Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Hiver?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chuyển đổi hộp thư chung của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều giao tiếp khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket tích hợp đa kênh. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới cũng như quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp của doanh nghiệp. Hãy dùng thử và trải nghiệm 30 ngày miễn phí của LiveAgent ngay hôm nay. 

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa Hiver và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHiver
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có❌Không
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Forward emails to your LiveAgent

Quản lý dễ dàng các email

Mệt mỏi vì phải đăng nhập vào nhiều email và chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ? Hãy sử dụng một giải pháp hợp nhất tất cả email khách hàng vào một hộp thư chung. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể quản lý nhiều hơn Gmail hay Outlook, bạn cũng có thể liên kết các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc tiên tiến cùng các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket do LiveAgent cung cấp.

Một nền tảng hợp nhất giúp nâng cao hiệu suất nhóm

Nâng cao dịch vụ xuất sắc của bạn bằng nhiều kênh giao tiếp

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng của khách hàng. Giúp bạn hoàn thành công việc với nền tảng dịch vụ khách hàng hỗ trợ các tiện ích như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – FacebookInstagramTwitter. Tạo ra quy trình làm việc hiệu quả giữa tất cả các kênh giao tiếp cũng như cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Trả lời khách hàng trên các kênh giao tiếp phổ biến với LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất hiện nay

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhờ vào một widget cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, giúp cho hoạt động nhắn tin với khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với nhiều tính năng như hiển thị nội dung đánh máy thời gian thực, lời mời chat chủ động cùng các tiện ích khác với các chức năng cao cấp. Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa.

Thêm công cụ live chat với các tính năng tiên tiến vào phần mềm help desk của bạn

Khi bạn hài lòng, khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng

Chúng tôi quan tâm đến tất cả khách hàng và chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi vấn đề hoặc cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Xin vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi, với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Sẵn sàng chuyển đổi sang một phần mềm hộp thư chung mới?

Cải thiện hiệu suất nhân viên bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Bắt đầu với bản dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm bộ công cụ của LiveAgent. Nếu bạn muốn biết mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu của chúng tôi về hầu hết các tính năng cũng như cách thức sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent trong hôm nay để có thể hỗ trợ khách hàng của bạn trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Hiver
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc đến LiveAgent. LiveAgent khai thác sức mạnh của hộp thư toàn cầu và các điều chỉnh tự động.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc đến LiveAgent. LiveAgent khai thác sức mạnh của hộp thư toàn cầu và các điều chỉnh tự động.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Tìm kiếm giải pháp thay thế cho Helpshift? Hãy thử LiveAgent - phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh với giá cả phải chăng, giúp cải thiện mức độ hài lòng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nhận bản dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng như Live Chat, tích hợp mạng xã hội và quản lý phiếu, tất cả với chi phí thấp hơn nhiều so với Helpshift. Khám phá ngay!

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Tidio với ứng dụng live chat siêu nhanh và một hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Tidio với dịch vụ khách hàng 24/7, không phí cài đặt và không cần thẻ tín dụng. Tận hưởng 14 ngày dùng thử miễn phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng qua quản lý ticket, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, Nascar và nhiều thương hiệu lớn khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Thử nghiệm LiveAgent và có được ưu điểm vượt qua các đối thủ của bạn bằng một bộ công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh thông minh.

Thứ Sáu Đen đã qua

Thử nghiệm LiveAgent và có được ưu điểm vượt qua các đối thủ của bạn bằng một bộ công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh thông minh.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x