Giúp chấm dứt luồng tin nhắn không thể kiểm soát từ tất cả các kênh giao tiếp và giúp tổng đài viên của bạn đạt được kết quả tốt nhất, bao gồm cải thiện thời gian phản hồi trung bình với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent.
Hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.
Hệ thống quản lý ticket hiệu quả là một phần thiết yếu của một cửa hàng thương mại điện tử thành công. Shopify mang đến cơ hội bán hàng qua nhiều kênh với số lượng lớn yêu cầu từ khách hàng. Hãy sẵn sàng tương tác với khách hàng từ bất kỳ nền tảng nào.
Do số lượng nền tảng giao tiếp hiện hữu đáng kinh ngạc, ngày nay khách hàng sử dụng nhiều phương thức để tiếp cận doanh nghiệp. Hãy khám phá những lợi ích mà hệ thống quản lý ticket của LiveAgent mang lại.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent cung cấp nhiều tính năng khác nhau để hoạt động giao tiếp được cá nhân và hợp lý hơn.
Hộp thư đến toàn diện và thân thiện với người dùng. Tất cả các tương tác của khách hàng được chuyển đổi thành ticket, tự động được chỉ định đến đúng bộ phận hoặc nhân viên, và được lưu trữ trong một hộp thư tập trung. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh để đảm bảo rằng không có thư từ nào không được chú ý. Đọc thêm về hộp thư hợp nhất.
Cho dù được liên hệ qua email, chat hay tin nhắn Facebook, ticket ID vẫn được giữ nguyên để cuộc hội thoại được rõ ràng mạch lạc. Hợp lý hóa hoạt động liên lạc với khách hàng bất kể kênh giao tiếp ban đầu là gì và theo dõi các cuộc hội thoại trên tất cả các nền tảng. Đọc thêm về luồng ticket hỗn hợp.
Bản thân việc cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo đã là một thử thách, nhưng việc mù quáng đưa ra hỗ trợ mà không có kiến thức trước lại phức tạp hơn mức cần thiết. Thu thập và lưu trữ chi tiết liên hệ của khách hàng tiềm năng hoặc tùy chỉnh hồ sơ, lịch sử tương tác của khách hàng hiện tại và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn với từng khách hàng riêng lẻ. Đọc thêm về CRM.
Bạn đang gặp khó khăn với các câu hỏi thường xuyên lặp lại hoặc các yêu cầu tương tự nhau? Tạo các câu trả lời chung khác nhau cho các chủ đề thường gặp nhất hoặc chọn từ một số mẫu template đã được chuẩn bị trước. Đọc thêm về các mẫu câu trả lời trước.
Xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực của chúng tôi để tìm hiểu cách LiveAgent có thể tăng cường hỗ trợ khách hàng và gia tăng sự hài lòng cho các đối tác kinh doanh của bạn.
“Bạn có muốn mua sắm trong một cửa hàng không có nhân viên trả lời các câu hỏi khi cần thiết? LiveAgent là một cách tuyệt vời giúp cho trang web của bạn trông như luôn có nhân viên đang trông coi cửa hàng của bạn vậy!”
Đầu tư vào hệ thống quản lý ticket sẽ giúp bạn có được vị trí hàng đầu trong khách hàng cơ sở của mình. Cần thêm các tiện ích? Mời bạn tìm hiểu về các gói sản phẩm chúng tôi.
Phổ biến nhất
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.