếu hỗ trợ được thu thập vào một nơi trong phiên bản hòm thư email thông minh hơn.
Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ
Một phiếu duy nhất lưu giữ mọi thông báo về một sự cố cụ thể do khách hàng báo cáo, giúp cho việc xác định và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phân bổ phiếu tự động
Phân công phiếu cho nhân viên và quyết định số lượng phiếu mỗi nhân viên có thể xử lý. Nếu nhân viên cần nghỉ ngơi hoặc nếu cần thay đổi quyền sở hữu phiếu, bạn có thể dễ dàng thực hiện.
Theo dõi thời gian
Tìm hiểu thêm về thời gian giải quyết vấn đề trung bình bằng tính năng theo dõi thời gian.
Thẻ
Khi gặp các vấn đề cần chủ đề hỗ trợ. Hãy sử dụng thẻ để phân biệt các khách hàng quan trọng.
Tìm kiếm thêm thông tin về tính năng này tại LiveAgent – Bảng đề xuất và phản hồi.
Kết luận
Bạn biết tầm quan trọng của phản hồi đối với sự thành công của công ty. Bằng cách cài đặt và thiết lập bảng đề xuất và phản hồi, bạn có thể nâng doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới nhanh hơn nhiều so với trước đây. Tìm hiểu về khách hàng, tìm ra vấn đề lớn nhất của họ – và sau đó giải quyết vấn đề đó.
Tự khám phá
Tri thức rất quan trọng, nhưng chỉ khi được áp dụng vào thực tế. Hãy thử nghiệm mọi thứ bạn học được trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
So sánh dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng
Khám phá sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng và vai trò quan trọng của mỗi loại. Tìm hiểu cách dịch vụ khách hàng cung cấp giá trị bổ sung, trong khi hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề kỹ thuật. Tận dụng các bí quyết và công cụ cần thiết để xây dựng đội ngũ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Ghé thăm trang để hiểu rõ và nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn!
Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng
Khám phá các câu hỏi phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng phổ biến nhất để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Trang web cung cấp ví dụ về câu hỏi và lời khuyên để xác định nhân viên xuất sắc cho dịch vụ khách hàng, cùng thông tin về dịch vụ LiveAgent và các tài nguyên liên quan.
Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng
Khám phá tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng của LiveAgent để đánh giá hiệu suất và so sánh với các tư vấn viên khác. Dễ dàng quản lý khiếu nại và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng!