Hệ thống quản lý ticket thân thiện với người dùng Shopify

Theo dõi các truy vấn Shopify của khách hàng một cách dễ dàng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Một Lựa Chọn Chất Lượng cho Hệ Thống Quản Lý Ticket Online Phù Hợp với các Cửa Hàng trên Shopify

Giúp chấm dứt luồng tin nhắn không thể kiểm soát từ tất cả các kênh giao tiếp và giúp tổng đài viên của bạn đạt được kết quả tốt nhất, bao gồm cải thiện thời gian phản hồi trung bình với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.

Tích hợp hệ thống quản lý ticket cho cửa hàng Shopify của bạn.

Hệ thống quản lý ticket hiệu quả là một phần thiết yếu của một cửa hàng thương mại điện tử thành công. Shopify mang đến cơ hội bán hàng qua nhiều kênh với số lượng lớn yêu cầu từ khách hàng. Hãy sẵn sàng tương tác với khách hàng từ bất kỳ nền tảng nào.

Ticket status in LiveAgent

Lợi ích không thể phủ nhận dành cho doanh nghiệp

Do số lượng nền tảng giao tiếp hiện hữu đáng kinh ngạc, ngày nay khách hàng sử dụng nhiều phương thức để tiếp cận doanh nghiệp. Hãy khám phá những lợi ích mà hệ thống quản lý ticket của LiveAgent mang lại.

Cơ cấu tổ chức dịch vụ hỗ trợ khách hàng quy củ

Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và cắt giảm chi phí

Tính năng theo dõi và báo cáo dựa trên các chỉ số dịch vụ khách hàng được tích hợp sẵn

Các tính năng hàng đầu

Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent cung cấp nhiều tính năng khác nhau để hoạt động giao tiếp được cá nhân và hợp lý hơn.

LiveAgent universal inbox overview

Hộp thư hợp nhất

Hộp thư đến toàn diện và thân thiện với người dùng. Tất cả các tương tác của khách hàng được chuyển đổi thành ticket, tự động được chỉ định đến đúng bộ phận hoặc nhân viên, và được lưu trữ trong một hộp thư tập trung. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh để đảm bảo rằng không có thư từ nào không được chú ý. Đọc thêm về hộp thư hợp nhất.

Luồng ticket hỗn hợp

Cho dù được liên hệ qua email, chat hay tin nhắn Facebook, ticket ID vẫn được giữ nguyên để cuộc hội thoại được rõ ràng mạch lạc. Hợp lý hóa hoạt động liên lạc với khách hàng bất kể kênh giao tiếp ban đầu là gì và theo dõi các cuộc hội thoại trên tất cả các nền tảng. Đọc thêm về luồng ticket hỗn hợp.

Social customer service templates
Customer portal email templates

Hệ thống CRM

Bản thân việc cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo đã là một thử thách, nhưng việc mù quáng đưa ra hỗ trợ mà không có kiến thức trước lại phức tạp hơn mức cần thiết. Thu thập và lưu trữ chi tiết liên hệ của khách hàng tiềm năng hoặc tùy chỉnh hồ sơ, lịch sử tương tác của khách hàng hiện tại và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn với từng khách hàng riêng lẻ. Đọc thêm về CRM.

Tin nhắn trả lời soạn sẵn

Bạn đang gặp khó khăn với các câu hỏi thường xuyên lặp lại hoặc các yêu cầu tương tự nhau? Tạo các câu trả lời chung khác nhau cho các chủ đề thường gặp nhất hoặc chọn từ một số mẫu template đã được chuẩn bị trước. Đọc thêm về các mẫu câu trả lời trước.

Canned responses feature in LiveAgent

Hơn 30.000 doanh nghiệp đang sử dụng

Xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực của chúng tôi để tìm hiểu cách LiveAgent có thể tăng cường hỗ trợ khách hàng và gia tăng sự hài lòng cho các đối tác kinh doanh của bạn.

LiveAgent giúp cho hoạt động giao tiếp với khách hàng luôn sinh động và thân thiện

“Bạn có muốn mua sắm trong một cửa hàng không có nhân viên trả lời các câu hỏi khi cần thiết? LiveAgent là một cách tuyệt vời giúp cho trang web của bạn trông như luôn có nhân viên đang trông coi cửa hàng của bạn vậy!”

Mức phí hợp lý dành cho doanh nghiệp của bạn

Đầu tư vào hệ thống quản lý ticket sẽ giúp bạn có được vị trí hàng đầu trong khách hàng cơ sở của mình. Cần thêm các tiện ích? Mời bạn tìm hiểu về các gói sản phẩm chúng tôi.

30 Ngày Dùng Thử
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnMột lựa chọn chất lượng cho hệ thống quản lý ticket online cho cửa hàng Shopify
Hệ thống quản lý ticket IT là một bộ phận của dịch vụ hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng của bạn nhận được sự trợ giúp dễ dàng hơn. Hệ thống này giúp nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn được tổ chức quy củ và hiệu quả.

Hệ thống quản lý ticket IT

Khám phá hệ thống quản lý ticket IT của LiveAgent, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin liên hệ khách hàng, tạo và quản lý ticket hỗ trợ từ nhiều kênh giao tiếp. Đảm bảo quy trình xử lý vấn đề hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay!

Luồng ticket đa kênh cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình giải quyết cac yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác.

Luồng ticket đa kênh

Discover the power of Luồng ticket đa kênh by LiveAgent, a must-have feature for seamless customer support. Track and resolve customer inquiries across multiple channels like email, phone, and live chat in a single ticket stream. Enhance agent efficiency, speed up response times, and boost customer satisfaction. Start your free trial today, no credit card required!

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Phần mềm Quản lý Ticket

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Để chọn ra được hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ sự cố tốt nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố nhất định. Bài viết hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

Hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố

Để chọn ra được hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ sự cố tốt nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố nhất định. Bài viết hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x