Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gmail tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail?

Thật có lý khi nói Gmail là một trong những dịch vụ email được dùng rộng rãi và phổ biến nhất. Tất cả chúng ta đều đã quá quen thuộc với kho lưu trữ miễn phí, nút hủy gửi đi cũng như các tính năng hữu ích bổ sung như báo thức, các thẻ, hay các tệp tin. Chúng tôi đã dùng rất lâu để nói rằng Gmail là giải pháp email hoàn hảo cho các cá nhân. Nó giữ cho mọi thứ tinh giản và gọn gàng.

Tuy nhiên, khi nói về việc dùng Gmail cho kinh doanh – đặc biệt cho việc hỗ trợ khách hàng, sẽ có một vài giới hạn. Thật không may, Gmail không hỗ trợ một hộp thư toàn cầu với các tích hợp đa kênh, hay bảng điều khiển tổng quan đa nhân viên. Đây là hai tính năng thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho bộ phận hỗ trợ của bạn, LiveAgent sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Nhập các email của bạn vào LiveAgent và tận dụng từ chúng tôi
giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Ultimate omni-channel help desk software experience

Tính năng chuyên viên hỗ trợ mạnh mẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho các doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent có hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và hơn 40 tích hợp. Tận dụng các tính năng báo cáo và phân tích đầy quyền năng của chúng tôi, các tính năng trò chơi điện tử ứng dụng hóa hoặc cơ sở tri thức cài đặt sẵn.

Hãy để LiveAgent làm những công việc cực nhọc, do vậy, bạn có thể tập trung xây dựng các mối quan hệ đầy ý nghĩa với các khách hàng của bạn.

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Bổ sung một hộp thư toàn cầu trong công ty của bạn và nhận được những ưu điểm này:

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

LiveAgent nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ trao đổi.

Cải thiện hiệu suất của các nhân viên của bạn

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.

Điểm liên lạc

Nhóm hỗ trợ của bạn có thể giải quyết tất cả yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tại một vị trí.

Các khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý di chuyển từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng.

Connect Mail accounts with Help desk software - LiveAgent

Khai thác sức mạnh của hộp thư toàn cầu

Phần mềm dịch vụ khách hàng lý tưởng nên minh bạch và dễ truy cập cho tất cả nhân viên trong bộ phận của bạn. Nó nên hỗ trợ các tích hợp đa kênh và cung cấp các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp bổ sung như điều khiển tự động. Hộp thư toàn cầu của LiveAgent làm điều đó chính xác.

Hộp thư toàn cầu của LiveAgent là một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email hiện tại của bạn. Nó cho phép bạn gửi và nhận nhiều tin nhắn từ nhiều kênh như email, live chat, truyền thông xã hội, hay kể cả tin nhắn thoại và cuộc gọi video. Nó loại bỏ nhu cầu dùng chung tài khoản và giám sát thiết bị. Tất cả phiếu yêu cầu mới được tự động đẩy vào bảng điều khiển LiveAgent và có thể được xem xét và trả lời bởi tất cả nhân viên.

Hộp thư toàn cầu cho phép bạn thêm các thẻ, lời nhắc, các ghi chú nội bộ, vận hành tự động các phiếu đến các bộ phận và những nhân viên cụ thể và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent.

Tận dụng truyền phát phiếu yêu cầu hỗn hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent tận dụng hệ thống truyền phát phiếu hỗn hợp, một tính năng thiết yếu trong việc hỗ trợ khách hàng vì nó gia tăng hiệu suất của nhân viên. Truyền phát phiếu hỗn hợp làm cho tất cả phiếu trông giống nhau không liên quan đến kênh hội thoại, nơi chúng được nhận. Truyền phát phiếu cho phép bạn theo dõi các khách hàng của bạn đi qua nhiều kênh khác nhau nhưng luôn ở một phiếu hỗn hợp giống nhau. Bằng cách này, bạn có tất cả thông tin quan trọng về các khách hàng của bạn và các vấn đề của họ ngay trong tầm tay bạn.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent kết hợplive chat tối ưu, phiếu yêu cầu và điều khiển tự động cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của chúng tôi.

black Slido logo
Create-rule-in-LiveAgent

Điều khiển các nhiệm vụ tự động để tiết kiệm thời gian

Điều khiển tự động là tính năng thiết yếu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng vì nó tiết kiệm nhiều thời gian. Nó cho phép bạn điều khiển tự động các nhiệm vụ bình thường, tạo tiến độ công việc hoặc các điều chỉnh tự động độc nhất theo nhu cầu kinh doanh của bạn.

Ví dụ, các điều chỉnh tự động có thể tự phân phối các phiếu yêu cầu (ở bất kỳ giai đoạn nào) đến cho các nhân viên cá nhân hay các bộ phận. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một “kích hoạt” và việc điều chỉnh sẽ được thực hiện. Trong LiveAgent, điều chỉnh tự động có thể được dựa trên bất kỳ thông số phiếu, sự kiện hay điều kiện thời gian.

Hãy quyết định liệu LiveAgent là một giải pháp thay thế Gmail tuyệt vời cho các doanh nghiệp của bạn với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Đẩy mạnh dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tham gia cùng các công ty như Yamaha, BMW, Huawei, và Trường Đại Học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế cho các khách hàng của bạn. Bắt đầu bản dùng thử 14 ngày hôm nay của bạn. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Ready to switch to LiveAgent

LiveAgent xóa bỏ những thất bại của dịch vụ khách hàng

12% người Mỹ đánh giá sự khó chịu số 1 của họ với dịch vụ khách hàng là “thiếu nhanh nhạy.” Statista

Social medias integrated into the help desk software

72% khách hàng cảm thấy việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research

Một phần ba các khách hàng nói rằng, họ sẽ nghĩ đến chuyện đổi công ty sau chỉ một lần gặp dịch vụ khách hàng tồi. American Express

72% các khách hàng nói rằng, khi liên lạc với dịch vụ khách hàng, họ mong đợi nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có hiểu biết sâu sắc với những hứa hẹn trước đó của họ.” Microsoft

Hãy xem tại sao các công ty chuyển đến LiveAgent

Muốn so sánh chúng tôi với các giải pháp khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnThay thế Gmail
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Zoho Desk? LiveAgent có thể thể là lựa chọn bạn của bạn. Hãy khám phá hơn 179 tính năng helpdesk và widget chat tốc độ nhanh nhất.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Zoho Desk? LiveAgent có thể thể là lựa chọn bạn của bạn. Hãy khám phá hơn 179 tính năng helpdesk và widget chat tốc độ nhanh nhất.

Tìm hiểu cách chào đón khách hàng mới của bạn một cách tự tin khi sử dụng các Mẫu Email Chào Đón dành cho Ecommerce cho phép tuỳ chỉnh hoàn toàn của chúng tôi.

Mẫu Email Chào Đón

Khám phá cách tạo kết nối mạnh mẽ với khách hàng mới qua Mẫu Email Chào Đón dành cho doanh nghiệp eCommerce. Các mẫu email này không chỉ giúp xây dựng lòng trung thành mà còn nâng cao ROI với sự tuỳ chỉnh hoàn toàn. Tìm hiểu cách chào đón khách hàng hiệu quả từ thông điệp của CEO cho đến hướng dẫn sử dụng ngắn gọn. Bắt đầu miễn phí và cải thiện sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!

Yêu cầu khách hàng phản hồi như một chuyên gia với các mẫu email phản hồi của LiveAgent. 9 mẫu độc đáo của chúng tôi đã sẵn sàng sử dụng.

Mẫu email phản hồi

Khám phá các mẫu email phản hồi chuyên nghiệp của LiveAgent để cải thiện tương tác khách hàng và nâng cao sản phẩm. Với 9 mẫu độc đáo, dễ sử dụng, bạn sẽ thu thập ý kiến khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao trải nghiệm người dùng và nổi bật trong cạnh tranh!

Tìm hiểu cách bắt đầu email của bạn một cách hiệu quả. LiveAgent cung cấp nhiều mẹo và template để cải thiện cách bạn bắt đầu mọi email.

Cách bắt đầu một email (Mẹo + template)

Khám phá cách bắt đầu email chuyên nghiệp với mẹo và mẫu từ LiveAgent. Từ lời chào, cách trả lời email từ chối, đến email follow-up và thu thập phản hồi, trang này cung cấp giải pháp toàn diện để mở đầu email hiệu quả. Truy cập ngay để nâng cao kỹ năng viết email của bạn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x